Top 10 Quán trà sữa ngon nhất quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Kiều Kiều 1549 0 Báo lỗi

Trà sữa đã ghiền là chỉ có theo mãi hương vị mình yêu thích, sở hữu ly trà sữa giữa trưa, lúc căng thẳng mệt mỏi thì mọi bỗi buồn đều tan biến thay vào đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    RoyalTea Đà Nẵng

    Gọi điện

    Lấy hình tượng là Vua Càn Long - Nhân vật Hoàng gia không chỉ đại diện cho quyền lực, sự giàu có mà còn là sự chỉn chu, chau chuốt tỉ mỉ mỗi lần xuất hiện - Royaltea ngay từ khi ra đời đã mang trong mình sứ mệnh cao cả: tạo ra những sản phẩm cao cấp, bổ dưỡng nhất dành cho các thực khách, đúng như tên gọi cao cấp của mình. Royal Tea tái hiện không gian hoàng gia với phong cách đương đại, độc đáo và ấn tượng đến từng chi tiết. Nhân viên ở đây nhiệt tình, chuyên nghiệp với những chi tiết nhỏ. 100% nhân sự Royaltea Việt Nam đều được đào tạo bài bản từ người quản lý cho đến nhân viên phục vụ. Từ cách quản lý hiệu quả cho tới cách pha chế, bưng bê, chào khách, xử lý tình huống.... để mang đến khách hàng sự hài long cao nhất.


    Đến với Royal tea 168 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, bạn sẽ thấy rất thích thú với không gian và chất lượng đồ uống. Nếu như mẹ thì muốn đi trà sữa quá nè nhưng con lại muốn đi chơi, ba phải làm sao đây? Thôi thì ba dẫn cả nhà đến Royaltea 168 Phạm Văn Đồng để cuối tuần gia đình mình quây quần vui vẻ bên nhau luôn nha. Ở đây có cafe cho ba, trà sữa cho mẹ và khu vui chơi hoàn toàn MIỄN PHÍ cho con thoả sức tung tăng đang chờ cả nhà tại Royaltea nhé. Còn gì bằng khoảnh khắc cả gia đình cùng quây quần với nhau đêm giáng sinh trong một không gian ấm áp và đầy ắp tiếng cười tại Royaltea 168 Phạm Văn Đồng đúng không cả nhà?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 577 997
    Email: Royaltea.nvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/royaltea168phamvandong/
    Gọi điện
    RoyalTea Đà Nẵng
    RoyalTea Đà Nẵng
    RoyalTea Đà Nẵng
    RoyalTea Đà Nẵng

  2. Top 2

    Nón Milk Tea & Coffee

    Gọi điện

    Nón Milk Tea & Coffee trở thành địa chỉ quán trà sữa quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở Sơn Trà, Đà Nẵng. Mới đầu khi nghe cái tên Nón Milk Tea & Coffee tưởng đâu quán chỉ bán cà phê, nhưng vào mới biết, quán có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa khoai môn, trà sữa sôcla… đặc biệt là món trà sữa sôcola được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại hợp lí. Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều sự lựa chọn khác cho khách hàng như cafe, đá xay, kem trái cây...

    Ấn tượng đầu tiên khi tới mỗi chi nhánh của Nón Milk Tea & Coffee đó chính là quán rất thoáng mát, rộng rãi nhưng lại rất thân thuộc, khiến mỗi người đến đây cảm thấy gần gũi, bình dị và ấm áp. Thêm vào đó nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây. Nếu có tời gian, bạn hãy thử đến quán để có những trải nghiệm riêng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Khúc Hạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 443 959
    Email: vananhnguyen1213@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaNon/
    Gọi điện
    Nón Milk Tea & Coffee
    Nón Milk Tea & Coffee
    Nón Milk Tea & Coffee
    Nón Milk Tea & Coffee
  3. Top 3

    2CE MilkTea & Foods

    Gọi điện

    Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát, có cả khu ngoài vỉa hè và trong nhà. Bên cạnh món trà sữa đủ loại nổi tiếng, quán còn bán đồ ăn vặt như chân gà, khoai lang kén, bánh tráng trộn... Thời gian gần đây sữa tươi trân châu đường đen của quán được giới trẻ ưa thích, giá cả lại vừa phải. Quán là lựa chọn cho những ai thích đi một mình hoặc cùng nhóm bạn, gia đình đều được.Và hiện nay 2CE MilkTea & Foods hiện đang là quán được rất nhiều bạn trẻ ghé đến.


    Bạn Thu Uyên - khách hàng của quán đánh giá: "Quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ ạ. Ở đây có trà sữa thạch đựng bằng bịch nhìn lạ nhưng thích lắm luôn. Quán lúc nào cũng đông, đồ uống thì khá ngon nha. Nhỏ nhỏ nhưng rất thích phong cách của quán. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình lắm ạ. Đặc biệt quán có bán ship nữa nên ngại ra đường hoặc không thích đông đúc thì cứ nhấc máy gọi là sẽ ship đến tận nơi luôn nha. Quá tiện luôn ạ. Đặc biệt quán có thêm một ít ăn vặt. Vừa uống vừa nhâm nhi thì còn gì bằng nữa ạ". Vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé ngay 2CE MilkTea & Foods để thưởng thức trà sữa và đồ ăn vặt hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K126/23 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 488 803 & 0762 696 898
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaanvat2CE/
    Gọi điện
    2CE MilkTea & Foods
    2CE MilkTea & Foods
    2CE MilkTea & Foods
    2CE MilkTea & Foods
  4. Top 4

    Minori Tea & Coffee

    Gọi điện

    Minori Tea & Coffee quán trà sữa được nhiều bạn trẻ ghé đến. Khách hàng ghé đến đây không chỉ bởi những món nước ngon, bắt mắt mà còn bởi không gian của quán. Lấy cảm hứng chủ đạo từ các dòng trà hiện đại Nhật Bản, Minori sẽ mang đến những trải nghiệm đẹp nhất cho khách hàng. Không gian của quán được trang trí theo phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng yên bình. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên giữa không khí tập nập, ồn ào của thành phố.


    Vị trà mỗi loại đều khác nhau nên mỗi loại trà sữa đều có hương vị khác biệt. Khách hàng đến với Minori, có bạn "gu" trà đậm, có bạn thì lại thích vị nhạt. Vì vậy mà Minori đã thêm chú thích độ đậm nhạt của trà vào trong Menu với hy vọng khách hàng sẽ order được món nước phù hợp với mình. Quán luôn vui vẻ đón nhận những ý kiến đóng gớp của khách hàng để cải thiện cửa hàng, thế nên khách hàng có thể thoải mái góp ý để quán ghi nhận. Ngoài các ly trà thơm ngon thì quán còn phục vụ khách hàng những set bánh mì phomai. Còn chần chờ gì nữa mà không mau mau đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0814 277 777
    Email: minori.concept@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minori.concept/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Minori Tea & Coffee
    Minori Tea & Coffee
    Minori Tea & Coffee
    Minori Tea & Coffee
  5. Top 5

    Trà sữa Xingfu Cha

    Gọi điện

    Trà Sữa Xingfu Cha là một trong những quán trà sửa Đài Loan nổi tiếng ở khu vực Sơn Trà, Đà Nẵng. Hương vị trà ở đay hơm ngon, đậm vị, thế nên thu hút được rất nhiều khách ghé đến với quán. Đặc biệt, siêu phẩm của quán làm khách yêu mê quên lối về, thay vì là hạt trân châu bình thường nay lại là hạt trân châu phô mai giòn ngon béo ngậy. Thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon vào cuối tuần cùng bạn bè và người thân yêu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    Trà Sữa Xingfu Cha
    có đầy đủ các món nước để khách hàng chọn lựa thoải mái. Quán có rất nhiều món nước mới lạ mang đến cho khách thưởng thức. Đặc biệt như món trà sữa than tre hay còn được biết dưới tên gọi trà sữa “bóng đêm” là thức uống gây sốt trong thời gian vừa qua bởi sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Món trà sữa mới lạ này có màu đen đặc trưng của bột tinh than tre, khi kết hợp với vị béo thơm của sữa, mặn mặn của macchiato tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Và còn vô số những thức uống ngon tại quán đang chờ đợi bạn đến thưởng thức.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phạm Cự Lượng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 538 643 & 0334 826 363
    Email: xingfuchapcl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058684367748
    Gọi điện
    Trà Sữa Xingfu Cha
    Trà Sữa Xingfu Cha
    Trà Sữa Xingfu Cha
    Trà Sữa Xingfu Cha
  6. Top 6

    Mát Milk Tea Bar

    Mát Milk Tea Bar là một trong những quán trà sữa ngon, được nghiều khách hàng ghé đến ở khu vực Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Mát Milk Tea Bar sở hữu thực đơn đầy đủ các món ăn vặt, nước uống từ trà chanh, trà sữa, đá xay, soda, sinh tố, nước ép, sữa chua,… Miu Miu Tea phục vụ thức uống và thức ăn với mức giá cực kì hạt giẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, các nhóm bạn tụ tập nhau để hàn huyên những câu chuyên diễn ra xung quanh bản thân và lại bỏ căng thẳng sau những giờ học, giờ làm việc. Quán luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu thế nên, mọi nhu cầu của khách đều được quán đáp ứng nhanh nhất.


    Mát Milk Tea Bar mang đến cho khách hàng những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Đợi ngũ nhân viên của quán làm việc nhiệt tình và nhanh nhẹn, khách hàng rất hài lòng về phong cách phục vụ của quán. Nếu muốn uống trà sữa ngon và không gian thoáng đãng cùng bạn bè hãy thử một lần đến với Mát Milktea Bar chúng ta sẽ ghiền ngay hương vị trà sữa mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:15
    Mát Milk Tea Bar
    Mát Milk Tea Bar
    Mát Milk Tea Bar
    Mát Milk Tea Bar
  7. Top 7

    Trà Sữa Hong Cha

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của trà sữa và chụp ảnh “so deep” thì Trà Sữa Hong Cha chính là địa điểm lý tưởng của bạn. Quán rất thoáng và đẹp, dù bạn ngồi ở vị trí nào của quán, chỉ cần dơ máy lên và tạo dáng, chắc chắn bạn sẽ có được một album hình sống ảo cực đẹp và ấn tượng đấy! Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.


    Đến với Hong Cha, người ta sẽ bị cái cảm giác ngọt ngào mê hoặc ngay từ lần chạm môi đầu tiên. Từng giọt trà sữa thấm trên đầu lưỡi, vừa thơm béo lại dai dai mềm mềm của trân châu. Trong những ngày sang đông, bạn có thể thưởng thức một ly cà phê nóng, hoặc một ly trà sữa trân châu đầy mới mẻ. Dù là vị thanh của Trà sữa Hokkaido, mùi thơm ngọt ngào của trà sữa sầu riêng Kem Cheese hay vị béo béo của trà sữa trân châu đường đen...Tất cả đều sẽ khiến bạn sẽ phải say lòng mà nhớ mãi. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với quán để có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0859 831 806
    Email: tnvan07vlxd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HONG-CHA-178-Phạm-Cự-Lượng-1883556938614949/
    Gọi điện
    Trà Sữa Hong Cha
    Trà Sữa Hong Cha
    Trà Sữa Hong Cha
    Trà Sữa Hong Cha
  8. Top 8

    Trà Sữa Ông Trùm

    Gọi điện

    Trà Sữa Ông Trùm là quán trà sữa có những góc sống ảo siêu đẹp, Trà Sữa Ông Trùm khoác trong mình một không gian siêu rộng rãi thoáng mát mà lại được đầu tư decor một cách kĩ lưỡng. Quán có đa dạng những món trà sữa ngon để bạn có thể gọi thoải mái. Đặc biệt đến đay bạn nên thử món trà sữa nướng Chính là bằng lớp kem sữa mịn màng, mặn mà hay topping dai dai giòn giòn thú vị để cuộc chuyện trò. Đôi ba áp lực từ deadline trong tuần sẽ được xua tan bằng món ngon quen thuộc cùng topping dẻo dai.

    Trà Sữa Ông Trùm sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng nhất, phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng của mình. Menu của quán luôn được cập nhật những món nước mới, đang hot trên thị trường để phục vụ khách hàng. Ngoài ra bạn có thể đặt những món nước mình yêu thích tại quán trên các app vô cùng thuận tiện. Bạn chỉ việc nhắc điện thoại lên, chọn món nước yêu thích, thức uống yêu thích sẽ được giao đến trong thời gian nhanh nhất. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những món nước ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 657 779 & 0905 098 899
    Fanpage: www.facebook.com/ongtrummilktea/
    Gọi điện
    Trà Sữa Ông Trùm
    Trà Sữa Ông Trùm
    Trà Sữa Ông Trùm
    Trà Sữa Ông Trùm
  9. Top 9

    Mint Café

    Gọi điện

    Bạn cần giải quyết công việc hay có hứng học tập nhưng chưa tìm được nơi ưng ý ? Ngại gì không ghé Mint Café và thưởng thức đồ uống mát lạnh sảng khoái cùng với không gian yên tĩnh, thoải mái. Người đến Mint với nhiều câu chuyện, có thể sẻ chia, thưởng thức, chuyện trò hay đơn giản tìm cho mình một khoảng riêng. Là một điểm đến hò hẹn lý tưởng cho bạn thương bên ly cafe thơm nồng nàn và không khí tươi mát vào buổi sáng hay bàn tiệc ấm áp hòa vào tiếng cười giòn tan cuối ngày.


    Mint Café luôn mang đến cho khách hàng những thức uống thơm ngon bắt mắt. Quán luôn đặt sự hải lòng của khách hàng lên hàng đâu. Thế nên khách hàng vô cùng hài lòng về dịch vụ của quán. Trong đó có món sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa Thái nổi tiếng thơm ngon với một số loại trà sữa với đủ loại topping khác nhau. Mỗi lá trà ở đây đều được tuyển chọn kĩ càng trước khi chế biến để đảm bảo được sự tươi ngon và hấp dẫn. Topping ở đây cũng khá đa dạng, chẳng hạn như trân châu, thạch dừa, sương sáo…. Tất cả đều đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0856 868 868
    Fanpage: www.facebook.com/mintcafe46
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mint Café
    Mint Café
    Mint Café
    Mint Café
  10. Top 10

    The Bennee Salty

    Gọi điện

    Đà Nẵng đang trong cái mùa ngập tràn ánh nắng, sẽ thật tuyệt nếu bạn được nhâm nhi một ly nước mát lạnh với hương vị mà mình yêu. Vậy thì hãy đến với The Bennee Salty để thưởng thức những món nước mát lạnh, hay nhũng ly trà sữa thơm ngon của quán. Thực đơn của quán với đa dạng các loại như trà, nước ép, cà phê, trà sữa... Đày đủ những hương vị để phục vụ bạn. Đến với quán bạn hãy thử tận hưởng hương vị thơm ngon của những ly trà sữa nguyên lá. Cốt trà đen nguyên lá được Bennee pha chế cùng sữa tươi nguyên kem béo ngậy, kết hợp cùng ‘boba đường nâu’ dai dẻo ngọt dịu. Tuy chỉ đơn giản như thế nhưng lại vô cùng cuốn, làm ai uống một ngụm cũng muốn uống thêm nhiều lần nữa.


    The Bennee Salty luôn cẩn thânh trong từng khâuc chuẩn bị đến pha chế, tất cả đều tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon. Quán chúng tớ theo mô hình take away nhưng lại có chiếc view rất xinh với gam màu xanh lá cực tươi mát. Những lúc ghé quán mua nước bạn cũng có thể thỏa sức sống ảo với chiếc view xịn xò nhà Bennee. Còn nếu không muốn ra đường vào những ngày nắng nóng hay mưa rào, bạn chỉ cần cầm phone lên và vào page của tiệm hay các app đặt đồ ăn, thì món nước bạn muốn sẽ đến trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 An Hải Đông 1, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 881 038
    Fanpage: www.facebook.com/thebenneesalty
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
    Gọi điện
    The Bennee Salty
    The Bennee Salty
    The Bennee Salty
    The Bennee Salty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy