Top 14 Quán trà sữa được yêu thích ở Quận 6, TP. HCM

Thuý Vy 2281 0 Báo lỗi

Trà sữa chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Hiện tại, trà sữa xuất hiện ngày càng dày đặc, đa dạng món và giá tiền. Ở TP. HCM, chỉ cần dạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop

    Địa chỉ trà sữa ngon tại Quận 6 tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bobapop trên đường Hậu Giang. Điểm cộng ở Bobapop chính là nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp dễ thương và hiếu khách khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Menu của Bobapop vô cùng phong phú, hấp dẫn vị giác, nhiều hương vị và đầy tính sáng tạo như trà con gái, trà sủi bọt, trà xanh Tiger Đào, trà đặc biệt, kem tuyết, trà tươi,…

    Dù là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan nhưng Bobapop vẫn đủ sức hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị thực khách Việt. Bobapop nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Điểm thu hút của Bobapop chính là không gian rộng rãi, thoải mái, thêm vào đó là giá thành vô cùng phù hợp với sinh viên. Và cũng là một không gian sống ảo cực kỳ lý tưởng cho bạn. Đây cũng là một trong những thương hiệu trà sữa ổn định và có chất lượng khá tốt và có các chương trình khuyến mại cũng rất hấp dẫn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 85A Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 33H Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Điện thoại: 0838 341 690

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop

  2. Top 2

    Toco Toco Bubble Tea

    Một trong những quán trà sữa hấp dẫn được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích tại Quận 6 là TocoToco. Có thể nói, TocoToco phủ sóng khắp cả Sài Gòn, hầu như quận nào cũng có sự hiện diện của TocoToco, vì thế mà nơi đây sở hữu một lượng khách đông đảo. Với hơn 4 năm hình thành và phát triển thì Toco Toco phần nào đã hiện thực hóa được giấc mơ mang tới niềm vui cho những khách hàng trên dải đất hình chữ S với gần 200 cửa hàng đã được mở ra trên cả nước, phục vụ cho hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.


    Thực khách khi đến với TocoToco đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị. Đồ uống ngọt thanh, không ngấy, không quá nhiều đường, chân trâu dẻo thơm lừng, sương sáo ngậy ngậy, thanh mát, đủ loại topping, pudding cho bạn lựa chọn cho một cốc trà sữa hoàn hảo theo ý thích của mình. Đặc biệt, kem cheese ở đây rất nổi bật, kem mịn màng không quá lỏng, mằn mặn beo béo kích thích vị giác, kết hợp cùng các loại trà, trà trái cây rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 251G Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 269 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    • 242 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Toco Toco Bubble Tea
    Toco Toco Bubble Tea
    Toco Toco Bubble Tea
    Toco Toco Bubble Tea
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    Ra đời sau Highlands Coffee rất lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, The Coffee House cũng đang rất thành công với những triết lý kinh doanh và văn hóa đặc trưng của riêng mình. The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh - một nhà sáng lập trẻ cũng từng làm chủ một thương hiệu cafe chuỗi nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh là người cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.


    Được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đến nay đã có 80 cửa hàng trên toàn quốc. The Coffee House thiết kế không gian theo hướng hiện đại, sang trọng, thường có không gian thoáng và view đẹp, hướng đến giới trẻ và những bạn trẻ đam mê làm việc (workaholic), sáng tạo... The Cofffee House còn có Menu đồ uống cùng các loại bánh ngọt khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt với phương châm sống xanh, hạn chế sử dụng đồ nhựa, cửa hàng đã làm rất nhiều cách để bảo vệ môi trường như dùng ống hút giấy... Quả là một điều đáng để đón nhận đúng không nào các bạn trẻ? Không gian thoải mái cùng nước uống giá cả khá phù hợp sẽ thích hợp cho các bạn trẻ cũng như mọi người làm việc và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN H:

    Địa chỉ:

    • 1056 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 111 - 113 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 178 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Phúc Long là một thương hiệu đặc biệt đang thu hút khách hàng tại Việt Nam hiện nay, sự xuất hiện của chuỗi cà phê Phúc Long sau khi Starbucks đặt chân đến Việt Nam tại TP. HCM rõ ràng là để đối đầu trực tiếp với “gã khổng lồ” Mỹ này. Với chính niềm đam mê và tâm huyết mang lợi ích của trà & cà phê vào cuộc sống hàng ngày, Phúc Long tối ưu hóa từng dòng sản phẩm, đảm bảo chất lượng luôn đạt mức cao nhất để thực sự đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

    Nếu như khách hàng mục tiêu của Starbucks là giới trẻ có thu nhập cao hoặc khách du lịch vốn quen với khẩu vị tại cửa hàng này thì đối tượng của Phúc Long đa dạng hơn, từ người đi làm, khách du lịch và cả giới học sinh, sinh viên, vì thế, giá cả cũng trở nên phù hợp hơn với người dân Việt. Thêm vào đó, Phúc Long nhanh chóng đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng nhờ vào hương vị truyền thống của trà và Cà phê đất Việt. Với hương vị trà đậm đặc, sánh quyện giúp khách hàng tỉnh táo, tràn đầy năng lượng hơn thì dù có rất nhiều thương hiệu trà sữa mở ra, Phúc Long vẫn có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong trái tim của các khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    • 4-4A Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://order.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
  5. Top 5

    Hot & Cold

    Gọi điện

    Trà sữa Hot and Cold được biết đến là quán trà sữa tự chọn đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh lân cận. Bạn sẽ được trải nghiệm điều này tại Hot & Cold bằng cách tự chọn loại đồ uống, chọn mùi, topping, độ ngọt và đá cho ly trà sữa của mình. Đây chính là thương hiệu mở đầu cho trào lưu trà sữa tự chọn tại nước ta. Thương hiệu này khẳng định nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%: Từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận, quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách. Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Sẽ chẳng lo đói đâu vì tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ.


    Trà sữa Hot & Cold sử dụng máy trộn chuyên dụng nên độ đồng đều được đảm bảo tối đa hơn theo một quy trình khép kín. Bên cạnh đó tất cả các loại topping hay flan đều được làm hoàn toàn tại tiệm nên luôn đảm bảo vệ sinh cũng như là chất lượng của đồ uống. Thương hiệu này luôn chủ trương tự làm tối đa các nguyên liệu, không tiêu thụ hay mua bán lại từ những nơi không có xuất xứ hay nguồn gốc rõ ràng. Bột sắn tươi là nguyên liệu chính để có thể chế biến ra hạt trân châu. Sau đó để tăng được vị ngọt thiên nhiên cũng như là hương thơm thuần khiết thì người ta lại cho trân châu ngâm vào với mật ong nguyên chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2230

    Website: http://www.trasuahotcold.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hot & Cold
    Hot & Cold
    Hot & Cold
    Hot & Cold
  6. Top 6

    Royaltea

    Đối với mỗi thức uống khác nhau thương hiệu trà sữa Royaltea mang đến những hương vị đặc trưng riêng biệt. Tùy vào cảm nhận của mỗi người để chọn được thức uống phù hợp nhất. Quán nổi bật với những đồ uống mang thương hiệu RoyalTea, sự đặc biệt của quán đến từ món trà sữa trân châu đen - trắng và món kem cheese, cụ thể như sau: Vị trà thơm dịu không quá ngọt.


    Trân châu với vị đặc trưng cửa đường đen có vị dai mềm vừa miệng. Kem cheese đặc trưng của Royaltea béo, ngậy và không quá ngọt. Chính những sự khác biệt trên của lớp topping cùng hương vị lạ miêng nhưng đầy thơm ngon khiến món trà sữa trân châu đen đạt điểm số tối đa trong thang điểm mười đối với mỗi thực khách đã từng thưởng thức. Nhân viên của quán luôn niềm nở thân thiện đối với khách hàng. Khi đến quán bạn sẽ được phục vụ tận tình từ a-z, từ lúc để xe cho tới khi order xong xuôi. Thái độ lịch sự, niềm nở chào hỏi đầy đủ sẽ khiến các bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng và muốn quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 402 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 886 874

    Email: royalteavn01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteagroup

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  7. Top 7

    Chow Tea

    Bên cạnh các thương hiệu trà sữa nổi tiếng phổ biến trên khắp Quận 6, ChowTea là quán trà sữa nội địa ngày càng được nhiều giới trẻ và mọi người đón nhận và khen ngợi. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại trà sữa hợp vị cùng topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại ChowTea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích đến mức nào.

    Với trà sữa thì ChowTea có 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến ChowTea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84T Cư Xá Phú Lâm D, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 237 238

    Email: phat.lduy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChowTeaVN/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    ChowTea
    ChowTea
    ChowTea
    ChowTea
  8. Top 8

    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm

    Gọi điện
    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải… vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda…

    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường 26, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 399 498
    Fanpage: https://www.facebook.com/uttram0933399498/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm
    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm
    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm
    Trà Sữa & Xiên Que Út Trâm
  9. Top 9

    Immanu Coffee And Drinks

    Gọi điện
    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là quá Immanu Coffee And Drinks. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Immanu Coffee And Drinks topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Immanu Coffee And Drinks chia sẻ.

    Giá cả tại Immanu Coffee And Drinks thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Myla sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường số 24, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 165 217
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Immanu-Coffee-Drinks-100063636952447/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Immanu Coffee And Drinks
    Immanu Coffee And Drinks
    Immanu Coffee And Drinks
    Immanu Coffee And Drinks
  10. Là một Fan nghiện trà sữa nhất nên mình luôn tìm những quán trà sữa ngon để thưởng thức. Và sau nhiều ngày rong ruổi mình đã tìm được quán trà sữa đúng vô cùng ngon đó là quán HighTea. Trà sữa HighTea là quán trà sữa nội địa Việt Nam mà gần đây đang được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Món ở đây không nhiều, chỉ có vài loại thôi nhưng uống nào cũng ngon. Sữa tươi trân châu đường đen ở quán rất ngon, trân châu đường đen dai ngon dai mềm, thơm vị đường đen, rất dễ uống.


    Giá ở đây thì quá “bình dân”, chỉ 20k – 30k một cốc tùy loại thôi mà cũng đầy đủ topping. Cũng bởi quán có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt. Vậy nếu bạn nào có lỡ tới phải giờ cao điểm thì cố gắng chờ đợi một lát nhé. Trà sữa này có chất lượng trên cả tuyệt vời và lại hợp túi tiền nữa chứ. Không gian của quán dù không được đầu tư quá cầu kì hay độc đáo nhưng vẫn rất thu hút giới trẻ đến đây thưởng thức và check in tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đường 20, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 790 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071090500183

    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sữa Tươi Trân Châu HighTea
    Sữa Tươi Trân Châu HighTea
    HighTea
    HighTea
  11. Top 11

    Ngưu Bình Tea House

    Gọi điện

    Địa chỉ quán trà sữa chất lượng cuối cùng trong "thực đơn" hôm nay chính là Ngưu Bình Tea House - địa điểm khá mới nhưng chất lượng trà sữa ở đây sẽ khiến các bạn bất ngờ đấy! Quán có pha chế được đầu tư chuyên nghiệp vậy nên trà sữa ở đây có hương vị đậm đà, ngọt ngào nhưng không hề khiến bạn "ngấy" mà thay vào đó là khi uống ngụm thứ nhất chắc chẵn sẽ muốn thử thêm lần nữa. Một ly tuỳ theo kích cỡ thì lượng trà sữa khác nhau, nhưng nhìn chung thì khá nhiều trà sữa, kèm theo đó là Topping dai dai và sựt sựt. Ngoài trà sữa, Ngưu Bình Trà House còn có thêm các lại trà trái cây phù hợp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng ở Sài Gòn.


    Không gian quán Ngưu Bình Tea House thoải mái và nhân viên phục vụ khá nhiệt tình niềm nở với khách hàng. Nước ở quán dù chất lượng là thế nhưng giá sẽ khiến bạn bất ngờ vì chỉ từ 30.000 trở lại, bạn đã có thể "sở hữu" một cốc trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Không chỉ vậy, quán còn rất tích cực ra mắt thêm các loại trà trái cây, trà sữa khác nhau giúp khách nào không cảm thấy nhàm chán. Thêm một điểm cộng là quán luôn sẵn sàng giao trà sữa tận nơi cho bạn nếu bạn không thể đến tận nơi thưởng thức. Chắc chắn quán sẽ là địa điểm rất hút khách vào thời gian sắp tới bởi sự ngọt bùi của trà sữa hay sự thanh mát của trà trái cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 015 068
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngưu Bình Tea House.
    Ngưu Bình Tea House.
    Trà sữa ở Ngưu Bình Trà House có hương vị đậm đà, ngọt ngào!
    Trà sữa ở Ngưu Bình Trà House có hương vị đậm đà, ngọt ngào!
  12. Top 12

    Trà Sữa Hồng Gấm

    Gọi điện
    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại quận 6 chắc không xa lạ gì với quán Trà Sữa Hồng Gấm. Trà sữa ở Trà Sữa Hồng Gấm được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Hồng Gấm luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Trà Sữa Hồng Gấm luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè

    T
    rà Sữa Hồng Gấm luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hẻm còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Đặc biệt vị trà sữa ở Hẻm luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242/6a Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 174 161
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Hồng Gấm
    Trà Sữa Hồng Gấm
    Trà Sữa Hồng Gấm
    Trà Sữa Hồng Gấm
  13. Top 13

    Trà Sữa SuKa Quận 6

    Gọi điện
    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của quận 6. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà Sữa SuKa. Trà Sữa SuKa gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Trà Sữa SuKa. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà Sữa SuKa còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà Sữa SuKa vì không gian Chill hết nấc nữa đó, bởi Trà Sữa SuKa có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đường 26A, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 979 980
    Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa SuKa Quận 6
    Trà Sữa SuKa Quận 6
    Trà Sữa SuKa Quận 6
    Trà Sữa SuKa Quận 6
  14. Top 14

    Trà Sữa Pozaa Tea

    Gọi điện
    Trà Sữa Pozaa Tea là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa Pozaa Tea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì Trà Sữa Pozaa Tea có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà Sữa Pozaa Tea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579/8 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 099 233
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy