Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Ninh Hòa, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 2510 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống cực kỳ thơm ngon được giới trẻ yêu thích. Hiện nay trên thị trường có vô số quán trà sữa được bày bán tràn lan, khiến bạn băn khoăn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Nọng

    Gọi điện

    Trà sữa Nọng - quán trà sữa có tên hết sức là tinh nghịch được ra mắt năm 2020 làm các bạn trẻ mê tít hồi đó. Hiện tại thì thương hiệu này cũng đã có chi nhánh tại Ninh Hòa. Đây là thương hiệu hướng đến các bạn học sinh, sinh viên nên ngoài thiết kế ly trà sữa dễ thương thì mức giá thành vô cùng rẻ vừa với túi tiền của các bạn trẻ.


    Trà sữa ở Nọng thì sẽ có vị trà đâm hơn, không quá ngọt đa dạng các loại trà và topping đi kèm như trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây,... đặc biệt là phomai tươi tom & Jerry khá bắt mắt. Vỏ ngoài mềm mịn thơm ngọt của vị sữa tươi, lớp nhân phô mai bên trong béo ngậy mặn mặn mà chỉ có 10k/cục to bự.


    Ngoài đồ uống đa dạng, thì Nọng còn có cả những món ăn vặt "độc nhất vô nhị" như bánh trứng lòng đào, bánh tráng da heo lắc phô mai giòn rụm, thơm mùi phô mai hay bánh tiên tri hòn họt họt. Toplist thấy rằng với mức giá thành và chất lượng đồ uống và dịch vụ tại Nọng thì đây là địa chỉ trà sữa mà bạn nhất định phải thử đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Trần Quý Cáp, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0566 506 494
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086652645399
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Nọng
    Trà Sữa Nọng
    Trà Sữa Nọng
    Trà Sữa Nọng

  2. HD Pastry Milktea là quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh và hiện tại đã có thêm một chi nhánh nữa ở Đạt Cát. Trà sữa HD là quán trà kết hợp với bánh ngọt. Không gian quán được trang trí với những ánh đèn lung linh cùng những góc sống ảo, checkin tại quán vô cùng đẹp mắt để bạn có thể tha hồ chụp được những bức ảnh đẹp cùng bạn bè ngay tại đây. Menu đồ uống của quán cũng cô cùng đa dạng với mức giá thành dao động chỉ từ 15k đổ lên chưa kèm topping, những món mà must try phải nhắc đến khi tới HD Pastry Milktea như là: than tre kem trứng nướng, trà sen vàng, kem dừa nướng, yaourt trái cây,... có đủ các loại topping để các bạn lựa chọn, từ trân châu dẻo dai giòn giòn, sánh mịn của pudding, béo béo của thạch phomai, tan trong miệng của thuỷ tinh Dâu và rất nhiều topping hấp dẫn khác... với mức giá chỉ từ 25 - 30k rất hợp lý.


    Không chỉ đẹp về hình thức mà trà sữa ở đây cũng rất ngon, không bị ngọt gắt và có thể gia giảm độ ngọt tùy theo sở thích của bạn. Bên cạnh đồ uống ngon, không gian quán đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình thì quán còn biết cách giữ chân khách hàng với những ưu đãi giảm giá, với deal xịn Free upsize vào thứ 5 mỗi tuần. Nếu nhà bạn gần địa chỉ quán thì còn chần chờ gì, đi thử ngay menu hấp dẫn của quán thôi nào, biết đâu lại trở thành quán trà sữa ruột của bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 274 429
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067733375683

    Gọi điện
    Trà sữa HD Pastry Milktea
    Trà sữa HD Pastry Milktea
    Trà sữa HD Pastry Milktea
    Trà sữa HD Pastry Milktea
  3. Top 3

    ilaCha

    Gọi điện

    ilaCha là thương hiệu trà sữa Việt, ra đời với sứ mệnh đem lại ly trà sữa chất lượng – an toàn- giá hợp lý dành cho người Việt Nam. Không những thể, ilaCha còn luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp vì xã hội, cộng đồng và giới trẻ (90% các chi nhánh có đêm nhạc acoustic hàng tuần, thường xuyên tổ chức nhiều event hấp dẫn, các hoạt động vì môi trường, hoạt động từ thiện…)


    Ngoài các dòng trà sữa truyền thống, ilaCha còn có nhiều loại trà trái cây được làm từ nước nước ép trái cây nguyên chất, đảm bảo sức khỏe và hương vị thơm ngon! ilaCha ngày càng được yêu thích bởi giới trẻ khắp các tỉnh thành và được gọi với biệt danh đáng yêu “trà sữa quốc dân”. Phong cách phục vụ và dịch vụ kèm theo của quán cũng là điểm níu giữ chân khách hàng thì đến với ilaCha, bạn sẽ được chào đón bởi các bạn nhân viên vô cùng dễ thương của quán. Ngoài ra, quán còn có chương trình free 1 phần topping tự chọn vào thứ 6 hàng tuần khi mua bất kỳ loại đồ uống nào rất ưu đãi. ilaCha không chỉ là trà sữa, ilaCha là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng ghé tiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Huệ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0704 114 678

    Email: ilachavn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    ilaCha
    ilaCha
    ilaCha
    ilaCha
  4. Redfox Tea Ninh Hòa là địa chỉ vô cùng nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn khi nhắc đến những quán trà sữa nổi tiếng tại Ninh Hòa. Nguyên liệu chủ yếu mà tiệm sử dụng đó là trà, sữa, và trân châu, đảm bảo ngon sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở dĩ Redfox Tea Ninh Hòa nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng như vậy bởi chất lượng đồ uống đảm bảo, menu lại vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo hương vị mà mình muốn.


    Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật những hương vị mới, món mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh trà sữa, quán còn có rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác, tiêu biểu đó là Milo đá bào. Cùng trở lại tuổi thơ với milo dằm đá bào cùng kết hợp với hạt ngũ cốc , bánh oreo cùng trân châu đen. Khi cho vào miệng lớp đá tan chảy hoà quyện với cái đăng đắng nhẹ của sự kết hợp giữa cacao với milo . Đây là món cực kì hấp dẫn với ai thích vị của milo hứa hẹn cho khách 1 ly siêu ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Số 1 Trần Quốc Tuấn, thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0935 866 526
    Fanpage: facebook.com/TrasuaHomitaNH
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Redfox Tea Ninh Hòa
    Redfox Tea Ninh Hòa
    Redfox Tea Ninh Hòa
    Redfox Tea Ninh Hòa
  5. Một trong top những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Ninh hòa, khánh Hòa mà Toplist muốn đề xuất với bạn đó chính là PHỞN - tiệm trà sữa, bingsu, sữa chua được đông đảo bạn trẻ trên địa bàn biết đến và yêu thích. Đầu tiên, PHỞN đem đến một menu đa dạng với các loại đồ uống mát mẻ, với topping đầy ắp với mức giá thành quá hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn trà sữa tại PHỞN.


    Ngoài chất lượng của mỗi ly trà sữa mà PHỞN đem đến cho quý khách hàng, PHỞN còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi với giới trẻ, gắn với tuổi thơ bằng những món ăn vặt tạo nên cảm giác thoải mái cho quý khách hàng khi đến với PHỞN. Nếu như bạn không muốn đến quán để uống trà sữa thì có thể lựa chọn order nhanh với dịch vụ ship trà sữa tận nhà của Phởn. Chỉ cần bạn Alo là Phởn sẽ có mặt. Hãy ghé đến với PHỞN nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng tại Ninh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 594 - 596 Trần Quý Cáp, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 900 280

    Email: vanphuoc2468@gmail.com

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063692136087

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Sữa - Bingsu - Sữa Chua PHỞN
    Trà Sữa - Bingsu - Sữa Chua PHỞN
    Trà Sữa - Bingsu - Sữa Chua PHỞN
    Trà Sữa - Bingsu - Sữa Chua PHỞN
  6. Nhắc đến quán trà sữa ngon và chất lượng tại Ninh Hòa, Khánh Hòa thì bạn không nên bỏ qua tiệm trà sữa MH. Tiệm trà sữa MH có không gian quán rộng rãi và được bày trí đơn giản đem lại được cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng khi ghé đến quán.


    Tiệm trà sữa MH có menu đồ uống đa dạng, topping đủ loại mang đến những ly trà sữa thơm ngon đậm vị nhất cho khách hàng. Đồ uống của quán luôn được cập nhật mới nhất, với đầy đủ các hương vị trà, trà sữa,... kết hợp với trân châu đen dẻo ngọt, trân châu trắng giòn giòn hay kem cheese mặn mặn làm nên thứ đồ uống mà ai cũng mê. Vào những ngày hè nóng nực mà được ghé quán uống một ly trà sữa size L full topping, ngồi điều hòa chill với bạn thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Bên cạnh đó, tiệm trà sữa MH còn có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện đón tiếp khách hàng. Hãy ghé đến với tiệm trà sữa MH để thưởng thức những ly trà sữa ngon lành ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Trường Tộ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0326 488 020 & 093 5790728

    Gọi điện
    MH - Tiệm Trà Sữa
    MH - Tiệm Trà Sữa
    MH - Tiệm Trà Sữa
    MH - Tiệm Trà Sữa
  7. Top 7

    Trà sữa Rosa

    Gọi điện
    Một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Ninh Hoà phải kể đến đó chính là Trà sữa Rosa. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín trên thị trường, Trà sữa Rosa luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán khá thân thiện và nhiệt tình, không gian trang trí cũng khá đẹp và sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến Trà sữa Rosa để thưởng thức các loại nước uống.

    Trà sữa Rosa tự hào là thương hiệu trà vì sức khỏe. Các nguyên liệu của quán đều tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng và được tự tay lựa chọn nguồn trà từ Đài Loan. Ngoài thức uống thơm ngon, quán còn có bán những đồ ăn vặt cực kỳ hấp dẫn như chân gà sả tắc, mỳ cay, nem chua rán,... với giá cả hợp lí. Trà sữa Rosa còn ghi điểm với những chương trình tri ân khách hàng xuất hiện liên tục: tặng voucher cho khách quen, giảm giá,... Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Trà sữa Rosa để thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Dân Phố 11, Đường bờ kè cầu Dinh 2, Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0969 009 344
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Rosa
    Trà sữa Rosa
    Trà sữa Rosa
    Trà sữa Rosa
  8. Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Ninh Hoà đó chính là quán Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh. Đây là một trong những quán trà sữa được giới trẻ yêu thích, bởi không những quán bán những món thức uống đa dạng, thơm ngon mà còn rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đặc biệt với không gian quán rộng rãi và cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế quán trà sữa này luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm béo của sữa và một tí chát của lá trà hòa quyện cực kỳ. Bên cạnh đó, các loại topping tại quán Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều từ nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Ngoài thức uống thì tại quán còn bán kèm rất nhiều món ăn vặt, đồ nướng hấp dẫn như bún đậu mắm tôm, xúc xích chiên, nem chua rán,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với quán. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang ở Ninh Hoà thì hãy ghé ngay quán trà sữa này để thưởng thức trà sữa và đồ ăn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Huệ, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 126 444
    Giờ mở cửa: 07:15 -22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh
    Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh
    Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh
    Trà Sữa - Kem Xuân Quỳnh
  9. Nếu không nhắc đến Tiệm trà Brown trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Ninh Hoà thì quả là một thiếu xót. Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát nên được người dân địa phương ở đây lựa chọn là địa điểm ăn uống, nói chuyện vào cuối tuần. Trà sữa ở đây với hương vị thơm ngon, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, không quá ngọt gắt nên cực kỳ được ưa chuộng. Ngoài mùi vị thì topping được quán tự làm rất hấp dẫn, chất lượng ly trà sữa vừa to vừa ngon.

    Tiệm trà Brown còn có các món ăn vặt với menu đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn như mỳ cay, tokbokki, cá viên chiên, chân gà sả tắc,... với hương vị đậm đà và nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình nên Tiệm trà Brown luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng thì bạn hãy đến Tiệm trà Brown nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Sông Cạn, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0382 223 127
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà Brown
    Tiệm trà Brown
    Tiệm trà Brown
    Tiệm trà Brown




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy