Top 13 Trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất

Vũ Minh Hoàng 24053 1 Báo lỗi

Nhu cầu cho con học tiếng Anh ngày một nâng cao là một điều tất yếu của sự hình thành và phát triển xã hội. Với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Apollo

    Gọi điện

    Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.


    Bên cạnh đó là phương pháp giảng dạy độc đáo, mới lạ, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại là những tiêu chí nổi bật đã làm nên tên tuổi cho trung tâm này:

    • Phương pháp học: hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy với hệ thống giáo trình dành riêng cho trẻ 4 – 17 tuổi, đặc biệt là phương pháp LETS.
    • Đội ngũ giáo viên: Đảm bảo 100% giáo viên nước ngoài với bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới: tối thiểu đạt bằng cấp đại học, đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài CELTA/TEFL/DELTA và đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em TKT Cambridge.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ như màn hình, máy chiếu, wifi, tường bảng trắng và iPad. Lớp học dành cho 8-10 học viên giúp bạn học tiếng Anh thoải mái và hiệu quả. Không gian mở tại các lớp kỹ năng và câu lạc bộ tại trung tâm cho học viên trao đổi kiến thức, thực hành tiếng Anh và giao lưu với giáo viên bản ngữ.


    Các khóa học dành cho trẻ em tại Apollo:

    • Khóa học tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi): khóa học tiếng Anh mẫu giáo được chia làm 2 cấp độ là kindy và start – up. Các bé sẽ được học bộ giáo trình My Little Island – Luyện tiếng Anh qua các trò chơi kết hợp với bảng tương tác thông minh IWB và sách bài tập trực tuyến, khiến việc học trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, các bé cũng thường xuyên được tham gia những buổi kiểm tra vào giữa kỹ và cuối kỳ học để đánh giá tổng quát về 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
    • Khóa học tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi): khóa học này được phân làm 6 cấp độ. Nhằm giúp việc học trở nên lôi cuốn, sinh động hơn, Apollo đã kết hợp độc quyền với Pearson, cho các bạn nhỏ luyện tập tiếng Anh thông qua trò chơi, kết hợp với giáo trình bài tập trực tuyến và bảng tương tác thông minh IWB.
    • Khóa học tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi): chương trình học được chia làm 4 cấp độ là Beginner, Pre – Key, Key và Key Plus. Nội dung khóa học được thiết kế chuẩn hóa, phù hợp với các kỳ thi quốc tế Cambridge (KET) và các chứng chỉ khác cao hơn của Cambridge
    • Khóa học tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi): Chương trình học được thiết kế, biên soạn một cách phù hợp nhất với các kỳ thi từ tốt nghiệp, kiểm tra tại trường học đến những chứng chỉ quốc tế như IELTS, Cambridge ESOL, Key, Preliminary, First, Advanced.


    Trung tâm tiếng Anh Apollo được nhiều người đánh giá cao bởi các khóa học tiếng Anh trẻ em hay khóa học Junior hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181-183-185 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Hệ thống trung tâm: https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

    Điện thoại: 028 7109 2666

    Email: teaching@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Video giới thiệu về Apollo Junior
  2. Với kinh nghiệm 13 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ mẫu Giáo, tiểu học và trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và quốc tế.


    Thành lập tháng 7/ 2005, cho đến nay, VASS đã xây dựng và phát triển hệ thống trường học với đầy đủ các cấp học với hơn 3.000 học sinh, 20.000 học viên thiếu nhi, thiếu niên, 30.000 sinh viên các khóa Anh văn giao tiếp, học thuật đang theo học tại các trường, trung tâm Anh ngữ thành viên hệ thống Trường Việt Mỹ VASS.

    • Mẫu giáo - VASS Kindergarten.
    • Tiểu học - VASS Primary.
    • Trung học cơ sở, trung học phổ thông - VASS Secondar.


    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS English) là một trường thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi quốc tế như TOEFL, IELTS.


    Với bề dày truyền thống là hệ thống trường tiểu học và trung học quốc tế, và là một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước mới hội nhập. VASS English tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng với cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất.

    Phương pháp giảng dạy sinh động, khơi dậy niềm say mê hứng thú và khuyến khích sự chủ động sang tạo của từng học viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt chú trọng đến nhu cầu và thói quen học tập của học viên. Trung tâm hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp học viên đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc và tự tin hội nhập với nền giáo dục thế giới.


    Các lớp học ở VASS, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh 60 phút trước khi nhập học để đảm bảo học viên được xếp vào lớp đúng trình độ. Như vậy, với trung tâm Anh Ngữ VASS các học viên có thể yên tâm vào chất lượng giảng dạy cũng như sự nhiệt tình, ân cần mà giáo viên mang lại. Ngoài ra với giá học phí không phải quá cao và thường xuyên có các học bổng, học viên có thể thoải mái theo học mà không lo lắng về chuyện học phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 242 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    • Hệ thống trung tâm: https://www.vass.edu.vn/contact-6

    Điện thoại: 0916 371 066

    Email: info@vass.edu.vn

    Website: https://www.vass.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongvietmyvass

    Gọi điện
    VASS – Hệ thống trường Việt Mỹ
    VASS – Hệ thống trường Việt Mỹ
    Video giới thiệu về VASS
  3. Kids&Us được ra đời năm 2003 tại Tây Ban Nha. Đây là một trong những trường Anh ngữ tiên phong hàng đầu Châu Âu có chương trình cho trẻ từ 1 tuổi. Đến nay, Kids&Us đã có hơn 150.000 học sinh tại hơn 550 trường học trên khắp 10 quốc gia.


    Phương pháp học tiếng Anh tại Kids&Us là phương pháp thuận tự nhiên, được thiết kế dựa trên cơ chế thẩm thấu tiếng mẹ đẻ của một đứa trẻ từ thuở đầu đời. Trình tự các kỹ năng của phương pháp này diễn ra: NGHE – HIỂU – NÓI – ĐỌC – VIẾT.


    Nền tảng tạo nên phương pháp học tiếng Anh toàn diện của Kids&Us:

    • Lớp học sĩ số nhỏ tối đa 8 học viên/lớp
    • Lớp học năng động, dùng 100% tiếng Anh
    • Tiếp xúc tiếng Anh hằng ngày qua audio track
    • Chương trình học được chia theo tuổi và sự thấu hiểu đặc trưng tâm sinh lý của trẻ qua từng giai đoạn
    • Kiểm tra đánh giá thường xuyên để đảm bảo chất lượng dạy và học
    • Đa dạng các hoạt động ngoại khóa thân thiện và gần gũi với trẻ như: Little Chefs, Arts&Crafts, Storytime...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ các cơ sở của Kids&Us

    • Khu dân cư Him Lam | 47-49 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
    • Cityland Park Hills | 03 Đường số 03, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 126 Cao Đức Lân, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 770 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
    • 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 1800 6175

    Website: https://kidsandus.net.vn/vi/

    Facebook: https://bit.ly/fbkuvn

    Gọi điện
    Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
    Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
    Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
    Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
  4. Top 4

    Anh văn hội Việt Mỹ – VUS

    Gọi điện

    Thành lập năm 1997, trong suốt những năm qua Hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ - VUS là một trong những đơn vị giảng dạy Anh ngữ lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Anh Văn Hội Việt Mỹ quy tụ một đội ngũ giáo viên hùng hậu với hơn 700 giáo viên Việt Nam và nước ngoài cùng 300 nhân viên là các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao.


    Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ cam kết là đơn vị tiên phong, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam công cụ sắc bén và hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, thăng tiến trong nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Nhà nước và vững vàng, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.


    Theo khảo sát, độ tuổi trung bình của học viên VUS là 23. Tuy nhiên, đó chỉ là số trung bình. Trên thực tế, tại VUS, học viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Từ những bé 2 – 3 tuổi đến các cô bác 40 – 50 tuổi. Nhưng phần đông học viên vẫn rơi vào khoảng 6 – 24 tuổi, cho thấy VUS thu hút tầng lớp học sinh sinh viên theo học rất cao. Tại VUS có rất nhiều khóa học, được phân cấp theo độ tuổi cho bạn dễ lựa chọn.


    • Anh văn thiếu nhi: chương trình Anh ngữ SmartKids dành cho trẻ em từ 4,5 tuổi đến 6 tuổi. Bé được tiếp xúc với Imagine Learning English – phần mềm giảng dạy bậc nhất tại Hoa Kỳ. VUS Superkids dành cho các em từ 6 -11 tuổi được thiết kế nhằm xây dựng nền tảng anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu. VUS Superkids 2016 kết hợp chương trình Imagine Learning English: học viên được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính tương tác cao từ phần mềm Itools, Multimedia, Lab và các hoạt động sôi nổi tại lớp như trò chơi, bài hát, videos... giúp các em yêu thích và phát triển kỹ năng ngôn ngữ.
    • Anh văn thiếu niên: chương trình học được thiết kế đặc biệt dành cho học viên từ 11 - 17 tuổi, giúp học viên giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở cấp độ cao với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, TOEFL Junior, TOEFL iBT và IELTS...


      Chắc chắn ai cũng biết, học phí VUS không hề rẻ. Ai cũng đồng ý rằng để theo học tại đây, học viên phải bỏ ra một số tiền lớn. Nhưng mà, tiền bạc đi đôi với chất lượng. Nếu mạnh dạn đầu tư, bạn sẽ có kết quả vô cùng mỹ mãn. Phần lớn học viên tham gia cuộc khảo sát đều gật đầu khi được hỏi “Học phí tại VUS có xứng đáng với chất lượng không?” Bảng khảo sát cho thấy, 80% học viên đánh giá giáo trình ở mức chất lượng cao. Cụ thể, đa số giáo trình tại đây đều giữ nguyên bản gốc, vì vậy nội dung rất hay, bám sát chương trình học. Nhiều bạn nhận xét, tài liệu học gần gũi, dễ hiểu và không gây nhàm chán.


      Từ lâu, VUS được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ có đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp. Thật sự như vậy, khi được hỏi, các học viên VUS đều nhất trí cho rằng giảng viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, gần gũi và am hiểu học viên. Giáo viên ngoại quốc thuộc nhiều quốc gia khác nhau, phần lớn đến từ Anh và Mỹ.


      Tuy nhiên dù là giảng viên người Việt hay nước ngoài, thì phong cách giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, lôi cuốn và hấp dẫn khơi gợi được sự hứng thú cho học viên. Nhân viên tại đây cho biết, tất cả các giảng viên đều phải trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao và tất cả đều bắt buộc phải có bằng TESOL.


      Ngoài ra, từ năm 2009, Anh Văn Hội Việt Mỹ đưa đội ngũ giáo viên trợ giảng làm công tác hỗ trợ giáo viên, chăm sóc và giúp các em tiếp thu kiến thức tại lớp học, đặc biệt là các học viên nhỏ tuổi. Điều này sẽ giúp cho học viên được quan tâm sâu sát hơn, vì thế việc học Anh ngữ của học viên luôn đạt hiệu quả tối ưu. Ở VUS, các hoạt động ngoại khóa thường xuyên nhất là dành cho lớp Anh văn thiếu nhi.


      Các cơ sở của VUS đều đẹp, rộng và cực kì tiện nghi. Trường có gắn điều hòa nên không sợ nóng. Phòng ốc sạch sẽ và sáng sủa. Phòng lab có dàn máy tân tiến. Ghế ngồi cho khách có nhiều, phòng vệ sinh vô cùng sạch sẽ nữa. Học viên trong mỗi lớp học dao động từ 10 – 20 người. Phòng học rộng và thoáng, sắp xếp chỗ ngồi rất hợp lý. Trong phòng có đầy đủ cơ sở vật chất căn bản như: máy lạnh, quạt máy, máy chiếu, bảng trắng, bàn ghế chắc chắn, tạo sự thoải mái cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

      Điện thoại: 028 7308 3333 & 0888 671 155
      Website:
      https://vus.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/pg/AnhvanhoiVietMy.VUS/

      Gọi điện
      Anh văn hội Việt Mỹ – VUS
      Anh văn hội Việt Mỹ – VUS
      Video giới thiệu về VUS
    1. Top 5

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Gọi điện

      ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo cho trẻ em và người lớn. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khảng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.


      Anh văn trẻ em và thanh thiếu niên gồm các khóa học:

      • Jumpstart.
      • Super Junior.
      • Smart Teen.


        Chất lượng đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên của ILA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình. ILA luôn thực hiện những đầu tư quy mô lớn vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.


        Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất. Chứng nhận của tổ chức NEAS: những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu được duy trì nghiêm ngặt trong nội bộ công ty qua các kỳ kiểm tra chất lượng hàng năm được thực hiện bởi NEAS, tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.


        Đội ngũ quản lý của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục. Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 19 - 21 - 23 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
          • Hệ thống trung tâm: https://ila.edu.vn/trung-tam-dao-tao

          Điện thoại: 1900 6965

          Email: info@ilavietnam.edu.vn

          Website: https://ila.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Video giới thiệu về ILA
        • Top 6

          Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo

          Gọi điện

          Xuất phát từ tư duy và cái tâm của những người yêu giáo dục, yêu trẻ con và đam mê, miệt mài trên hành trình ươm mầm tri thức, hệ thống Anh ngữ PoPoDoo đã và đang thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ đưa tiếng Anh đến với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3-15 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc, trao cho các bạn cơ hội được tiếp xúc, làm quen và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.


          Mỗi khóa học cho mỗi lứa tuổi lại mang những ưu điểm nối bật khác nhau, được nghiên cứa vàthiết kế bởi đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ:

          • Tiếng Anh mầm non (Pokedo): tại trung tâm, lớp học được thiết kế theo tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, học viên được học tập thông qua nhiều hình thức khác nhau: bảng điện tử It Broad, thẻ tranh từ, ngôn ngữ cơ thể, bài hát, trò chơi…Đội ngũ giáo viên trẻ với những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất thế giới, lấy học viên làm trung tâm thông qua tương tác, vận động, trò chơi giúp học viên học tập một cách thoải mái, tự nhiên nhất, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh. Tại gia đình, học viên dễ dàng tự ôn luyện với giáo trình PoPoDoo Smart English, sự hỗ trợ của cây bút Smart Pen thần kỳ, kết hợp với thẻ học online E- learning giúp tối ưu hiệu quả học tập. Bên cạnh đó, các buổi dã ngoại được tổ chức tại các trang trại giáo dục kết hợp hoạt động vui chơi và khám phá thế giới, học viên được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè quốc tế , tham gia các buổi học STEM kết hợp với sử dụng tiếng Anh.
          • Tiếng Anh tiểu học (Ocean, Magic, Space): sự kết hợp giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam cùng phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo sẽ giúp học viên được cùng lúc nâng cao 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, được bổ trợ nhiều kỹ năng mềm khác như làm việc nhóm, thực hiện dự án, thực hành thuyết trình trước đám đông.., được mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác bằng tiếng Anh. Với nền tảng ngữ pháp vững chắc, khả năng giao tiếp, phản xạ và diễn thuyết, học viên có đủ kiến thức và sự tự tin, sẵn sàng chinh phục kỳ thi Cambridge. Các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, dự án cộng đồng.. liên tiếp được tổ chức nhằm khuyến khích học viên tham gia và trải nghiệm, thực hành và ứng dụng những kiến thức đã được học trên lớp vào thực tế.
          • Tiếng Anh thiếu niên (Champs, Master): phương pháp giảng dạy tiếp tục được đổi mới và nâng tầm trong giai đoạn này, đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn sẽ cung cấp thêm cho học viên nhiều kiến thức ngữ pháp chuyên sâu hơn, tăng cường cả 4 kỹ năng để đạt kết quả cao trong các kỳ thi của Bộ Giáo Dục, chinh phục kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge để đạt được các chứng chỉ như KET, PET..., giúp học viên nhận định được rõ năng lực của mình so với tiêu chuẩn thế giới và bạn bè quốc tế. Chứng chỉ PET tương ứng với 4.0 – 5.0 IELTS và tương đương với chứng chỉ B1 theo khung tham chiếu Châu Âu cần có để tốt nghiệp cấp 3 và trường Đại học không chuyên (những trường Đại học không thuộc khối trường ngôn ngữ). Các hoạt động trên lớp tiếp tục được đẩy mạnh, các hoạt động ngoại khóa được tăng cường, học viên được làm dự án theo cặp, theo nhóm, nâng cao khả năng tương tác, học cách tư duy, xử lý thông tin bằng tiếng Anh một cách chủ động, từ đó nâng cao sự tự tin, khả năng diễn thuyết trước đám đông.

          Sau hơn 12 năm với sứ mệnh giáo dục thiêng liêng, PoPoDoo liên tiếp đạt được những thành tựu đáng kể, dẫn dắt hàng ngàn bạn nhỏ thành công theo đuổi tình yêu với tiếng Anh cùng nhiều môn học bổ trợ khác. Không ngừng bứt phá và phát triển, PoPoDoo nỗ lực mang tiếng Anh đến gần hơn với tất cả các bạn nhỏ trên toàn đất nước Việt Nam: “các bạn ở đâu, PoPoDoo ở đó”. 99 cơ sở mang tên PoPoDoo là 99 mái nhà của kiến thức, tình yêu và những niềm vui.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 3 The Golden Palm, số 21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • A28 Xuân Phương Garden đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0966 710 020

          Email: contact@popodoo.com.vn

          Website: https://popodoo.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/PPDVietnam

          Gọi điện
          Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo
          Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo
          Video giới thiệu về hệ thống Anh ngữ PoPoDoo
        • Top 7

          Hội đồng Anh

          Gọi điện

          Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại ba địa điểm ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hội đồng Anh hiện có 5 trung tâm giảng dạy và giao lưu văn hóa Anh tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị bảo trợ thông tin cho nhiều hoạt động văn hóa của Liên minh châu Âu.


          Hội đồng Anh mang đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp, ngữ pháp, luyện thi cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với hội đồng Anh, học viên sẽ được học tập với lộ trình học thiết kế riêng cũng như có nhiều thời gian để tự do sáng tạo, học tập và khám phá.


          Chương trình học tại Hội đồng Anh được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ học viên thuộc độ tuổi và trình độ khác nhau trong việc học tập, sử dụng và phát triển tiếng Anh:

          • Tiếng Anh tiểu học: hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh và phát triển khả năng sáng tạo, tư duy biện chứng và kỹ năng lãnh đạo. Các khóa học tiếng Anh tiểu học của Hội đồng Anh được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác giúp học sinh tiểu học (từ lớp 1 đến lớp 5) phát triển kỹ năng làm việc nhóm theo dự án và các thử thách từ giáo viên, trong đó các em học cách trình bày quan điểm cá nhân, thảo luận về các ý tưởng. Thông qua đó, học viên khóa học tiếng Anh tiểu học phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21.
          • Tiếng Anh trung học cơ sở (lớp 6–9): khóa tiếng Anh trung học cơ sở dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của Hội đồng Anh giúp bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp trong thế giới toàn cầu hóa; đồng thời thành công trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế. Trong khóa học này, học viên còn được luyện tập kỹ năng thực tế và chiến lược làm bài thi thông qua các dự án nhỏ, bài thuyết trình, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Giáo trình học được thiết kế chuyên biệt theo trình độ và phù hợp với học sinh Việt Nam nhằm tối ưu sự tương tác giữa giáo viên và học viên; đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho môi trường đại học và cuộc sống của các em trong tương lai.
          • Tiếng Anh trung học phổ thông (lớp 10–12): với hơn 80 năm kinh nghiệm hoạt động tại hơn 100 quốc gia, Hội đồng Anh luôn đi tiên phong trong việc kiến tạo các cơ hội giáo dục. Có mặt tại Việt Nam trong hơn 25 năm qua, chúng tôi thấu hiểu được tầm quan trọng của kỳ thi IELTS và nhu cầu học tiếng Anh của học sinh Việt Nam để chuẩn bị cho các kỳ thi, và bậc học cao hơn trong nước cũng như các trường đại học quốc tế tại Anh, Mỹ, Úc, Canada hoặc những quốc gia khác. Chính vì vậy, từ tháng 8 năm 2018, Hội đồng Anh ra mắt khóa học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS cho học sinh trung học phổ thông nhằm giúp các em tối ưu cơ hội thành công trong tương lai.

          Tại Hội đồng Anh, học viên có thể học trực tiếp trên lớp tại các trung tâm giảng dạy ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc tự học tại nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến. British Council cũng cung cấp các chứng chỉ quốc tế được công nhận để đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          • Hệ thống chi nhánh: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

          Điện thoại: 1800 1299
          Email:
          bchanoi@britishcouncil.org.vn
          Website:
          https://www.britishcouncil.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

          Gọi điện
          Hội đồng Anh
          Hội đồng Anh
          Khám phá Hội Đồng Anh tại Hà Nội
        • Top 8

          Ocean Edu

          Gọi điện

          Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho trẻ em thì không thể bỏ qua Ocean Edu – Hệ thống Anh ngữ quốc tế có quy mô lớn và uy tín Việt Nam. Bên cạnh nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048.


          Trung tâm có các chương trình đào tạo gắn liền với hành trình phát triển của các bé ngay từ lứa tuổi mầm non cho đến độ tuổi trưởng thành. Cụ thể:

          • Discovery English (4-6 tuổi): nội dung học được lồng ghép vào các hoạt động thể chất giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên. Trung tâm sử dụng giáo trình Hiden and Seek của nhà xuất bản hàng đầu thế giới.
          • Challenge English (6-11 tuổi): phương pháp giảng dạy tích hợp nội dung CLIL và giáo trình Academy Stars, khóa học giúp học viên trau dồi kiến thức chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng và phát triển các kỹ năng học tập khác biệt như tư duy phản biện, tinh thần tự giác…
          • Focus English (11-16 tuổi): giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh và thực hành kỹ năng mềm.

          Ngoài các chương trình học cho trẻ em theo chuẩn Cambridge, trung tâm còn cung cấp các lớp luyện thi IELTS phù hợp với các bạn học viên nhí 11-16 tuổi. Với sĩ số từ 15 đến 18 học viên trong một lớp cùng đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài và kèm một giáo viên người Việt trợ giảng, bé yêu nhà bạn sẽ được quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng.


          Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi…

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 204 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Hệ thống trung tâm: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

          Điện thoại: 1900 6494
          Email:
          info@ocean.edu.vn

          Website: https://ocean.edu.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/OceanEduVietNam/

          Gọi điện
          Ocean Edu – hệ thống Anh ngữ Quốc tế
          Ocean Edu – hệ thống Anh ngữ Quốc tế
          VIdeo giới thiệu  Ocean Edu
          VIdeo giới thiệu Ocean Edu
        • Top 9

          Language Link

          Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.


          Trong 23 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau. Với kinh nghiệm trên 20 năm làm việc với các bạn nhỏ Việt Nam, Language Link luôn hiểu được đâu là những yếu tố cần thiết cho quá trình học tiếng Anh của các bé.


          Các chương trình học cho trẻ em:

          • Tiếng Anh mẫu giáo: Language Link Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng giảng dạy, dịch vụ khách hàng để trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam đào tạo các khóa học tiếng Anh toàn diện cho mọi đối tượng học viên theo lộ trình phù hợp.
          • Tiếng Anh Tiểu học: nắm bắt và xử lý các thông tin trong những bài nghe - nói ở trình độ cơ bản, văn cảnh quen thuộc, gần với chương trình phổ thông quốc gia. Tự tin giao tiếp, bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh trong các tình huống quen thuộc hàng ngày. Biết cách phân tích và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp để viết lại ý cho sẵn, cũng như viết các dạng văn ngắn.
          • Tiếng Anh trung học: khóa học bao gồm 2 học phần, với sự tham gia của cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, với nội dung bám sát nhu cầu thực tế của học sinh như trau dồi khả năng giao tiếp và củng cố kỹ năng học tập, thi cử với các kỳ thi trong nước và quốc tế.

          Phụ huynh có thể yên tâm về kết quả mà các bé đạt được sau mỗi khóa học vì Language Link luôn hướng đến việc phát triển toàn diện, trong đó chương trình tiếng Anh sẽ tích hợp cả giao tiếp thành thạo và học tập thành công.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 34T Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Hệ thống trung tâm: https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

          Điện thoại: 19006 33683

          Email: ask@languagelink.vn

          Website: https://llv.edu.vn/vi/

          Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

          Language Link
          Language Link
          Chương trình hè tại Language Link
        • Tập Đoàn giáo dục CleverLearn là một trong những tập đoàn về giáo dục hàng đầu của Mỹ. Sau 18 năm thành lập và phát triển không ngừng, Tập đoàn CleverLearn đã và đang tạo dựng được nhiều uy tín ở các quốc gia tại Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

          Với phương pháp đào tạo “Hướng giao tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ – CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc. Tại khu vực phía Bắc, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ – CleverLearn Vietnam còn là điểm hi luyện Ielts, Toefl iBT, Toeic uy tín, điểm thi chính thức được ủy quyển bởi Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS.


            Các khóa học dành cho trẻ em tại Cleverlean:

            • CleverStarters: là khóa học được thiết kế cho trẻ từ 3-6 tuổi, tập trung giảng dạy với phương pháp để trẻ được “tắm” ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc do cha mẹ chủ động, học phí hợp lý. Với 100% giáo viên bản ngữ, chúng tôi tự tin sẽ mang lại trải nghiệm phương pháp học hiện đại, linh hoạt và phong phú. Khóa học CleverStarters có 5 cấp độ (CSIntro, CS1, CS2, CS3 và CSUp).
            • CleverKids: là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 7-12 tuổi. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc do cha mẹ chủ động, học phí hợp lý. Với 100% giáo viên bản ngữ, chúng tôi tự tin sẽ mang lại trải nghiệm phương pháp học hiện đại, linh hoạt và phong phú. Khóa học có 11 cấp độ (CKStarter, CK1-9, và CK-MAX) cha mẹ có thể đăng ký tối thiểu 36h và tối đa 72h mỗi cấp độ. Với CK8, CK9 và CK-MAX được đăng ký tối đa 108h học.
            • CleverTeens: là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 13-17 tuổi. Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc chủ động, học phí hợp lý. Khóa học có 6 cấp độ (CT1,2,3,4,5 và CT Plus) mỗi cấp độ là 72 giờ được chia làm 2 khóa. Mỗi khóa kéo dài 36 giờ (trừ CT – Plus chia làm 3 khóa, mỗi khóa 36 giờ).


            Đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, phấn đấu hết mình vì chất lượng học của một thế hệ thanh thiếu niên thông thạo ngoại ngữ, tiếp cận tri thức nhân loại, không chỉ dành cho con em trong gia đình có điều kiện mà là tất cả mọi người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 32, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - 024 6250 1111
            • Số 9 Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 2266 2929
            • 24 Phố Trần Hữu Dực, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3726 1698

            Email: info@cleverlearnvietnam.com

            Website: http://cleverlearnvietnam.com/

            Fanpage: www.facebook.com/CleverLearnVietNam.English.Language.Center/

            Gọi điện
            CleverLearn Vietnam
            CleverLearn Vietnam
            Video giới thiệu CleverLearn Vietnam
          • Top 11

            I can read

            Gọi điện

            Hệ thống Anh ngữ dành cho trẻ em I Can Read với phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” được áp dụng thành công tại hơn 160 trung tâm trên 14 quốc gia trên thế giới như Úc, Singapore, Indonesia, Trung Quốc… I can read tự hào là nơi xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc giúp trẻ thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết như trẻ bản ngữ.


            I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này đã dựa trên 15 năm nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục học người Úc: Tony Earnshaw và Annabel Sergeant. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhận thức về ngữ âm học (phonological awareness) là một yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.

            • Chương trình Anh ngữ I Can Read là khóa học được thiết kế nhằm phát triển hoàn thiện bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cho trẻ một cách toàn diện và bền vững dựa trên cơ sở là các kiến thức nền tảng về “Nhận diện Ngữ Âm học” từ chương trình I Can Read Discover,
            • Chương trình Anh ngữ I Can Read Plus tập trung vào hoàn thiện bốn kỹ năng chính: nghe, nói, đọc, viết dựa trên nền tảng đã được củng cố từ trước, để đạt được những mục tiêu cao hơn trong việc làm chủ Tiếng Anh. Các học viên sẽ phát triển sự nhận thức cũng như sự tự tin trong môi trường học tập tương tác vui vẻ.
            • Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 160 trung tâm ở 14 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 270.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.


            Chương trình Anh Ngữ I Can Read các bé không bị so sánh hoặc đánh giá dựa trên kết quả học tập của bạn cùng lớp, mỗi trẻ có tiến độ học tập của riêng mình và nhu cầu cá nhân của các bé được đánh giá và hỗ trợ bởi giáo viên. Một khi giáo viên đánh giá rằng trẻ đã sẵn sàng cho một trình độ cao hơn, các em sẽ được lên lớp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 134 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP HCM
            • Hệ thống trung tâm: https://icanread.vn/tp-hcm/

            Điện thoại: 0902 472 386

            Email: info.vn@icanread.asia

            Website: https://icanread.vn/
            Fanpage:
            www.facebook.com/ICanReadVietnam Gọi điện
            Hệ thống Anh Ngữ dành cho trẻ em I Can Read
            Hệ thống Anh Ngữ dành cho trẻ em I Can Read
            Video giới thiệu Hệ thống Anh Ngữ dành cho trẻ em I Can Read
          • Top 12

            Apax English - Apax Leaders

            Gọi điện

            Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.


            Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ.

            Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


            Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn.

            Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết ngay tại nhà nữa đó. Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 31 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
            • Hệ thống trung tâm: https://www.apaxleaders.edu.vn/trung-tam

            Điện thoại: 028 7302 0666

            Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

            Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

            Gọi điện
            Apax English - Apax Leaders
            Apax English - Apax Leaders
            VIdeo giới thiệu Apax English - Apax Leaders
          • Top 13

            Alisa English

            Gọi điện

            Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em đi đầu trong việc sử dụng phương pháp học CLILS chuẩn Cambridge. Với 100% là giáo viên bản ngữ (Anh/Úc/Mỹ/Canada) có trên 03 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế giúp trẻ học được cách giao tiếp tự nhiên với phong thái của người bản ngữ.


            Giáo viên của Alisa được đào tạo theo phương pháp giảng dạy của giáo sư, tiến sĩ ngôn ngữ Dr. Joan Kang Shin. Đối với việc giảng dạy trẻ em, kinh nghiệm giảng dạy chiếm đến 70% sự thành công. Alisa hiểu được điều này vậy nên mỗi thầy cô là một người truyển cảm hứng học tiếng Anh cho trẻ khi đến lớp.


            Trung tâm tiếng Anh Alisa đang sử dụng 2 dòng giáo trình cho các cấp học khác nhau: Show and tell (dành cho các bé 4-6 tuổi) và Explore our world (dành cho các bạn từ 7-14 tuổi). Giáo trình Show and Tell cũng chính là giáo trình sử dụng trong các trường mẫu giáo tại Anh, Mỹ. Bé sẽ được tiếp cận tiếng Anh như người bản ngữ học những chữ cái đầu tiên và tiếng Anh sẽ trở thành thói quen như ngôn ngữ mẹ đẻ. Trong khi đó, giáo trình Explore Our World đoạt giải giáo trình tốt nhất thế giới dể học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Tất cả giáo trình Alisa sử dụng đều được độc quyền hình ảnh từ kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ: Discovery. Mỗi bài học gồm đầy đủ các kĩ năng: từ mới, ngữ pháp, bài hát, đọc, nói, nghe. Những kiến thức về cuộc sống, các môn học được lồng ghép vào trong bài.


            Alisa có cam kết đầu ra theo chuẩn Cambridge bằng hợp đồng đào tạo, bé sẽ đươc học lại hoàn toàn miễn phí lộ trình học nếu không đạt đầu ra. Để cam kết được đầu ra này, Alisa kiểm soát chất lượng cực kì chắc chẽ:

            • Sỹ số lớp: mỗi lớp chỉ có 10-15 học viên để đảm bảo thời gian tương tác giữa học viên và giáo viên trên lớp.
            • Bộ 3 hỗ trợ: mỗi lớp có 1 giáo viên bản ngữ, 1 trợ giảng và 1 cô quản lý lớp.
            • Kiểm tra định kỳ học viên: mỗi tháng các bạn sẽ trải qua kiểm tra định kỳ để đánh giá kết quả học.
            • Bổ trợ kèm 1-1 hoàn toàn miễn phí cho để con theo kịp lớp học.
            • Kết nối 24/7 giữa trung tâm - học sinh - phụ huynh.


            Tại Alisa, hệ thống E-learning chứa hàng trăm trò chơi hấp dẫn, đồng bộ giáo trình, Bảng thông minh tạo cảm ứng học cho các bé mỗi ngày. E-learning được thiết kế dưới dạng Game-line, con về nhà vừa học vừa chơi, đồng thời bố mẹ có thể kiểm soát được nội dung con đã học. Ngoài ra, hệ thống E-learning được đồng bộ với giáo trình ở trên lớp của con nên con có thể ôn luyện lại kiến thức thêm nhiều lần nữa, giúp con nhớ được kiến thức đã học rất lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 17 BT1, biệt thự bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
            • 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
            • Liền kề 38 Đại lộ Lenin, Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0969 953 399

            Email: hr@alisa.com.vn

            Website: https://alisa.edu.vn/
            Fanpage:
            www.facebook.com/alisaenglishforkids/

            Gọi điện
            Alisa English
            Alisa English
            Video giới thiệu về Alisa English



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy