Top 8 Khách sạn gần biển đẹp nhất tại Hội An

Yến Nhi 141 1 Báo lỗi

Một chuyến du lịch biển vào ngày hè cùng với gia đình, bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, như nạp thêm năng lượng vào ngày hè oi bức đúng không nào. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    River Beach Resort


    Nằm ở trung tâm của Bãi biển Cửa Đại, River Beach Resort & Residences cung cấp một dịch vụ nghĩ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Các phòng nghỉ được trang bị tivi truyền hình cáp và truy cập Internet miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Các phòng tại River-Beach có ban công nhìn ra hồ bơi, khu vườn hoặc sông Đế Võng. River Beach Resort & Residences nằm trong Khu Di sản Thế giới UNESCO-Hội An, bên cạnh dòng sông Đế Võng, ngay tại trung tâm của bãi biển Cửa Đại.


    River Beach Resort & Residences là những nơi đẹp nhất để thưởng thức tắm nắng và cocktail hoặc ăn trưa với bạn bè. Với tiêu chuẩn 4 sao, River Beach Resort & Residences cung cấp một môi trường yên tĩnh và thư giãn cho khách hàng. River Beach Resort & Residences tự hào có hồ bơi ngoài trời tới phòng tắm nắng, khu vườn cọ dừa với giường ngủ hướng nắng, quầy bar bên bờ sông, trung tâm thể dục, sử dụng xe đạp miễn phí, câu cá trên sông, dịch vụ giữ trẻ dịch vụ tour và cửa hàng quà lưu niệm. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3927 888

    Email: sales@river-beachresort.com

    Website: http://river-beachresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/riverbeachresortresidences/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn gần biển Cửa Đại – River Beach Resort
    Khách sạn gần biển Cửa Đại – River Beach Resort
    Khách sạn gần biển Cửa Đại – River Beach Resort
    Khách sạn gần biển Cửa Đại – River Beach Resort

  2. Top 2

    Hoi An Beach Resort

    Gọi điện


    Hoi An Beach Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những dãy phòng sang trọng được xây dựng theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Nơi đây được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như là “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”. Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An 4 km và cách sân bay Đà Nẵng và nhà ga 35 km (khoảng 45 phút đi xe). Gồm 121 phòng sang trọng cao cấp và biệt thự, tất cả gợi lên một phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm ban công với tầm nhìn qua khu vườn, biển, sông và các đồng lúa tươi xanh.


    Thưởng thức món ăn nhẹ hay salads tại Sunshine Bar của khu nghỉ mát hoặc thưởng thức một bữa ăn bình yên ở nhà hàng River Breeze sát mé sông. Những bữa tiệc hải sản đặc biệt được tổ chức trên bãi biển gần đó, và các lớp dạy nấu ăn được tổ chức để khách có thể học hỏi sự độc đáo và phong phú của ẩm thực Việt Nam. Hoi An Beach Resort sẽ là một nơi lí tưởng cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi tại bãi biển. Tại đây, quý khách có thể đến thăm các điểm du lịch là di sản thế giới như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 392 7011

    Email: reservation@hoianbeachresort.com.vn

    Website: https://www.hoianbeachresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianbeachresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort
  3. Top 3

    Fivitel Hoi An Hotel

    Fivitel Hoi An Hotel đối diện bãi biển Cửa Đại, tọa lạc giữa sông Đế Võng và bãi biển Cửa Đại phủ đầy hàng dừa và chỉ cách thị trấn cổ Hội An cổ kính vài km, Fivitel Hội An là một nơi lý tưởng cho du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng của mình. Để du khách thuận tiện cho việc tham quan các điểm lân cận, khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí hoặc xe đưa đón miễn phí băng qua cánh đồng lúa vào thị trấn và bãi biển An Bàng, có sẵn từ sáng đến tối.


    Sau một ngày dài khám phá các Hội An, bạn sẽ được tận hưởng sự thư giãn tại một trong những phòng được thiết kế trang nhã với tiện nghi hiện đại của chúng tôi Khách sạn Fivitel Hội An gồm 5 tầng với 80 phòng được trang bị nội thất sang trọng tương đương 4 sao. Khách sạn Fivitel Hội An là một nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày bận rộn với cuộc sống nhộn nhịp của thành phố để trở lại cuộc sống thiên nhiên và yên tĩnh. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Âu Cơ, Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 6254 545

    Email: info@fivitelhoian.com

    Website: https://fvgtravel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fivitel.HoiAn.Hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fivitel Hoi An Hotel
    Fivitel Hoi An Hotel
    Fivitel Hoi An Hotel
    Fivitel Hoi An Hotel
  4. Top 4

    AIRA Boutique Hoi An Hotel & Villa

    Nằm cạnh bãi biển An Bàng đầy cát trắng, Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa cung cấp các phòng nghỉ và suite sang trọng với nhà hàng món Việt trong khuôn viên, spa phục vụ ban ngày và 2 hồ bơi ngoài trời. Ẩn mình trong những khu vườn nhiệt đới tươi tốt, chỗ nghỉ này còn có Wi-Fi mei64n phí và các tiện nghi giải trí tại nhà. Mỗi chỗ nghỉ rộng rãi và đầy phong cách tại đây được trang bị nội thất hiện đại. TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi, minibar và ấm đun nước được bố trí sẵn. Phòng tắm có vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Với những vị khách yêu thích biển cả, Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa có sẵn giường tắm nắng, ô che nắng và khăn tắm trên bãi biển. Du khách cũng có thể tham gia các môn thể thao dưới nước ngay trước chỗ nghỉ. Ngoài ra, chỗ nghỉ còn có thư viện, bàn bi-da và các lớp học nấu ăn. Chỗ nghỉ nằm gần nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hiệu còn sân gôn cách đó 4 km. Chỗ nghỉ cách phố cổ Hội An - Di sản Văn hóa Thế giới do UNESCO công nhận chưa đầy 5 km còn Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó chỉ 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khối An Tân, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 6553 999
    Email: info@airaboutiquehoian.com
    Website: https://www.airaboutiquehoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/airaboutiquehoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    AIRA Boutique Hoi An Hotel & Villa
    AIRA Boutique Hoi An Hotel & Villa
    AIRA Boutique Hoi An Hotel & Villa
    AIRA Boutique Hoi An Hotel & Villa
  5. Top 5

    The Blue Alcove Hotel

    Nằm ở thành phố Hội An, The Blue Alcove Hotel có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung và khu vườn. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng và máy sấy tóc. Tất cả các phòng đều có ấm đun nước, một số phòng còn có sân trong và những phòng khác nhìn ra hồ bơi.

    Các phòng nghỉ tại The Blue Alcove Hotel được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng à la carte hàng ngày. The Blue Alcove Hotel có sân hiên tắm nắng. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và khách sạn có dịch vụ cho thuê xe hơi. The Blue Alcove Hotel cách Bãi biển An Bàng 250 m và Bãi biển Hà My 500 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 25 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 141 Nguyễn Phan Vinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 6516 516
    Email: info@thebluealcove.com
    Website: https://thebluealcove.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebluealcove
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Blue Alcove Hotel
    The Blue Alcove Hotel
    The Blue Alcove Hotel
    The Blue Alcove Hotel
  6. Top 6

    Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel

    Nằm cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và thoải mái với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, tiện nghi dành cho doanh nhân và chỗ đậu xe miễn phí trong khuôn viên. Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có khu vực tiếp khách, tủ quần áo và két an toàn cá nhân. Truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện cũng được bao gồm. Phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen và máy sấy tóc. Phòng cũng có dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí tạo sự thuận tiện cho khách. Một số phòng có cả bàn làm việc và tầm nhìn ra hồ bơi, thành phố hoặc sông.

    Tại Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel, du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc chơi bóng bàn. Đội ngũ nhân viên giao tiếp được bằng 2 ngôn ngữ tại lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách với các dịch vụ giặt là, giữ hành lý cũng như đặt vé. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi và dịch vụ đưa đón kèm phụ phí. Nhà hàng trong nhà phục vụ hàng loạt món ăn địa phương và lục địa ngon miệng. Các bữa ăn theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu đồng thời dịch vụ phòng cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Phước Trạch, Ẩu Cơ, Phường Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3666 999
    Email: info@hoian.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidayhoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel
    Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel
    Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel
    Muong Thanh Holiday Hoi An Hotel
  7. Top 7

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

    Nằm dọc theo bờ biển Cửa Đại, "Victoria Hoi An Beach Resort & Spa" tự hào có hồ bơi ngoài trời và cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với truy cập Wi-Fi miễn phí. Khu nghỉ dưỡng có nơi phục vụ khách ăn uống và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Với lối trang trí kiểu Việt Nam, Pháp và Nhật Bản, tất cả các phòng trang nhã rộng rãi này đều có ghế sofa, tủ quần áo và tiện nghi ủi. Ngoài ra phòng còn có ban công riêng và truyền hình cáp. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm/vòi hoa sen, máy sấy tóc và dép. Dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp theo yêu cầu.

    Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục tại Victoria Hoi An Beach Resort & Spa, xông trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn với các liệu pháp chăm sóc mặt và cơ thể tại Victoria Spa. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, nhận phòng/trả phòng nhanh và dịch vụ đưa đón sân bay. Các tiện nghi khác bao gồm khu vườn, sân hiên tắm nắng và phòng chơi game. Với tầm nhìn ra biển, nhà hàng L'Annam chuyên phục vụ các món đặc sản địa phương, các món ngon châu Á và quốc tế cũng như hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Âu Cơ, Phường Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3927 040
    Email: reservation@victoriahotels.asia
    Website: https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
  8. Top 8

    Sol An Bang Beach Resort

    Tọa lạc tại bãi biển An Bàng, cách trung tâm Khu Phố Cổ Hội An chỉ 4 km, Sol An Bang Beach Resort & Spa là resort nằm phía trước bãi biển có nhà hàng phục vụ hải sản, các món ăn địa phương Việt Nam và phương Tây trong khuôn viên, phòng nghỉ đi kèm hồ bơi ngoài trời, quán bar trên bãi biển cũng như khu vực bãi biển riêng. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 26 km hoặc 40 phút lái xe thuận tiện.

    Phòng nghỉ tại Sol An Bang Beach Resort & Spa được trang bị TV Thông Minh màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, truy cập WiFi miễn phí, sân hiên cho khách thư giãn cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có tầm nhìn ra biển, rừng phi lao hoặc đường phố. Du khách có thể sử dụng xe đạp của resort để khám phá vùng nông thôn gần đó và các ngôi làng như Làng rau Trà Quế và Làng dừa Cẩm Thanh. Dịch vụ cho thuê xe máy được cung cấp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Phan Vinh, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3937 579
    Email: sales@sol-anbang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SolAnBang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sol An Bang Beach Resort
    Sol An Bang Beach Resort
    Sol An Bang Beach Resort
    Sol An Bang Beach Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy