Top 14 Khu vui chơi cho trẻ em dịp cuối tuần hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Dung Nguyễn 82510 0 Báo lỗi

Dưới đây là những gợi ý về các khu vui chơi mà bố mẹ có thể đưa con đến dịp cuối tuần. Có nơi đơn thuần chỉ là chơi. Có chỗ lại giúp bé khơi gợi cảm hứng sáng ... xem thêm...

  1. Top o

    Phố Sách

    Gọi điện

    Là một con phố ngắn nằm cạnh Tòa án Nhân dân Hà Nội, một đầu thông ra phố Lý Thường Kiệt, đầu còn lại thông ra phố Hai Bà Trưng với chiều dài vỏn vẹn gần 200m. Với hệ thống nhà sách hai bên, đường rộng rãi và thoáng đãng (đương nhiên là trừ những lúc đông nghịt người nhìn người rồi), lối thiết kế kiến trúc cho Phố Sách cũng vô cùng tao nhã, các nhà sách cũng có nhiều tên tuổi lớn như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà book, Nhã Nam, Đinh Tị, Phụ Nữ,… Có thể nói đây là một không gian yên tĩnh, đẹp đẽ rất phù hợp cho bạn thưởng thức những cuốn sách hay.

    Đối với gia đình thì Phố Sách chắc chắn là một điểm nên đến dể bé được trải nghiệm không gian mới mẻ, đồng thời bố mẹ cũng có thêm cơ hội lựa chọn cho con những cuốn sách hay. Và vì là phố sách nên tất cả đều đi bộ, các bố mẹ khi cho con đến đây hoàn toàn yên tâm.


    Chưa kể cạnh phố sách chính là bảo tàng Công An, điều này rất tiện cho bố mẹ nào muốn kết hợp cho con tìm hiểu thêm nhiều điều bổ ích khác. Từ phố sách này đi ra thư viện Hà Nội cũng khá gần. Như vậy trong 1 ngày bố mẹ có thể kết hợp vài địa điểm gần nhau này cho bé tham quan và mở mang sự hiểu biết của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 312 255

    Email: bqlphosachhanoi1912@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhoSachHN/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Sách
    Phố Sách
    Phố Sách
    Phố Sách

  2. Top o

    Thiên Đường Bảo Sơn

    Cách trung tâm Hà Nội chỉ 12km, đi theo hướng đại lộ Thăng Long khoảng 15 phút - 30 phút. Đây là địa điểm vui chơi cực kì lý tưởng cho nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình có con nhỏ các dịp cuối tuần. Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực.


    Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách. Với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn được xây dựng là một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại. Và trở thành lĩnh vực kinh doanh nòng cốt, là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 19000 66808
    Email:
    info@baosonparadise.vn
    Website:
    https://baosonparadise.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/congvienthienduongbaoson
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00
      Thiên Đường Bảo Sơn
      Thiên Đường Bảo Sơn
      Thiên Đường Bảo Sơn
      Thiên Đường Bảo Sơn
    • Top o

      InterContinental Hanoi Landmark72

      Gọi điện

      InterContinental Hanoi Landmark72 là khách sạn cao nhất ở Hà Nội và cao thứ hai ở Việt Nam, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm Khu Thương mại Trung tâm mới của Hà Nội, thuận tiện di chuyển đến Sân bay Quốc tế Nội Bài và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5 phút lái xe, InterContinental Hanoi Landmark72 là khách sạn cao nhất tại Hà Nội. Khách sạn cung cấp chỗ ở tốt nhất tại Hà Nội với 359 phòng khách phong cách & dãy phòng; 5 địa điểm ẩm thực sân khấu mang màu sắc ẩm thực đặc trưng riêng, cũng như VIP Club InterContinental Lounge lớn nhất Đông Nam Á và là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện rộng rãi nhất tại Hà Nội.


      Với không gian tổ chức hội nghị rộng 2861m2, bao gồm Phòng khiêu vũ lớn không cột và công nghệ hiện đại, hãy để InterContinental Hanoi Landmark72 mang sự kiện tiếp theo của bạn vào cuộc sống. Khách sạn thường tổ chức những sự kiện thú vị và hấp dẫn cho trẻ em như những lớp học làm bánh, sự kiện tết thiếu nhi, trung thu, giáng sinh,... InterContinental Hanoi Landmark72 là một địa chỉ hứng thú mà các vị phụ huynh nên dẫn các con em mình đến trải nghiệm và vui chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa Keangnam Hanoi Landmark Tower, Plot E6, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3698 8888

      Email: hanoilandmark72@ihg.com

      Website: https://landmark72.intercontinental.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ICHanoiLandmark/

      Gọi điện
      InterContinental Hanoi Landmark72
      InterContinental Hanoi Landmark72
      InterContinental Hanoi Landmark72
      InterContinental Hanoi Landmark72
    • Top o

      Làng gốm Bát Tràng

      Nếu điều kiện không cho phép bạn và gia đình có một kỳ nghỉ dài, một chuyến đổi gió ra ngoại thành Hà Nội để xả hơi cũng là lựa chọn không tồi. Làng gốm Bát Tràng nằm ven Sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội. Làng gốm Bát Tràng chuyên sản xuất gốm sứ với nhiều công năng khác nhau, từ đồ dùng sinh hoạt, thờ cúng đến gốm sứ mỹ nghệ. Đến các gia đình có thể tìm hiểu cách thức làm gốm cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm tinh xảo của làng nghề. Ngoài ra, các bố mẹ có thể cùng con cái nặn gốm, trang trí các món đồ bằng màu vẽ hoặc trải nghiệm những điều đặc biệt tại địa phương.


      Với vị trí địa lý thuận lợi, làng gốm Bát Tràng trở thành một địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn cho nhiều người hay là khu vui chơi trẻ em khá hấp dẫn. Khi đến đây, trẻ sẽ không chỉ có cơ hội tham quan những công trình kiến trúc cổ kính đã tồn tại từ lâu đời mà còn có thể tham gia vào quá trình làm gốm và khám phá chợ gốm với nhiều sản phẩm độc đáo và đa dạng. Bên cạnh đó làng gốm Bát Tràng còn là một dấu ấn văn hóa đời đầu, chính vì vậy đây cùng là nơi rất thích hợp cho trẻ em đến khám phá trải nghiệm văn hóa nhân các dịp nghỉ lễ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Làng Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

      Làng Gốm Bát Tràng
      Làng Gốm Bát Tràng
      Du khách quốc tế hào hứng học tự làm gốm
      Du khách quốc tế hào hứng học tự làm gốm
    • Top o

      Khu vui chơi Times City

      Gọi điện

      Khu vui chơi Times City được biết đến với danh hiệu sở hữu “đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cùng với Royal City, đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn đến đây vui chơi một lần cho biết. Khu vui chơi Times City có diện tích hơn 10.000 mét vuông mang đến những hoạt động vui chơi có một không hai như: khám phá thủy cung huyền bí bằng cách đi qua đường hầm rất rộng, cho bé thử sức làm bác sĩ tại bệnh viện VinKE…


      Khu thủy cung Vinpearl Aquarium Times City: Với diện tích lên đến 4.000m2, hội tụ hơn 30.000 cá thể sinh vật trong dung tích gần 3 triệu lít nước biển, Thủy cung Vinpearl Aquarium gây ấn tượng là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam và cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Khu vui chơi giải trí VinKE Times City: Với diện tích lên tới 6.000 mét vuông, VinKE tạo ra không gian chơi mà học dành cho các bé. Đây là sân chơi hướng nghiệp bổ ích giúp bé định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Khu vui chơi Times City có thể nói là một lựa chọn tuyệt vời dịp cuối tuần để tăng thêm tình gắn bó và đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 6677

      Email: we-care@vinwonders.com

      Website: https://vinwonders.com/vi/vinke-vinpearl-aquarium

      Fanpage: www.facebook.com/VinWonders.TimesCity.Official/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thủy cung Vinpearl Aquarium
      Thủy cung Vinpearl Aquarium
      Một góc trong khu vui chơi Times City
      Một góc trong khu vui chơi Times City
    • Top o

      Khu vui chơi tiNiWorld

      Gọi điện

      Khu vui chơi tiNiWorld là khu vui chơi trẻ em hiện đại, an toàn, tuyệt đẹp với hàng chục góc chơi khác nhau và hệ thống trung tâm có mặt trên toàn quốc. Đến Tini World với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, các bé sẽ thích mê với trò chơi nhà banh, nhà cát, vận động liên hoàn mà không biết chán. Với phương châm kết hợp giữa giáo dục và giải trí, các trò chơi ở đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Vận động, giao tiếp, học tập, làm việc nhóm.


      Có thể nói tiNiWorld là khu vui chơi đa dạng, một sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí, giúp bé tìm hiểu về thế giới qua những hoạt động tuyệt vời, bé có điều kiện vận động và phát triển tốt về thể chất, rèn luyện khả năng thẩm mỹ qua các góc chơi như tranh cát, tô màu, tô tượng. Đặc biệt hạ tầng và thiết bị vui chơi cao cấp với hơn 30 góc chơi riêng biệt và mỗi góc chơi đều có nhân viên hỗ trợ. Bên cạnh đó có khu vận động liên hoàn, khu sáng tạo nghệ thuật, Khu nghiên cứu khoa học. Có cả quầy đồ ăn và nghỉ ngơi cho cha mẹ. Có thể nói đây rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ vào dịp cuối tuần. Bé vừa được chơi mà ba mẹ cũng có cơ hội nghỉ ngơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 5, tòa B – TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0906 639 558
      • Tầng 4 – TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0901 423 818
      • ...
      • https://tiniworld.com/dia-diem-va-gia-ve.html

      Hotline: 19006 36328
      Email:
      info@tiniworld.com
      Website:
      https://tiniworld.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/tiNiWorld/

        Gọi điện
        Khu vui chơi tiNiWorld
        Khu vui chơi tiNiWorld
        Khu vui chơi tiNiWorld
        Khu vui chơi tiNiWorld
      • Top o

        Công viên Thủ Lệ

        Có thể nói công viên Thủ Lệ mang trong mình dáng dấp, hơi thở lịch sử của mảnh đất thủ đô. Do khoảng cách từ trung tâm thành phố đến công viên Thủ Lệ chỉ khoảng 5km nên việc tìm đến đây cũng khá dễ dàng. Được xây dựng trên địa bàn làng Thủ Lệ xưa - một ngôi làng khá cổ vào thời nhà Lý khoảng thế kỷ 11 (ngôi làng có khá nhiều sự tích ly kỳ như sự tích về Thánh Linh Lang hay đền Voi Phục - Một trong tứ trấn Hà Nội hiện bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng đền nằm trong một phần công viên).


        Công viên Thủ Lệ là cả một tổ hợp bao gồm công viên cây xanh, các trò chơi giải trí cùng với sở thú. Giá vé vào cửa cũng khá rẻ. Khách đến thăm nơi đây thường thích thuê vịt đạp dưới hồ, thả mình giữa dòng nước tận hưởng cảm giác thư thái và những con gió mát lạnh sảng khoái từ hồ nước. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần, người dân từ già trẻ lớn bé thường ra công viên tản bộ khá đông, không chỉ vậy, nơi đây còn là điểm tham quan ưa thích của đông đảo giới trẻ Hà Nội. Công viên Thủ Lệ trước giờ vẫn luôn là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn dịp cuối tuần để đưa các bé gần thiên nhiên, động vật. Là một điểm thăm thú khá thú vị và bổ ích cho các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Bưởi, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

        Website: www.hanoizoo.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/hanoizoo2018/

          Chơi bóng nước ở Công viên Thủ Lệ
          Chơi bóng nước ở Công viên Thủ Lệ
          Một phần công viên Thủ Lệ nhìn từ trên cao
          Một phần công viên Thủ Lệ nhìn từ trên cao
        • Top o

          Khu vui chơi Royal City

          Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, Royal City là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích hiện đai. Khu vui chơi Royal City được ví như thiên đường vui chơi giải trí trong lòng đất với sân trượt băng, khu chơi game, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA… Không chỉ các bạn nhỏ mà bất cứ ai khi đến đây cũng có thể nghiện chơi đến quên lối về. Khu vui chơi Royal City chỉ là một phần trong toàn bộ Royal City rộng lớn, các khu trò chơi ở đây không cùng nằm ở một chỗ nên việc lưu bản đồ khu vui chơi Royal City sẽ là rất hữu ích cho các gia đình nếu có ý định đến đây dịp cuối tuần.


          Tầng B1 bao gồm khu ẩm thực, khu vui chơi Vinpearl Games Royal City, các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang... Tầng B2 bao gồm: sân trượt băng, rạp chiếu phim, các cửa hàng ẩm thực… Vinpearl Games Royal City: Đây là khu chơi game, tính phí theo game chơi không mất vé vào cửa, gồm nhiều trò chơi hấp dẫn. Khuôn viên rộng hơn 4.000 mét vuông, các bé sẽ được hóa thân vào những nghề nghiệp như phi công, lính cứu hỏa, kỹ sư… để thỏa sức vui đùa và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xã hội. Đây là một mô hình rất bổ ích vừa chơi vừa học rất hiệu quả mà bố mẹ nên cho con em mình tham gia.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

          Website: https://vinhomes.vn/vi/vinhomes-royal-city

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Sân trượt băng trong khu vui chơi Royal City
          Sân trượt băng trong khu vui chơi Royal City
          Công viên nước - Royal City
          Công viên nước - Royal City
        • Công viên Bách Thảo được ví như "lá phổi xanh" ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng nguyên sinh thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố ồn ào khói bụi. Với cảnh quan đa dạng: Hồ nước, rừng cây cùng khu bảo tồn các động vật quý hiếm, công viên Bách Thảo trở thành điểm đến lí tưởng cho các buổi dã ngoại cuối tuần của các gia đình có trẻ nhỏ.


          Bên cạnh cây xanh và các loài động vật quý hiếm, công viên Bách Thảo còn là nơi có hồ nước rộng lớn, trong xanh, tĩnh lặng. Bởi vậy nên nếu là dịp hè thì đến công viên Bách Thảo lại rất thích bởi gió mát từ hồ len lỏi dưới các tán cây giúp giảm bớt cái nóng nực, ngột ngạt oi bức. Đặc biệt, trong công viên có ngọn đồi nhỏ mang tên núi Nùng. Ngọn đồi này nằm ngay cạnh hồ Vị Danh, nơi đây có ngôi miếu cũ thờ Huyền Thiên Hắc Đế.Có thể nói đây là điểm đến rất lý tưởng cho các bố mẹ đưa các bé đến chơi vào các dịp cuối tuần. Gia đình có thể tự tổ chức một chuyến picnic nhỏ với việc chuẩn bị một số đồ ăn, hoặc rủ thêm gia đình bạn bè có con cái bằng tuổi cùng dã ngoại vui chơi ở đây, vừa gần mà lại có dịp tìm hiểu nhiều loại cây, đồng thời tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3 đường Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3845 5114

          Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

          Gọi điện
          Vườn Bách Thảo (Công viên Bách Thảo)
          Vườn Bách Thảo (Công viên Bách Thảo)
          Vườn Bách Thảo (Công viên Bách Thảo)
          Vườn Bách Thảo (Công viên Bách Thảo)
        • Top o

          Bảo tàng Thiên Nhiên

          Gọi điện

          Chỉ vẻn vẹn 300m2, Bảo tàng Thiên Nhiên đã trở thành điểm đến hấp dẫn với những người yêu thích thiên nhiên. Bước vào bảo tàng, người xem như đang được quay về với lịch sử tiến hóa, kể từ thời kỳ Trái đất chưa có sự sống, đến khi sự sống hình thành và phát triển được giới thiệu trên cây tiến hóa của sinh giới, lịch sử sự sống qua các thời kỳ, quá trình tiến hóa và sinh sống của thế giới sinh vật được biểu diễn qua các mẫu hóa thạch. Đặc biệt là các bạn nhỏ bởi sự ham khám phá, trí tò mò tuổi trẻ của các bạn khi đến đây hoàn toàn bị chinh phục trước các mẫu vật sinh động. Bố mẹ cũng có thể hoàn toàn hài lòng vì đây là một nơi đáng để đưa bé đến, vừa chơi vừa học.


          Đến Bảo tàng Thiên nhiên các bé sẽ được mở rộng kiến thức về địa lý, địa chất, sinh vật, bổ trợ trực quan sinh động, đặc biệt với những bé từ 3 tuổi trở lên thì lựa chọn đến đây là rất hợp lý. Các bé được trực tiếp xem những tiêu bản của động vật trong bảo tàng điều này giúp ăn sâu vào ý nghĩ của các em, giúp dễ hiểu, dễ nhớ hơn rất nhiều. Với hơn 40 nghìn mẫu vật gồm thú, bò sát lưỡng cư, cá, côn trùng, mẫu hóa thạch, thực vật... và một số loài mới của Việt Nam, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam đã giới thiệu câu chuyện sống động về lịch sử sự sống trên Trái đất qua 3,6 tỷ năm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nhà A20, số 18 (cổng số 2) Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6686 9034

          Email: baotangthiennhienvn@gmail.com

          Website: https://www.vnmn.ac.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/baotangthiennhien

          Gọi điện
          Bảo tàng Thiên Nhiên
          Bảo tàng Thiên Nhiên
          Bảo tàng Thiên Nhiên
          Bảo tàng Thiên Nhiên
        • Top o

          Khu vui chơi Ecopark

          Gọi điện

          Cuối tuần muốn thay đổi không khí nhưng không muốn đi xa thì thành phố xanh Ecopark là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho ý tưởng đổi gió của cả gia đình. Đây cũng là một trong những địa điểm dã ngoại gần Hà Nội phù hợp cho những nhóm bạn muốn xả hơi trong những ngày cuối tuần. Ecopark có hệ thống xe bus riêng phục vụ miễn phí cư dân Ecopark và khách đến tham quan. Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên sẽ là ba khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu, nơi gia đình bạn có thể cắm trại và tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời.


          Tới khu vui chơi Ecopark, bố mẹ có thể tận hưởng hương vị café sáng và lắng nghe tiếng chim ríu rít, trẻ em thỏa sức vui đùa ở khu vui chơi Kolorado, đạp xe thỏa sức tại khuôn viên xanh mà không lo giao thông nguy hiểm. Cuối ngày cả gia đình tụ họp tại một cửa hàng ẩm thực đậm chất hương quê hay những cửa hàng nghệ thuật sâu lắng hồn Việt. Tại thành phố xanh, bạn sẽ tìm được không gian yên bình như đang cách xa thành phố cả trăm km. Chính những công viên cây xanh này là điểm thu hút của thành phố xanh Ecopark. Bởi lẽ, người ta thật khó có thể tìm được một nơi nào giống thế ở trong nội đô Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Long Biên - Xuân Quan, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

          Điện thoại: 0833 555 569

          Email: info@ecopark.com.vn
          Website:
          https://ecopark.com.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/ecopark.com.vn

          Gọi điện
          Thành phố Xanh Ecopark
          Thành phố Xanh Ecopark
          Thành phố Xanh Ecopark
          Thành phố Xanh Ecopark
        • Top o

          Công viên nước Hồ Tây

          Gọi điện

          Tọa lạc ngay giữa thủ đô Hà Nội ngay sát Hồ Tây là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội được rất nhiều trẻ em cũng như giới trẻ thủ đô yêu thích. Nơi đây được ví như một resort biển trên cạn với 2 khu vui chơi hấp dẫn cùng hệ thống khách sạn nghỉ ngơi và nhà hàng tiện nghi đẳng cấp. Công viên nước Hồ Tây nổi bật bởi các trò chơi mạo hiểm dưới nước thu hút các bạn trẻ đam mê trải nghiệm (Với các trẻ nhỏ bố mẹ có lẽ chỉ nên cho bé xem). Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng thì dịp cuối tuần công viên nước Hồ Tây là lựa chọn cực kỳ hợp lý.


          Công viên nước Hồ Tây có rất nhiều trò chơi như vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không, khu câu lạc bộ, trượt ống nước, đu cáp treo, trò chơi đường trượt nhiều làn, đu quay, nhưng đặc biệt trong bài viết này mình đi sâu vào các khu bể và các khu vui chơi dành cho các bạn bé. Có thể nói đây là một không gian đầy các trò chơi trượt nước. Khác hẳn với những bể bơi tắm kia, khu này có bể rất nhỏ, độ sâu vừa phải, quang cảnh không gian đẹp khó tả. Đặc biệt, hệ thống máng trượt hiện đại, có độ cao lý tưởng giúp người chơi trượt có cảm giác rất phiêu và phê. Nhưng các bố mẹ lưu ý khu này chỉ nên cho các bạn lớn chơi nhé. Các bạn bé nhà mình đã có khu riêng để chơi vui không kém rồi đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3718 4222
          Email:
          info@congvienhotay.com.vn
          Website:
          https://www.congvienhotay.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/hotaypark.fanpage
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Khu trượt ống nước thú vị tại Công viên nước Hồ Tây
          Khu trượt ống nước thú vị tại Công viên nước Hồ Tây
          Một góc chụp khác của trò chơi trượt ống nước cảm giác mạnh các bạn trẻ rất thích
          Một góc chụp khác của trò chơi trượt ống nước cảm giác mạnh các bạn trẻ rất thích
        • Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km, Bảo tàng là một trong những nơi trưng bày và lưu giữ những giá trị về văn hóa của 54 dân tộc anh em trên khắp cả nước. Đây là địa điểm thu hút rất đông du khách tới tham quan mỗi năm do đó nếu bố mẹ có kế hoạch đưa bé đến chơi dịp cuối tuần có thể sẽ hơi đông. Tuy vậy, bảo tàng dân tộc học cũng có thể nói là một điểm đến không nên bỏ qua bởi đến đây bố mẹ và bé sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thu nhỏ về lịch sử cũng như văn hóa của đồng bào 54 dân tộc anh em tại Việt Nam với đa dạng nét văn hóa vô cùng đặc sắc.


          Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam được chia làm ba khu trưng bày chính: tòa nhà Trống Đồng, khu trưng bày ngoài trời và khu trưng bày Đông Nam Á. Từ ngoài nhìn vào bạn sẽ bị thu hút bởi cách trình bày, bố trí từ hình thức đến nội dung thể hiện đều rất khoa học và logic, dễ dàng nắm bắt được màu sắc văn hóa riêng của mỗi dân tộc. Các bạn bé đến đây ngoài tận hưởng không khí của thiên nhiên bởi khuôn viên khá rộng bên ngoài còn có thể mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích về các dân tộc anh em.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Đường Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0243 756 2193
          Email:
          information.vme@gmail.com
          Website:
          http://www.vme.org.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/btdth/
          Giờ mở cửa:
          08:30 - 17:30 (Thứ 3 - CN)


          Gọi điện
          Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
          Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
          Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
          Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
        • Có thể nói Khoang Xanh Suối Tiên là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp dã ngoại cho cả gia đình cuối tuần rất lý tưởng. Cả nhà có thể cùng tham gia các hoạt động chung như: tắm bùn, massage trị liệu… Kết hợp với thiên nhiên xanh ngợp giữa núi rừng Ba Vì mang đến không gian trong lành giải tỏa stress cho những ngay làm việc dài. Đồng thời cũng cho bé được tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên. Chắc chắn rằng cả gia đình sẽ cảm thấy thật thoải mái và thư giãn tại Khoang Xanh Suối Tiên trong những ngày cuối tuần khi chọn đây là điểm đến.


          Với giá vé vào cửa cả gia đình có thểm tham gia các hoạt động: Tham quan Suối - Thác - Rừng; Tham quan Công viên nước; Tắm hồ tạo sóng; Trượt nước tốc độ cao; Đu quay sao chổi; Đu quay Max Air; Đu quay nữ hoàng; Chơi cướp biển Caribe; Tham quan thung lũng khủng long; Tham quan vương quốc cá sấu; Ô tô bay, đu quay thú nhún, nhà hơi, nhà bóng, xe lửa;... Đặc biệt khi đến Khoang Xanh Suối Tiên các gia đình có thêm một trải nghiệm mới là hoạt động Trượt tuyết trong Động trượt tuyết lớn nhất miền Bắc. Ngoài giá vé vào cửa và các khu vui chơi đã bao gồm trong vé vào cửa, nếu tham gia các khu vui chơi khác sẽ tính phí riêng nên các gia đình lưu ý những khoản chi phí này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khoang Xanh, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

          Hotline: 0989 333 882 & 0983 626 736

          Email: dulichkhoangxanh@gmail.com

          Wesbite: https://khoangxanh.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/dulichkhoangxanh/

          Gọi điện
          Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
          Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
          Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
          Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy