Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

  1. Top 1 Trà Sữa TangCha Tea
  2. Top 2 Mỡ Tea
  3. Top 3 Mr. Good Tea
  4. Top 4 Pozza Tea
  5. Top 5 Trà sữa Infinitea
  6. Top 6 Trà sữa nướng WU KONG

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 507 0 Báo lỗi

Trà sữa - một trong những loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Vậy, khi nhắc ... xem thêm...

  1. Đây cũng là một quán trà sữa rất được lòng các các bạn trẻ thời gian gần đây. Trà Sữa TangCha Tea là quán trà sữa nổi tiếng tại Ngô Quyền. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngòn ngọt sau khi uống, thiết kế của quán thì lung linh hết biết, bạn sẽ được thưởng thức thức uống hảo hạng trong một không gian tuyệt đẹp..Trà sữa tại TangCha Tea có giá rẻ mà đầy đặn, nhiều thạch với rất nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa vị ngọt ngọt, thơm thơm, béo béo, càng uống càng nghiền.


    Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều thạch. Trà sữa do quán TangCha Tea tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng quên ghé qua TangCha Tea để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0969 071 012

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Trà Sữa TangCha Tea
      Trà Sữa TangCha Tea
      Trà Sữa TangCha Tea
      Trà Sữa TangCha Tea

    • Top 2

      Mỡ Tea

      Gọi điện

      Mỡ Tea là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. Mỡ Tea phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. 100% nguyên liệu tuyển chọn với chất lượng cao cấp là bí quyết làm nên một cốc trà sữa trân châu đường đen ngon tuyệt cú mèo ở Mỡ Tea.


      Nhiều bạn trẻ bị hấp dẫn bởi trà sữa của Mỡ Tea vì trà sữa ở đây được đánh giá là tương đối ngon, có vị thanh mát, đặc biệt trân châu đen ở đây ăn có vị mềm dai chứ không cứng như ở các quán khác. Đặc biệt giá cả các loại trà sữa thì vô cùng hợp lí, phù hợp với các bạn lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhân viên của hàng nhiệt tình, phục vụ khách chu đáo. Không những trà sữa ngon, giá rẻ, quán còn có view siêu đẹp đảm bảo các bạn trẻ đến đây sẽ có thêm nhiều tấm ảnh sống ảo nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3/81 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0906 040 111

      Fanpage: https://www.facebook.com/mocoffeetea/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mỡ Tea
        Mỡ Tea
        Mỡ Tea
        Mỡ Tea
      • Top 3

        Mr. Good Tea

        Gọi điện

        Mr. Good Tea là một điểm dừng chân quen thuộc nổi tiếng hàng đầu đối với nhiều bạn tuổi teen tại Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian tinh tế, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.


        Trà sữa do quán Mr. Good Tea tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất… Tại Mr. Good Tea, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm.


        Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Mr. Good Tea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua Mr. Good Tea nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Ngô Quyền, Hải Phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 4A Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5660 6600
        • 207A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5657 7878

        Email: mrgoodteahongkong@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodtea/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea
      • Top 4

        Pozza Tea

        Gọi điện
        Pozaa Tea là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. Pozaa Tea sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Pozaa Tea phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Với việc nấu trà sữa cũng như làm topping tự làm - Pozaa Tea chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon.

        Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Pozaa Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Một trong những món nổi bật cũng như tạo được tiếng vang cho Pozaa Tea đó chính là trà sữa matcha với rất nhiều topping như thạch củ năng, bánh flan, trân châu, khúc bạch. Ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen... Pozaa Tea mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của các bạn nhân viên tại đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0889 538 538
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Pozza Tea
          Pozza Tea
          Pozza Tea
          Pozza Tea
        • Nếu bạn đã quán quen thuộc với không gian của những quán trà sữa truyền thống, muốn tìm cho mình một nơi mới lạ, độc đáo thì Trà sữa Infinitea chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm đấy. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng được trang trí bắt mắt, màu sắc hài hòa, mọi góc của quán đều là nơi bạn có thể selfie cho ra những tấm ảnh đẹp nhất. Đồ uống của quán đa dạng, với vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon sữa chua uống, mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

          Tại Trà sữa Infinitea, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên ở đây. Bên cạnh đó, đến với Trà sữa Infinitea, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nam Pháp 1, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0778 615 360
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Trà sữa Infinitea
          Trà sữa Infinitea
          Trà sữa Infinitea
          Trà sữa Infinitea
        • Trà sữa nướng WU KONG tại Ngô Quyền, Hải Phòng đã và đang nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây, đặc biệt là các bạn học sinh. Sau những giờ học căng thẳng mà được thưởng thức những ly trà sữa đậm vị sữa hòa quyện với vị lá trà tươi cùng lũ bạn thì có lẽ không gì sánh bằng. Tại Trà sữa nướng WU KONG có rất nhiều hương vị trà sữa để thực khách lựa chọn và vô vàn các loại nước vô cùng sáng tạo phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

          Không gian quán vô cùng ấm cúng và khá "chill" thích hợp để bạn ghé qua những ngày cuối tuần. Tông màu chủ đạo của quán nhẹ nhàng thích mắt và đem lại cảm giác yên bình. Với slogan độc đáo khẳng định nguồn gốc của những lá trà tươi và chất lượng của tiệm, thực khách có thể yên tâm về Trà sữa nướng WU KONG trong khi ngoài kia đầy rẫy những tiệm đồ uống không rõ nguồn gốc xuất xứ của các nguyên liệu. Bên cạnh đó thì chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá cao, các bạn nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất mau chóng để chuẩn bị đồ uống cho khách hàng. Tuy khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 32/200 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0928 689 869
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074912869840
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
          Gọi điện
          Trà sữa nướng WU KONG
          Trà sữa nướng WU KONG
          Trà sữa nướng WU KONG
          Trà sữa nướng WU KONG




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy