Top 9 Khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ được đánh giá tốt nhất

An Phong 420 0 Báo lỗi

Hiện có rất nhiều khách sạn đang mọc lên ở Nha Trang với nhiều mức giá khác nhau. Hôm nay, Toplist xin phép gửi tới bạn đọc những địa chỉ khách sạn ở gần biển ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marilyn Nha Trang Hotel

    Gọi điện
    Nằm ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng chưa đầy 1 km, Marilyn Nha Trang Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Mỗi phòng nghỉ tại Marilyn Nha Trang Hotel đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra khu vườn. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Marilyn Nha Trang Hotel nằm trong bán kính 2,7 km từ Hòn Chồng và 3,4 km từ Tháp Bà Ponagar. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 43 km. Tại đây có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí phải chăng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của khách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Dương Hiến Quyền, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 221 133 & 025 8625 5151
    Email: Sale.marilynhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnhatrang.marilyn
    Gọi điện
    Marilyn Nha Trang Hotel
    Marilyn Nha Trang Hotel
    Marilyn Nha Trang Hotel
    Marilyn Nha Trang Hotel

  2. Top 2

    Paris Nha Trang Hotel

    Gọi điện

    Paris Nha Trang Hotel là một khách sạn sang trọng và hiện đại, cung cấp những dịch vụ tuyệt vời nhất cho du khách. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, gần bãi biển Nha Trang và những khu vườn xanh. Khách sạn có hơn 200 phòng sang trọng và hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Phòng được trang bị internet miễn phí, tập gym miễn phí, bể bơi ngoài trời, sân thể thao, spa và nhiều dịch vụ khác. Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ đặc biệt như tour du lịch, chef đặc biệt, dịch vụ spa trong phòng và nhiều dịch vụ khác.


    Paris Nha Trang Hotel nằm ở vị trí trung tâm thành phố Nha Trang. Nhà ga của thành phố cách khách sạn 3km. Tháp Bà Po Nagar cách đó 5km. Xung quanh khách sạn một số nhà hàng kiểu pháp như là Refuge, Time House Bistro và Nhà Hàng Villa LM, đều nằm gần Paris Nha Trang Hotel đều đáng để bạn thử qua một lần. Đối với những du khách yêu thích nghệ thuật thì đừng bỏ qua những điểm đến nổi tiếng quanh khách sạn như là những phòng trưng bày nghệ thuật: Long Thanh Photo Studio, Mai Loc Photo Gallery và Colorwaves Gallery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B1/6 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 9988 & 0915 566 538
    Email: sales@parisnhatranghotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/parishotelnhatrang

    Gọi điện
    Paris Nha Trang Hotel
    Paris Nha Trang Hotel
    Paris Nha Trang Hotel
    Paris Nha Trang Hotel
  3. Top 3

    Edele Hotel

    Gọi điện

    Edele Hotel là một khách sạn đẳng cấp, có vị trí tuyệt vời trong TP. Nha Trang. Khách sạn nằm ở bãi biển, gần Sân bay Nha Trang, sắc quan của Hải Phòng và những khu nghỉ dưỡng thu hút du khách. Edele Hotel có hơn 200 phòng đẹp, tất cả đều có truyền thống và sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị sẵn cơ sở vật chất cơ bản cũng như các dịch vụ cao cấp bao gồm khu vui chơi, spa, hồ bơi, đồ ăn nhanh và nhiều hơn nữa. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt là, đổ xăng và giao hàng đến phòng.


    Khách sạn cũng có nhiều phòng hội nghị và hội nghị, cho phép du khách tổ chức các sự kiện công ty hoặc hội nghị riêng. Từ Edele Hotel bạn có thể dễ dàng đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Với hệ thống 98 phòng nghỉ hiện đại cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, khách sạn Edele Hotel Nha Trang chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn nghỉ chân trong những ngày ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0977 459 173 & 0904 141 544
    Email: dosm@edelehotel.vn | sm@edelehotel.vn

    Website: http://www.edelehotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063766234988

    Gọi điện
    Edele Hotel
    Edele Hotel
    Edele Hotel
    Edele Hotel
  4. Top 4

    Vesna Hotel Nha Trang

    Gọi điện

    Vesna Hotel Nha Trang là một khách sạn thời trang với hơn 200 phòng hiện đại, được trang bị tiện nghi tốt nhất. Phòng được trang bị khu vực làm việc riêng, truy cập Wi-Fi miễn phí, tập gym, bể bơi ngoài trời, spa và đặc biệt hơn còn có dịch vụ nhà hàng đặc sản và tour du lịch. Dịch vụ khác bao gồm giờ phúc, ban công sân thượng, mini bar, truyền hình cáp HD và nhiều dịch vụ khác. Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ đặc biệt như đi xe đạp, thuê xe, chef đặc biệt, dịch vụ spa trong phòng và nhiều dịch vụ khác.


    Nhà hàng của khách sạn Vesna Hotel Nha Trang đem đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đẳng cấp cho du khách. với thực đơn gọi món đa dạng từ những món Việt Nam tới những món ăn Quốc tế. Hải sản được phục vụ tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng của Khách sạn Nha Trang phục vụ bữa sáng theo nhiều phong cách phù hợp đa dạng khẩu vị. Nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày. Không gian lung linh và sang trọng làm tăng hương vị của món ăn. Đem bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác qua từng hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 5858
    Email: info@vesnahotelnhatrang.com

    Website: vesnahotelnhatrang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VesnaHotelNhatrang

    Gọi điện
    Vesna Hotel Nha Trang
    Vesna Hotel Nha Trang
    Vesna Hotel Nha Trang
    Vesna Hotel Nha Trang
  5. Top 5

    Senia Hotel

    Gọi điện
    Senia Hotel tọa lạc ở khu trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách bãi biển Nha Trang vài phút đi bộ. Khách sạn với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại. Senia Hotel với hệ thống phòng nghỉ đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tận hưởng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn mà khách sạn cung cấp. Các phòng nghỉ đầy phong cách tại đây đi kèm với cửa sổ lớn mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập phòng.

    Các tiện nghi trong phòng bao gồm máy lạnh, khu vực tiếp khách thoải mái và phòng tắm riêng kèm bồn rửa vệ sinh có vòi phun và máy sấy tóc. Các phòng nghỉ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan và đưa/đón sân bay. Senia Hotel cung cấp cho khách trung tâm dịch vụ doanh nhân và các dịch vụ giặt thường /giặt hấp. Đến Nha Trang mà muốn tìm một khách sạn giá rẻ mà lại có vị trí gần biển thì Senia Hotel là một khách sạn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy. Có dịp đến Nha Trang hãy thử trải nghiệm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8390 5888
    Email: sm@senianhatranghotel.com
    Website: senianhatranghotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senianhatranghotel
    Gọi điện
    Senia Hotel
    Senia Hotel
    Senia Hotel
    Senia Hotel
  6. Top 6

    The Art Nest Hotel Nha Trang

    Gọi điện

    The Art Nest Hotel Nha Trang là một khách sạn sang trọng và thẩm mỹ ở trung tâm Nha Trang. Khách sạn có hơn 200 phòng hiện đại, đầy đủ các tiện nghi bao gồm khu vực làm việc riêng, truy cập Wi-Fi miễn phí, tập gym, bể bơi ngoài trời, spa và đặc biệt hơn còn có dịch vụ nhà hàng đặc sản và tour du lịch. Tất cả phòng đều được trang bị tốt với nội thất đẹp, giường Thái hoặc Ý, truyền hình cáp HD, mini bar và nhiều dịch vụ khác. Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ đặc biệt như dịch vụ spa trong phòng, chef đặc biệt, dịch vụ vận chuyển và nhiều dịch vụ khác.


    Nội thất được sử dụng đều đẹp mắt và đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài phòng nghỉ, Khách sạn Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ khác như nhà hàng, phòng gym, trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và hồ bơi. Hồ bơi của The Art Nest Hotel Nha Trang được thiết kế nằm ở tầng cao, ngoài trời. Thoáng đãng và mát mẻ. Trải nghiệm bơi lội và ngắm thành phố từ trên cao rất thú vị. Ghế dài được bố trí quanh bể bơi để bạn nằm nghỉ thư giãn, tắm nắng. Sau khi tập tại phòng gym của khách sạn, bạn có thể trải nghiệm phòng xông hơi để thư giãn cơ bắp, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8388 8555
    Email: sm@artnesthotel.com | sales1@artnesthotel.com

    Website: https://www.artnesthotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theartnest.hotel/

    Gọi điện
    The Art Nest Hotel Nha Trang
    The Art Nest Hotel Nha Trang
    The Art Nest Hotel Nha Trang
    The Art Nest Hotel Nha Trang
  7. Top 7

    Sata Hotel

    Gọi điện

    Sata Hotel là một khách sạn đứng ở phía bắc TP. Nha Trang. Khách sạn có vị trí tuyệt vời gần bờ biển và các địa danh du lịch nổi tiếng như: Vinpearl Land, Bãi Dài, Cung Mỹ Tây, Hon Tam, Hòn Chồng, Bãi Biển Sạch Sơn, Tháp Bà, Vĩnh Tràng Temple, Lăng Chủ Tịch Diệu Nghệ, Vũng Tàu. Khách sạn cũng có hệ thống trải nghiệm dịch vụ sống đẳng cấp, bao gồm các tiện ích như phòng khách sạn tốt, nhà hàng buffet quốc tế, spa, trung tâm thể hình, bể bơi ngoài trời, bar lounge, cửa hàng,... vô cùng thuận tiện cho nhu cầu của khách hàng.


    Từ phòng nghỉ cũng như các khu vực chung ở Sata Hotel bạn có thể nhìn ngắm bao quát được thành phố và vịnh Nha Trang.Tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhất khu phố Tây của thành phố Nha Trang, khách sạn Sata Hotel Nha Trang bao gồm 80 phòng ngủ được thiết kế sang trọng. Từ khách sạn, bạn chỉ tản bộ khoảng 2 phút là đến bãi biển.Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Sata Hotel Nha Trang sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và những kỷ niệm đẹp khi đến với Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24E Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 768 969

    Email: sales@satahotel

    Website: https://satahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsansatanhatrang

    Gọi điện
    Sata Hotel
    Sata Hotel
    Sata Hotel
    Sata Hotel
  8. Top 8

    Senkotel Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc giữa lòng Nha Trang, Senkotel Nha Trang là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước cho mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Khách sạn có vị trí thuận lợi, 5 phút đi bộ ra biển, ngay sát khu phố Tây – biệt thự, phòng tranh thêu lụa XQ bậc nhất Việt Nam, gần danh thắng Tháp Trầm Hương, Chợ Đêm, Tháp Bà Ponagar, Vinpearland,… Và cách sân bay quốc tế Cam Ranh chừng 30km, ga Nha Trang 1km. thể hiện sự tinh tế, sang trọng vào trong từng căn phòng, từ thiết kế nội thất đến những vật dụng nhỏ nhất.


    Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ và tiện ích sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm việc, sinh hoạt hàng ngày, cũng như du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Các du khách sẽ ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo. Những loại phòng hiện có tại Senkotel Nha Trang: Phòng Superior Double, Phòng Superior Triple, Phòng Deluxe Double, Phòng Deluxe Triple,... Đến Nha Trang mà còn phân vân lựa chọn địa điểm lưu trú thì đừng ngần ngại chọn Senkotel Nha Trang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/17 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0979 591 811

    Email: sales.senkotelnhatrang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/senkotelNhaTrang/

    Gọi điện
    Senkotel Nha Trang
    Senkotel Nha Trang
    Senkotel Nha Trang
    Senkotel Nha Trang
  9. Top 9

    ELITE Hotel Nha Trang

    Gọi điện
    Nằm trên con đường từ Bãi biển Trần Phú ở thành phố Nha Trang, ELITE Hotel Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, được bài trí đẹp mắt cách Quảng Trường 2/4 chỉ 300 m. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc thưởng thức đồ uống tùy thích ở quán bar trong nhà. Wi-Fi có sẵn miễn phí trong toàn khuôn viên khách sạn. Với ánh nắng mặt trời bừng sáng ban ngày, mỗi phòng được bài trí ấm áp có máy lạnh và cửa sổ lớn nhìn ra thành phố, biển hoặc đường phố xung quanh. Các phòng được trang bị TV, minibar, ấm đun nước điện và két an toàn. Tất cả mọi phòng đều được thiết kế phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Nhân viên tại ELITE Hotel Nha Trang được đào tạo bài bản, thành thạo một số ngôn ngữ, làm việc 24/24 tại lễ tân để hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của quý khách. ELITE Hotel Nha Trang cung cấp dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và bàn đặt tour. ELITE Hotel Nha Trang là một trong những khách sạn với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, vị trí gần biển với mức giá phải chăng mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn địa điểm lưu trú tại Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8354 3367 & 0989 307 859
    Email: info.elitehotelnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/elitehotelnhatrang/
    Gọi điện
    ELITE Hotel Nha Trang
    ELITE Hotel Nha Trang
    ELITE Hotel Nha Trang
    ELITE Hotel Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy