Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Đồng Khởi, TP. HCM

Thanh Lê 5090 0 Báo lỗi

Một trong những con đường có nhiều quán ăn ngon nổi tiếng tại TP. HCM đó là đường Đồng Khởi. Giữa vô vàn những nhà hàng quán ăn hấp dẫn bạn lăn tăn không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietnam House Restaurant

    Gọi điện

    Vietnam House Restaurant được sáng lập bởi Luke Nguyễn, với vô số thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn đã tạo dựng cho bản thân một thương hiệu vô cùng ấn tượng trên con đường sự nghiệp của mình. Thực đơn của Vietnam House hội tụ những món ngon truyền thống trên khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam. Phục vụ bữa trưa và bữa tối, nhà hàng Vietnam House gây ấn tượng với thực đơn tuyển chọn những vị ngon nổi tiếng và được yêu thích nhất của đất nước.


    Đặc sắc tại Vietnam House, khai vị có gỏi cuốn thịt heo Iberico, gỏi xoài xanh cua lột; món chính phải kể đến bồ câu nướng ngũ vị, nạm bò Úc om, và phở bò Wagyu thượng hạng; và tráng miệng rất hấp dẫn với những món như kem cháy lá dứa, và đậu hũ Vietnam House. Ngoài những món ăn ngon, khi đến Vietnam House thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất phong cách châu Âu cổ điển. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhã nhặn giúp cho khách hàng khi tới đây có trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93-95-97 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 2226
    Email: contact@vietnamhousesaigon.com
    Website: http://vietnamhousesaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamHouseRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (087đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Vietnam House Restaurant
      Vietnam House Restaurant
      Vietnam House Restaurant
      Vietnam House Restaurant

    1. Top 2

      SH Garden

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng cả nhà quây quần bên nhau thì đừng bỏ lỡ SH Garden. SH Garden nổi tiếng với những món ăn mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt tại TP. HCM. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam từ trong các gia đình Việt, và từ sự góp nhặt từng nét văn hoá đẹp trong cuộc sống con người Việt Nam.


      Không gian SH Garden với cách bày trí gần gũi và thân mật, mọi khách hàng khi ghé thăm quán sẽ có cảm giác như được trở về ngôi nhà của mình sau những ngày bôn ba làm việc và đi xa. Lắng đọng trong bầu không khí tại SH Garden chính là cả một khoảng trời bình yên, đậm chất vùng quê Việt mà bạn luôn kiếm tìm ở đất Sài Thành xa hoa. Một bóng dáng thướt tha trong tà áo dài, một hình ảnh chiếc áo bà ba quen thuộc, SH Garden tôn lên những nét đẹp truyền thống của Việt Nam qua từng nhân viên phục vụ. Nhân viên SH Garden với sự niềm nở, mến khách và nụ cười luôn nở trên môi mang đến cho thực khách những phút giây thoải mái nhất - như nhà của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6659 6622
      Email: shgardendongkhoi@gmail.com
      Website: shgarden.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (359 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      SH Garden
      SH Garden
      SH Garden
      SH Garden
    2. Top 3

      Jumbo Seafood Việt Nam

      Gọi điện

      Jumbo Seafood Việt Nam đã gia nhập thị trường ẩm thực cao cấp tại Việt Nam từ năm 2017 và đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách hàng đầu những nhà hàng hải sản đầu bảng và “thuần túy” hương vị Singapore. Để đảm bảo sự truyền tải trọn vẹn ẩm thực của Đảo quốc sư tử, các món ăn của nhà hàng Jumbo Seafood đều được trực tiếp chế biến bởi Bếp trưởng chuyên gia người Singapore nhằm mang đến cho thực khách các món ăn đặc sắc và nguyên vị.


      Trong không gian sang trọng với thực đơn hải sản cao cấp chuẩn vị Singapore, Jumbo Seafood Việt Nam mang đến cho bạn một buổi tiệc chiêu đãi ấm cúng và trọn vẹn bên người thân và bạn bè. Mọi yêu cầu khắt khe của thực khách về thực đơn và phong cách trang trí tiệc đều được đáp ứng bằng sự tận tâm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức tận hưởng hương vị tuyệt vời của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà Little Saigon, Tầng 1 số 2-4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 292 977

      Website: https://jumbo-seafood.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (100 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Jumbo Seafood Việt Nam
      Jumbo Seafood Việt Nam
      Jumbo Seafood Việt Nam
      Jumbo Seafood Việt Nam
    3. Top 4

      Gartenstadt Restaurant

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi nhộn nhịp và đông đúc từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt Restaurant đã trở thành địa điểm thưởng thức các món gà quen thuộc của thực khách trong và ngoài nước với hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Cánh gà sốt cay, Salad gà nướng kiểu Hy Lạp, ức gà áp chảo sốt kem mù tạt, đùi gà nướng sốt kem nấm, súp bí với gà xé.


      Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời. Đến với Gartenstadt Restaurant ngồi vào quầy Bar thưởng thức một ly bia Krombcher cùng với món gà tươi ngon đậm vị cũng đủ để bạn thư giản sau một ngày làm việc vất vả rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 3623

      Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/GartenstadtRestaurant

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (953 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
    4. Top 5

      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn

      Gọi điện

      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn là nhà hàng theo phong cách Trung Hoa được nhiều khách hàng yêu thích. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức dimsum các thể loại, không gian nhà hàng khá thích hợp dành cho gia đình, hoặc bạn bè, hoặc bàn công việc nhiều người thì nên đi thử. Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn có không gian sang trọng hiện đại, các món ăn được chế biến hết sức tỉ mỉ, không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn trang trí vô cùng bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ngon miệng rồi.


      Từ tác phong đón khách, chế biến đến phục vụ đều thể hiện tính chuyên nghiệp, đây chính là điểm cộng khiến Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn cực kỳ đông khách. Món ăn khá đa dạng, tất nhiên ở các nhà hàng Hoa thì nên đi đông sẽ thưởng thức được nhiều hơn nhé. Giá cả mặt bằng chung thuộc tầm giá hơi cao nhé, giá cao đi đôi cùng chất lượng. Những món ăn tại nhà hàng Ngân Đình được đầu bếp chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị, sự khéo léo, tỉ mỉ trong pha chế nước lẩu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt chỉ có tại Ngân Đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 - 54 - 56 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3982 6688

      Email: ngandinhsg@timessquare.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (590 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn
      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn
      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn
      Nhà Hàng Ngân Đình Sài Gòn
    5. Top 6

      Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen

      Gọi điện

      Một nhà hàng cũng nằm ngay cạnh đường Đồng khởi nữa mà thực khách không thể bỏ qua là Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen. Đến với Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền. Với thực đơn trên 50 món ăn, bao gồm các món hải sản, món gỏi, món bánh, món nướng, món lẩu… nhà hàng mang tới cho thực khách những trải nghiệm thú vị thông qua việc lựa chọn đồ ăn từ những gánh hàng thân thuộc và gần gũi.


      Sở hữu không gian hiện đại kết hợp chất đậm nét dân gian, Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen gồm 1 trệt và 1 lửng là điểm đến hấp dẫn mà mọi thực khách yêu ẩm thực Việt không nên bỏ qua. Nổi bật với những quầy đồ ăn tái hiện khu chợ quê mộc mạc - đồ ăn được trình bày gọn gàng, đẹp mắt trên những quang gánh, Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen không chỉ gợi ra miền ký ức yêu thương trong mỗi con người Việt, mà còn là nơi tôn vinh ẩm thực 3 miền, quảng bá nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt đến với bạn bè năm châu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng trệt, 117-119 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 141 497
      Website: bongsencorporation.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetganhkhachsanbongsen/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (383 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
      Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
      Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
      Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy