Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Quế Võ, Bắc Ninh

Trần Minh Phương 2008 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    YoTea

    Gọi điện

    YoTea là địa chỉ vô cùng nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn khi nhắc đến những quán trà sữa nổi tiếng tại Quế Võ, Bắc Ninh. Nguyên liệu chủ yếu mà tiệm sử dụng đó là trà, sữa, và trân châu, đảm bảo ngon sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở dĩ YoTea nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng như vậy bởi chất lượng đồ uống đảm bảo, menu lại vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo hương vị mà mình muốn.

    Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật những hương vị mới, món mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công thức pha chế đặc biệt, cẩn thận, mang đến cho bạn hương vị khó quên, uống một lần là nhớ mãi. Đặc biệt phần topping cực kỳ nhiều, từ trân châu đen, trân châu sợi, hay trân châu trắng. Bên cạnh trà sữa, YoTea còn có rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác, tiêu biểu như các nước hoa quả, trà, cafe phù hợp với lựa chọn của nhiều thực khách. Thêm nữa thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình, đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua quán thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Trương Định, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0326 602 112

    Fanpage: https://www.facebook.com/yoteaquevobacninh/

    Gọi điện
    YoTea
    YoTea
    YoTea
    YoTea

  2. Top 2

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Cing Hu Tang là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Quế Võ, Bắc Ninh. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. Cing Hu Tang cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Cing Hu Tang để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Cing Hu Tang nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường 24, TX. Quế Võ, Bắc Ninh
    • Đường 36, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0965 825 866
    Email: cinghutangquevo@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Cing-Hu-Tang-Quế-Võ-100064180538842/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  3. Top 3

    Royaltea Quế Võ - Van's Cafe

    Gọi điện
    Với sự phát triển lớn mạnh của nền công nghiệp trà sữa hiện nay, Royaltea Quế Võ - Van's Cafe mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch đảm bảo an toàn về chất lượng, tạo cho khách hàng niềm tin tưởng nhất định. Đặc biệt quán Royaltea Quế Võ - Van's Cafe sẽ cung cấp cho khách hàng những ly trà sữa hấp dẫn đa dạng cho các bạn trẻ với sự phục tận tình và chu đáo tại Quế Võ. Quán luôn lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm trọng tâm vì vậy đây là quán các bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

    Với nhiều loại trà sữa luôn được update theo xu hướng topping với hương vị cực kì thơm ngon, độc đáo, bất kì ai đến với Royaltea Quế Võ - Van's Cafe đều có thể dễ dàng lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình. Đa dạng như vậy nhưng đồ uống nào trong menu cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng để có công thức “hoàn hảo” nhất khi ra mắt. Không gian thì yên tĩnh thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh để tập trung làm việc, còn việc sống ảo ư, mỗi buổi một vẻ vì thế có bạn sáng đã đến tối lại ghé tiếp, vì đơn giản là quán này quá tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Tây Hồ, TX. Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0823 048 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteaquevo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Royaltea Quế Võ - Van's Cafe
    Royaltea Quế Võ - Van's Cafe
    Royaltea Quế Võ - Van's Cafe
    Royaltea Quế Võ - Van's Cafe
  4. Top 4

    July Coffee

    Gọi điện
    Một địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới trà sữa tại Quế Võ đó chính là July Coffee. Không gian quán được trang trí sáng sủa, phong cách phục vụ theo kiểu Hàn Quốc. Đặc biệt menu quán có đa dạng các loại trà, nào là trà sữa, trà hoa quả và cả cà phê. Quán luôn lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm trọng tâm vì vậy đây là quán các bạn không nên bỏ qua đâu đấy. Đến với July Coffee các fan trà sữa không ai là không bị ấn tượng bởi hương vị độc đáo của trà sữa kết hợp với không gian đến các loại trà sữa ở đây cũng đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất khi ghé qua.

    Trà ở July Coffee đậm vị, sữa tươi béo ngậy, trân châu dai giòn, ngon khó cưỡng. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, July Coffee còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check-in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Nguyễn Thế Huy, TX. Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 692 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/julycoffee.bn/
    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
  5. Top 5

    GGem Tea Mao Dộc

    Gọi điện

    GGem Tea Mao Dộc cũng là một cái tên khá nổi bật nằm trong top những quán trà sữa ngon nhất Bắc Ninh. Sỡ hữu một không gian nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa những tông màu tươi sáng và vật dụng trí hài hòa, dễ thương mang đến một không gian thoải mái, gần gũi hơn bao giờ hết. Thưởng thức các món trà sữa tại GGem Tea Mao Dộc chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


    Menu tại GGem Tea Mao Dộc rất đa dạng và phong phú từ các loại trà sữa truyền thống cho đến các loại trà trái cây, trà gạo, matcha...kết hợp với các loại topping thơm phức, dai ngon. GGem Tea Mao Dộc còn mang đến cho thực khách thế giớ đồ ăn vặt với nhiều sự lựa chọn như: xiên que, xúc xích, chân gà xả tắc... GGem Tea Mao Dộc không chỉ chăm chút từ món ăn, ly nước cho khách hàng mà còn ở khâu phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm khách hàng hài lòng. Từ menu vô cùng đa dạng, phong phú, đẹp mắt cho đến không gian xịn sò, năng động, trẻ trung và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, GGem Tea Mao Dộc hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt với cho các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mao Dộc, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0977 093 387 & 0865 865 219

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056418230680

    Gọi điện
    GGem Tea Mao Dộc
    GGem Tea Mao Dộc
    GGem Tea Mao Dộc
    GGem Tea Mao Dộc
  6. Top 6

    Mixue

    Gọi điện
    Mixue là một địa chỉ trà sữa giá rẻ nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, topping nhà làm, cực đa dạng. Menu gồm nhiều loại trà, trà sữa full topping nhiều loại thạch, trân châu, phô mai,... Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Giá cả thì khỏi phải bàn, tất cả đều giá học sinh, sinh viên, nhân viên thì nhiệt tình.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Mixue sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Quế Võ, Quảng Ninh, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Mixue hệt như một thói quen vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Mixue có thể mang lại cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Khu 1, TT. Phố Mới, TX. Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 851 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mixue-Quế-Võ-Thị-trấn-Phố-Mới-100076354097502/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  7. Top 7

    Bông Milk Tea

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Bông Milk Tea cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán trà sữa hot nhất tại Quế Võ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Quán nhỏ nhắn xinh xắn có view hướng ra ngoài đường, có không gian trẻ trung, hợp với gu của các bạn trẻ. Chính vì thế, Bông Milk Tea là một trong những quán trà sữa được yêu thích và biết đến nhiều nhất tại Quế Võ, Bắc Ninh.

    Bông Milk Tea
    có menu đồ uống phong phú, đa dạng với nhiều thức uống của hương vị riêng biệt mà luôn đảm bảo được sự thơm ngon, linh hoạt thay đổi lương đường, đá,... theo nhu cầu của khách. Một điểm cộng cho Bông Milk Tea chính là quán còn rất biết tập trung đầu tư vào những món ăn vặt đi kèm chất lượng tốt không kém gì đồ uống. Bông Milk Tea nổi tiếng với món hot hit sữa tươi trân châu đường đen. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây được đa số khách đánh giá là khá ưng, sự hòa quyện giữa đường đen, sữa tươi và trân châu rất tinh tế, vừa phải. Nếu một ngày rảnh mà đến đây làm hộp bánh tráng, uống ly nước, ngồi tám dóc với lũ bạn thì thoải mái hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Guột, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 575 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungyenbn

    Gọi điện
    Bông Milk Tea
    Bông Milk Tea
    Bông Milk Tea
    Bông Milk Tea
  8. Taiwan King Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất hiện nay tại Quế Võ, Bắc Ninh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa.

    Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác chẳng hạn như: trà trái cây, sữa chua, hồng trà latte,... Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá bắt mắt, Taiwan King Tea sẽ giúp bạn xua tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này. Muốn tìm quán trà sữa chất lượng tại TX. Quế Võ thì Taiwan King Tea sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làn 1, Đường 36, KĐT Tây Hồ, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0815 383 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084708225529

    Gọi điện
    Taiwan King Tea
    Taiwan King Tea
    Taiwan King Tea
    Taiwan King Tea
  9. Mặt dù đi vào hoạt động cách đây không lâu thế nhưng Tico Tea & Coffee đã thật sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các tín đồ trà sữa tại ở cả thức uống lẫn phong cách phục vụ. Với mục tiêu phấn đấu làm nên sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi khách hàng, Tico Tea & Coffee vẫn luôn không ngừng cố gắng để có thể mang lại thật nhiều những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon mà không bất cứ nơi đâu có được.

    Không hề thua kém so với những cái tên được kể ở trên, tại Tico Tea & Coffee bạn cũng có thể tha hồ khám phá vô số các loại trà sữa mới lạ, đầy khác biệt với các loại trà sữa, trà trái cây,… mix cùng đa dạng các loại topping. Những loại thức uống này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và gọi ngay mỗi khi đến quán. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn vặt siêu ngon như: xúc xích, lạp sườn, nem chua rán, bỏng ngô,... Tico Tea & Coffee đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, các bạn hãy đến với Tico Tea & Coffee ngay để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Hữu Bằng, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 607 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041434221880

    Gọi điện
    Tico Tea & Coffee
    Tico Tea & Coffee
    Tico Tea & Coffee
    Tico Tea & Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy