Top 13 Nhà hàng ngon, hấp dẫn nhất ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thương Tuyết 5117 1 Báo lỗi

Dưới đây là một số nhà hàng ở Quận Sơn Trà mà Toplist đã tổng hợp được có chất lượng món ăn cùng không gian nhà hàng và cách phục vụ tốt. Hãy cùng tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Mộc Quán

    Gọi điện

    Hải Sản Mộc Quán là nhà hàng ưu tiên chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, giúp thực khách không những xuýt xoa về món ăn lẫn phục vụ mà còn phải ngạc nhiên về chất lượng nhà hàng mang lại. Ngao/nghêu hấp là món ăn đặc biệt được yêu thích vào mùa hè bởi độ thơm ngon, dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ngao luộc, ngao hấp bia thì ngao hấp sả ớt cũng là món hấp dẫn không thể bỏ qua bởi hương thơm của sả hòa cùng vị cay tê đầu lưỡi.


    Và nếu vẫn băn khoăn về một địa điểm có thể giúp bạn thưởng thức hết được vị ngon và tinh tế của nghêu/ngao bên cạnh không gian sáng trọng ấm cúng. Hải Sản Mộc Quán sẽ là đáp án và là sự lựa chọn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng khi ra về. Tuy nhiên những đầu bếp tài ba tại Hải sản Mộc quán vẫn luôn sáng tạo, cải tiến trong từng món món để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất và vẫn giữ được độ ngon trong từng món ăn. Như anh khách trong ảnh đang rất thích thú được trải nghiệm tiết cua tươi sống 100%. Không gian thoáng mát ngập tràn cây xanh, các ánh đèn lung linh về đêm là địa điểm lý tưởng để khách yêu chụp hình sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán

  2. Top 2

    Brilliant Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Hồ Nghinh – một trong những con phố sầm uất nhất Đà Nẵng hiện tại, Brilliant Seafood là nhà hàng hoàn toàn mới, độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác trên thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế nhấn mạnh vào nền văn minh lúa nước của người Việt cổ, bước chân vào Brilliant Seafood Restaurant, Quý khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian văn hóa và ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc.


    Không chỉ phục vụ các mặt hàng hải sản tươi sống, Brilliant Seafood Restaurant phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của đa dạng thực khách. Chính hương vị tạo nên sự khách biệt. Cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông làm nhà hàng trở nên đặc biệt và mới lạ. Brilliant Seafood hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng góp nhặt tinh hoa ẩm thực của các nước Á Đông hòa quyện với nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, mang đến cho Quý khách một trải nghiệm không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 599 978 & 0855 878 178 & 0886 878 178
    Email: info@brilliantseafood.vn
    Website: https://www.brilliantseafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
  3. Top 3

    Nhà Hàng 4U Biển

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2002, Nhà Hàng 4U Biển từ lâu đã được xem là địa điểm dừng chân quen thuộc của các đoàn du lịch trong và ngoài nước. Sau khi du ngoạn và thưởng thức cảnh đẹp của bãi biển Mỹ Khê, quay lại đường Võ Nguyên Giáp và ghé vào Nhà Hàng 4U Biển thì quả là một trải nghiệm đầy thú vị. Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, nơi đây luôn chú trọng mọi vấn đề từ không gian, kiến trúc cho đến chất lượng phục vụ. Đặc biệt, Nhà Hàng 4U Biển cũng là nơi tụ tập của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các quý ông vào mỗi mùa bóng đá.


    Để tạo nên những món ăn hấp dẫn, nhà hàng luôn chú trọng trong việc lựa chọn những hải sản ngon nhất từ đại dương. Bên cạnh đó, Nhà Hàng 4U Biển cũng không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, tu hài Canada, tôm Hùm Alaska, sò điệp Nhật, bào ngư Hàn Quốc, cá bơn Hàn Quốc, cua Bắc Băng Dương, ốc Hoàng Hậu, Tsubugai Nhật Bản,... Qua đôi tay khéo léo và dày kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp, các loại hải sản này được chế biến với nhiều phong cách khác nhau đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách thập phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1-2-3 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035 & 0989 077 944 & 023 6391 6351
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: https://4useafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
    • Top 4

      Ngọc Hương Seafood Restaurant

      Gọi điện

      Ngọc Hương Seafood Restaurant nổi tiếng đa dạng hải sản tươi sống bơi lội trong bể, món ăn thơm ngon với mức giá hợp lý để mang đến trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và cách phục vụ đến du khách. Đằng sau mỗi "tuyệt tác" món ngon như thế đều là tâm huyết chân thành của đội ngũ nhân viên tại Ngọc Hương. Đến đầu bếp luôn tìm hiểu công thức, chế biến món ăn ngon, mang đến sự mới lạ trong món ăn hải sản tưởng chừng quen thuộc.


      Bằng cái tâm và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, đội ngũ nhân viên Ngọc Hương Seafood Restaurant sẽ tiếp tục phục vụ, mang đến quý khách hàng những món ăn ngon, chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Nằm ngay trên con đường ẩm thực sôi động nhất Đà Nẵng, cùng với không gian mở hướng ra biển Mỹ Khê kết hợp thêm lối thiết kế Âu Á hiện đại, chắc chắn không có thực khách nào có thể bỏ qua Ngọc Hương nếu muốn tận hưởng ẩm thực một cách thi vị nhất. Ngọc Hương Seafood Restaurant là một trong những địa điểm đáng để trải nghiệm khi muốn tìm một nơi thưởng thức ẩm thực uy tín, chất lượng tại Quận Sơn Trà đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0834 396 868
      Email: info@ngochuong.vn
      Website: https://ngochuong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
    • Top 5

      Phố Nướng Tokyo

      Gọi điện

      Cái tên đầu tiên được kể đến khi nhắc tới những nhà hàng hấp dẫn nhất Quận Sơn Trà, Đà Nẵng chính là Phố Nướng Tokyo. Với phong cách thiết kế bắt mắt, vừa tạo cảm giác ấm cúng mà vừa toát lên vẻ hiện đại và sang trọng nên nhà hàng rất dễ gây ấn tượng cho người đi đường. Nói về ẩm thực thì khi đến với Phố Nướng Tokyo bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon, đậm đà hương vị trong một không gian đầy ấn tượng. Những món ăn ở đây được tuyển chọn kĩ càng từ nguồn nguyên liệu cho đến cách chế biến khéo léo, tài hoa của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm.


      Thực đơn của Phố Nướng Tokyo vô cùng đa dạng, bao gồm cừu nướng, sườn cừu Mỹ, đà điểu fillet, đùi dê nướng cay, hải sản, heo rừng nướng, ba rọi nướng lu, gà nướng cay, gà nướng fillet, shashimi cá hồi, shashimi cá ngừ đại dương,... Mặc dù giá cả có hơi cao một chút nhưng theo phản hồi của đa số khách hàng thì ở đây món nào cũng rất ngon và hấp dẫn. Phố Nướng Tokyo với 1 trệt và hai lầu phía trên hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật sự thoải mái bên những người thân của mình. Đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự tư vấn khi cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 544 399
      Email: tokyobbqtown.com@gmail.com
      Website: tokyobbqtown.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phonuongTokyoDaNang
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Phố Nướng Tokyo
        Phố Nướng Tokyo
        Phố Nướng Tokyo
        Phố Nướng Tokyo
      • Top 6

        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng

        Gọi điện

        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng đươc xây dựng với kiến trúc cổ kính, không gian ấm cúng, thân thiện. Tới Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức, trải nghiệm nhiều hương vị của món ăn mà bạn còn có thể tận hưởng phong cách ẩm thực tinh tế, đẳng cấp. Nơi đây phù hợp với những cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè. Hơn nữa, nhà hàng có nhiều nhiều món ăn đậm chất kiểu Á và Kiểu Việt, bao gồm cả những món ăn chay tuyệt ngon.


        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng với thực đơn phong phú, đa dạng giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn, có thể thưởng thức tất cả các món ngon tại đây. Món ăn được chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm và tay nghề cao. Cùng với đó là sự kết hợp độc đáo trong phong cách đã tạo nên không gian làm hài lòng thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với cách phục vụ chuyên nghiệp. Đến với nơi đây bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, thân thuộc với những hoài niệm của không gian xưa với biến tấu để tạo sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng cùng với nhưng món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3, 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6392 8688 & 0917 248 688 & 0917 623 311
        Email: info@bellemaisondanang.com
        Website: bmpd.bellemaison.com.vn/restaurant/nem-restaurant
        Fanpage: https://www.facebook.com/nem.restaurant
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng
        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng
        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng
        Nem Restaurant - Đặc Sản Đà Nẵng
      • Top 7

        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery

        Gọi điện

        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery sẽ là một trong những lựa chọn dành cho bạn với những món ăn đầy hương vị mới lạ, những ly cocktail thơm nồng. Bạn và người ấy sẽ có một bữa ăn trọn vẹn ý nghĩa trong không gian ấm cúng, dưới ánh nến lung linh, hòa cùng những giai điệu nhạc Jazz êm ái. Trong thời gian vừa qua, Son Tra Retreat đã từng ngày nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nghỉ để ra mắt menu ẩm thực Fusion, sử dụng những nguyên liệu địa phương đặc trưng để chế biến các món ăn Âu phù hợp với khẩu vị cơ bản của người Việt Nam.


        Với không gian giao thoa truyền thống - đương đại, kết hợp hài hòa gỗ nâu đỏ làm bàn ghế cùng chất liệu lồng vàng tre trang trí trong nền tường xám, mang đến trải nghiệm vừa sang trọng, vừa cổ điển nhưng vẫn có nét đặc trưng Á Đông. Ẩn mình ở sát chân núi Sơn Trà, Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery là không gian lý tưởng để ôn lại những câu chuyện, nỗi niềm, hay đôi khi những chuyện ba láp không đầu không đuôi được tỏ bày,... trong góc riêng tư. Không gian thiết kế bao gồm khoảng sân vườn bên ngoài và 2 tầng lầu mở, lối kiến trúc tối giản, âm thanh, ánh sáng hài hòa và tinh tế khơi gợi cảm quan trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6391 9188
        Email: bar@sontraretreat.vn
        Website: https://sontraretreat.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sontraretreat
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
        Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
      • Top 8

        Độc Mộc Buffet

        Gọi điện
        Độc Mộc Buffet tọa lạc tại con đường sôi động và nhộn nhịp Nguyễn Văn Thoại, là nhà hàng phục vụ buffet hải sản tại Đà Nẵng. Khi ghé nơi đây, bạn có rất nhiều lựa chọn các combo cho mình, từ buffet bò Mỹ các loại, thịt heo,... đặc biệt phải kể đến hải sản: Tôm, sò điệp, mực.... luôn được nhập về khi còn tươi mới, đảm bảo chất lượng cũng như độ ngon cho bữa ăn. Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ thực khách, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn.

        Độc Mộc Buffet với thực đơn các món được chế biến độc quyền mang đến cho bạn những trải nghiệm nồng nhiệt và hấp dẫn nhất. Không gian được thiết kế, bài trí đẹp, tinh tế trong từng đường nét là điểm cộng của Độc Mộc Buffet mang đến những hương vị ẩm thực khó quên. Các món lẩu, nướng hải sản qua bàn tay chế biến công phu, tài hoa của người đầu bếp sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: K209/05 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 435 033 & 0905 456 033
        Website: docmocbuffet.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/docmocbuffet
        Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Độc Mộc Buffet
        Độc Mộc Buffet
        Độc Mộc Buffet
        Độc Mộc Buffet
      • Top 9

        Le Gia Seafood

        Gọi điện

        Le Gia Seafood chính là địa điểm cuối cùng mà bạn nên lưu lại cho hành trình du lịch Đà Nẵng. Lê Gia được biết đến là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần. Bước chân vào nhà hàng thực khách sẽ bất ngờ trước không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát.


        Le Gia Seafood có hẳn một “chợ” hải sản với đủ các loại, từ tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng, hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe. Với công sức và tâm huyết của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món hải sản ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Cua hấp bia, cua sốt ớt Lê Gia, ghẹ hấp sả, tôm hùm sốt bơ tỏi, cá mặt quỷ hấp xì dầu, cá chìa vôi nướng, nghêu hấp thái, ốc hoàng hậu hấp,... là những món ăn thường xuyên được thực khách gọi mỗi khi đến với Le Gia Seafood.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A5-A7 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 099 854 & 0911 948 995 & 0905 083 911 & 0917 322 995
        Email: legiaseafoodvn@gmail.com
        Website: www.legiaseafood.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
            Gọi điện
            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
          • Top 10

            Hải Sản Bà Rô

            Gọi điện

            Hải Sản Bà Rô cũng là một lựa chọn thú vị cho những ai có mong muốn khám phá ẩm thực Đà Nẵng. Cũng giống như nhiều nhà hàng hải sản khác, khi đến với Hải Sản Bà Rô, khách hàng cũng sẽ được trực tiếp lựa chọn hải sản tươi sống trước khi đem đi chế biến theo yêu cầu. Và để đảm bảo thực phẩm luôn được tươi mới, khâu nuôi giữ và bảo quản thực phẩm tươi sống luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm từ khi nhận hàng đến khi chế biến. Hải sản phải khỏe mạnh, tươi sống, sau đó nuôi giữ trong bể sục, phục vụ đến đâu thì mang ra đến đó.


            Thực đơn của Hải Sản Bà Rô vô cùng phong phú với các món ăn được chế biến từ nguồn đặc sản biển như tôm, cua, cá, mực, bạch tuộc, sò,... Theo nhận xét của đa số thực khách trên Fanpage của nhà hàng thì các món ăn ở đây có hương vị rất riêng, khó có thể nhầm lẫn với bất cứ nhà hàng nào, hải sản tươi sống nên sau khi chế biến vẫn giữ được vị ngon vốn có, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 181 716 & 0787 659 363
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063698343957
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Hải Sản Bà Rô
              Hải Sản Bà Rô
              Hải Sản Bà Rô
              Hải Sản Bà Rô
            • Top 11

              Lan HongKong Restaurant

              Gọi điện
              Lan HongKong Restaurant một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa với hương vị hảo hạng. Bên trong Lan HongKong Restaurant được trang trí theo phong cách phương Đông pha lẫn với thiên hướng phương Tây vô cùng sang trọng. Điều để Lan HongKong Restaurant có thể chinh phục được thực khách chính là hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với cách trang trí món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng.

              Các món ăn Trung Hoa đã không còn xa lạ nhưng khi đến Lan HongKong Restaurant bạn sẽ được thưởng thức một Dimsum hảo hạng với các loại há cảo, bánh xếp bên trong nhân đậm đà và vỏ bánh ngoài với độ dày vừa phải vô cùng khác lạ, còn có món lẩu theo phong cách Hong Kong cực ấn tượng. Nhà hàng với lối kiến trúc được xây dưng vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và lãng mạn. Quán có nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ đối tác hay là những buổi first day lãng mạn cho các cặp đôi,...

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0768 686 856
              Email: lanhongkongdn@gmail.com
              Website: lanhongkong.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/lanhongkongdn
              Gọi điện
              Lan HongKong Restaurant
              Lan HongKong Restaurant
              Lan HongKong Restaurant
              Lan HongKong Restaurant
            • Top 12

              My Hanh Seafood

              Gọi điện

              My Hanh Seafood với sức chứa lớn đến 200 khách, khu vực tiệc ngoài trời thoáng đãng, My Hanh Seafood hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho buổi tiệc cuối năm hoặc các bữa tiệc khác trong năm. Đến ngay My Hanh Seafood để thưởng thức menu đa dạng các món hải sản tươi ngon và tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên những người thân yêu. My Hanh Seafood tự hào vì luôn là lựa chọn số một của thực khách với nguồn hải sản chất lượng nhất Đà Nẵng. Với quy trình lựa chọn mà ít nhà hàng nào có, hải sản sẽ luôn giữ được độ tươi, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất trong từng món ăn của khách hàng.


              My Hanh Seafood đã đang và sẽ phát triển nhiều hơn những món hải sản đặc trưng mới, nâng cấp chất lượng phục vụ đồng thời cải thiện cơ sở vật chất để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với My Hanh Seafood. My Hanh Seafood ngày càng đề cao tiêu chuẩn chọn lựa hải sản đầu vào, đặt ra tiêu chí chất lượng hải sản tươi sống thượng hạng đi kèm với sự đẹp mắt, tinh tế trong mỗi món ăn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3-5 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0967 748 668
              Email: info@myhanhseafood.vn
              Website: https://myhanhseafood.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/MyHanhSeafood
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
              Gọi điện
              My Hanh Seafood
              My Hanh Seafood
              My Hanh Seafood
              My Hanh Seafood
            • Nhà Hàng Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng đã được xây dựng dựa trên sự đơn giản của tâm hồn trẻ thơ, kết hợp các vật liệu tự nhiên như tre nứa tạo nên 1 không gian nhẹ nhàng thoải mái và ấm cúng, giúp cho khách hàng giải toả được những căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống. Là 1 trong những nhà hàng hải sản lâu đời và nổi tiếng nhất Đà Nẵng.


              Hải sản tươi sống, chất lượng, uy tín với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lâu năm sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tươi ngon nhất và chất lượng nhất giúp quý khách có sức khoẻ tốt nhất mà xây dựng 1 cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát mang xu hướng của tự nhiên. Cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn nhất. Cuối tuần này là dịp để cả gia đình mở một cuộc hẹn ngay cạnh bãi biển và cùng thưởng thức những món ăn dinh dưỡng nhất từ Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0906 496 949 & 023 6391 9699
              Email: Phatmyhanhseafood@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581562063
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
              Gọi điện
              Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
              Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
              Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
              Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy