Top 8 Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt

Nobi Ta 755 0 Báo lỗi

Du lịch đến đảo Phú Quốc, nhiều du khách muốn tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho sự tham quan, đi lại nên đã chọn những khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm, có giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Daisy Village Resort & Spa

    Gọi điện

    Cách bãi biển chỉ 9 phút đi bộ, cách chợ đêm Phú Quốc 0,5 km, khách sạn Daisy Village Resort & Spa nằm trong bán kính chỉ 5 phút lái xe từ quán Coco Bar đến trung tâm thị trấn Dương Đông. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Du khách có thể tận hưởng một ngày thư giãn trên sân hiên nhìn ra biển cũng như thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng trong khuôn viên.


    Được lấy cảm hứng từ một ngôi làng nhỏ với những ngôi nhà san sát nhau với đủ màu sắc, Daisy Village Resort & Spa mang lối thiết kế mở, tạo không gian thoáng đãng, gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có đồ nội thất bằng gỗ với tông màu trung tính và ấm áp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nhân viên tại resort có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ như để hành lý, trợ giúp đặc biệt và đáp ứng những yêu cầu khác của quý khách. Resort cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7, Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 02973 999 944

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Daisy Village Resort & Spa
    Khách sạn Daisy Village Resort & Spa
    Khách sạn Daisy Village Resort & Spa
    Khách sạn Daisy Village Resort & Spa

  2. Top 2

    Khách Sạn Hồng Ánh

    Với vị trí đắc địa, Khách sạn Hồng Ánh nằm bên bờ sông Dương Đông thơ mộng, trung tâm huyện đảo Phú Quốc, rất thuận lợi cho du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những món ăn hải sản nổi tiếng tại làng nướng chợ đêm dinh cậu. Khách sạn có 4 phòng VIP, mỗi phòng rộng 32 mét vuông, đủ không gian cho nhóm khách từ 3 đến 4 người nên đây là địa điểm thích hợp để bạn có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình và bạn bè.

    Khách sạn Hồng Ánh
    được xây dựng 5 tầng với 22 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt sang trọng, lịch sự như dịch vụ Internet, truyền hình cáp, bồn tắm nóng lạnh. Ngoài ra khách sạn còn có bãi đậu xe hơi miễn phí. Quý khách có thể đi bằng thang máy lên tầng 5 và ra sân thượng ở độ cao 25m để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú của những dãy núi hùng vĩ mờ sương trong hoàng hôn và dòng sông Dương Đông hiền hòa thơ mộng, biển cả mênh mông. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khu phố 2, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 096 100 3101

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Hồng Ánh
    Khách sạn Hồng Ánh
    Khách Sạn Hồng Ánh
  3. Top 3

    Khách Sạn Lighthouse

    Tọa lạc ở vị trí lí tưởng nhất Đông Dương, khách sạn Lighthouse đã may mắn dành được nhiều thiện cảm của du khách Khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm Dinh Cậu này nằm ngay trung tâm đối diện chợ. Bên cạnh đó, khách sạn cách chợ Dương Đông chỉ 1 phút đi bộ. Khách sạn Light House Phú quốc tiêu chuẩn 3 sao gồm 36 phòng tiêu chuẩn, với trang thiết bị hiện đại hoàn toàn mới, phòng rộng rãi có cửa sổ đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy nóng lạnh, wifi, tivi LCD 32ich, sàn lót gỗ sang trọng, bàn làm việc trong phòng.


    Khách sạn Lighthouse chăm chút chất lượng khách Sạn, điều mà khách nghỉ chân tại đây sẽ cảm nhận được qua mỗi phòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí thuận lợi từ khách sạn, khách du lịch sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của đầm Đông Hồ, núi Tô Châu, Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu… thông qua các chuyến du lịch đặt tour và không thể nào bỏ qua Mũi Nai - một trong ba bãi biển đẹp nhất của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Trần Hưng Đạo, Khu 1, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 090 403 5666

    Email: lighthousehotelphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LHHotelPhuQuoc/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Lighthouse
    Khách Sạn Lighthouse
    Khách Sạn Lighthouse
    Khách Sạn Lighthouse
  4. Top 4

    Tom Hill Boutique Resort & Spa

    Tọa lạc tại khu phố Dương Đông, Tom Hill Boutique Resort & Spa có sân hiên phơi nắng và tầm nhìn ra quang cảnh biển. Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí trong khuôn viên. Quý khách có thể đi xe hơi miễn phí để đến bãi biển công cộng. Với kiến trúc hiện đại nằm trên đồi cao nơi bạn có thể trải nghiệm cung bậc cảm xúc thơ mộng đầy sức sống của thiên nhiên núi rừng hay thả hồn vào những buổi hoàng hôn ấm áp lung linh sắc màu ngoài đại dương bao la.

    Mỗi phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng có khu vực ghế ngồi cho khách thư giãn. Tất cả phòng còn bao gồm phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Tom Hill Resort & Spa có quầy lễ tân làm việc 24 giờ. Dịch vụ cho thuê xe hơi và xe tay ga được cung cấp theo yêu cầu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách Tom Hill Boutique Resort & Spa 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/12A Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 6299 999
    Email: sales@tomhillresortphuquoc.com
    Website: https://www.tomhillresortphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tomhillresortphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Tom Hill Boutique Resort & Spa
    Tom Hill Boutique Resort & Spa
    Tom Hill Boutique Resort & Spa
    Tom Hill Boutique Resort & Spa
  5. Top 5

    Rosa Hotel Phú Quốc

    Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở phường Dương Đông thuộc thành phố Phú Quốc, City Center Rosa Hotel nằm cách Bãi Dài 300 m, Chùa Sùng Hưng 600 m và Sòng bạc Corona 18 km, Chợ Đêm chưa đến 500 m và cách Vinpearl Land Phú Quốc 23 km. Khách sạn 2 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn này cũng cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.

    Mỗi phòng nghỉ tại City Center Rosa Hotel đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Các phòng được trang bị máy điều hòa và tủ để quần áo. Nhân viên thân thiện. Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến chợ đêm và các cửa hàng khác dọc theo con đường chính. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ có Chợ đêm Phú Quốc, Chùa Sư Muôn và Dinh Cậu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có kỉ niệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69B Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 081 487 2969
    Email: rosahotelphuquoc@gmail.com
    Website: https://rosa-hotel-phu-quoc.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosahotelphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Rosa Hotel Phú Quốc
    Rosa Hotel Phú Quốc
    Rosa Hotel Phú Quốc
    Rosa Hotel Phú Quốc
  6. Top 6

    Varia Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp ở phường Dương Đông thuộc thành phố Phú Quốc, Varia Hotel nằm cách Bãi Dài 350 m, Chùa Sùng Hưng 200 m và Sòng bạc Corona 21 km. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Varia Hotel bao gồm 25 phòng được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh cũng như quầy bar tủ lạnh nhỏ. Du khách cũng có thể sử dụng bồn tắm và vòi sen cùng với các tiện nghi như dép đi trong nhà. Một số đơn vị nhìn ra biển.

    Phòng nghỉ tại Varia Hotel được trang bị ấm đun nước, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi sen cùng dép. Một số phòng có khu vực ghế ngồi. Các phòng được cung cấp ga trải giường và khăn tắm. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Varia Hotel bao gồm Dinh Cậu, Chợ đêm Phú Quốc và Trung tâm Lặn biển Coco. Khách sạn cách nhà hàng Cua Nhện Hàm Ninh 150 m. Chỗ nghỉ ở Phú Quốc này cung cấp dịch vụ lặn với ống thở, lặn biển và câu cá cũng như cho thuê ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường 30/4, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 398 0098
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Varia Hotel
    Varia Hotel
    Varia Hotel
    Varia Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn Dương Đông

    Nằm trên đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 1,1 km, Dương Đông Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra vườn và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như sử dụng tiện nghi BBQ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi. Dương Đông Hotel có sân hiên. Chùa Sùng Hưng nằm cách chỗ nghỉ 4,5 km trong khi công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc cách đó 26 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, nằm trong bán kính 7 km từ Dương Đông Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Cầu Bà Phong, Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 094 229 4788
    Website: https://khachsanduongdong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongdonghotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Dương Đông
    Khách Sạn Dương Đông
    Khách Sạn Dương Đông
    Khách Sạn Dương Đông
  8. Top 8

    An Phu Hotel

    An Phu Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với truyền hình cáp màn hình phẳng tại thị trấn Dương Đông của huyện đảo Phú Quốc. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Một số phòng trong số 70 phòng máy lạnh tại khách sạn Phú Quốc được trang bị trường kỷ và bàn làm việc, tủ lạnh mini, quầy bar và ấm đun nước điện. Các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh và vòi sen, một số phòng có sàn lát đá cẩm thạch. Các đơn vị cũng nhìn ra biển.

    Mỗi phòng nghỉ tại An Phu Hotel đều được trang bị tủ để quần áo, bàn làm việc và phòng tắm riêng. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần An Phu Hotel bao gồm Bãi Dài và Chùa Sùng Hưng. An Phu Hotel phục vụ bữa sáng miễn phí hàng ngày. Trùng Dương Marina phục vụ nhiều loại món ăn châu Á trong khoảng cách đi bộ ngắn đến chỗ ở tại Phú Quốc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Đường 30/4, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 084 801 0088
    Email: sales@anphuphuquoc.com
    Website: https://anphuphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anphuphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    An Phu Hotel
    An Phu Hotel
    An Phu Hotel
    An Phu Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy