Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Lương Tài, Bắc Ninh

Hà Nguyễn 696 0 Báo lỗi

Dù cho có ở bất cứ nơi đâu trên toàn đất nước Việt Nam, bạn đều có thể thưởng thức được ly trà sữa có hương vị béo béo, thơm thơm và ngọt ngọt của một ly trà ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà 2TEA là tiệm trà sữa có tiếng tại Lương Tài, Bắc Ninh. Quán được thiết kế với một không gian nhỏ nhỏ, xinh xắn tạo cho bạn cảm giác khá thoải mái cũng như đang ở nhà. Ngoài ra, với tông màu vàng chủ đạo trong việc trang trí quán thì Tiệm Trà 2TEA cũng là một trong những địa điểm có thể giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần sống động nữa đấy.


    Trà sữa của Tiệm Trà 2TEA được phần đông các bạn đánh giá là thơm ngon, hương vị thì đậm vị trà, nhiều Topping và trân châu dai, ngon. Ngoài các loại trà sữa đa dạng và hấp dẫn, thì quán còn bán các loại trà trái cây tươi, trà đào, hồng trà, kem... với giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Cùng với đó, Tiệm Trà 2TEA còn có nhiều món ăn vặt như: cơm cuộn, cá viên chiên, chân gà, mì cay, quán còn nhận ship trong khu vực Lương Tài với giá vô cùng hợp lí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Phá Lãng, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 307 681
    Email: duyhuan2016bn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2.Tea.LT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà 2TEA
    Tiệm Trà 2TEA
    Tiệm Trà 2TEA
    Tiệm Trà 2TEA

  2. Top 2

    The 1988 Trà Sữa

    The 1988 Trà Sữa là một trong những quán trà sữa ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn để thưởng thức vị của các loại trà sữa tại Lương Tài, Bắc Ninh bởi trà sữa có khá là nhiều hương vị, kết hợp đa dạng pudding để từng khách hàng sẽ có cho mình ly trà sữa theo sở thích của riêng mình. Đặc biệt, The 1988 Trà Sữa đem đến cho thực khách món thức uống vô cùng mới lạ và hấp dẫn được chế biến cực kỳ chuyên nghiệp đó là món trà sữa nướng The 1988 Trà Sữa khiến vị giác của bạn sẽ bị lôi cuốn đấy nhé!

    Bên cạnh đó, The 1988 Trà Sữa luôn luôn tập trung vào việc pha chế, kết hợp hương liệu đưa đến cho khách hàng nhiều ly trà sữa đậm vị, cập nhật xu hướng mới về thức uống trà sữa để đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự mới lạ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nhiệp, tỉ mỉ trong từng khâu đưa đến từng ly trà sữa vừa ngon vừa đẹp mắt. Hãy đến ngay The 1988 Trà Sữa Lương Tài, Bắc Ninh để được thưởng thức những ly trà sữa bổ dưỡng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The 1988 Trà Sữa
    The 1988 Trà Sữa
    The 1988 Trà Sữa
    The 1988 Trà Sữa
  3. Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lương Tài, Bắc Ninh. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.

    Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Phú, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 541 769
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra
    Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra
    Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra
    Tiệm Trà Thanh Xuân - Lemon Tra
  4. Trà sữa Trang Chuns là địa chỉ hẹn hò vô cùng lý tưởng ở Lương Tài, Bắc Ninh được rất nhiều người lựa chọn. Quán có không gian rộng và thoáng cả trong nhà và ngoài trời, tùy theo số lượng người đi bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí thích hợp. Menu phong phú từ bia úp ngược, cafe sinh tố đến trà sữa...tất cả đều xứng đáng đạt điểm 10 mà chẳng cần bàn luận gì thêm. Trang Chuns đã “mê hoặc” ngay các tín đồ trà sữa ngay từ những ngụm trà sữa đầu tiên.

    Trà sữa Trang Chuns nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị đồ uống cũng như thái độ phục vụ. Những ly đồ uống thơm ngon đặc biệt pha chế cẩn thận, màu sắc hấp dẫn, chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đủ làm cho bạn ngây ngất quên lối về. Đội ngũ nhân viên toàn trai xinh gái đẹp hết sức chiều khách, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền cái không khí thoải mái của quán và chắc chắn sẽ trở thành khách quen chỉ sau 1 vài lần ghé qua. Đừng bỏ lỡ quán trà sữa này nếu bạn có cơ hội ghé qua đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lai Tê, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 673 748
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Trang Chuns
    Trà sữa Trang Chuns
    Trà sữa Trang Chuns
    Trà sữa Trang Chuns
  5. Top 5

    The Lotus Coffee

    Gọi điện
    Chỉ cần nhắc tới The Lotus Coffee thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Lương Tài, Bắc Ninh. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của The Lotus Coffee trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của The Lotus Coffee đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ vài chục ngàn, bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, The Lotus Coffee đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT mới Đạo Sử, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0356 345 005
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheLoTusCoffee1987/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Lotus Coffee
    The Lotus Coffee
    The Lotus Coffee
    The Lotus Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy