Maison Vy Hotel

Có lẽ điểm nhấn đặc biệt trong list này chính là Maison Vy - một khách sạn xinh xắn nằm trong lòng Hội An. Với nội thất và cách bày trí độc đáo, Maison Vy Hotel đã trở thành một khách sạn được check-in nhiều nhất tại Hội An. Nơi đây hẳn sẽ chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất.


Mỗi phòng đều tại Maison Vy Hotel đều có lối trang trí đầy phong cách, được làm cho phù hợp bằng những màu trung tính. Bên trong được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Một số phòng có hướng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc thành phố tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái và tuyệt vời với việc ngắm trọn khung cảnh xung quanh. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc. Khăn tắm và bộ khăn trải giường cũng được cung cấp.


Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ như đồ uống tại quầy đồ ăn nhanh hoặc bơi ở bể bơi của khách sạn. Lễ tân cũng sẽ phục vụ cho du khách các dịch vụ như nhận/trả phòng cấp tốc, chỗ để hành lý và ăn uống tại phòng,... Hơn thế nữa, khách sạn chỉ cách khoảng 350m, đây thực sự là chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng cũng như dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Hội quán Triều Châu cách Maison Vy Hotel 700 m trong khi quý khách đi 800 m là đến Hội Quán Hải Nam. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 544 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5386 2231 & 0905 382 839
Email: reservations@maisonvy.com
Website: https://www.maisonvy.com/
Fanpage: www.facebook.com/maisonvy
Maison Vy Hotel
Maison Vy Hotel
Maison Vy Hotel
Maison Vy Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy