Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Hồng May 2854 0 Báo lỗi

Dạo này thời tiết nắng nóng trở lại nữa rồi, không sao bạn cứ yên tâm có Toplist đồng hành tìm kiếm quán giải khát cho bạn rồi nè. Từ lâu nay, trà sữa đã đang ... xem thêm...

  1. Phuc Long Coffee & Tea là một trong những món chính tại cửa hàng. Sự khác biệt của loại trà sữa này với các thương hiệu khác là ở vị trà rất đậm đà. Trà có mùi thơm dịu nhẹ, hương vị có chút chát chát đặc trưng của lá trà tươi. Bạn không cần giảm đường như các loại trà sữa khác mà uống vẫn vô cùng vừa miệng, không hề bị ngọt quá. Trà sữa Phúc Long cũng được đánh giá là một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo dựng thương hiệu cho hãng. Đặc biệt các bạn có thể thưởng thức trà sữa nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình.

    Để đánh giá loại đồ uống nào ngon nhất ở Phuc Long Coffee & Tea thì cũng tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Mỗi người sẽ có một cảm nhận hương vị riêng. Sự khác biệt lớn nhất mà Phúc Long thu hút khách hàng chính là hương vị trà nguyên chất, vị chát đặc trưng, thơm thơm vị trà có chút đắng nhẹ mà không quá ngọt. Trong đó, trà sữa Phúc Long chính là “món đinh” làm bật lên hương vị này. Trà sữa của Phúc Long béo vị sữa mà vẫn đậm đà vị trà. Phúc Long không dùng các loại trân châu nên sẽ không có mùi hương công nghiệp. Đặc biệt chúng không quá nhiều đường hay có nhiều màu thạch xanh xanh, đỏ đỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    • 21 - 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 29 - 31 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    KOI Thé

    Gọi điện

    KOI Thé là chuỗi trà sữa nổi tiếng nhiều năm nay tại Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu trà sữa thì không thể bỏ quên KOI Thé. Trà sữa thật sự rất ngon, hương vị đậm đà, thơm nức, có vị beo béo của sữa kết hợp với trân châu dẻo ngon. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Menu tại KOI Thé khá đa dạng có lục trà, hồng trà, trà sữa kết hợp với thạch, trân châu tạo nên một sự hoàn hảo của trà sữa KOI Thé.


    Hồng Trà Ceylon Latte, Với sự kết hợp giữa Ceylon Tea thoáng hương thơm của Trà Tích Lan, nhẹ vị trà, hòa quyện cùng vị béo của sữa tươi, kết hợp với topping thạch dừa và konjac thì đây quả thực là một thức uống cực kỳ highly recommend các bạn nên thử, hậu vị mà thức uống này để lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng: Thơm vị trà - Ngọt vị sữa - Topping dai giòn. KOI Thé thường rất đông khách nhưng phục vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện nên khách không phải chờ đợi quá lâu. So với những thương hiệu trà sữa khác thì Koi có mức giá không rẻ nhưng bù lại thức uống ở đây thật sự ngon và chất lượng, đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 - 110 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 5586
    • 120 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 7305 1888
    • 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 4988
    • Xem chi tiết tại: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com

    Webiste: koithe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  3. Top 3

    Comebuy

    Gọi điện

    Comebuy được vinh danh là thương hiệu "đại diện cho trà sữa Đài Loan". Cũng chính vì danh hiệu này mà ngay khi "đổ bộ" Sài Gòn, Comebuy nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tín đồ trà sữa. Đến với Comebuy, bạn sẽ choáng ngợp với menu trà sữa phong phú: Trà sữa Oolong Taibei, trà sữa hoa hồng Pu’er, trà sữa Hồng Kông,... Thường topping khách hàng phải gọi riêng. Best Seller – Không thể là món nào khác ngoài Trà sữa Hải Thần. Để có một ly trà sữa Hải Thần đúng chuẩn tới tay khách hàng, lá trà sau khi thu hoạch phải trải qua quy trình xử lý kỹ càng để giữ được hương vị trà thơm mùi mật ong tự nhiên. Vì vậy, khi uống bạn sẽ cảm nhận được hậu vị một mùi mật ong đặc trưng chỉ có ở dòng trà Hải Thần của Comebuy. Một trải nghiệm vị giác rất đáng thử đó nha.


    Comebuy nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Thương hiệu xứ Đài này nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Luôn đặt tiêu chí sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Comebuy kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu để đảm bảo phát triển những công thức đồ uống có hàm lượng calo thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM - 028 73 011 336
    • 21 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 8333

    Website: https://comebuy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
    Comebuy
  4. Top 4

    izbôn Tea

    Gọi điện

    Đến với izbôn Tea, bạn thoả sức lựa chọn các thức uống đủ loại, không hề ngán: trà sữa, lục trà, hồng trà, trà trái cây (vải, nhãn, xoài, ổi),... Từ vị ngọt beo béo của trà sữa đến vị thanh mát của trà trái cây hay vị trà nguyên bản cũng đều có cả. Rất ngon và chất lượng. Món mới mang tên Lucky tea (Trà ổi thảo mộc), trà thơm mát, vị ngọt tan nhanh lại thoang thoảng chút hương thảo mộc.


    izbôn Tea ngồi vỉa hè bên bức tường khá đẹp, rất mát mẻ, rộng rãi, thực sự thích hợp cho những tín đồ mê hóng gió, thích ngồi nói chuyện thoả thích, không cần e dè. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa izbôn Tea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. izbôn Tea vẫn trong giai đoạn update thêm menu trà và menu ăn vặt. Quán khá động, thường thường thứ 7 - chủ nhật còn ngồi trải dài vỉa hè đó luôn. Anh/ chị chủ quán rất thân thiện cởi mở, lại phục vụ nhanh nhiệt tình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 0933 546 108
    • 18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0933 546 108

    Email: izbontea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/izbontea

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 19:30 - 23:30

    Gọi điện
    izbôn Tea
    izbôn Tea
    izbôn Tea
    izbôn Tea
  5. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Vân Nam Tea & Coffee đã trở nên phổ biến với khách hàng tại Quận 1. Để làm được điều này, Trà Sữa Vân Nam sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà chúng tôi muốn hướng đến. Tinh hoa trà sữa tại Vân Nam, mếu đến Vân Nam thì không thể bỏ lỡ 3 loại trà sữa này: Trà sữa Vân Nam: làm từ cốt trà là Hồng trà sữa cổ thụ Vân Nam, nhẫn nhẹ, vị khói, dễ uống hơn các loại khác của Vân Nam, Trà sữa Hoa Mộc: làm từ cốt trà olong Thiết Quan Âm, nhẫn nhẹ, hơi ngọt, không gắt, mùi hương tự nhiên hoà quyện từ hoa mộc và trà, Trà sữa Thiết Quan Âm: làm từ cốt trà olong Thiết Quan Âm, vị nhẫn, hậu ngọt tự nhiên.


    Không gian Vân Nam Tea & Coffee cũng khá rộng rãi, không gian thích hợp cho các bạn trẻ, chỗ ngồi lịch sự sạch sẽ. Chất lượng trà pha vừa miệng, khá thơm, topping đa dạng. Nhân viên của quán luôn niềm nở, tư vấn giúp khách hàng. Để làm được điều đó đội ngũ Vân Nam đã tốn rất nhiều thời gian mày mò, thử qua nhiều loại công thức khác nhau. Chú trọng, tỉ mỉ trong từng khâu để giữ được hương vị của trà một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 205 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 66 - 68, Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0927 877 888
    Email: vannamkos@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vannam.teacoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vân Nam Tea & Coffee
    Vân Nam Tea & Coffee
    Vân Nam Tea & Coffee
    Vân Nam Tea & Coffee
  6. ToCoToCo Bubble Tea - Thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt và sở hữu gần 500 cửa hàng. Những ly trà sữa của TocoToco luôn được khách hàng đánh giá cao. Trà sữa với hương vị béo ngậy, thêm topping trân châu dẻo dẻo, bùi bùi, thật ngon miệng. TocoToco xây dựng menu khá đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa. Trà sữa, trà Nhật đậu đỏ, trà xanh sữa vị nhài là một trong những thức uống nổi bật của quán.


    ToCoToCo Bubble Tea có nhiều chi nhánh phủ sóng khắp Sài Gòn, nhìn chung, các cửa hàng đều được trang trí hiện đại và có nhiều góc sống ảo. TocoToco Bubble Tea tại Quận 1 cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ đam mê trà sữa. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng. Mà đặc biệt TocoToco Bubble Tea rất hay có những chương trình khuyến mãi, giảm giá. Không gian sáng sủa, có 1 trệt và 1 tầng lầu. Không gian có thế mạnh về chiều dài, trang trí bắt mắt, hiện đại. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất lịch sự cũng chính là một yếu tố giúp TocoToco trụ vững trong lòng khách hàng Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Gọi điện
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
  7. Top 7

    The Black Tea

    Gọi điện

    The Black Tea luôn hướng đến những sản phẩm trà và trà sữa với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Điều đó xuất phát từ sự trân trọng khách hàng của chúng tôi. Tại The Black Tea, luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Bạn là cô nàng đam mê với những bức hình “sống ảo” siêu thần thánh hay chỉ đơn giản là yêu thích một không gian tĩnh lặng để thả hồn theo gió mây thì hãy ghé ngay The Black Tea, gọi ly trà sữa nhâm nhi và thỏa sức mình đắm chìm trong không gian nơi đây. Một không gian rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng vẫn cực hiện đại, trẻ trung, năng động, TocoToco là điểm đến lí tưởng để tránh nóng, tụ tập bạn bè, học bài hay thay đổi không khí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đặc biệt phù hợp với các tín đồ check - in. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, cùng nhau sẻ chia và cùng nhau thêm gắn kết. Hãy để The Black Tea là cầu nối, giúp mọi người gần nhau hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Bis/49A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7306 6606
    Email: hello@theblacktea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theblackteavietnam

    Gọi điện
    The Black Tea
    The Black Tea
    The Black Tea
    The Black Tea
  8. Trà Tiên Hưởng Gotcha tự hào là thương hiệu trà sữa Đài Loan tiên phong tại Việt Nam. Để đem đến những ly trà sữa hảo hạng nhất, Gotcha tuyển chọn những lá trà tươi từ các trang trại trà Alishan - Đài Loan. Nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ trong pha chế, chọn nguyên liệu mà trà sữa Gotcha chinh phục vị giác khách hàng từ Châu Á đến Châu Âu. Toàn bộ nguyên liệu của Trà Tiên Hưởng Gotcha đều được kiểm nghiệm bởi SGS đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Với đội ngũ kỹ thuật pha chế đầy kinh nghiệm và đồng nhất hương vị của Trà Tiên Hưởng Gotcha sẽ mang đến cho bạn một hương vị trà sữa đặc trưng thơm ngon và chất lượng.


    Tại Quận 1, Trà Tiên Hưởng Gotcha là điểm đến yêu thích của học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Đồ uống Gotcha lên đến cả trăm thức uống khác nhau, trong đó trà sữa đa dạng nhất. Gotcha nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng vì sự xinh xắn, dễ thương. Nếu chán trà sữa, bạn có thể thay đổi vị giác với latte, yogurt, trà sủi bọt, trà trái cây, sữa tươi trái cây nhà Gotcha xem sao nhé! Đảm bảo thức uống nào cũng khiến bạn mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 899 334& 0829 667 711
    Email: tratienhuonggotchabuithixuan@gmail.com
    Website: https://gotcha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhuongcongquynh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
  9. Top 9

    August Tea

    Gọi điện

    Trà sữa August Tea siêu ngon giữa lòng Sài Gòn, quán rất đắt khách hết sớm lắm luôn. Quán rất đông khách nhưng bạn cũng không phải chờ lâu lắm đâu, quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn mà rất thân thiện, dễ thương nữa. Menu của August Tea khá đa dạng, trà sữa có nhiều loại. Trà sữa than tre được pha từ bột tinh than tre Nhật Bản (Takesumi), làm từ tre Moso vùng Nara-ken. Ngoài ra quán có cả hồng trà, lục trà, trà ô long cho những bạn nào thích kiểu trà nguyên vị. Quán có thêm đủ các loại topping cho bạn lựa chọn, topping rất ngon, đắt hàng, nếu bạn đến muộn khả năng hết rất cao.


    Các loại trà sữa khác thì tùy vị cảm nhận của mọi người, nhưng đều đảm bảo rõ rệt 2 tiêu chí bên trên về vị béo và vị trà. Ví như Trà Sữa Kem Trứng Khè, món này ai cũng phải ghiền các ạ, điểm đặc biệt là lớp kem trứng được khè phía trên có vị thơm khó cưỡng, kết hợp với trà sữa có độ ngọt vừa phải. Đem đến sự hoà quyện tuyệt vời, hòa cùng lớp kem sữa béo béo. Nghe bảo kem sữa ở August Tea được làm theo công thức riêng nên béo và xốp hơn hẳn. Menu đồ uống đa dạng bao gồm nhiều loại trà sữa mà giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng. August Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 850 704 & 0908 471 196
    Fanpage: https://www.facebook.com/Augustteavietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    August Tea
    August Tea
    August Tea
    August Tea
  10. Top 10

    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái

    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái là một quán mang đậm phong cách Thái Lan tại TP. HCM. Menu trà sữa ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là trà sữa Thái xanh và đỏ với nhiều loại biến tấu. Bên cạnh đó còn có các món ăn vặt đặc trưng của Thái Lan. Không gian quán không quá rộng nhưng gọn gàng, mát mẻ. Các vật dụng và đồ vật trang trí cũng như vật dụng ăn uống đều sử dụng theo phong cách Thái Lan.

    Các loại trà sữa ở đây vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà chanh Thái nên đang bị ngấy vị béo của sữa, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ở Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt quán còn có bán các hình ảnh và "card bo góc" của các nghệ sĩ Thái. Nơi đây vô cùng thích hợp với những bạn yêu thích văn hóa và các ngôi sao nổi tiếng Thái Lan đấy. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện cùng bạn bè quả là thú vị phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Email: trasuathaingamili@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathaingamili
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
    Ngam I Lỉ - Trà Sữa Thái
  11. Giới thiệu cho các bạn quán Trà Sữa Thái Lan giữa lòng Sài Gòn siêu dễ thương, xinh xẻo nằm ngay Quận 1. Pay Kin Cha Kan là thương hiệu trà sữa đình đám được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Trà sữa của Pay Kin Cha Kan có vị ngọt không quá gắt, trân châu đen đi kèm vừa vặn, không bị sượng. Khi uống, trân châu dai dai, bùi bùi kết hợp cùng trà sữa rất tuyệt vời. Đặc biệt, không gian quán bao dễ thương tha hồ chụp choẹt sống ảo. Dòng Đậm Trà bao gồm 5 sản phẩm: Trà sữa Thái Đỏ, Trà sữa Thái Xanh, Trà Đậu biếc Sữa dừa, Trà sữa Oolong Sấy than, Trà sữa Nguyên lá.


    Ấn tượng đầu tiên tại Pay Kin Cha Kan là cái quán nhỏ nhỏ xinh xinh với tone trắng nâu chủ đạo. Quán nhỏ, trần không quá cao, lại thêm các ô cửa tròn chủ đạo tạo cái cảm giác cứ mini xinh xinh. Chỗ ngồi lại không quá nhiều, nhưng điều đó lại làm thành điều tuyệt vời. Với cái không gian của quán hiện tại đem lại cho Ân cái cảm giác. Nhân viên của quán luôn được đào tạo với tiêu chí tôn trọng khách hàng, đem đến sự gần gũi khi khách ghé qua. Không gian quán khá rộng rãi với tông trắng chủ đạo, có cửa kính để bạn ngắm nhìn thành phố. Vào một ngày lười nhác, ôm laptop ra đây ngồi làm việc chắc cũng thi vị lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106/1 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 311 019
    Email: paykinchakan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/paykinchakan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pay Kin Cha Kan
    Pay Kin Cha Kan
    Pay Kin Cha Kan
    Pay Kin Cha Kan
  12. Top 12

    Bros

    Nếu bạn là người thích vị thơm đậm của trà chuẩn vị Đài Loan thì Bros là quán trà sữa cực kỳ chất lượng mà bạn nên trải nghiệm. Nếu không thích quá ngọt, bạn có thể yêu cầu barista của chúng tôi giảm lượng đường để có một thức uống hoàn hảo nhé. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu Bros còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động.


    Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Bros mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm, đậm và không béo như những địa chỉ khác. Ngay trung tâm Quận 1. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: brosteashop@gmail.com
    Email: brosteashop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/brosteashop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Bros
    Bros
    Bros
    Bros




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy