Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 308 0 Báo lỗi

Dạo này thời tiết nắng nóng trở lại nữa rồi, không sao bạn cứ yên tâm có Toplist đồng hành tìm kiếm quán giải khát cho bạn rồi nè. Từ lâu nay, trà sữa đã đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kai Tea

    Gọi điện

    Kai Tea là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. Kai Tea sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Kai Tea phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Để có ly trà sữa thơm ngon thơm ngon, bổ dưỡng, Kai Tea lựa chọn thật kĩ càng và chất lượng nhất. Trà phải là lá trà ngon, sữa và các nguyên liệu khác cũng đều là những loại cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín, được bảo quản cẩn thận để luôn đảm bảo chất lượng cho công đoạn pha chế sau này.


    Kai Tea sử dụng đường đen nên hương vị của ly trà thanh mát, không quá ngọt, lại thơm vị sữa gạo, không bị ngán chút nào. Topping trân châu đen thì dai giòn, hơi ngọt vị đường mật và đặc biệt là ly trà cho rất nhiều topping. Trà được ủ và pha ở nhiệt độ chuẩn rồi giữ nhiệt ổn định sau đó nên luôn có sự thơm mùi trà, hòa quyện với sữa tươi theo tỉ lệ riêng biệt được quán nghiên cứu, các khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm đón nhận một ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn này. Trà sữa rẻ, vị uống rất vừa miệng, topping ngập tràn, vị trí đắc địa nhưng giá khá rẻ. Kai Tea dần càng khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường trà sữa. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Kai Tea để thưởng thức những cốc trà sữa mát lạnh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0978 339 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaiteahaiphong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kai Tea
    Kai Tea
    Kai Tea
    Kai Tea

  2. Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của quận Hồng Bàng là A Room Café & Tea. Tiệm trà sữa A Room Café & Tea vừa bổ sung trà phúc long kem sữa vào menu. Sự khác biệt lớn nhất của trà Phúc Long là ở vị chát đặc trưng, thơm vị trà có chút đắng nhẹ mà không quá ngọt, khách hàng cảm nhận được béo vị sữa mà vẫn đậm vị trà. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, A Room Café & Tea cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại A Room Café & Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Trà sữa tại A Room Café & Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/18 Thế Lữ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 822 208
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    A Room Café & Tea
    A Room Café & Tea
    A Room Café & Tea
    A Room Café & Tea
  3. Yotea là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. Yotea sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Yotea phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Với phương châm "Nói đến chất lượng - Nghĩ đến Yotea", quán luôn nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng đồ uống, món ăn để phục vụ khách hàng đồng thời đào tạo nhân viên tốt nhất.


    Việc đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ công thức đồ uống riêng đặc biệt đã giúp Yotea trở thành một trong những thương hiệu trà sữa an toàn vì sức khỏe tốt nhất, được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Với sự chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian siêu đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng quên ghé qua Yotea để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 06-01 Vinhome Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0901 500 611
    Email: tuongvihaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yotea-Hải-Phòng-209601206597038/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Yotea Hải Phòng
    Yotea Hải Phòng
    Yotea Hải Phòng
    Yotea Hải Phòng
  4. Những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn mang đến một cảm giác thanh mát và tốt cho sức khoẻ. Trà sen sữa thạch mưa được lấy cảm hứng từ những bông sen thơm ngát và tinh khiết, The Hideout Cafe & Tea muốn tái hiện lại hương thơm đặc trưng đó ngay trong những ly trà sữa. Ghé Hideout thử ngay sản phẩm độc đáo này bạn nha. The Hideout Cafe, là nơi các bạn có thể dễ dàng lui tới để thưởng thức 1 ly trà sữa thơm ngon, 1 ly coffee đậm vị cho tinh thần tỉnh táo suốt ngày dài hoặc những chiếc bánh ngọt khiến bạn mê mẩn bởi hương vị đặc trưng khó quên. Nếu bạn ưa thích không gian sang trọng, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên thì hãy đến với The Hideout Cafe nhé. The Hideout Cafe không có gì ngoài không gian thoáng mát kết hợp với cây cối, hoa lá tạo nên sự thơ mộng gần gũi.


    Ngoài ra những ánh đèn vàng chill chill và tiếng nhạc nhẹ nhàng để các bạn có thể tâm sự, trò chuyện với nhau. Một ngày tràn đầy năng lượng của bạn là như thế nào? Hãy xây dựng cho cơ thể một chế độ ăn cân bằng bao gồm những thực phẩm lành mạnh để có một vóc dáng và sức khoẻ dẻo dai. Bên cạnh sức khoẻ thể chất thì tâm hồn cũng rất cần được nuôi dưỡng. Năng lượng tích cực đến từ những điều tích cực. Cùng ghé qua The Hideout Cafe & Tea để “nạp” thêm thật nhiều điều tích cực bạn nha. The Hideout Cafe toạ lạc tại khu Vinhomes Imperia với một không gian xanh mát và sang trọng giữa lòng thành phố xô bồ, chính là nơi bạn có thể “thả trôi” tâm hồn mình một cách nhẹ nhàng nhất. Menu nhà Hideout vô cùng đa dạng từ đồ ăn, đồ uống, detox và đặc biệt còn có tới 9 vị kem khác nhau cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra nhà Hideout còn rất nhiều đồ uống khác nữa, có cả bánh ngọt cho khách yêu lựa chọn. Đặc biệt là Beef burger và Spaghetti đang là 2 món ăn "best seller" của quán được đông đảo thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Manhattan 9/15, Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0886 435 036
    Email: Thehideoutcafevn@gmail.com
    Website: https://thehideoutcafe.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hideoutcafevn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    The Hideout Cafe & Tea
    The Hideout Cafe & Tea
    The Hideout Cafe & Tea
    The Hideout Cafe & Tea
  5. Trà sữa YiHeTang Việt Nam luôn tự hào là thương hiệu đi đầu trong việc mang hương vị Trà Sữa Nướng chuẩn vị đến người Việt. Thức uống signature đậm vị trà, quyện vị sữa beo béo yêu chiều mọi khẩu vị nay có deal siêu hời - size L to ú ụ chỉ 39k. Trà sữa nướng Yi He Tang size L full topping trứ danh - hương vị thơm ngon, dễ uống, không chỉ là "món tủ" cho những tín đồ mê trà sữa mà còn chiều lòng được cả những vị khách mới thử lần đầu. Sữa tươi thiên thảo lục vị - thức uống có hẳn 5 loại topping nhai cực đã miệng. Thức uống có tên "kêu" nhất nhì trong menu Yi He Tang là sự kết hợp giữa vị thanh của sữa cùng 5 loại topping ăn mãi chẳng hết. Từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Trà Sữa YiHeTang đã chinh phục những tín đồ mê ngọt bởi hương trà đậm đà, vị bột nướng thơm ngậy hoà quyện với trân châu dai, giòn.


    Trà Sữa Nướng YiHeTang cứ như vậy mà chiếm chọn trái tim của khách hàng, trở thành hương vị đặc trưng nhất, riêng biệt nhất. Không gian hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi . Cùng nhau thưởng thức ly đồ uống mát lạnh, gặp gỡ tán gẫu trong không gian thoáng mát, phảng phất mùi Trà đặc trưng có riêng tại Yihetang. Bộ ba smoothie đã chính thức có mặt tại các cơ sở của Yi He Tang Vietnam với giá dùng thử cực ưu đãi: Chỉ 39k cho một ly smoothie được làm hoàn toàn từ hoa quả tươi sử dụng trong ngày, ít ngọt và tốt cho sức khỏe. Với màu xanh dịu nhẹ và mùi thơm đặc trưng của bơ, smoothie Wei Bơ có hương vị béo ngậy, sánh mịn. Không những chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, smoothie bơ còn đẹp da, đẹp dáng - phù hợp với những nàng theo đuổi lối sống Healthy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ký Con, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 999906
    Email: yihetangvietnamofficial@gmail.com
    Website: http://yihetang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YiHeTangvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
  6. Điều gì khiến bạn thích thú với một ly trà sữa tại Chatoo? Vị trà phải đậm đà, vị sữa thơm béo, topping đa dạng cùng trân châu đen dẻo, dai. Để thưởng thức những vị trà sữa kết hợp cùng với những topping đa dạng, hãy “set kèo” với hội bạn cùng đến ngày Chatoo để thưởng thức nhé. Trà sữa nướng có vị béo nhưng không ngấy, thơm mùi caramel, khi kết hợp với các loại topping thì còn tuyệt vời hơn nữa. Đã là “tín đồ” mê trà sữa thì chúng tôi khuyên các bạn nên thử loại trà sữa nướng này một lần. Chút đắng nhẹ, hậu vị thơm béo bên topping trân châu dẻo, dai béo ngậy và mịn màng sẽ đồng hành cùng bạn bên những ngày trời gió se se. Dù sáng hay đêm món ngon cứ gọi là “chuẩn” để thưởng thức đấy. Vẫn mấy vị trà sữa signature nhà Chatoo mà bạn "mê" đó giờ như sữa tươi trân châu đen nhưng đã được nâng cấp lên phiên bản trà sữa ngon hơn rất nhìu.


    Mời các bạn hãy đến Chatoo để thưởng thức những hương vị Topping mới kết hợp với hương trà sữa truyền thồng. Tạo lên một sự trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Trà sữa ở Chatoo được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Chatoo luôn đậm đặc vị trà đắng không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Chatoo luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Chatoo còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phạm Phú Thứ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0822 205 036
    Email: 0822205036
    Website: http://www.chatoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kem9486
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
    Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
    Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
    Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy