Top 10 Trang web dành cho trẻ em

Hoa Hoàng 10483 0 Báo lỗi

Trẻ em là tương lai của một đất nước, do vậy việc giáo dục và dạy trẻ cần được chú trọng nhiều hơn nữa. Nếu các bạn là một người cha, người mẹ, hay có thể là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Facebook

    Facebook là trang web giúp bé học, chơi cũng như để các phụ huynh tìm hiểu thêm cách nuôi dạy con và chia sẻ những khó khăn, những câu chuyện khó nói để có được những lời khuyên từ nhiều người trở nên vô cùng dễ dàng. Với những từ khóa như: “Nuôi con, dạy con, trò chơi cho bé, dạy học cho bé… ” thì hàng loạt các trang sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhấn nút thích hoặc tham gia nhóm là có thể cập nhật tin tức mới nhất từ những trang này.


    Tuy nhiên, mạng xã hội sẽ có những mặt trái của nó, có những thông tin tiêu cực, do vậy bạn nên biết cách chọn lọc cũng như có những ý kiến cho bản thân để giúp bé tránh xa những điều xấu và không phù hợp.


    Những trang Facebook có lượt người xem và theo dõi nhiều như:

    • Thư viện học tập và giải trí dành cho bé.
    • Dạy con đúng cách.
    • Dạy con hay.
    • Nuôi con khỏe.
    • Dạy con ngoan.

    Website: https://www.facebook.com/

    Facebook - Trang mạng xã hội nhiều người dùng nhất hiện nay
    Facebook - Trang mạng xã hội nhiều người dùng nhất hiện nay
    Facebook
    Facebook

  2. Top 2

    Brain Pop

    Brain Pop là một trang web nước ngoài nên ngôn ngữ được trình bày là tiếng Anh, do vậy nếu trẻ đã có thể hiểu đa số các từ thì bạn có thể giới thiệu cho trẻ trang web này, hay bạn có thể sử dụng trang web này để dạy trẻ nâng cao khả năng ngoại ngữ.


    Brain Pop là trang web có dữ liệu bài giảng cho trẻ em từ mẫu giáo đến bậc trung học ở Mỹ, hỗ trợ các trẻ tự tìm tòi kiến thức cũng như hỗ trợ các giáo viên dùng trong lớp học. Ngoài ra còn có nhiều từ vựng thuộc nhiều lĩnh vực như: Khoa học, ngoại ngữ, toán học, vật lý, hóa học, sinh học, âm nhạc, mỹ thuật… đi kèm theo đó là những trò chơi theo từng độ tuổi và có những trò đòi hỏi độ khó và am hiểu ngoại ngữ.


    Website: https://www.brainpop.com/

    Brain Pop
    Brain Pop
    Brain Pop
    Brain Pop
  3. Top 3

    Abcmouse

    Giai đoạn từ 2-7 tuổi là giai đoạn bé rất thích khám phá, tìm tòi và học hỏi. Trang web này thực sự hữu ích cho bé. Bạn có thể đăng ký dùng thử 30 ngày để quyết định xem đây có phải là trang web tốt để dùng cho bạn và bé hay không. Với thiết kế nhiều màu sắc, bắt mắt và nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh hẳn sẽ để lại cho bé nhiều ấn tượng.


    Với hơn 7000 hoạt động, chỉ cần kết nối internet là bạn có thể cho bé học ở bất kì nơi nào, và có bảng theo dõi kết quả và thành tích học, nội dung của bài học vô cùng đa dạng với nhiều hình thức giảng dạy mới và tiên tiến ở nước ngoài.


    Thêm vài tiện ích đó là vô số game để bé giải trí sau giờ học, và kho sách có sẵn dành cho các bậc phụ huynh, chỉ cần tải về và in ra là bạn cũng có thể tự dạy bé tại nhà.


    Website: Abcmouse.com

    ABCmouse.com
    ABCmouse.com
    Abcmouse
    Abcmouse
  4. Top 4

    Funbrain

    Funbrain là kênh học tiếng Anh trực tuyến được nhiều trẻ em yêu thích bởi giáo trình học thú vị mang tính tương tác cao. Có hơn 100 hoạt động tương tác ở kênh Funbrain, do đó trẻ có thể phát triển kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh của mình một cách toàn diện.


    Trẻ sẽ được chơi các trò chơi phát triển trí não và từ đó học được nhiều điều hơn. Trang web cũng chứa nhiều hình ảnh, truyện tranh, truyện dài. Tuy nhiên, với kiểu trình bày chủ yếu là tiếng Anh thì truyện tranh phù hợp hơn với trẻ ở Việt Nam. Mẹ có thể dạy bé thông qua hình ảnh và giúp bé không cảm thấy nhàm chán. Các bậc phụ huynh cũng được cung cấp các sách hướng dẫn dạy trẻ một cách miễn phí.


    Website: Funbrain.com

    Giao diện bắt mắt của trang web Funbrain
    Giao diện bắt mắt của trang web Funbrain
    Funbrain
    Funbrain
  5. Top 5

    YouTube

    Youtube được biết đến là một nền tảng chia sẻ các video trực tuyến của Mỹ, trụ sở chính tại San Bruno, California. Trang web này cho phép người dùng có thể tải ảnh lên, chia sẻ, thêm vào danh sách phát, báo cáo và nhận xét video, đăng ký với người dùng khác. Trang web bao gồm các nội dung video clip, các video ca nhạc, phim tài liệu, review phim, blog, các video cho các bé tập đánh vần.


    Youtube có rất nhiều nội dung hay, cung cấp cho các bé các video ca nhạc thiếu nhi vui nhộn, những câu chuyện truyện cổ tích hấp dẫn cùng các trò chơi thú vị, các bài học đáng nhớ. Các bé có thể vừa học vừa chơi với các chương trình như ca nhạc thiếu nhi phim hoạt hình Doraemon và rất nhiều các chương trình hấp dẫn khác. Trang web không chỉ đăng tải các bộ phim hoạt hình hấp dẫn, truyện cổ tích hay mà còn có rất nhiều video dạy tiếng anh thú vị, dạy trẻ các kỹ năng và bài học cuộc sống cho trẻ nhỏ.


    Website: https://www.youtube.com/

    YouTube
    YouTube
    YouTube
    YouTube
  6. Top 6

    Duolingo

    Duolingo là trang web học tiếng Anh online cho trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay, với phương pháp học hiện đại vừa học vừa chơi tại nên môi trường học tập rất phù hợp cho các em nhỏ mới bắt đầu hoặc đang học tiếng Anh. Trẻ sẽ không bị nhàm chán mà có vừa giải trí vừa tiếp thu được ngôn ngữ mới.


    Thông qua các trò chơi có các giải thưởng ảo giúp kích thích các em nhỏ học tập chăm chỉ. Điều đặc biệt ở ứng dụng Doulingo là miễn phí và hoàn toàn không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu đến quá trình học tập cũng như tránh gây sự tò mò của trẻ em. Đồng thời, Duolingo cũng thông báo rằng sẽ sớm có các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh trên ứng dụng này.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  7. Top 7

    Pops Kids

    Pops Kids là kênh giáo dục, giải trí hàng đầu cho trẻ em với nội dung an toàn và đa dạng do Pops Worldwide phát triển. Hiện tại, nền tảng Pops Kids đã được phát triển trên kênh Youtube Pops Kids, ứng dụng Pops Kids dành cho smartphone và smart TV. Trang web hiện là hệ sinh thái giáo dục, giải trí hàng đầu cho trẻ. Với kho nội dung được chọn lọc kỹ càng bởi đội ngũ biên tập viên kinh nghiệm, Pops Kids đảm bảo cung cấp một môi trường giáo dục và giải trí phong phú, hữu ích và an toàn cho bé.


    Website Pops Kids cũng được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng cho cả gia đình, với các chuyên mục nội dung được tổng hợp dựa trên nhu cầu của các bé: Âm nhạc, giải trí và giáo dục. Ngoài ra, giao diện sáng cùng màu sắc vui tươi, nhiều hình ảnh sinh động sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của các bé khi trải nghiệm xem nội dung trên website này.


    Website: https://pops.vn/

    Pops Kids
    Pops Kids
    Pops Kids
    Pops Kids
  8. Top 8

    Nick Jr.

    Nick Jr. là một ứng dụng giải trí đa dạng dành cho trẻ em. Tải xuống ứng dụng miễn phí này ngay hôm nay và các bé có thể xem những tập phim đầy đủ, chơi nhiều trò chơi giáo dục, khám phá các video gốc và vô số bất ngờ thú vị khác chỉ với vài lần chạm.


    Trang web này giúp trẻ mẫu giáo có cơ hội chơi mà học với các nhân vật yêu thích của chúng trong loạt phim truyền hình Nickjr.com, các em có thể học bảng chữ cái thông qua việc tìm các cặp chữ cái mới được dấu trong các bài thơ và tô màu chúng. Ngoài ra, trẻ em còn có thể học đọc bằng cách chọn các bức tranh đúng và hoàn thiện một câu còn dở dang.


    Website: https://www.nickjr.tv/

    Nick Jr.
    Nick Jr.
    Nick Jr.
    Nick Jr.
  9. Top 9

    StoryPlace

    StoryPlace là một website thuộc sở hữu của Teaching Kids News, được thành lập vào năm 2009 bởi một giáo viên cấp 3 tại Toronto. Trang web này hiện tại đang cung cấp các bài báo và nội dung liên quan đến các bé từ 2 đến 8 tuổi. Mọi nội dung ở đây đều được cung cấp miễn phí bởi các nhà báo và giáo viên ở khắp nơi.


    StoryPlace giúp các bé có thể học đọc, đếm, và tô màu với năm chủ đề: Màu sắc, gấu nhồi bông, cá sấu, khỉ,... Mỗi chủ đề bao gồm một câu chuyện, và có cả các bài tập trực tuyến đi kèm, bài tập về nhà và một danh sách các sách cần và nên đọc dành cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. Với hình ảnh được thiết kế bằng kỹ thuật Flash mang lại hiệu quả hình ảnh và âm thanh chất lượng cao khiến cho việc học của trẻ càng trở nên hấp dẫn.


    Website: https://www.storyplace.org/

    StoryPlace
    StoryPlace
    StoryPlace
    StoryPlace
  10. Top 10

    Birminghamzoo

    Website này trực thuộc sở thú Birmingham ở bang Alabama – Mỹ. Nhưng không đơn thuần chỉ là một trang giới thiệu, Birminghamzoo thực sự lôi cuốn các em nhỏ bởi những thông tin về thế giới tự nhiên đa dạng, phong phú như một cuốn từ điển bách khoa vậy. Là phụ huynh hay các em nhỏ, khi truy cập vào trang đều thấy các phân mục bố cục rất khoa học, rõ ràng.


    Trang web cung cấp các thông tin và hình ảnh về các loài động vật và môi trường sống của chúng. Khi truy cập website này, trẻ em còn có thể chơi nhiều trò chơi liên quan đến các con thú hay gửi các câu hỏi cho những người trông coi vườn thú. Các cơ sở dữ liệu trực tuyến còn cho phép link tới các website khác có nội dung liên quan.


    Website: https://www.birminghamzoo.com/

    Birminghamzoo
    Birminghamzoo
    Hình ảnh từ Birminghamzoo
    Hình ảnh từ Birminghamzoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy