Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Hiệp Hòa, Bắc Giang

Anh Nguyen 2055 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Không ngoa khi nói rằng Cool Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Hiệp Hòa, Bắc Giang hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Cool Tea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Cool Tea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 675, Khu 2, Hiệp Hoà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 551 311

    Email: vinhnv289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coolteahiephoa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cool Tea
    Cool Tea
    Cool Tea
    Cool Tea

  2. Nhắc đến Houjicha, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những cốc sữa chua tươi mát. Thế nhưng tại đây còn phục vụ các loại trà sữa thơm ngon đáng để bạn khám phá nữa đó nha. Trà sữa Houjicha vị ngon khác hẳn so với nhiều loại trà sữa khác. Vì mới được ra mắt nên không có nhiều vị cho các bạn lựa chọn nhưng bù lại, trà sữa rất thơm vị trà, được cẩn thận chọn lựa nguyên liệu và tỉ mỉ trong quy trình pha chế. Với nguyên liệu pha chế thức uống luôn được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo hương vị thơm ngon khi tới tay các bạn.


    Không gian của Houjicha được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những bức vẽ phóng khoáng trên nền tường, cùng toàn bộ bàn ghế dùng gam màu trắng, khiến người đến quán có cảm giác rất sáng, thoáng mát và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên luôn tươi trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ các yêu cầu. Đừng quên món chủ đạo của Houjicha vẫn là sữa chua bạn nhé, chắc chắn không đâu tại Hiệp Hòa có thể vượt qua Houjicha về độ ngon và tốt cho sức khỏe của sữa chua. Quán thường xuyên có các chương trình tri ân, ưu đãi giảm giá và đặc biệt là có free ship bán kính 2km cho đơn hàng từ 3 cốc trở lên nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố chợ Hoàng Thanh, Hoàng Thanh, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 0942 723 355 - 0982 153 169

    Email: dat.vpbank@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/houjichahiephoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Houjicha
    Trà sữa Houjicha
    Trà sữa Houjicha
    Trà sữa Houjicha
  3. Top 3

    Ggem Tea

    Gọi điện

    Chỉ cần nhắc tới Ggem Tea thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Hiệp Hòa, Bắc Giang. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Ggem Tea trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của quán đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Với mức giá cả luôn phải chăng bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Ggem Tea đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Đường 19/5, Phố Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang.

    Điện thoại: 0973 672 182

    Fanpage: https://www.facebook.com/ggemteahiephoa/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ggem Tea
    Ggem Tea
    Ggem Tea
    Ggem Tea
  4. Top 4

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Hồng Kong, ngay từ khi vào Việt Nam đã làm mưa làm gió. Nếu muốn thưởng thức trà sữa Mr Good, hãy đến Mr Good Tea.

    Lí do bạn nên chọn Mr Good Tea:

    • Mr Good Tea luôn đặt tiêu chí pha chế sạch, chất lượng thơm ngon lên hàng đầu. Trà sữa có xuất xứ từ Hồng Kông và đã được kiểm duyệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đi kèm hơn 20 loại đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Bạn có thể chọn những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng cho buổi sáng tràn đấy năng lượng; Hoặc hãy chọn cho mình sữa tươi trân châu đường đen có vị béo ngậy của sữa tươi hoà quyện cùng vị ngọt thơm của trân châu đường đen sẽ làm mọi fan trà sữa ngất ngây ngay từ ngụm đầu tiên...
    • Không gian quán xinh xắn, cực đẹp, là "thánh địa check in" cho những tín đồ ưa sống ảo.
    • Giá cả cực kì hợp lý, hàng loạt chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT296, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 0962 617 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrGoodTeaHiepHoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  5. Top 5

    Royal Tea

    Gọi điện

    Royal Tea cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại HIệp Hòa, Bắc Giang. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

    Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán ROYAL TEA thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Hiệp Hòa, Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 296, Hợp Thịnh, Hiệp Hoà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0357 753 322

    Fanpage: https://www.facebook.com/ROYAL-TEA-HIỆP-HÒA-225718188044246/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Tea
    Royal Tea
    Royal Tea
    Royal Tea
  6. Top 6

    Tea Zai

    Gọi điện

    Tea Zai là một quán trà sữa ra mắt chưa lâu nhưng đã chiếm trọn trái tim của dân mê đồ ngọt ở Hiệp Hòa. Sự tuyệt vời của trà sữa ở đây đến từ vị trà thanh mát, vị sữa ngậy ngậy và lớp kem sánh mịn. Ngay cả topping cũng nhiều loại khỏi nói, mà lại được pha chế cùng trà rất ngon nhé. Hương vị trà sữa ở đây là độc nhất vô nhị, đã một lần thưởng thức là chẳng thể lẫn với quán nào được cả. Bàn ghế luôn được chủ quán sắp xếp gọn gàng, không gian decor tuy đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt, đảm bảo khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Không chỉ trà sữa, Tea Zai còn phục vụ sinh tố, các loại trà hoa quả, đồ ăn vặt và đặc biệt có món pizza các loại như pizza bò, hải sản, xúc xích, gà,... Bạn sẽ vừa được uống ngon lại vừa được ăn no khi đến đây. Nếu bạn thuộc team mê check-in thì Tea Zai cũng có vô số góc sống ảo tuyệt đẹp, lên hình lung linh sang chảnh cho bạn nữa nhé. Từ không gian quán cho tới dàn nhân viên phục vụ, tất cả đều được đầu tư hết sức công phu, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 296, Chợ Thường, Thường Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 0335 029 363

    Fanpage: https://www.facebook.com/teazaihiephoa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tea Zai
    Tea Zai
    Tea Zai
    Tea Zai
  7. Top 7

    Mộc Long Tea

    Gọi điện

    Mộc Long Tea Hiệp Hòa sẽ mang đến cho khách hàng những loại đồ uống tuyệt vời với đặc điểm chủ đạo là trà sữa và trà sữa nướng. Nếu bạn thích những loại đồ uống ngọt ngào và đậm đà hương vị, hãy thử món trà sữa nướng chân trâu đường đen của chúng tôi - một sự kết hợp tuyệt vời giữa chân trâu đường đen thơm ngon và sữa tươi béo ngậy. Cùng với đó đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tất cả tình yêu thương và tận tâm.


    Đặc biệt của Mộc Long Tea Hiệp Hòa là trà đào cam xả - đồ uống được yêu thích nhất. Vị đào thơm ngọt đậm đà kết hợp với nước cốt trà mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng, đồ uống thanh mát nhẹ nhàng và an thoang cho sức khỏe. Vị trà đậm đà kết hợp cùng những miếng đào thơm ngon mọng nước cùng thạch đào giòn dai. Thêm cùng ít sữa để gia tăng vị béo. Ngoài trà sữa, trà trái cây, nước ép, sinh tố, bún trộn, nem nướng, đùi gà, cánh gà, xúc xích chiên, khoai tây chiên, nem chua rán,... bạn muốn ăn gì Mộc Long Tea Hiệp Hòa cũng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lk16-20, Khu Đô Thị Phía Nam, Hiệp Hoà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 942 501

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocLongTea

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
    Mộc Long Tea
  8. Nhiều người lầm tưởng rằng Cing Hu Tang Hiệp Hòa chỉ có mỗi một món best seller. Nhưng thực tế thì nhiều hơn bạn tưởng tượng đấy. Từ sữa tươi, trà sữa, trà hoa quả, MilkFoarm,.. đến cả thức ăn vặt của quán đều rất ngon và gây nghiện. Những món như matcha Trân Châu Đường Đen, kem trứng dừa nướng Trân Châu Đường Đen, trà sữa Nướng Trân Châu Đường Đen hay hoa đậu biếc MilkFoarm,.. đều rất được nhiều người yêu thích. Khác với rất nhiều nơi hiện nay, đường đen của quán được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu. Chính điều đó đã khiến thức uống của quán có vị ngọt không thể nhầm lẫn.


    Và cuối cùng tất nhiên là phải nói đến món “Sữa Tươi Nướng Trân Châu Đường Đen” của quán rồi phải không ? Lớp kem chesse và đường nâu được khò với thời gian chính xác nhất tạo nên mùi thơm nhẹ vô cùng tinh tế. Khi kết hợp với vị ngọt đường đen và sữa tươi cùng trân châu dai giòn đã tạo nên hương vị thương hiệu độc quyền của Cing Hu Tang Hiệp Hòa. Quán có diện tích không quá rộng nhưng bù lại được thiết kế rất ưng mắt. Tone màu trắng sáng đơn giản, trẻ trung và vô cùng tươi mới. Dù là học sinh, sinh viên hay kể cả người lớn tuổi thì không gian quán vẫn có thể đáp ứng “phần nhìn” của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki ôt A04 Đường 295, chợ Trung tâm Thương mại Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 0924 011 011

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cinghutanghiephoa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  9. Đáng mong chờ nhất của Yi He Kao Nai là hương vị trà sữa. Điểm nhận thấy đầu tiên khi uống những ngụm đầu tiên chính là vị sữa đậm đặc, rất béo, thoang thoảng mùi thơm của caramen, tuy nhiên mùi trà thì lại khó cảm nhận được rõ. Do có sự xuất hiện của caramen nên trà sữa uống có chút lạ hơn so với thông thường. Hồng trà sữa nướng nổi tiếng nhờ vị trà đậm đặc trưng, hòa quyện vị ngậy sương sương của đường nướng theo công thức đặc biệt. Toàn bộ công đoạn từ thu hoạch trà, sàng lọc, chế biến đến pha chế đều yêu cầu độ chỉn chu.

    Một thức uống cũng “cháy hàng” khác của Yi He Kao Nai là sữa tươi nướng ngũ vị. Dân nghiền topping chắc chắn sẽ mê mệt với thức uống này. Món trà kết hợp sữa tươi nguyên chất cùng 5 loại topping dai giòn: sương sáo thanh mát, trân châu dẻo dai, đậu phộng giòn tan, đậu đỏ bùi béo và thạch Jasmine thơm phức, lạ miệng. Không chỉ có vậy, hãng cũng rất chăm chút menu khi thêm nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như: Cà phê Lạt Đào (cà phê đào tiên), Hoa quả sơn,... Yi He Kao Nai khẳng định mình luôn quan tâm đến thị hiếu khách hàng, từ khâu chọn nguyên liệu, pha chế đến sáng tạo đồ uống mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thái Sơn, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Email: nguyenthuyduong191107@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089539770132

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Yi He Kao Nai
    Yi He Kao Nai
    Yi He Kao Nai
    Yi He Kao Nai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy