Top 13 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 3, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 5611 0 Báo lỗi

Trà sữa từ lâu đã dần trở thành đồ uống quốc dân tại Việt Nam và đặc biệt phát triển trong giới trẻ. Những cốc trà sữa thơm ngon béo ngậy luôn đánh thức tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Koi Thé

    Gọi điện

    Góp mặt trong danh sách các quán trà sữa được yêu thích tại Quận 3 chính là thương hiệu trà sữa Koi Thé. Koi thé là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn, dù có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Đối với những ai là fan của trà sữa thì Koi thé là lựa chọn sang chảnh mỗi khi rủng rỉnh tiền. Nói về độ hot của Koi thé thì đã được chứng mình từ lâu. Hương vị thức uống thương hiệu Koi Thé chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.


    Hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn chính là yếu tố lớn giúp Koi thé nhận được sự tin yêu của khách hàng. Menu của Koi thé khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là loại topping bạn nên trải nghiệm nếu có dịp thưởng thức trà sữa tại Koi thé. Trân châu dai dai, được cho nhiều. Ly trà sữa Koi thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kì phù hợp. Ngoài ra các loại trà machiato của Koi cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Chính vì thế, Koi Thé là một lựa chọn tuyệt vời dành cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 - 48 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7105 2688
    • 611 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3818 1528

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: https://www.koithe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé

  2. Top 2

    Te Amo

    Gọi điện

    Trong tiếng Pháp, cụm từ “Te Amo” mang nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Chính cái tên ấy đã phần nào thể hiện được thông điệp và giá trị mà thương hiệu muốn gửi gắm vào từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cụ thể, sứ mệnh của Te Amo là gắn kết những tâm hồn, những khách hàng yêu thích trà sữa để giúp họ xích lại gần nhau hơn. Hơn thế, Te Amo muốn lan tỏa sự yêu thương ấy tới tất cả mọi người, không ngoại trừ một ai. Theo đó, thương hiệu đưa ra tầm nhìn chiến lược là xây dựng một hệ thống kinh doanh trà sữa theo hình thức “take away”, vừa đơn giản, vừa hiệu quả cùng những giá trị tốt nhất cho người Việt.


    Theo đánh giá của nhiều khách hàng, “Tôi yêu bạn” không chỉ cho phép họ có thêm nhiều lựa chọn với danh mục sản phẩm (trà sữa Te Amo menu) phong phú mà giá của những loại đồ uống, đồ ăn cũng rất hợp lý. Thật khó tin khi chỉ cần bỏ ra từ 19.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 24 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0787 920 698
    Email: teamo.milktea@gmail.com
    Website: https://teamomilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
  3. Top 3

    May Cha

    Gọi điện

    May Cha gần như là một câu cửa miệng của các bạn trẻ Việt khi nhắc tới trà sữa trong vòng 4 năm trở lại đây. Với chất lượng trà cao cấp như Alisan, Oolong, trà đen và trà xanh nguyên chất cùng với lớp kem sánh mịn, beo béo tan đều trong trong miệng, May Cha đã khiến cho nhiều tín đồ bấn loạn và thậm chí là “nghiện” hương vị tuyệt vời này. Bạn đã sẵn sàng để cầm trên tay một ly May Cha tuyệt hảo này chưa.


    May Cha là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng. Ưu điểm của May Cha đối với mình thứ nhất là thiết kế cốc đơn giản mà vẫn khá sang. Trình bày đồ uống đẹp mắt. Cốt trà cũng khá đậm vị, đặc biệt là mấy thứ topping ở đây siêu siêu ghiền. Mình recommend cho các bạn là món milk foam nổi tiếng ở đây nhất luôn. Trong đó trà sữa có vị thơm béo, trân châu mềm còn topping thì đa dạng đủ sắc màu. Ngoài ra thì topping đáng thử như các loại thạch với màu sắc bắt mắt hoặc là bánh pudding, nha đam,... cũng rất là ngon luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM - 0878 808 808
    • 07 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM - 0904 100 350

    Email: maychaxinchao@maycha.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/maycha38/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    May Cha
    May Cha
    May Cha
    May Cha
  4. Top 4

    Hem Tea & Milktea

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi Hem Tea & Milktea, quán trà sữa đặc biệt này không phải là một tòa nhà 2,3 tầng, cũng không phải là một quán sang chảnh có view để sống ảo check in mà nó nằm trong một con hẻm khá tấp nập lượt qua lại của khách ghé qua. Tại sao chỉ là một quán ven đường, với nhiều bàn ghế xếp sẵn như một quán trà đá vỉa hè mà Hem Tea & Milktea lại trở nên đặc biệt tới như vậy? Câu trả lời rất đơn giản bởi đồ uống ở đây rất ngon, đặc biệt là trà sữa kèm nhiều loại topping tự tay pha chế nên cực kì yên tâm về nguồn gốc lẫn chất lượng.


    Nếu như bạn là một tín đồ của trà sữa, nhưng nhóm bạn lại muốn tìm một nơi như những quán trà đá vỉa hè để tám chuyện thì một gợi ý hợp lý hơn cả chính là Hem Tea & Milktea. Các bạn vừa có thể ngồi đó nói chuyện với nhau như vỉa hè, bạn vừa được thưởng thức những li trà sữa béo ngậy, thơm mùi sữa cùng những topping dai dẻo thật ngon. Ngoài ra ở đây cũng phục vụ cả trà tắc, trà quất, trà đào,... phù hợp với nhiều bạn không muốn uống trà sữa mà giá chỉ giao động từ 15k cho tới 30k. Thật tiện lợi lại vừa túi tiền phải không nào. Hơn thế nữa, với những khách quen ở xa mà lỡ thèm trà sữa tại Hẻm Tea & milktea quá thì không phải đến tận nơi nữa. Quán cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi với những app thịnh hành nhất hiện nay như GoViet, BaeMin, LixiBook. Các bạn chỉ việc tải app về, đặt hàng và đợi những cốc trà sữa thơm ngon tới ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 490 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 0901 095 679
    • 254 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM - 0901 105 679

    Email: lheaven168@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hemtea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hem Tea & Milktea
      Hem Tea & Milktea
      Hem Tea & Milktea
      Hem Tea & Milktea
    • Top 5

      Yi He Tang

      Gọi điện

      Thương hiệu Yi He Tang có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã mở rộng thị trường tại Việt Nam được một thời gian khá lâu nên phần nào đã gây được ấn tượng, xây dựng được lòng tin của khách hàng. Với tên tiếng Trung là 益禾堂 - được dịch sang tiếng Việt Nam là Yi He Tang. Hệ thống Yi He Tang Việt Nam kí hợp đồng nhượng quyền chính thức, được phía Trung Quốc cho phép ủy quyền kinh doanh tại Việt Nam. Câu Slogan của thương hiệu là Yi He Kao Nai với "Kao" là nướng và "Nai" là sữa, mang ý nghĩa là Trà Sữa Nướng Yi He - Sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Yi He Tang tại Đại Lục, nhờ vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngậy ngậy sương sương của đường nướng theo công thức riêng biệt.


      Hai sản phẩm được gọi là đặc sản tại đây là: Hồng Trà Sữa Nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị. Mỗi ly hồng trà sữa nướng được nấu đến 95 - 100°C và ủ trong đúng 13 phút để có được vị trà đậm. Các bạn trẻ từng "order" món đồ uống này, nay thử tại Việt Nam đều có chung nhận xét là giống 100% với các cửa hàng ở Trung Quốc, thậm chí ngon hơn vì mới được pha chế. Sữa tươi nướng ngũ vị - best seller của Yi He Tang, nổi rầm rộ trong giới trẻ với danh xưng "ông hoàng topping". Hẳn đây là món đồ uống thích hợp với các bạn "nghiện" cái dẻo dai, mềm mịn, thơm thơm của các kiểu topping vì nó có đến 5 loại: Pudding jasmine, pudding trứng, sương sáo, đậu đỏ, đậu phộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 366 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 9339
      • 292 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 3535 1566

      Email: taetangvietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:45

        Gọi điện
        Yi He Tang
        Yi He Tang
        Yi He Tang
        Yi He Tang
      • Top 6

        The Alley

        Thương hiệu trà sữa The Alley đã không còn xa lạ đối với các tín đồ trà sữa Sài Gòn. Các chi nhánh của The Alley đều có không gian xinh xắn, trang trí nhẹ nhàng những vẫn đủ để bạn sống ảo. Nhìn chung, các loại trà sữa của The Alley đều được chăm chút tỉ mỉ. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Alley luôn tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Nhân viên được đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Quán thích hợp để gặp gỡ bạn bè, tán gẫu và cả làm việc nữa đấy.


        The Alley là một địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ tụ tập. Có mặt tại Quận 3, The Alley ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái khách hàng. Thức uống của hai size để các bạn chọn lựa. Ly trà sữa to, vị không quá ngọt, thơm béo nhưng không hề nhanh ngán chút nào. Bạn có thể thêm nhiều loại topping để chiêu đãi bản thân một ly trà sữa đầy ụ. Mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng thức uống và dịch vụ. Ngoài trà sữa, The Alley còn ghi điểm với các phiên bản sữa tươi trân châu đường đen ngon quên lối về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6271 9444
        Email: marketing@thealley.vn

        Website: http://www.the-alley.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        The Alley
        The Alley
        The Alley
        The Alley
      • Top 7

        Bobapop

        Gọi điện

        Bobapop là một thương hiệu trà sữa được nhiều thực khách ưa chuộng và phủ sóng rộng rãi tại Sài Gòn. Dù là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan nhưng Bobapop vẫn đủ sức hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị thực khách Việt. Không chỉ có thức uống ngon được pha chế từ nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ, Bobapop còn ghi điểm với không gian được chăm chút tỉ mỉ, thoải mái và yên tĩnh. Khách hàng chủ yếu của quán là các bạn trẻ, nơi này phù hợp với hò hẹn, tụ tập cùng bạn bè và cả học tập, làm việc.


        Được biết đến với tên gọi trà sữa xiên que, Bobapop cũng là một địa điểm thú vị để bạn ghé qua mỗi khi thèm trà sữa tại Quận 3. Điểm cộng đầu tiên chính là không gian quán rộng rãi và thoải mái, menu đa dạng được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá cả thức uống của Bobapop khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bobapop Quận 3 có 1 chi nhánh, vị trí khá dễ tìm. Loại thức uống đa dạng và topping cũng rất nhiều loại để khách chọn lựa. Bobapop nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 295 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0838 341 690
        Email: bobapopinfo@gmail.com

        Website: https://bobapop.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bobapop
        Bobapop
        Bobapop
        Bobapop
      • Top 8

        Hi Go Go

        Gọi điện

        Bắt đầu với mô hình take-away do thời điểm đó, take-away rất được ưu chuộng, sau hơn 7 năm, Hi Go Go đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ Việt Nam. Hiện nay, Hi Go Go có nhiều cửa hàng, không chỉ kinh doanh theo hình thức take-way mà có nhiều cửa hàng còn có chỗ ngồi rộng rãi, bài trí đẹp mắt. Menu của Hi Go Go rất đa dạng, đáp ứng được khẩu vị của mọi khách hàng. Trà của Hi Go Go thường được nhận xét là đậm. Nhưng cho dù khẩu vị của bạn có khó tính đến đâu thì một li thức uống đậm vị trà hay thơm vị sữa thì, Hi Go Go cũng đều có thể làm hài lòng bạn.

        Bên cạnh đó, khi order thức uống tại Hi Go Go, bạn cũng có thể yêu cầu lượng đường và lượng đá phù hợp với khẩu vị của mình, nhằm mang đến cho bạn một li trà tuyệt vời nhất. Hi Go Go ưu tiên sử dụng các nguyên liệu an toàn, vệ sinh, có nguồn gốc tự nhiên và đang không ngừng phát triển các công thức thức uống để có thể mang lại hương vị tuyệt hảo cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57C Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0934 004 893
        Email: trasuagogo@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaHiGoGo
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hi Go Go
        Hi Go Go
        Hi Go Go
        Hi Go Go
      • Top 9

        Unii Tea

        Gọi điện
        Đến với Unii Tea, bạn không những được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Bên cạnh đó, đây còn là một địa điểm check in vô cùng lý tưởng bởi không gian view cực đẹp. Trà sữa luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi.

        Unii Tea
        ngày càng tạo được tiếng tăm của mình bởi chất lượng cùng với sự đa dạng đồ uống. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Vị thơm ngon đậm đà, kem cheese béo ngậy, mằn mặn hợp với khẩu vị của nhiều người. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng. Hãy thử một lần đến Unii Tea và thử uống trà sữa ở đây rồi cảm nhận nhé các bạn, đảm bảo không thất vọng đâu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71A Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 196 465
        Email: Theuniitea@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/UniiTea2
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Uni Tea
        Uni Tea
        Uni Tea
        Uni Tea
      • Top 10

        Toco Toco

        Gọi điện

        Một cốc trà sữa thơm ngon khó cưỡng tại đây có mức giá khá dễ chịu. Hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, giới văn phòng. Với chất trà đậm hương vị tự nhiên, độ ngọt vừa phải, lại rất tao nhã, thanh mát, trà hoa quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực. Khi đến Toco Toco đừng bỏ qua những cái tên như trà xanh collagen vitamin C kiwi chanh leo, trà xanh xoài, trà dâu tằm pha lê tuyết, trà dứa hồng hạc, trà dứa nhiệt đới. Đó cũng là những cái tên được yêu thích nhất tại quán.


        Trong các đồ uống kể trên thì bộ 3 best seller: trà sữa Panda, trà sữa Ba anh em và trà sữa Kim cương đen Okinawa là đáng để thử nhất. Bạn cũng có thể chọn giảm đường đá nếu không muốn uống lạnh hay không quá hảo ngọt. Điểm cộng của là ba loại này đều đã có sẵn topping đầy đặn nên không cần phải order thêm. Bên cạnh đó, trà sữa Toco Toco, trà sữa bạc hà, trà xanh sữa vị nhài, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Caramel Grille 130,… rất đáng để thử. Nhớ gọi thêm topping uống kèm sẽ khiến cốc trà sữa đậm vị và có thêm nhiều trải nghiệm vị giác hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 636 936
        Website: http://www.tocotocotea.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Gọi điện
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
      • Top 11

        Volcha

        Gọi điện
        Volcha sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Cũng là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất hiện nay, ở Volcha chúng ta có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa. Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán, chúng ta cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác chẳng hạn như: hồng trà, kem tuyết, yoghurt,...

        Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá bắt mắt, Volcha sẽ giúp bạn xoa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hằng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 925 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0904 955 523
        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuavolcha
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Volcha
        Volcha
        Volcha
        Volcha
      • Top 12

        Tiệm Trà Sữa Trân Châu

        Gọi điện
        Tiệm Trà Sữa Trân Châu có không gian rộng rãi, thoáng mát, có hai tầng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Đặc biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Tiệm Trà Sữa Trân Châu hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

        Thực đơn quán phong phú và đa dạng với nhiều loại trà sữa và đồ uống khác nhau. Trà sữa ở đây được đánh giá là ngon và hợp khẩu vị nhiều người. Vị trà pha ổn định, trà thơm, ngọt béo vừa phải. Mỗi loại trà của Tiệm Trà Sữa Trân Châu đều mang mùi vị đặc trưng riêng, vừa có vị ngậy của sữa lại vừa có vị thanh mát của trái cây. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 386/35 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0982 575 892
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuatranchau
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Tiệm Trà Sữa Trân Châu
        Tiệm Trà Sữa Trân Châu
        Tiệm Trà Sữa Trân Châu
        Tiệm Trà Sữa Trân Châu
      • Top 13

        Âm 18 Độ

        Gọi điện

        Lại một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ trà sữa. Chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Âm 18 Độ đã được các bạn trẻ biết đến nhiều. Thực đơn của Trà Sữa Âm 18 Độ rất phong phú, có thể kể đến như các loại trà sữa, trà đào, yoshake, soda…Giá bình dân cho một ly size S thôi nhé. Không gian quán của Trà Sữa Âm 18 Độ rất rộng rãi, thoáng đãng. Tuy nhiên vì đông khách nên quán khá ồn ào, nên quán chỉ thích hợp cho những bạn đến đây để gặp gỡ, nói chuyện chứ không phải là nơi học bài lý tưởng. Chất lượng thì tuyệt vời, mà view quán thì khỏi chê nha.!!


        Trà Sữa Âm 18 Độ nổi tiếng với các thức uống như trà đào cam sả, trà đào, cam đào… Âm 18 Độ rất vừa miệng, giá lại sinh viên. Chỉ với 12k, bạn đã có ngay một ly trà sữa truyền thống size S thơm ngon, các loại thạch của Trà Sữa Âm 18 Độ cũng rất phong phú. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn, dễ thương nên rất được các bạn sinh viên yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 78 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3507 3761
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Âm 18 Độ
        Âm 18 Độ
        Âm 18 Độ
        Âm 18 Độ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy