Top 10 Khách sạn ở trung tâm phố cổ Hội An được du khách lựa chọn nhiều nhất

Tú Cẩm Nguyễn 649 0 Báo lỗi

Đối với rất nhiều thì người mùa đông là mùa lý tưởng để đi du lịch cùng người thân hay bạn bè. Và một trong những điểm đến không thể bỏ qua chính là Phố cổ Hội ... xem thêm...

  1. Hội An Historic Hotel toạ lạc tại trung tâm thành phố và du khách chỉ mất 5 phút để đi bộ từ khác sạn đến Phố cổ Hội An. Được bài trí trang nhã với tông màu be nhạt, tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có đồ nội thất bằng gỗ cứng với thiết kế cổ điển và trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy điều hòa cũng, quạt trần, két an toàn cá nhân và bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini cũng như ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, đáp ứng một cách tối đa nhu cầu nghỉ ngơi. Ngoài ra, tại đây du khách có thể thư giãn với các liệu pháp mát xa làm trẻ hoá hoặc rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục.


    Điểm cộng nữa cho khách sạn chính là lễ tân làm việc 24 giờ, phục vụ du khách về các dịch vụ như thu đổi ngoại trẹ, sắp xếp tour du lịch, giữ hành lí,... Nhà hàng Indochine Corner phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam. The Oaks thì phục vụ các món ăn Á - Âu. Ngoài ra còn có Western Bar phục vụ các món ăn kiểu Ý như pizza, mì ống, salad.


    Từ khách sạn, du khách đi bộ 5 phút là đến Phố Cổ Hội An nổi tiếng, Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Chùa Phước Lâm nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ chỗ nghỉ này trong khi cách đó 45 phút lái xe là sân bay quốc tế Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 094 708 & 023 5386 1445
    Email: reservation@hoianhistorichotel.com.vn
    Website: http://www.hoianhistorichotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoianhistorichotelvietnam
    Gọi điện
    Hội An Historic Hotel
    Hội An Historic Hotel
    Hội An Historic Hotel
    Hội An Historic Hotel

  2. Hotel Royal Hội An MGallery Collection là khách sạn mang sự hòa quyện hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và phong cách sang trọng kiểu Đông Dương, Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel tọa lạc dọc sông Thu Bồn và có hồ bơi vô cực lẫn hồ bơi ngoài trời. Quý khách có thể thư giãn với một ly cocktail và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại quán The Deck Hoi An, quán bar trên tầng mái cao nhất của thành phố. Khách sạn trang bị Wi-Fi cho toàn khuôn viên.


    Các phòng và suite tại đây được bài trí trang nhã và có hướng nhìn ra sông Thu Bồn và thành phố Hội An tạo cảm giác rất thú vị cho bạn một khi nghỉ ngơi tại đây. Bên cạnh đó, các phòng tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.

    Khách sạn boutique sang trọng này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, nơi du khách có thể được hỗ trợ sắp xếp dịch vụ giữ trẻ và cho thuê xe đạp miễn phí. Du khách có thể ghé vào cửa hàng quà tặng ở khách sạn để tìm những món quà lưu niệm độc đáo hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với các liệu pháp spa tại Woosah Spa.


    Khách sạn sở hữu quán Faifo Café phục vụ các món ăn đậm chất Việt Nam đa dạng cùng nhiều món ăn quốc tế ngon miệng. Du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với các món sushi và yakitori được chế biến rất chuyên nghiệp.

    Với vị trí thuận tiện của khách sạn, khi lưu trú tại Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel bạn sẽ dễ dàng đến thăm các điểm tham quan chính của thành phố như Phố cổ Hội An, Chùa cầu Nhật Bản, Nhà cổ Tấn Ký và Làng rau Trà Quế. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 23 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng
    Điện thoại: 023 5395 0777
    Email: info@hotelroyalhoian.vn
    Website: https://hotelroyal-hoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hotelroyalhoian
    Gọi điện
    Hotel Royal Hội An MGallery Collection
    Hotel Royal Hội An MGallery Collection
    Hotel Royal Hội An MGallery Collection
    Hotel Royal Hội An MGallery Collection
  3. Top 3

    Maison Vy Hotel

    Gọi điện

    Có lẽ điểm nhấn đặc biệt trong list này chính là Maison Vy - một khách sạn xinh xắn nằm trong lòng Hội An. Với nội thất và cách bày trí độc đáo, Maison Vy Hotel đã trở thành một khách sạn được check-in nhiều nhất tại Hội An. Nơi đây hẳn sẽ chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất.


    Mỗi phòng đều tại Maison Vy Hotel đều có lối trang trí đầy phong cách, được làm cho phù hợp bằng những màu trung tính. Bên trong được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Một số phòng có hướng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc thành phố tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái và tuyệt vời với việc ngắm trọn khung cảnh xung quanh. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc. Khăn tắm và bộ khăn trải giường cũng được cung cấp.


    Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ như đồ uống tại quầy đồ ăn nhanh hoặc bơi ở bể bơi của khách sạn. Lễ tân cũng sẽ phục vụ cho du khách các dịch vụ như nhận/trả phòng cấp tốc, chỗ để hành lý và ăn uống tại phòng,... Hơn thế nữa, khách sạn chỉ cách khoảng 350m, đây thực sự là chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng cũng như dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Hội quán Triều Châu cách Maison Vy Hotel 700 m trong khi quý khách đi 800 m là đến Hội Quán Hải Nam. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 2231 & 0905 382 839
    Email: reservations@maisonvy.com
    Website: https://www.maisonvy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maisonvy
    Gọi điện
    Maison Vy Hotel
    Maison Vy Hotel
    Maison Vy Hotel
    Maison Vy Hotel
  4. Một trong những khách sạn ở trung tâm phố cổ Hội An được du khách lựa chọn nhiều nhất không thể không kể đến đó chính là Mercure Hội An Royal với vị trí rất lý tưởng, chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 10 phút đi xe. Điểm đặc biệt của Khách sạn Mercure Hội An Royal có lẽ chính là các phòng nghỉ có sàn gỗ cứng và đồ nội thất bằng gỗ trang nhã mang đến cảm giác bình dị và mộc mạc những cũng không kém phần sang trọng. Đầy đủ tiện nghi - không gian rộng rãi, thoải mái - yếu tố thư giãn, nghỉ ngơi được đáp ứng tối đa - phục vụ chu đáo, nhiệt tình đó chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với khách sạn này.


    Ngoài dịch vụ xe đưa đón miễn phí, khách sạn còn có bữa sáng tự chọn cũng như món ăn Á và Âu cho bữa trưa và bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi và khu vườn. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và sắp xếp các tour du lịch.


    Hơn thế nữa, khi đặt phòng Khách sạn Mercure Hoi An Royal, bạn còn có thể nhận được những gợi ý về hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Mercure Hoi An Royal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 3777
    Gọi điện
    Khách sạn Mercure Hội An Royal
    Khách sạn Mercure Hội An Royal
    Khách sạn Mercure Hội An Royal
    Khách sạn Mercure Hội An Royal
  5. Khách sạn River Suites Hội An là mơi được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch tại đây. River Suites là một lựa chọn nghỉ dưỡng tầm trung nằm ngay ngưỡng cửa của phố cổ. Khách sạn gồm có 21 phòng tuyệt đẹp nằm trải dài trên 5 tầng nhìn ra sông Hoài thơ mộng. Từ phòng nhìn ra bạn sẽ thấy được sự thơ mộng thanh bình đang chảy trôi trên dòng sông. Thiết kế theo phong cách truyền thống pha trộn hài hòa hiện đại.


    Mỗi phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra vô cùng chill. Tại các phòng nghỉ của khách sạn bạn có thể nhẹ nhàng ngắm nhìn thành phố hay dòng sông Hoài êm đêm trôi. Dù là ngày hay đêm thì bạn đều có thể nhìn ra bẻ đẹp riêng của nơi đây. Bên cạnh đó, Khách sạn River Suites Hội An còn tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích với hồ bơi ngoài trời xanh mát và nhà hàng lớn với ẩm thực đặc trưng hấp dẫn. Dịch vụ hoàn hảo, vị trí đắc địa cùng phòng cách độc đáo. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi lưu trú tại River Suites Hội An. Còn chần chờ gì mà không đến để trải nghiệm ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Du, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 4999
    Email: reservation@riversuiteshoian.com
    Website: http://www.riversuiteshoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/riversuiteshoian
    Gọi điện
    Khách sạn River Suites Hội An
    Khách sạn River Suites Hội An
    Khách sạn River Suites Hội An
    Khách sạn River Suites Hội An
  6. Top 6

    Raon Front Beach Hotel

    Gọi điện

    Raon Front Beach Hotel tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Bãi biển Cửa Đại 200m, Raon Front Beach Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ tại Raon Front Beach Hotel luôn được trang bị tủ để quần áo, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công. Mỗi phòng đều được bố trí khăn tắm và ga trải giường. Mọi thứ đều được dọn dẹp sạch sẽ cẩn thận. Mọi dụng cụ, trang thiết bị đều được khách sạn chuẩn bị chu đáo, cẩn thận để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng đa dạng. Raon Front Beach Hotel phục vụ các món ăn đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam. Du khách cũng có thể yêu cầu các món chay, các món thuần chay và các món không chứa sữa. Raon Front Beach Hotel có vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển tới nhiều địa danh. Thế nên, nếu bạn muốn một nơi nghỉ dưỡng chất lượng, thuận lợi di chuyển thì đây là nơi rất đáng để lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lạc Long Quân, Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 787 373
    Email: raonfrontbeachhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raonfrontbeachhotel/
    Gọi điện
    Raon Front Beach Hotel
    Raon Front Beach Hotel
    Raon Front Beach Hotel
    Raon Front Beach Hotel
  7. Top 7

    Thanh Bình Central Hotel

    Gọi điện

    Thanh Bình Central Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm phố cổ, nơi đây sẽ đưa bạn tới gần hơn với các điểm du lịch, khu mua sắc nơi đây. Thanh Binh Hotel tọa lạc tại vị trí thuận tiện nằm trong bán kính chưa đến 5 phút đi bộ từ Khu Phố Cổ, nơi có các điểm tham quan như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Sân bay Đà Nẵng cách khách sạn chưa tới một giờ đồng hồ lái xe. Được thiết kế theo lối hiện đại, thoáng rộng, có bể bơi kích thước đủ sức chứa cho hàng chục người. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi, gia đình. Khách sạn cũng có dịch vụ spa, bán vé, tour du lịch để du khách tiện sử dụng. Hãy tới để cảm nhận chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại nơi đây.


    Thanh Bình Central Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần nhiệt tình, nhiệt huyết. Các phòng tại đây được bày trí bắt mắt mang nét duyên dáng của thế giới xa xưa, pha trộn giữa phong cách trang trí truyền thống của Việt Nam với các tiện nghi hiện đại. Các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình cáp. Quý khách có thể tận hưởng khoảnh khắc yên tĩnh tại ban công riêng của phòng nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 6364
    Gọi điện
    Thanh Bình Central Hotel
    Thanh Bình Central Hotel
    Thanh Bình Central Hotel
    Thanh Bình Central Hotel
  8. Khách sạn Thư viện Hội An Phố tọa lạc tại trung tâm Hội An, nơi đây mang đến trải nghiệm khách sạn trang nhã, hoàn chỉnh với dịch vụ trợ giúp đặc biệt, dịch vụ phòng, bàn đặt tour và dịch vụ giặt là với giá cả phải chăng, dành cho những người sành điệu hơn một chút về chỗ ở của mình. lựa chọn. Đây cũng là nơi dừng chân cho những con người yêu sách khi đến với Hội An. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như: máy điều hòa, tủ lạnh mini, khu vực ghế ngồi. Khách sạn có khu vực phòng tắm riêng được trang bị sẵn đồ vệ sinh cá nhân. Các phòng nghỉ tại đây có đồ nội thất cổ điển bằng gỗ tối màu được chạm khắc tinh xảo. Một số phòng chọn lọc đi kèm ban công nhìn ra cảnh thành phố hoặc khu vườn.


    Ngoài ra, Khách sạn Thư viện Hội An Phố còn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon. Đến với khách sạn bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời và có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Hội An. Khách sạn có hiên tắm nắng và cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe đạp đê đáp ứng nhu cầu những khách muốn khám phá thành phố. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn được đọc miễn phí tuyển chọn nhiều cuốn sách, tạp chí và tiểu thuyết bằng những ngôn ngữ khác nhau của thư viện. Những khách quan tâm có thể mang sách có giá trị tương đương để đổi lấy một cuốn sách của thư viện miễn phí. Còn chần điều gì mà không đến với khách sạn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Bà Triệu, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 5519 & 0818 915 519
    Email: sales@hoianpholibraryhotel.com
    Website: http://hoianpholibraryhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoiAnLibraryHotel
    Gọi điện
    Khách sạn Thư Viện Hội An Phố
    Khách sạn Thư Viện Hội An Phố
    Khách sạn Thư Viện Hội An Phố
    Khách sạn Thư Viện Hội An Phố
  9. Top 9

    Thanh Vân 1 Hotel

    Gọi điện

    Thanh Vân 1 Hotel ở Phố Cổ Hội An, cách Bãi biển An Bàng một đoạn tản bộ rất thích hợp để bạn lưu trú tại Hội An trong chuyến du lịch này. Khách sạn mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Tất cả các phòng đơn, đôi đều khá rộng, có ban công cùng các tiện nghi đầy đủ. Còn chần chừ gì mà không đến Khách sạn Thanh Vân 1 để trải nghiệm sân hiên, vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Nhà hàng trong khuôn viên, Chic Terrace, có món ăn mang phong cách quốc tế. Bất kỳ vị khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm Wifi miễn phí trong phòng và trung tâm dịch vụ văn phòng.


    Đến với Thanh Vân 1 Hotel bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi. Phòng ốc nhỏ gọn, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Và điểm nhấn của khách sạn Thanh Vân 1 Hotel được lòng nhiều du khách du lịch Hội An chính là khu vực hồ bơi. Tại đây bạn có thể về thư giãn vừa có thể ngắm nhìn phố cổ Hội An. Cạnh đó còn có bố trí ghế tắm nắng nữa. Tại Thanh Vân 1 Hotel còn có khu vực nhà hàng phục vụ bữa sáng gọi món, món ăn không nhiều nhưng được đánh giá là ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 6916
    Gọi điện
    Thanh Vân 1 Hotel
    Thanh Vân 1 Hotel
    Thanh Vân 1 Hotel
    Thanh Vân 1 Hotel
  10. Nếu bạn đang tìm kiếm đại chỉ khách sạn tại trung tâm phố cổ thì cái tên Sơn Trang là nơi mà bạn nên lựa chọn. Đây là địa chỉ mà bạn yên tâm tin tưởng về các dịch vụ mà khách sạn. Khách sạn Sơn Trang Hội An nằm ở trung tâm Phố cổ Hội An. Nằm cách Chùa Cầu Nhật Bản khoảng 300m. Vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí và đỗ xe miễn phí.


    Khách sạn Sơn Trang Hội An được trang bị 3 tầng với 10 phòng với nội thất sang trọng. Tất cả các phòng rộng rãi đều có sàn gỗ cứng, đồ nội thất bằng gỗ, phòng không hút thuốc với TV thông minh và máy lạnh. Các phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Mỗi phòng đều có cửa sổ và ngay cả nhà vệ sinh cũng có cửa sổ nên tạo cảm giác thông thoáng.


    Về tiện ích của khách sạn thì còn khu vực nhà hàng phục vụ bữa sáng gọi món, khu vực chờ được décor rất dễ thương cho du khách chụp hình và cả dịch vụ thuê xe đạp nữa nha. Với chất lượng dịch vục của đơn vị vô cùng tận tâm nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Đây là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn khi đến với Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 1009
    Email: sontranghotelhoian@gmail.com
    Website: http://www.sontranghotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sontranghotelhoian
    Gọi điện
    Khách sạn Sơn Trang Hội An
    Khách sạn Sơn Trang Hội An
    Khách sạn Sơn Trang Hội An
    Khách sạn Sơn Trang Hội An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy