Hội An Historic Hotel

Hội An Historic Hotel toạ lạc tại trung tâm thành phố và du khách chỉ mất 5 phút để đi bộ từ khác sạn đến Phố cổ Hội An. Được bài trí trang nhã với tông màu be nhạt, tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có đồ nội thất bằng gỗ cứng với thiết kế cổ điển và trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy điều hòa cũng, quạt trần, két an toàn cá nhân và bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini cũng như ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, đáp ứng một cách tối đa nhu cầu nghỉ ngơi. Ngoài ra, tại đây du khách có thể thư giãn với các liệu pháp mát xa làm trẻ hoá hoặc rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục.


Điểm cộng nữa cho khách sạn chính là lễ tân làm việc 24 giờ, phục vụ du khách về các dịch vụ như thu đổi ngoại trẹ, sắp xếp tour du lịch, giữ hành lí,... Nhà hàng Indochine Corner phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam. The Oaks thì phục vụ các món ăn Á - Âu. Ngoài ra còn có Western Bar phục vụ các món ăn kiểu Ý như pizza, mì ống, salad.


Từ khách sạn, du khách đi bộ 5 phút là đến Phố Cổ Hội An nổi tiếng, Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Chùa Phước Lâm nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ chỗ nghỉ này trong khi cách đó 45 phút lái xe là sân bay quốc tế Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 094 708 & 023 5386 1445
Email: reservation@hoianhistorichotel.com.vn
Website: http://www.hoianhistorichotel.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoianhistorichotelvietnam
Hội An Historic Hotel
Hội An Historic Hotel
Hội An Historic Hotel
Hội An Historic Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy