Top 3 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

  1. Top 1 Quán Cô Chủ Nhỏ
  2. Top 2 Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm
  3. Top 3 Bún Đậu Nghé

Top 3 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Kim Tien Le 542 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm - một món ăn phổ thông tại Hà Nội mà chắc hẳn ai cũng biết điều này. Giờ đây, ngay tại Xuân Lộc, Đồng Nai bạn cũng có thể thưởng thức bún đậu ... xem thêm...

  1. Ở Xuân Lộc có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên mà được rất nhiều người biết đến có lẽ là Quán Cô Chủ Nhỏ. Tuy quán có không gian hơi nhỏ nhưng bù lại, không gian quán với màu nâu chủ đạo tạo cảm giác vô cùng ấm áp, gần gũi và đặc biệt là rất sạch sẽ. Bởi thế mà có lẽ tiếng tăm Quán Cô Chủ Nhỏ được người dân truyền tai nhau về cả không gian lẫn chất lượng thơm ngon.

    Mắm tôm ở Quán Cô Chủ Nhỏ ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn rụm, và đặc biệt phải kể đến chả cốm thơm lừng chinh phục bao thực khách. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng bởi hương vị vừa vặn, thơm ngon và lượng bún - đậu - chả - rau rất cân bằng, vừa đủ no.

    Ngoài ra đến với Quán Cô Chủ Nhỏ bạn còn có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống dân dã khác như trà quất, trà đá, vừa ăn bún đậu vừa uống cũng rất hợp, nên rất được lòng thực khách. Vì vậy hãy đến ngay quán để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại đây đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58B Trần Phú, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 872 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Cô-Chủ-Nhỏ-324479778079834

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ
    Quán Cô Chủ Nhỏ

  2. Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm là quán bún đậu mới mở tại Xuân Lộc, Đồng Nai, bạn có thể ghé đến và trải nghiệm hương vị bún đậu tại đây nhé. Quán được thiết kế với phong cách đơn giản, mộc mạc, không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghề tuy nhiều nhưng được sắp xếp hợp lý nên khách hàng có thể thoải mái ăn uống tại đây mà không lo cảm giác ngột ngạt.


    Một mẹt bún đậu đầy đủ của By Tấm bao gồm: bún, đậu, thịt, nem rán, chả cốm, dồi chiên, rau sống đầy ắp đảm bảo ăn no căng bụng nhưng giá cả lại vô cùng hợp túi tiền bình dân. Mắm tôm của quán không quán nồng, được pha chế theo công thức riêng, tạo nên một món nước chấm hấp dẫn, đúng điệu khi ăn với bún đậu.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn vặt khác, thức uống đa dạng như: trà chanh, trà tắc, trà sữa,... Đến quán, gọi một mẹt bún đậu kèm một ly trà chanh vừa nhâm nhi trò chuyện vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của món ăn thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy rủ bạn bè, gia đình đến Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm ngay thôi, đảm bảo chất lượng món ăn tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Ngô Quyền, Thị trấn Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 154 287
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm
    Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm
    Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm
    Bún Đậu Mắm Tôm By Tấm
  3. Ở Xuân Lộc có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên tuy được ít người biết đến nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được có lẽ là quán Bún Đậu Nghé. Bún đậu mắm tôm ở Bún Đậu Nghé được bày trí đẹp mắt, sạch sẽ, với hương vị truyền thống của bún đậu không thể chê vào đâu được chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng một khi đã ghé qua Bún Đậu Nghé một lần và chắc chắn sẽ lôi kéo bạn đến đây thêm những lần nữa.


    Đi kèm với bún đậu, ở quán Bún Đậu Nghé tất nhiên cũng sẽ có những loại đồ uống dân dã đi kèm cho bạn vừa thưởng thức bún đậu mà cũng vừa có thể thoải mái buôn chuyện, lai rai với bạn bè. Một địa điểm đáng để ghé qua thì còn chần chờ gì nữa mà không tới với Bún Đậu Nghé ngay thôi nào. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2179 QL1A, Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0368 898 828

    Gọi điện
    Bún Đậu Nghé
    Bún Đậu Nghé
    Bún Đậu Nghé
    Bún Đậu Nghé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy