Top 8 Quán trà sữa được yêu thích ở Quận 9, TP. HCM

Thuý Vy 1021 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, trà sữa là một loại thức uống cực kì phổ biến. Một ngày, fan trà sữa có thể uống từ 2 ly trở lên. Chính vì thế mà ngày càng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop

    Gọi điện

    Bobapop là một trong những quán trà sữa được thực khách ưu tiên lựa chọn trong suốt những năm qua. Thương hiệu Bobapop đến từ Đài Loan đã có mặt tại Sài Gòn từ lâu, tạo được vị trí không nhỏ trong lòng cư dân nghiện trà sữa. Với hình ảnh chú chó mặt xệ quen thuộc, trà sữa Bobapop thường xuyên ra mắt loại thức uống mới cùng nhiều quà mặt bất ngờ. Không gian quán tại cơ sở quận 9 khá ấm cúng, thức uống ngon, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Đặc biệt nhất là mấy món trà, rất độc đáo và ngon miệng. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bobapop chính là nơi phù hợp để học tập hay hội họp tám với bạn bè.


    Bobapop được phủ sóng rộng rãi tại Sài Gòn, đối với cửa hàng tại quận 9, quán khá sạch sẽ, thoáng mát, không quá rộng nhưng đủ thoải mái. Hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và đặc biệt vị trà thơm. Bobapop còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm cùng trà sữa như trân châu, hạt cà phê, hạt đẹp, hạt 3Q,... Topping được cho rất nhiều, uống một li trà sữa Bobapop có thể khiến bạn no bụng đấy. Đây đích thị là một quán trà sữa chuẩn vị Đài Loan mà bạn nên ghé thử và trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6280 5003

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop

  2. Top 2

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Pozaa Tea là thương hiệu đồ uống đại diện cho tính cách sôi nổi, đam mê, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết của giới trẻ hiện đại. P: Passion – Đam mê, O: Outstanding. Nổi bật; Z: Zealons – Nhiệt huyết, A: Attrac tive – Thu hút, A: Appealing Lôi cuốn. Với khát khao mang tới những thức uống thơm ngon và an toàn. Pozaa Tea hướng tới một thương hiệu trà sữa với chất lượng được đặt lên hàng đầu và xuất phát từ tâm theo đúng nghĩa. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã có hơn 250 điểm bán trên Toàn quốc. Pozaa Tea đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành chuỗi Trà Sữa Quốc Dân và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho đông đảo khách hàng trên mọi miền.


    Quán Pozaa Tea chi nhánh quận 9 khá rộng, có hai lầu đều có máy lạnh, nước nhìn chung khá ngon và cách thức phục vụ rất bài bản, có phục vụ dắt xe hộ và có vé giữ xe. Giá cả thì hợp với sự phục vụ. Không gian quán được trang trí rất đẹp, thanh thoát, có nhiều cây xanh phù hợp cho các bạn sinh viên tụ tập học nhóm hoặc ăn uống. Các góc tại quán cũng là những background chụp hình siêu xịn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đường Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 767 610
    Website: https://pozaatea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064392415276
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Annie Cổng Đình

    Gọi điện
    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là Trà Sữa Annie Cổng Đình . Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Trà Sữa Annie Cổng Đình topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Myla Bubble Tea chia sẻ

    Giá cả tại Trà Sữa Annie Cổng Đình thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Myla sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 424 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaannie/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Annie Cổng Đình
    Trà Sữa Annie Cổng Đình
    Trà Sữa Annie Cổng Đình
    Trà Sữa Annie Cổng Đình
  4. Top 4

    Trà Sữa Hachi Tea

    Gọi điện
    Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu Trà Sữa Hachi Tea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Trà Sữa Hachi Tea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại. Đến với Trà Sữa Hachi Tea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Trà Sữa Hachi Tea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của Trà Sữa Hachi Tea đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha

    Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường. Quán rộng rãi thoáng mát nhưng tầng 1 hơi nóng. Không gian bên trong trang trí đẹp với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ. Ngồi ở tầng 2 view xuống đường khá đẹp. Trà sữa tại Trà Sữa Hachi Tea ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa Trân Châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh... Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đường số 1, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 788 655
    Email: trasuahachitea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-sữa-Hachi-Tea-100065308397500/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Hachi Tea
    Trà Sữa Hachi Tea
    Trà Sữa Hachi Tea
    Trà Sữa Hachi Tea
  5. Top 5

    T'aroma Premium Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    T’aroma Premium Coffee & Milk Tea là địa chỉ thưởng thức những loại đồ uống đa dạng và đầy hấp dẫn được nhân viên pha chế với tất cả tâm huyết được đặt trong từng ly. Đó cũng là cách để khách hàng có một ấn tượng tốt nhất ở T’aroma Premium Coffee & Milk Tea.. Quán T'aroma premium coffee & milk tea có không gian đẹp với tone màu nâu trầm kiểu vintage. Thức uống rất ngon, hợp khẩu vị với nhiều người. Trà sữa siêu ngon, có vị thanh, nghe rất rõ vị trà hoà quyện cùng sữa. Bên cạnh đó, trà sữa thì vẫn thơm vẫn béo ngậy kết hợp cùng trân châu ở quán tự làm dai dai rất bon miệng. Tất cả trà sữa tại quán đều ngon, nhất là Earl grey! Trà thơm, sữa béo vừa, vị thanh tao. Chất lượng có thể sánh với các thương hiệu có tiếng nha.


    Không gian tại T'aroma premium coffee & milk tea rất phù hợp với việc học tập, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Thức uống ngon, decorate rất đẹp mắt, có bán bánh để ăn kèm nữa. Ngoài ra, quán còn dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng rất tuyệt vời! Chỗ để xe ngoài sân cũng thoải mái và có nhiều cây xanh mát mẻ nữa. Nhân viên mặc đồng phục dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60C Quang Trung, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 369 131
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    T'aroma premium coffee & milk tea
    T'aroma premium coffee & milk tea
    T'aroma premium coffee & milk tea
    T'aroma premium coffee & milk tea
  6. Top 6

    Kem & Kem Milk Tea & Coffee

    Đây là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Kem & Kem Milk Tea & Coffee là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì Kem & Kem Milk Tea & Coffee có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Taka Cha gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Số 1, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Kem & Kem Milk Tea & Coffee
    Kem & Kem Milk Tea & Coffee
    Kem & Kem Milk Tea & Coffee
    Kem & Kem Milk Tea & Coffee
  7. Top 7

    Trà Sữa Kim Ngân

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Kim Ngân đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Kim Ngân cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Kim Ngân hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Kim Ngân để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Hẻm 445, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 690 867
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Kim Ngân
    Trà Sữa Kim Ngân
    Trà Sữa Kim Ngân
    Trà Sữa Kim Ngân
  8. Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9 với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!


    Thực đơn tại Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9 rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi. Giá chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng tùy loại. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 776 898
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9
    Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9
    Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9
    Sữa Gạo - Trà Sữa Cha Heo | Quận 9




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy