Khách sạn Mercure Hội An Royal

Một trong những khách sạn ở trung tâm phố cổ Hội An được du khách lựa chọn nhiều nhất không thể không kể đến đó chính là Mercure Hội An Royal với vị trí rất lý tưởng, chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 10 phút đi xe. Điểm đặc biệt của Khách sạn Mercure Hội An Royal có lẽ chính là các phòng nghỉ có sàn gỗ cứng và đồ nội thất bằng gỗ trang nhã mang đến cảm giác bình dị và mộc mạc những cũng không kém phần sang trọng. Đầy đủ tiện nghi - không gian rộng rãi, thoải mái - yếu tố thư giãn, nghỉ ngơi được đáp ứng tối đa - phục vụ chu đáo, nhiệt tình đó chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với khách sạn này.


Ngoài dịch vụ xe đưa đón miễn phí, khách sạn còn có bữa sáng tự chọn cũng như món ăn Á và Âu cho bữa trưa và bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi và khu vườn. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và sắp xếp các tour du lịch.


Hơn thế nữa, khi đặt phòng Khách sạn Mercure Hoi An Royal, bạn còn có thể nhận được những gợi ý về hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Mercure Hoi An Royal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hội An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5392 3777
Khách sạn Mercure Hội An Royal
Khách sạn Mercure Hội An Royal
Khách sạn Mercure Hội An Royal
Khách sạn Mercure Hội An Royal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy