Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Bún đậu CucKu
  2. Top 2 Bún đậu Bon Bon
  3. Top 3 Bún Đậu Mắm Tôm 164a
  4. Top 4 Bún đậu Hoạt Liên
  5. Top 5 Bún đậu Trả Góp

Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoài Anh 10336 1 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội và hiện tại nó đã trở nên phổ biến ở Thanh Hóa nên muốn ăn bún đậu thì khá dễ dàng. Sau đây, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu CucKu

    Gọi điện

    Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Bún đậu CucKu để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Thanh Hóa, CucKu sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún đậu CucKu rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Bún đậu CucKu cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phan Bội Châu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 866 868
    Email: hoangminhdhxd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BundauCucku
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu CucKu
    Bún đậu CucKu
    Bún đậu CucKu
    Bún đậu CucKu

  2. Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún đậu Bon Bon để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Quán được rất nhiều thực khách ở Thanh Hóa đánh giá là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi.


    Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn. Bún đậu ở Bún đậu Bon Bon ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi,... được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục vụ đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04/02 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 596 246 & 0982 601 234
    Fanpage: www.facebook.com/huong.vu.12382923/
    Gọi điện
    Bún đậu Bon Bon
    Bún đậu Bon Bon
    Bún đậu Bon Bon
    Bún đậu Bon Bon
  3. Bún Đậu Mắm Tôm 164a luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu chất lượng như cốm tươi không hoá chất để sản xuất chả cốm tươi hàng tuần, nem chua rán đúng chuẩn Hà Nội, chả mực Quảng Ninh, đậu hủ được sản xuất thủ công tại địa phương tươi mới mỗi ngày. Và phần quan trọng nhất linh hồn của món bún đậu là mắm tôm, hiện Bún Đậu Mắm Tôm 164a đã có thể tự tin với khẩu vị riêng biệt và chất lượng tuyệt hảo của mắm tôm do chính quán sản xuất. Tất cả tạo nên một hương vị cuốn hút mọi thực khách và đảm bảo khi thưởng thức qua rồi nhưng khi nhắc đến luôn kích thích được vị giác bất kể tuổi tác.


    Món bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Mắm Tôm 164a được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Đặc điểm của món này là sự đa dạng về nguyên liệu: chả cốm, giò tai, nem chua rán, cà pháo, và mắm tôm. Tất cả những nguyên liệu này đều được chế biến và chuẩn bị hàng ngày tại quán, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cho thực khách. Mắm tôm, là một trong những thành phần quan trọng nhất của món ăn này, được chế biến một cách đặc biệt để mang lại hương vị đặc trưng và thơm ngon. Nếu bạn không ăn được mắm tôm, quán còn có mắm chua ngọt, một loại mắm thay thế ngon và hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164a Lê Thánh Tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0352 489 369 & 0982 630 169
    Website: https://bun-au-mam-tom-164a.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 164a
    Bún Đậu Mắm Tôm 164a
    Bún Đậu Mắm Tôm 164a
    Bún Đậu Mắm Tôm 164a
  4. Nằm trên con đường tấp nập người qua lại, Bún đậu Hoạt Liên rất dễ tìm đến. Nơi đây có không gian khá rộng và sạch, cực thích hợp để cùng bạn bè tụ tập vào những ngày đổi gió. Một suất bún của quán khá nhiều món ăn kèm như: Thịt, đậu, chả, nem… Nếu như bạn ăn ít hoặc không thích ăn món nào thì có thể nói chủ quán không bỏ vào hoặc ăn suất nhỏ hơn cho đỡ lãng phí. Mắm tôm ở quán là do bạn tự pha chế nên hãy “học lỏm” một vài công thức pha mắm tôm ngon trước khi đến quán nhé. Đừng lo là mắm ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ, không bị quá mặn mà lại rất thơm.


    Bên cạnh đó, quán còn đưa thêm các loại rau sống như rau thơm, rau ngò, rau xà lách, rau má... kèm theo để tăng thêm độ tươi ngon và bổ dưỡng. Khách hàng còn có thể yêu cầu thêm chả giò, nem chua rán để thêm phần đa dạng cho món ăn. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tất cả những yếu tố trên cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn tại Bún đậu Hoạt Liên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố còng, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0904 773 043
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún đậu Hoạt Liên
    Bún đậu Hoạt Liên
    Bún đậu Hoạt Liên
    Bún đậu Hoạt Liên
  5. Các tín đồ ẩm thực có thể đến Bún đậu Trả Góp thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Thực đơn của quán có rất nhiều phiên bản, mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Nếu muốn ăn trọn vị nhất thì bún đậu thập cẩm chính là lựa chọn hoàn hảo, một mẹt sẽ phù hợp cho 2 người ăn no.


    Bún đậu Trả Góp khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: đậu được làm ngay tại quán khi gọi món và được gọi là đậu mơ, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Ngoài ra lòng rán của quán cũng rất ngon, lòng rán đều tay không bị gắt dầu, giòn giòn dai dai đậm vị nhưng không bị đắng đâu nhé. Một ưu điểm khác của quán Bún đậu Trả Góp chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Quảng Xá, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0365 749 373
    Gọi điện
    Bún đậu Trả Góp
    Bún đậu Trả Góp
    Bún đậu Trả Góp
    Bún đậu Trả Góp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy