Top 11 Quán trà sữa ngon nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Trần Minh Phương 4096 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa 2Tee

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Bắc Ninh là quán Trà sữa 2Tee. Trà sữa 2Tee cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt. Bên cạnh đó là các loại trà trái cây thanh ngọt, đậm vị trí cây tươi khiến bạn mê mẫn. Ngoài ra, quán còn phụ vụ các loại bánh ngọt với các mùi vị đặc trưng: socola, trà xanh, chanh dây...

    Không gian tại đây cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Trà sữa 2Tee để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Trà sữa 2Tee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Chợ Gạo, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0866 976 507

    Email: trasua2tee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/2teevn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa 2Tee
    Trà sữa 2Tee
    Trà sữa 2Tee
    Trà sữa 2Tee

  2. Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất tại Bắc Ninh thì Cing Hu Tang Từ Sơn cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Tại đây cũng không thiếu các vị trà sữa để bạn lựa chọn, đảm bảo độc đáo và đầy mới lạ. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Cing Hu Tang Từ Sơn. Các loại thức uống luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt là sữa tươi trân châu đương đen với lớp đường không quá ngọt kết hợp với trân châu dai, dẻo không bị cứng ngon mê ly khó cưỡng. Bên cạnh đó là vô số loại thức uống khác đang chờ đón các bạn.


    Cing Hu Tang Từ Sơn không chỉ phục vụ cho bạn các loại thức uống ngon mà còn còn mang đến cho bạn một không gian đẹp. Với cách thiết kế gỗ mộc tuy giản dị nhưng không kém phần tinh tế, không gian tự nhiên thoáng đãng, yên bình như cách xa những ồn ào của đường phố. Với không gian xinh đẹp bên cạnh là một ly trà sữa thơm ngon thì còn gì tuyệt với bằng phải không nào? Cing Hu Tang Từ Sơn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá. Cuối tuần rồi hãy cùng gia đình và bạn bè đến ngay Cing Hu Tang để thưởng thức những ly trà sữa đặc biệt, xua tan mệt mỏi sau 1 tuần làm việc căng thẳng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Chợ Giầu, Phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 875 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062210273876

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cing Hu Tang Từ Sơn
    Cing Hu Tang Từ Sơn
    Cing Hu Tang Từ Sơn
    Cing Hu Tang Từ Sơn
  3. Tiệm Trà Chanh Sunshine mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tiệm Trà Chanh Sunshine được trang trí theo phong cách tối giản với hai màu trắng xám chủ đạo. Trà sữa bên mình đều dùng loại trà ngon, bột sữa cao cấp, trân châu dẻo dai nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng. Trân châu đường đen sẽ được bao trọn bởi sự ngọt ngào dịu nhẹ, thanh mát của đường, khiến cho từng viên trở nên mềm mịn, uống rất vừa miệng khi dùng kèm sữa tươi không đường. Ngoài ra tc đường đen phù hợp với tất cả mọi đồ uống khi gọi thành topping.


    Tiệm Trà Chanh Sunshine là một quán mang phong cách vỉa hè như những quán trà chanh khác nhưng trà sữa tại có lẽ là loại thức uống ngon nhất ở đây bởi mỗi khách hàng sau khi thưởng thức xong đều rất thích và thậm chí là bị "ghiền". Hương vị trà sữa tại đây rất thơm ngon và hấp dẫn, với mùi thơm nồng nàn của sữa và trà, kết hợp với một chút kem béo ngậy bên cạnh đó còn có các loại topping rất mềm, dai dai và rất dẻo, tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Vừa hợp khẩu vị đối với mọi lứa tuổi, lại có lợi cho sức khoẻ, mang đến những phút giây trải nghiệm vô cùng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Chào Nam Hồng, Phường Đồng Kỵ, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: ‭0973 364 876

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-Sunshine-KCN-Đồng-Kỵ-103426091366777/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Sunshine
    Tiệm Trà Chanh Sunshine
    Tiệm Trà Chanh Sunshine
    Tiệm Trà Chanh Sunshine
  4. 16 Chill sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Từ Sơn, Bắc Ninh. Là một trong những quán trà sữa homemade có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, trà sữa tại 16 Chill còn có rất nhiều loại topping trong một ly trà sữa, chính vì thế mà khách hàng có thể nhâm nhi từng chút một mà không cần lo lắng là topping sẽ hết nhanh chóng. Điều khiến trà sữa Thái trở nên “hot” thứ nhất là nơi nó được sinh ra – Thái Lan, và điều đặc biệt hơn nữa có lẽ là hương vị vừa lạ vừa quen từ trà Thái đưa lại. Quen là hương vị giống các loại trà sữa khác, vị thơm ngon béo ngậy từ sữa đặc và đắng chát của trà. Lạ ở chỗ trà Thái có mùi thơm thanh dịu không chỉ của lá trà, bột trà mà hòa quyện trong đó cả mùi thơm của các loại hoa và các loại thảo mộc như hồi, quế…có tác dụng vừa giải nhiệt, vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.


    Chính nhờ điểm này mà đối tượng yêu thích được mở rộng không chỉ là các bạn trẻ mà còn có các bậc phụ huynh lựa chọn cho mọi thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, không những đa dạng mà các loại topping tại 16 Chill còn được chế biến rất giòn, thơm và dẻo, chính vì thế mà mỗi ly trà sữa tại 16 Chill đều được khách hàng yêu thích sau khi dùng thử. Ngoài ra, trà sữa tại 16 Chill cũng rất đậm vị, ngọt thanh mát và béo thơm mùi sữa, tất cả hòa quyện tạo nên một loại thức uống thơm ngon. Thêm vào đó, 16 Chill còn có rất nhiều loại thức ăn vặt khác như hướng dương, khô gà cơm cháy, xúc xích,... nếu bạn mua để thưởng thức cùng trà sữa chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    SH34 Khu đô thị Belhomes, Vsip Từ Sơn, Đường Hữu Nghị, Phường Phù Chẩn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0927 971 234
    Email:
    trungduong8785@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiemtrachanhvsiptuson

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    16 Chill
    16 Chill
    16 Chill
    16 Chill
  5. Trà sữa Hokkaido là Vị olong sữa kết hợp cùng caramel cháy tạo nên một nền trà thật thơm, thật cuốn. Chỉ 25k một ly trà sữa ngon thiệt ngon, đủ vị: đào, xoài dâu, socola,matcha , truyền thống…. trà vải, trà xoài, trà đào, trà cam sả…Vị thanh của đường đen tự sên, ngầy ngậy của sữa tươi, giòn bùi của vụn dừa, béo sánh của kem trứng. Món trà trái cây Trà Sữa Totto Chan Đặc Biệt với vị trà thanh mát, sử dụng toàn bộ hoa quả tươi để mang lại cảm giác fresh nhất cho một buổi chiều làm việc hiệu quả. Một ngụm trà mát lạnh làm bừng tỉnh bộ não đang chậm chạp, một tinh hần đang down mood, một cơ thể có chút uể oải ....Nếu oolong kem mặn mang tới hương vị trà nguyên bản của oolong cao cấp. Hương vị chát nhẹ đầu lưỡi, hậu vị ngọt thanh kết hợp cùng lớp milkfoam thơm ngậy thì trà bóng đêm lại mang tới sự quyến rũ đầy ma mị của trà hiện đại.


    Gây thú vị bởi lớp kem cháy có một không hai hoà quyện vị trà Oolong cao cấp và trân châu đường đen organic không thể chối từ. Khác với trà sữa thông thường, Hồng trà Cafe latte và Hồng trà Ceylon Latte có quy trình pha chế khác biệt, trà sẽ được ủ từng cốc một để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Ngoài ra Trà Sữa Totto Chan cũng cho ra mắt nhiều loại thức uống hoa quả ngọt thanh, hấp dẫn từ trà xoài Macchiato, trà chanh dây kiwi nha đam, trà xanh dưa hấu cam vàng,..tất cả đều được làm từ hoa quả tươi nhập khẩu đảm bảo an toàn chất lượng. Không thua kém gì trà sữa truyền thống, những loại đồ uống hoa quả này cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích đặc biệt từ khách hàng đến quán. Trà Sữa Totto Chan cũng rất chú trọng vào khâu phục vụ, chính vì thế mà đội ngũ nhân viên tại quán luôn được đào tạo bài bản từ cách pha chế đạt chuẩn đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp trước khi được chính thức đứng quần order đồ uống cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH1-51 Khu Đô Thị Centa Diamond, Phường Phù Chẩn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0944 168 486
    Email: sabichan1008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tottochan.tuson
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Totto Chan
    Trà Sữa Totto Chan
    Trà Sữa Totto Chan
    Trà Sữa Totto Chan
  6. Mùa hè nóng bức, mùa của những ly trà sữa mát lạnh. Các bạn uống trà sữa hãy nhớ tới Trà Sữa Tea Ame nha. Những ly trà sữa Matcha Nướng, trà sữa Socola nướng là những món uống mới đang làm điên đảo các bạn trẻ bởi sự thuần khiết tuyệt vời bởi sự tươi mát, đánh tan cái nóng của mùa hè. Ngoài ra Trà sữa vị Dâu, Xoài, Táo Xanh, Chanh Leo... và rất nhiều đồ uống và đồ ăn vặt trong menu đang chờ đợi các bạn tới thưởng thức. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc mông lên và đến quán để thưởng thức những ly trà trà sữa thơm ngon, đồ ăn vặt nóng hổi thơm ngậy, cùng với view đẹp đang được các bạn trẻ thích thú. Không gian tại quán cũng khá thoải mái và được trang trí khá xinh xắn, nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện nên dược nhiều khách hàng yêu thích.


    Bên cạnh đó, Trà Sữa Tea Ame còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chính vì thế nếu bạn vẫn chưa biết mua trà sữa ở đâu ngon và chất lượng vậy bạn hãy thử đến Trà Sữa Tea Ame nhé. Trà đào dâu tây kem phô mai: vị mứt đào dâu tây ngọt ngọt chua chua hoà cùng trà Olong cực kì thanh mát, thêm lớp kem phô mai trên cùng tạo nên hương vị độc đáo. Trà sữa phô mai tươi: pudding phô mai tươi dẻo mịn xuất hiện trong menu Trà Sữa Tea Ame, vị thơm béo uống cùng trà sữa chắc chắn sẽ trở thành "chân ái" của team mê phô mai. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Trà Sữa Tea Ame vinh hạnh trở thành quán trà sữa ngon nhất do người tiêu dùng bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Chợ Tre, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0867 622 044
    Email: Ngobaotrungkien29@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057495487333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
  7. Vị trà sữa ở The Vin Tea - Coffee & Tea béo vị sữa thơm mùi trà, topping giòn, dẻo và đa dạng, đặc biệt caramel đậm vị, mềm mịn luôn làm nức lòng thực khách. Bên cạnh trà sữa thì The Vin Tea cũng có nhiều loại thức uống khác như sữa chua dẻo, sữa chua đá bào,...vv. Nhân viên phục vụ ở The Vin Tea luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thêm vào đó, giá cả ở The Vin Tea cũng phù hợp với chất lượng, đặc biệt phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết quán trà sữa nào vừa ngon vừa chất lượng nhưng giá cả lại phù hợp thì The Vin Tea sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!


    Với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiên, bên cạnh đó giá cả cũng phù hợp với chất lượng nên The Vin Tea - Coffee & Tea được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy hẹn ngay bạn thân cùng đến The Vin Tea để tán gẫu và thưởng thức những ly trà sữa thật thơm ngon đi nào. Rủ nhanh hội bạn thân để thưởng thức ngay 2 “siêu anh hùng” trong dòng “tea beer series” nhé! Vị béo nhè nhẹ của trà sữa, chua chua của trà xoài, hòa quyện với hương thơm đặc biệt của lúa mạch lên men, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH-36 Đường Hữu Nghị Vsip, Phường Phù Chẩn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0866 009 998
    Email: thevinteash36belhomes@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevinteash36belhomes/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Vin Tea - Coffee & Tea
    The Vin Tea - Coffee & Tea
    The Vin Tea - Coffee & Tea
    The Vin Tea - Coffee & Tea
  8. Vừa thẩm trà sữa ngon ngọt không ngừng mà giá rẻ hời đến 1 nửa so với trà sữa bình thường full topping thì có đã không cơ chứ. Trà sữa thơm ngon từ giá đến trà, dịch vụ lại chu đáo, tận tình thì ngại gì mà không thử ngay bạn ơi. Xuất hiện với mô hình trà sữa giá chỉ 21k, Đô Đô sẽ mang đến cho bạn những món trà sữa quen thuộc nhất nhưng vẫn chất lượng cao vút. Chỉ cần cầm 21k, bạn có thể thỏa mãn bản thân với các món Hồng trà sữa, Trà sữa Socola, trà sữa bạc hà,... đủ vị yêu thích và đặc biệt là full topping. Trà Sữa Đô Đô Bạch Mai hiểu rằng hành động kiên trì ấy lại chính là sự tôn trọng và nâng niu mà khách hàng của Đô Đô mong muốn.


    Có thể gu trà của Đô Đô không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng Đô Đô tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất. Bạn biết không Đô Đô lựa chọn những lá trà tươi, cánh to để khi pha sẽ đậm vị và không bị cặn. Trà Sữa Đô Đô cũng đặt nhà máy sản xuất trà riêng để đảm bảo trà của Đô Đô luôn đạt chuẩn cả về hương vị và chất lượng đó. Trà sữa mì sợi vơi công thức độc đáo và cách thưởng thức mới lạ đang khiến tín đồ trà sữa mê mẩn. Trà sữa mì sợi đã được cập nhật vào menu tại tất cả cơ sở của Đô Đô. Đô Đô hân hạnh mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon với pudding mì sợi siêu hot. Rủ ngay hội bạn trà sữa để không bỏ lỡ những ly trà sữa siêu ngon mà giá lại cực kỳ hạt dẻ nhé ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Trần Phú, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0392 336 393
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đô Đô Từ Sơn - Trà sữa đồng giá 25k
    Đô Đô Từ Sơn - Trà sữa đồng giá 25k
    Đô Đô Từ Sơn - Trà sữa đồng giá 25k
    Đô Đô Từ Sơn - Trà sữa đồng giá 25k
  9. Ơ động đất à ? Không phải, đó là trà sữa kem dừa nướng được mang lên. Tuy không còn làm mưa làm gió như trước nhưng trà sữa kem dừa nướng vẫn được lòng rất nhiều khách hàng tại Tiệm Trà Số 5 nhờ sự kết hợp hài hoà của cốt trà sữa đậm vị, lớp kem trứng béo ngậy cùng phần topping dừa nướng thơm giòn, tạo nên "cơn rung chấn" trong vị giác. Thật khó tránh khỏi những giây phút khiến chúng ta mệt mỏi trong cuộc sống. Những lúc ấy, Tiệm thường chọn cho mình một ly trà sữa kem dừa nướng, để sự ngọt ngào và thơm béo vỗ về xúc cảm. Tiệm Trà Số 5 đã sở hữu cho mình một lượng khách hàng khá đông khi cung cấp những loại thức uống ngon và chất lượng, ở Tiệm Trà Số 5 có đa dạng các loại thức uống như trà sữa, nước hoa quả, sữa chua, bên cạnh đó còn có các loại thức ăn nhẹ nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây.


    Là cái tên quen thuộc với đa số các bạn trẻ Tiệm Trà Số 5 đã có một vị trí khá vững chắc trong tâm trí của những tín đồ mê mẩn trà sữa. Tiệm Trà Số 5 cung cấp một thực đơn với đa dạng các loại thức uống ví dụ như trà sữa, hồng trà, trà xanh, trà nhật,... vv, mỗi loại thức uống ở Tiệm Trà Số 5 đều ngon và chất lượng, trân châu, topping thơm và giòn rất ngon, đặc biệt là món trà sữa ba anh em có đến ba loại topping, đậm đà vị kem cheese. Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Tiệm Trà Số 5 để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Tiệm Trà Số 5 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phố Thượng, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 886 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencafedendo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Số 5
    Tiệm Trà Số 5
    Tiệm Trà Số 5
    Tiệm Trà Số 5
  10. Top 10

    ToCo ToCo

    Gọi điện
    Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu ToCo ToCo. Quán trà sữa này nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt. Đến với ToCo ToCo bạn sẽ được thưởng thức rất rất nhiều loại đồ uống mới lạ và rất ngon. Hãy thử Socola lắc thêm kem cheese tươi hoặc toppings để kích thích khứu giác lẫn vị giác của mình nhé. Hay đơn giản chỉ cần một ly ô long chanh đào chua chua mát mát cũng đủ làm bạn thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó món bánh Takoyaki đã được quán cập nhật rất nhanh vào menu của mình để không làm cho các tín đồ ăn uống chờ lâu nữa đó.

    Một điểm cộng nữa cho ToCo ToCo chính là sự tận tâm, nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Đến với ToCo ToCo bạn sẽ biết Từ Sơn dễ thương như thế nào. Đồ uống ngon, quán xinh, dịch vụ tốt nhưng giá cả của quán cũng rất dễ chịu. Mức giá giao động từ 18.000 - 40.000 đồng. Không gian rộng rãi, thoáng mát và cũng là quán trà sữa lâu đời sẽ khiến bạn có những trải nghiệm cũng như đồ uống ngon khi đến nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 44 Lê Quang Đạo, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0369 411 165
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    ToCo ToCo
    ToCo ToCo
    ToCo ToCo
    ToCo ToCo
  11. Top 11

    Trà sữa Tokyo

    Gọi điện
    Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Từ Sơn mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé Trà sữa Tokyo nhé! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý. Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: bạc hà, socola, matcha, việt quất,... tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ "hảo ngọt". Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là "best seller" tại Trà sữa Tokyo. Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen.

    Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại Trà sữa Tokyo. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, Trà sữa Tokyo còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp. Trà sữa Tokyo luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Quang Đạo, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 473 330
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Tokyo
    Trà sữa Tokyo
    Trà sữa Tokyo
    Trà sữa Tokyo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy