Top 8 Khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn được đánh giá tốt nhất

Kiều Nguyễn 1440 0 Báo lỗi

Hiện nay ngành dịch vụ Việt Nam đang trên đà phát triển với tốc độ khá cao vì vậy những loại hình đi kèm với từng dịch vụ sẽ được đầu tư và phát triển hơn. Ai ... xem thêm...

  1. Lưu Ngãi Condotel nằm ở thành phố Quy Nhơn, cách bãi biển Quy Nhơn 350m, nơi đây cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Lưu Ngãi Condotel là khách sạn 3 sao mới của thành phố Quy Nhơn cung cấp dịch vụ đến với khách du lịch khi đến với vùng đất đầy nắng gió. Lưu Ngãi Condotel được thiết kế với phong cách hiện đại đầy đủ tiện nghi trải nghiệm dành cho khách khi bố trí sân hiên, quầy bar, nhà hàng, lễ tân 24h và đặc biệt thức ăn tự chọn kiểu châu Á.


    Khách sạn này có lễ tân phục vụ 24/24, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn này có cả các phòng riêng và các phòng gia đình. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, dép đi trong phòng và bàn làm việc. Khách sạn có một số phòng có ban công và tầm nhìn ra biển, và các phòng có đều phòng tắm riêng và tủ để quần áo. Và đặc biệt Lưu Ngãi Condotel được khách hàng khen nức tiếng bởi cà phê tại đây rất ngon. Bên cạnh đó vị trí địa lý của khách sạn Lưu Ngãi rất thuận tiện, gần trung tâm và đặc biệt cách bãi biển Quy Nhơn chỉ 350m. Khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Võ Thị Yến, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 037 968
    Email: luungaicondotel@gmail.com
    Website: http://luungaicondotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Luu-Ngai-Condotel-315657065807380/

    Gọi điện
    Lưu Ngãi Condotel
    Lưu Ngãi Condotel
    Lưu Ngãi Condotel
    Lưu Ngãi Condotel

  2. Là một khách sạn ở Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp. Mirahotel Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ đảm bảo các yếu tố để được đánh giá là chỗ nghỉ du lịch bền vững, uy tín. Đây cũng là một xu thế của ngành du lịch mới. Du lịch mang yếu tố bền vững tôn trọng môi trường, văn hóa địa phương và đem đến lợi ích lâu dài cho nước ta.


    Mirahotel Quy Nhơn nằm trong chuỗi khách sạn danh giá và đẳng cấp nổi tiếng tại Quy Nhơn, Bình Định. Vì thế mà khách sạn được nhiều người trải nghiệm và đánh giá. Được xây dựng trên vị trí cực đẹp, một vị trí đáng mơ ước khi chỉ cách biển vài bước chân. Bãi biển diễm lệ cách khách sạn Mirahotel Quy Nhơn không xa. Vị trí vàng của khách sạn giúp bạn dễ dàng tới thăm du lịch những địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn gần đó. Khách sạn này với dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lý khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn trung tâm gần và thuận tiện đi khám quá mà vẫn đảm bảo mọi yếu tố nghỉ ngơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6628 8488
    Email: lienhe@miraquynhon.com
    Website: http://miraquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mira.hotel.quynhon

    Gọi điện
    Mirahotel Quy Nhơn
    Mirahotel Quy Nhơn
    Mirahotel Quy Nhơn
    Mirahotel Quy Nhơn
  3. Top 3

    Mento Hotel

    Gọi điện

    Mento Hotel một khách sạn 3 sao chuẩn chất lượng được đi vào hoạt động từ 2018 và rất được khách hàng là các cặp đôi đánh giá cao. Khách sạn Mento Quy Nhơn tọa lạc tại Quảng trường Trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ mất 3 phút tản bộ là quý khách sẽ đặt chân tới bãi biển vầng trăng khuyết xinh đẹp. Ngoài dịch vụ phòng, khách sạn còn tích hợp nhiều dịch vụ khác như nhà hàng phục vụ buffet sáng, phòng spa phục vụ xông hơi đá muối hymalia, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và đặc biệt tất cả đều là miễn phí.


    Mento Hotel trang bị dịch vụ một cách tiện nghi nhất khi có cả hồ bơi trong và hồ bơi ngoài đây là một sự đầu tư hình ảnh và trang thiết bị rất tốt. Bên cạnh đó Mento Hotel có sảnh đón khách sang trọng, phòng ngủ đầy đủ vật dụng cùng với trung tâm thể dục, quầy bar,... rất đẹp và chất lượng cho một đêm nghỉ ngơi tại Mento Hotel. Mento Hotel còn cung cấp dịch vụ ăn sáng với phong cách châu Á nhiều món ngon, khách sạn còn phục vụ thêm bữa trưa và tối đến cho khách hàng. Hiện nay, Mento Hotel có các lọi phòng như sau: Family, Suite, Deluxe, Superior, Standard.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0912 607 050
    Email: infor@mentohotel.com.vn
    Website: https://mentohotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mento.hotel/

    Gọi điện
    Mento Hotel
    Mento Hotel
    Mento Hotel
    Mento Hotel
  4. Khách sạn Anh Thảo là khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn, Bình Định hoành tráng nằm trên con đường Cần Vương đắt giá. Khách sạn như một biệt thự tráng lệ quyến rũ ở vị trí trung tâm thành phố nên lựa chọn nghỉ chân ở đây bạn có thể dễ dàng đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển.


    Khách sạn Anh Thảo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ cùng với mô hình căn hộ du lịch nghỉ dưỡng. Không gian ở đây được thiết kế thông minh và tươi mới, hiện đại. Thiết kế này phù hợp với ai yêu thích sự trẻ trung. Cơ sở vật chất tại đây vô cùng chất lượng thể hiện đúng chất khách sạn tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Sàn nhà lát gạch, có trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Lựa chọn nghỉ dưỡng trong căn hộ 3 sao tiện nghi đem đến cho bạn cảm giác quen thuộc, thoái mái, thân như ở nhà. Bất cứ lúc nào, khi nào, đội ngũ nhân viên của khách sạn Anh Thảo đều sẵn lòng giúp đỡ nếu khách cần để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Cần Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 6368
    Email: thanhtu.nguyen05@gmail.com
    Website: https://anhthaohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063542471415

    Gọi điện
    Khách sạn Anh Thảo
    Khách sạn Anh Thảo
    Khách sạn Anh Thảo
    Khách sạn Anh Thảo
  5. Top 5

    Năm Thu Hotel

    Gọi điện

    Năm Thu Hotel nằm trong top những khách sạn 3 sao mới và chất lượng tại Quy Nhơn khi vừa đi vào hoạt động vào 2 tháng trước. Năm 2019 là năm có sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch, nhiều khách sạn được đưa vào hoạt động năm nay. Năm Thu Hotel được xây dựng dọc bờ biển, dựa theo ý tưởng Hy Lạp cổ đại, nhưng vẫn mang hình ảnh hiện đại, với nhiều dịch vụ tính năng phù hợp với nhiêu tập khách hàng, từ khách hàng đơn lẻ tới gia đình, với không gian thoán đãng, giúp bạn tận hưởng và thư giãn trọn vẹn kỳ nghỉ. Năm Thu Hotel cung cấp nhiều tiện nghi đạt chuẩn như: hồ bơi ngoài trời, sân rộng, nhà hàng, dịch vụ lễ tân 24/24h, bãi đỗ xe miễn phí, thức ăn kiểu Á,...


    Năm Thu Hotel cách sân bay 34km, gần biển chỉ cách biển 550m đồng thời khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, tạo sự tiện lợi đến với khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6629 9199
    Website: https://namthuhotel.com/

    Gọi điện
    Khách sạn Năm Thu
    Khách sạn Năm Thu
    Khách sạn Năm Thu
    Khách sạn Năm Thu
  6. Khách sạn Thiên Hải 2 được nhiều du khách đánh giá tuyệt vời trên nền tảng đánh giá du lịch uy tín và là một trong những địa điểm lý tưởng để lưu trú trong chuyến đi Quy Nhơn của bạn. Khách sạn nằm ngay sát biển đón đầu những cơn gió mát từ biển khơi, bao trọn được khung cảnh biển xanh cát trắng của vùng biển Quy Nhơn, thật tuyệt vời đúng không nào.


    Các phòng nghỉ của Khách sạn Thiên Hải 2 đều được thiết kế cao cấp và hiện đại. Dầy đủ ác tiện nghi đều có sẵn trong phòng nghỉ như: tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc,… tone màu được sử dụng chủ yếu là màu tắng ấm cúng và sang trọng toát lên được đẳng cấp 3 sao của khách sạn. Gần khách sạn có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng, cafe nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn, thức uống tuyệt vời và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ. Khách hàng đến với Thiên hải 2 đều hài lòng vì sự sạch sẽ, sang trọng nơi đây. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất chu đáo thân thiện và dễ thương. Cả những du khách khó tính nhất cũng hài lòng vì sự quan tâm chu đáo của nhân viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Xuân Diệu, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 006 599

    Gọi điện
    Khách sạn Thiên Hải 2
    Khách sạn Thiên Hải 2
    Khách sạn Thiên Hải 2
    Khách sạn Thiên Hải 2
  7. Meria Hotel Quy Nhơn nằm tại vị trí trung tâm của thành phố, đem đến chất lượng dịch vụ 3 sao chuẩn quốc tế phục vụ kỳ nghỉ của du khách đến đây. Từ kiến trúc độc đáo đến dịch vụ cao cấp, nơi đây sẽ làm bạn bất ngờ. Vị trí của Meria Hotel Quy Nhơn cách bờ biển bình yên ở ngay kế bên chỉ cách vài bước chân. Du khách có thể dành thời gian cảm nhận làn gió và sóng biển của thành phố.


    Meria Hotel Quy Nhơn được thiết kế cực kì sang trọng và hiện đại. Tòa nhà cao tầng được ốp gạch đá cao cấp ở trong đem đến không gian sáng sủa, rộng rãi. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ cao cấp được thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Nội thất được sử dụng đều đẹp mắt, bắt mắt và đảm bảo vệ sinh và chất lượng tốt. Ngoài phòng nghỉ, Meria Hotel Quy Nhơn còn cung cấp các dịch vụ khác như nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí,... Dịch vụ lễ tân luôn có mặt 24/24 để phục vụ khách hàng khi cần thiết. Đội ngũ nhân viên làm việc tại đây nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, nhanh nhẹn và dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trương Văn Của, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6365 6888
    Email: booking@meria.vn
    Website: https://meria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meriahotelquynhon

    Gọi điện
    Meria Hotel Quy Nhơn
    Meria Hotel Quy Nhơn
    Meria Hotel Quy Nhơn
    Meria Hotel Quy Nhơn
  8. Khách sạn Ly Kỳ 2 tại Quy Nhơn chỉ nằm cách bãi biển 10 phút đi bộ. Đây là điểm đến xứng đáng để bạn lựa chọn trước tiên là vì vị trí đẹp của nó. Bạn dễ dàng ra biển hoặc có thể tới thăm những điểm đến nổi tiếng ở Bình Định với một khoảng cách gần lý tưởng.


    Phòng nghỉ của Khách sạn Ly Kỳ 2 được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và các đồ dùng tiện nghi như: Wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ,… Mọi thứ đem đến cho bạn cảm giác tiện nghi như chính ngôi nhà của bạn. Ban công phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp và rộng ở bao quát bờ biển hiền hòa của Quy Nhơn. Khách sạn Ly Kỳ 2 Quy Nhơn hứa hẹn đem đến cho bạn cảm giác thư thái và yên bình trong kỳ nghỉ cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác. Mọi dịch vụ ở đây đều được đầu tư chu đáo với mục đích đem đến sự trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Khách hàng đến với Ly Kỳ 2 đều hài lòng vì sự sạch sẽ, sang trọng và đội ngũ nhân viên chu đáo thân thiện và dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Lạc, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0886 666 488
    Email: info@lykyhotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/lykyhotel2/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Khách sạn Ly Kỳ 2
    Khách sạn Ly Kỳ 2
    Khách sạn Ly Kỳ 2
    Khách sạn Ly Kỳ 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy