Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Vũ Minh Hoàng 5459 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội chuyển nơi sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Đệ Nhất Bún Đậu

    Gọi điện

    Những tín đồ ẩm thực Thái Nguyên trót thương món ăn đặc trưng của xứ Bắc – bún đậu mắm tôm, không cần đến Hà Nội cũng có thể thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon tại quán. Quán được trang trí theo hơi thở của vùng Bắc Bộ, toát lên một sự chân quê truyền thống. Thưởng thức những phần bún đậu mắm tôm trong không gian của Quán Đệ Nhất Bún Đậu sẽ càng giúp hương vị trở nên chuẩn hơn.


    Về những món ăn kèm thì bún đậu của quán vẫn giữ được những món chủ yếu phải có trong những mẹt bún đậu mắm tôm của Hà Nội. Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, bún đậu không có mắm tôm sẽ mất mát rất nhiều điều. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, đặc biệt người dân bản địa cũng rất ưng ý với vị mắm tôm của quán. Chính mắm tôm của Quán Đệ Nhất Bún Đậu đã làm cho món ăn thêm nổi bật và trở nên hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 999 Phố Đầm Xanh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0389 451 987

    Email: denhatbundau90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/denhatbundau/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      Quán Đệ Nhất Bún Đậu
      Quán Đệ Nhất Bún Đậu
      Quán Đệ Nhất Bún Đậu
      Quán Đệ Nhất Bún Đậu

    • Nếu bạn fan cứng của bún đậu mắm tôm thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội. Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hà Nội cho thực khách, Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian.


      Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có cơ hộ thưởng thức nhiều món ngon khác như: các loại lẩu, bún mọc, bún sườn, gỏi cuốn...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 100 Đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0832 689 898

      Email: dauhanoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063489911673

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội
      Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội
      Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội
      Đậu Hà Nội - Góc Hà Nội
    • Quán bún đậu ngon kế tiếp mà Toplist dành cho bạn chính là Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2. Không biết từ bao giờ mà quán đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực nơi đây. Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2 đích thị là một địa điểm phù hợp cho việc nhâm nhi món ngon và tán gẫu cùng bạn bè.


      Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp thịt, ram và bún. Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2. Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gần ngã ba chợ Nông lâm, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0349 620 062 & 0396 706 586

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063550844475

        Gọi điện
        Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2
        Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2
        Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2
        Bún Đậu Mẹt Quán Phương Dung 2
      • Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Anh Hai để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn.


        Bún đậu ở Bún Đậu Anh Hai ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi,... được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Lê Quý Đôn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0837 616 827

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078269258161

        Gọi điện
        Bún Đậu Anh Hai
        Bún Đậu Anh Hai
        Bún Đậu Anh Hai
        Bún Đậu Anh Hai
      • Top 5

        Bún Đậu Mắm Tôm

        Một phần Bún Đậu Mắm Tôm gồm: Chả cá, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


        Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Mắm Tôm là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Mắm Tôm để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, Bún Đậu Mắm Tôm sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 248 Ga Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
      • Top 6

        Quán Bún Đậu Mẹt

        Gọi điện

        Cùng với những địa chỉ trên, Quán Bún Đậu Mẹt cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


        Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Quán Bún Đậu Mẹt khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Quán Bún Đậu Mẹt trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Quán Bún Đậu Mẹt sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Ga Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0984 305 068
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Bún Đậu Mẹt
        Quán Bún Đậu Mẹt
        Quán Bún Đậu Mẹt
        Quán Bún Đậu Mẹt
      • Bún đậu Đồng Quang là một tọa độ hot dành cho team mê bún đậu ở Hải Phòng với hương vị được đánh giá cao. Quán có không gian thoáng, bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, được vệ sinh kỹ lưỡng nên không có mùi khó chịu. Fan bún đậu mắm tôm chắc chắn không thể chối từ mẹt bún đậu béo ngậy cộng với chả cốm nóng hổi thơm lừng hoà quyện cùng bát mắm tôm đậm đà khi đến Bún đậu Đồng Quang.


        Một phần bún đậu đầy đủ của quán Bún đậu Đồng Quang sẽ có nhiều mức giá để bạn lựa chọn theo số lượng người ăn. Ngoài ra, quán cũng có những phần bún đậu riêng + topping nổi bật như bún đậu dồi chiên, bún đậu chả cốm, bún đậu nem rán,... với mức giá hợp lý. Ngoài mắm tôm, quán cũng phục vụ nước mắm cho team không ăn được mắm tôm. Tại quán bún đậu này cũng có nhiều loại thức uống ngon, nổi bật là nước sấu và nước mơ được pha chế hợp khẩu vị để bạn vừa ăn vừa uống.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 214 đường Đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0965 301 966
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:15
        Gọi điện
        Bún đậu Đồng Quang
        Bún đậu Đồng Quang
        Bún đậu Đồng Quang
        Bún đậu Đồng Quang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy