Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Lộc Ninh, Bình Phước

Hằng Nga 1503 0 Báo lỗi

Trà sữa - một trong những loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ tại Bình Phước. Vậy, khi nhắc đến Lộc Ninh, đâu sẽ là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa RonCha

    Gọi điện

    RonCha là nơi được ví như là một thiên đường của trà sữa tại Lộc Ninh. Nơi đây ngập tràn các loại trà sữa vị nào cũng có, từ vị truyền thống đến những hương vị mới lạ. Trà sữa ở đây được pha chế mang đậm hương vị tự nhiên, ngọt thanh cho nên luôn nhận được những cái gật đầu hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức trà sữa tại quán. Ngoài ra, RonCha còn có bán đồ ăn vặt nữa nhé.


    RonCha còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian ấm áp của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên đến lạ. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc, đúng chuẩn giờ phút nghỉ ngơi đó bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 333 Quốc Lộ 13, Lộc Ninh, Bình Phước - 0939 186 282
    • Quốc Lộ 13, Xã Lộc Hưng, Lộc Ninh, Bình Phước - 0906 755 224

    Fanpage: https://www.facebook.com/ron.martinevans

      Gọi điện
      Trà sữa RonCha
      Trà sữa RonCha
      Trà sữa RonCha
      Trà sữa RonCha

    • Không hề kém cạnh về chất lượng và độ nổi tiếng, Trà sữa Goyangi cũng là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Bình Phước. Trong suốt thời gian vừa qua, Goyangi luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu đường đen, cà phê... Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Goyangi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Goyangi vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Bình Phước. Không gian rộng rãi rất nhiều góc sống ảo rất tinh tế. Chỉ cần thay đổi góc chụp hình rộng ra một xíu, lấy background thật xinh của tiệm và tách, bạn đã có một tấm hình thật đẹp và thần thái lắm nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp 6 Lộc Thái, Lộc Ninh, Bình Phước

      Điện thoại: 0377 706 207 & 0962 113 703

      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuagoyangi/

      Giờ mở cửa: 09:00- 22:00

        Gọi điện
        Trà sữa Goyangi
        Trà sữa Goyangi
        Trà sữa Goyangi
        Trà sữa Goyangi
      • Tiệm Trà 96 là một địa điểm khác được đông đảo các bạn trẻ tại Lộc Ninh, Bình Phước thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Không gian quán được trang trí như một khu vườn thu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái, yên bình. Tiệm Trà 96 có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Tiệm Trà 96 rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên.


        Quán có phục vụ các loại thức uống như trà sữa phúc Long, trà sữa Ô long, Hồng trà sữa, trà sữa lài, trà trái cây, nước ép,... cùng nhiều các combo ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Ngoài phục vụ tại chỗ, quán còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một cốc trà sữa ưa thích. Bạn hãy uống thử ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Lý Thái Tổ, KP. Ninh Thạnh, Lộc Ninh, Bình Phước

        Điện thoại: 0397 010 296

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtra96/

        Gọi điện
        Tiệm Trà 96
        Tiệm Trà 96
        Tiệm Trà 96
        Tiệm Trà 96
      • Nói đến địa điểm bán trà sữa ở Lộc Ninh, Bình Phước thì người ta thường nhớ ngay đến Chang Tea & Coffee. Đây là một trong những địa điểm bán trà sữa ngon nhất ở Lộc Ninh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon, đậm vị mà chị chủ quán đã cẩn thận chọn lựa nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng để tạo ra trà sữa mang hương vị đậm đà, chuẩn gu người Việt.


        Menu tại Chang Tea & Coffee rất đa dạng bao gồm rất nhiều loại các hương vị trà sữa và đồ uống độc đáo như: trà sữa sen vàng, trà sữa Phúc Long, hồng trà sữa Phúc Long,... cùng rất nhiều loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn trẻ. Ngoài ra, một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến Chang Tea & Coffee đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Bạn có thể cùng bạn bè tới quán thưởng thức bởi vì không gian quán rộng, trang trí đẹp mắt hoặc là bạn có thể gọi đặt hàng nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: LK15 - 69 Khu đô thị Diamond City, Lộc Ninh, Bình Phước

        Điện thoại: 0353 865 568, 0963 177 296

        Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrang.ln96

        Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

        Gọi điện
        Chang Tea & Coffee
        Chang Tea & Coffee
        Chang Tea & Coffee
        Chang Tea & Coffee
      • Sẽ thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua Trà sữa Bếp nhà Bun trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Lộc Ninh. Trà sữa Bếp nhà Bun không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi hương vị trà sữa tươi nguyên, công thức pha chế độc đáo ngay khi khách hàng order mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi người nhờ vào phong cách phục vụ chu đáo, năng động, nhiệt tình. Không gian của quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán ngẫu.

        Đến với Trà sữa Bếp nhà Bun, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm nức và vừa vị theo yêu cầu với quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Trà sữa Bếp nhà Bun còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà sữa nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, khách hàng cũng có thể gọi đồ ăn vặt đi kèm cùng với các loại thức uống khác như: Trà, cà phê,....

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Nguyễn Tất Thành, Lộc Ninh, Bình Phước
        Điện thoại: 0972 714 123
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà sữa Bếp nhà Bun
        Trà sữa Bếp nhà Bun
        Trà sữa Bếp nhà Bun
        Trà sữa Bếp nhà Bun
      • Top 6

        Gold Tea

        Gọi điện
        Gold Tea - một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lộc Ninh. Không gian quán tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.

        Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, Gold Tea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Nguyễn Tất Thành, Lộc Ninh, Bình Phước
        Điện thoại: 0987 580 058
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054223370858
        Gọi điện
        Gold Tea
        Gold Tea
        Gold Tea
        Gold Tea
      • Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, thế nhưng Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴 đã trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của không ít các bạn trẻ tại Lộc Ninh, Bình Phước. Sở hữu không gian đẹp mắt cùng mức giá cực kì hạt dẻ, nơi đây được biết đến như chốn dừng chân lý tưởng để hội họp, tán gẫu cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Ngay từ khi mới ra mắt, Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴 đã gây ấn tượng cho khách hàng bởi những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon và được cập nhập thương xuyên, chất lượng khỏi phải chê vào đâu được.


        Không chỉ có vậy, khi dừng chân tại Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴, bạn còn được khám phá bộ menu đầy đa dạng với vô vàn các món ngon khó cưỡng như mì cay, bò viên, đồ ăn vặt... tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm check in hội tụ đủ những yếu tố độc đáo về mặt không gian, mức giá cùng bảng thực đơn lý tưởng thì Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴 chắc chắn sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Lộc Ninh, Bình Phước

        Điện thoại: 0347 499 686

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089600738567

        Gọi điện
        Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴
        Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴
        Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴
        Trà Sữa - Mì Cay 30𝘴




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy