Top 5 Gánh hàng ăn hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 1882 0 Báo lỗi

Hà Nội, một thủ đô nghìn năm văn hiến với những truyền thống lâu đời, những nét văn hóa đặc sắc trong đó có văn hóa ẩm thực. Nhắc đến văn hóa ẩm thực truyền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Ziu Gánh

    Dạo trên đường Hàng Bún nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún Ziu Gánh. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Ba Đình, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.

    Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng. Giá một tô bún riêu ở Bún Ziu Gánh từ 20.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Bún Ziu Gánh
    Bún Ziu Gánh
    Bún Ziu Gánh
    Bún Ziu Gánh

  2. Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Hiện nay, quận Nam Từ Liêm cũng đã có một cửa hàng của hiệu phở này hoạt động trên đường Lương Thế Vinh. Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai.


    Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Phở ở đây được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ, mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30

    Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh
    Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh
    Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh
    Phở Gánh - 252 Lương Thế Vinh
  3. Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa có không gian ăn dành cho khách hàng rất rộng và thoáng menu của quán rất nhiều món ngon để khách hàng lựa chọn. Riêng bánh mì pate thì tiệm bánh mì này có bánh mì pate thỏ, bánh mì pate gan ngỗng, pate ngỗng hộp, bánh mì kẹp pate, bánh mì kẹp pate - jambon - xúc xích. Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa là thương hiệu vô giá của cô chủ, cô duy trì thương hiệu của mình với lòng yêu thích với bánh mì và lấy việc làm nên những chiếc bánh mì chất lượng làm niềm vui.

    Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa
    phục vụ bánh mì pate cho khách luôn luôn nóng tránh trường hợp pate nguội sẽ bị tanh làm giảm độ ngon của bánh mì. Khi đến với tiệm bánh mì này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, chúng ta có thể gọi một đĩa bánh mì gồm pate, thịt nguội, ba rọi hun khói, chân giò hấp để thưởng thức được đủ vị hơn. Các bạn học sinh, sinh viên rồi các bác công nhân, lái xe đều biết đến tiệm. Nguyên liệu làm bánh mì của quán là nguyên liệu sạch được chính tay cô chủ chọn lựa và chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa
    Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa
    Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa
    Tiệm Bánh Mì Gánh - Trần Đại Nghĩa
  4. Dân sành ăn đều đánh giá Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng phục vụ các món ăn, đồ uống chuẩn vị Bắc. Những mẹt bún đậu, bún chả, nước sấu, trà chanh có sức mê hoặc khó cưỡng. Quán cũng được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoải mái và nhiều chỗ có thể check in sống ảo. Thèm bún chả mà đến Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng là không có gì chính xác hơn. Bún chả được trình bày trong mẹt, có lá chuối rất đẹp mắt. Chả ở đây có cả chả miếng và chả viên.


    Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Phần nước dùng được hâm nóng và nêm nếm vừa ăn, cò mùi thơm sả nhẹ. Chả viên rất to, thịt mềm, được ướp đậm đà. Một phần bún chả ở Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng được cho rất nhiều bún và đồ ăn kèm. Rau sống tươi ngon, được rửa sạch sẽ và bày trí gọn gàng trên dĩa. Phần đồ chua ngâm giòn, có vị chua nhẹ vừa miệng. Tất cả tạo nên món bún chả rất riêng, khiến bao người đắm đuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng
    Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng
    Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng
    Bún Chả Gánh - Nguyễn Hoàng
  5. Một trong những quán phở ngon tại quận Bắc Từ Liêm mà bạn nhất định phải nếm thử nằm trên con đường Hàng Ngang đó là quán Phở Gánh - Hàng Bạc. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là quán lại tấp nập thực khách ghé đến. Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính.


    Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ việc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình. Các món phở của Phở Gánh - Hàng Bạc đều được thực khách đánh giá tốt từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ, nhân viên thì nhanh nhẹn, vui vẻ. Không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hàng Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 03:00 - 05:30

    Phở Gánh - Hàng Bạc
    Phở Gánh - Hàng Bạc
    Phở Gánh - Hàng Bạc
    Phở Gánh - Hàng Bạc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy