Top 12 Khách sạn, nhà nghỉ gần sông Hàn ở Đà Nẵng giá rẻ view đẹp

Duyên Nguyễn Hạnh 301 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố du lịch thu hút hàng triệu khách mỗi năm với nhiều cảnh quan đặc sắc. Cũng chính vì vậy, nhu cầu đặt nhà nghỉ, khách sạn, homestay ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Secret Garden Hostel

    The Secret Garden Hostel là một địa điểm lý tưởng kết hợp giữa pub – cafe – hostel cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Khi dừng chân tại đây, bạn không những có chỗ ngủ nghỉ tuyệt vời mà còn phù hợp để vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên. Và đặc biệt, với vị trí đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ cách trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall 400m, gần cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm... bạn dễ dàng đi tham quan, du lịch. Không những vậy khách sạn còn có quầy bar, nơi nghỉ có chỗ để xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Khách sạn còn tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí, mang lại những giây phút thoải mái và hứng thú nhất trong suốt kì nghỉ.


    Nhà nghỉ The Secret Garden Hostel được yêu thích bởi rất nhiều tiện ích và không gian lý tưởng. Trong khuôn viên, không những có quán cà phê và pub mà còn có một khu vườn nhỏ xinh xắn. Đây là chỗ lý tưởng để du khách tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Ở đây còn sẵn sàng với các dịch vụ tổ chức tiệc, sinh nhật hay các hoạt động giải trí buổi tối. Thực sự là một địa điểm lý tưởng cho bạn cùng bạn bè có một buổi party khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 206 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 76 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 082 340 7676

    Fanpage: www.facebook.com/thesecretgardendn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      The Secret Garden Hostel
      The Secret Garden Hostel
      The Secret Garden Hostel
      The Secret Garden Hostel

    • Top 2

      Seahorse Hotel & Hostel By HAVI

      Gọi điện

      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI tọa lạc tại vị trí đầu trung tâm Đà Nẵng, nơi đây là khách sạn 14 phòng sang trọng, mỗi phòng đều nổi bật với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và không gian khoáng đạt. Sân thượng trên tầng 6 với quầy bar phục vụ rượu whisky dành riêng cho khách thưởng thức cá nhân, nhà hàng kết hợp Nhật Việt phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và hồ bơi riêng. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không gì sánh được. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng ở Seahorse Hotel & Hostel by HAVI.


      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI được phát triển dựa trên sự hoàn hảo trong dịch vụ khiến mọi khách lưu trú tại đây đều hài lòng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Seahorse Hotel & Hostel by HAVI cam kết đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ thoải mái và hài lòng. Nếu có cơ hội thì lựa chọn địa chỉ chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại hợp lý tại trung tâm Đà Nẵng thì Seahorse Hotel & Hostel by HAVI là sự lựa chọn ưu việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 232 343

      Email: seahorsedanang@gmail.com

      Website: https://seahorse.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/seahorse.hotel.and.hostel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
      Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    • Top 3

      Sun River Hotel

      Với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, Sun River Hotel sở hữu vị thế đắc địa trên cung đường Bạch Đằng và Phạm Phú Thứ tuyệt đẹp. Sun River Hotel nghiêng mình soi bóng xuống dòng sông Hàn đầy thơ mộng và kiều diễm. Không gian tạo nên bầu không khí lãng mạn ngập tràn. Tại nơi đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng nét đẹp riêng biệt toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng sang trọng và quý phái. Những ánh đèn xanh đỏ lung linh và rực rỡ trên những cây cầu nổi tiếng sẽ làm bạn mê đắm với nét đẹp này. Tưởng chừng, toàn thành phố như một bức bích họa của tạo hóa.


      Tại Sun River Hotel, các phòng đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Các trang thiết bị không ngừng được nâng cấp để tạo cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Một điểm cộng lớn cho Sun River Hotel chính là đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Tác phong của nhân viên, quản lí đều chuyên nghiệp bởi họ đã được rèn luyện, được dạy bài bản. Chính những điểm này đã khiến Sun River Hotel trở thành cái tên đáng lưu tâm khi công tác hoặc nghỉ dưỡng tại bờ sông Hàn trữ tình. Dĩ nhiên, khi mọi thứ đều được đáp ứng chu đáo thì Sun River Hotel cũng nhận về được rất nhiều những phản hồi tích cực. Vì thế, đây chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn dừng chân và tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132-134-136 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3849 288

      Email: sunriverhotel@gmail.com
      Website:
      http://www.sunriverhoteldanang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/sunriverhoteldn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Sun River Hotel
      Sun River Hotel
      Sun River Hotel
      Sun River Hotel
    • Top 4

      Stay Hotel

      Gọi điện

      Stay Hotel là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây là khách sạn 4 sao cao cấp với 17 tầng, 103 phòng ngủ rất phong cách, độc đáo và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn có 5 loại phòng phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách gồm phòng Superior City View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe, Studio Suite và Stay Suite. Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều tiện nghi khác bao gồm khu SPA cao cấp, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, bar café, phòng tiệc hiện đại và các phòng hội nghị rộng rãi với mạng internet không dây được phủ sóng trong toàn tòa nhà.

      Khoảng cách từ Stay Hotel đến những điểm quan trọng:Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3 km (10 phút); Biển Mỹ Khê 3km (10 phút); Bảo Tàng Chăm Đà Nẵng 2 km (5 phút); Ngũ Hành Sơn 11 km (15 phút); Phố cổ Hội An 25 km (30 phút); Thánh địa Mỹ Sơn 90 km (1.5 giờ); Cố đô Huế 120 km (2 giờ). Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, biển Tiên Sa, khu du lịch Bà Nà, khu du lịch sinh thái và trượt thác Hòa Phú Thành, Suối Mơ,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6386 1861

      Email: reservation@stayhotel.com.vn

      Website: http://stayhotel.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/StayhotelDAD/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Stay Hotel
      Stay Hotel
      Stay Hotel
      Stay Hotel
    • Top 5

      D&C Danang Hotel

      D&C Danang Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất trong thành phố Đà Nẵng. Vì vậy, mỗi khi khách du lịch đi công tác hay đang tìm kiếm một khách sạn để ở đều lựa chọn nơi đây là ưu tiên hàng đầu. D&C Danang Hotel là một khách sạn mới xây dựng (từ tháng 5 năm 2012) nằm ở góc đường Mai Hắc Đế và Nguyễn Thông, ngay cạnh bờ sông Hàn. Với kết nối rất dễ dàng đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Tàu, cả hai đều chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô; khách sạn của chúng tôi cũng nằm ở vị trí thuận tiện có thể đi bộ đến những cây cầu nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng: Cầu Hàn và Cầu Rồng

      D&C Danang Hotel
      có một loạt các phòng thoải mái, rộng rãi và có thể chứa các gia đình cũng như những người dừng chân công tác. Với 28 phòng đôi và 2 giường đơn cùng với 1 căn hộ, D&C Danang Hotel có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về chỗ ở của bạn. Tất cả các phòng đều cấm hút thuốc và có máy lạnh; bao gồm ăn sáng (trên tầng 8 nhìn trời xanh bao la), dụng cụ pha trà, cà phê, TV giải trí, Wi-Fi miễn phí cũng có sẵn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Mai Hắc Đế, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 090 512 5555

      Email: sales@d-chotel.com

      Website: http://www.d-chotel.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      D&C Danang Hotel
      D&C Danang Hotel
      D&C Danang Hotel
      D&C Danang Hotel
    • Top 6

      Kaka Hotel

      Gọi điện

      Kaka Hotel là một trong những khách sạn được đánh giá tích cực về dịch vụ lưu trú và có vị trí trung tâm Đà Nẵng với các địa điểm thuận tiện như khách sạn bên bến du thuyền sông Hàn, cách cầu sông Hàn 100m, cầu Rồng 300m, sân bay 7 phút xe... Nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện là sông Hàn, nằm trên con đường Bạch Đằng thơ mộng gọi tên những cây cầu nổi tiếng mang biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Kaka Hotel. Kaka Hotel với những dịch vụ tối ưu đã chiếm trọn được lòng yêu mến của mọi du khách khi tin tưởng lựa chọn dừng chân tại đây.


      Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và lãng mạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng rực rỡ ánh sáng nghệ thuật về đêm và bạn thả sức dạo quanh các con phố trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng cũng như các trung tâm vui chơi giải trí lớn. Kaka Hotel mong muốn được góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời hay chuyến công tác trọn vẹn nhất cho bạn tại Đà Nẵng xinh đẹp này cho mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0777 479 146

      Email: conact@dragondanang.net

      Website: https://dragondanang.net/

      Fanpage: www.facebook.com/Khách-sạn-3-sao-trung-tâm-Đà-Nẵng-270500810349834/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Kaka Hotel
      Kaka Hotel
      Kaka Hotel
      Kaka Hotel
    • Top 7

      Avora Hotel Danang

      Gọi điện

      Avora Hotel Danang nằm ven sông Hàn thơ mộng đó, là nơi lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn đã lâu chưa được đắm mình cùng sở thích du lịch, tận hưởng thiên nhiên và tìm hiểu bản sắc khác lạ của thành phố Đà Nẵng này. Với các hạng phòng sang trọng, lãng mạn, trầm tư và cũng đầy sôi nổi trên tuyến đường Bạch Đằng: trung tâm huyết mạch du lịch thành phố. Nội thất cao cấp với ưu điểm nổi trội từ hệ thống điều hòa lọc khí tươi thiên nhiên, luôn mang lại cảm giác sảng khoái mỗi ngày trong hành trình.


      Avora Hotel Danang bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Với cơ sở dịch vụ tiêu chuẩn, lòng mến khách và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, Khách sạn Avora chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn. Cùng vị trí tuyệt vời, chưa đầy vài phút để thưởng thức ẩm thực xứ Quảng - Đà, 1km để đến với bãi biển Mỹ Khê, 3km từ sân bay thành phố, 5km đến bán đảo Sơn Trà, 7km để tiếp cận danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng. Avora mong muốn được là lựa chọn hàng đầu của bạn trong những chuyến đi sắp đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6397 7777

      Email: info@avohotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/Avoradananghotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Avora Hotel Danang
      Avora Hotel Danang
      Avora Hotel Danang
      Avora Hotel Danang
    • Top 8

      Brilliant Hotel

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở Thành phố Đà Nẵng, khách sạn Brilliant Hotel 4 sao này có tầm nhìn ra toàn cảnh Sông Hàn. Nơi đây có 3 lựa chọn ăn uống, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí. Các phòng nghỉ trang nhã của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Tất cả đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt là, ủi và trợ giúp đặc biệt. Khách cũng có thể sử dụng các tiện nghi tại trung tâm dịch vụ doanh nhân.


      Nhà hàng Senses Riverside Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn cũng như các món ăn địa phương, phương Đông và phương Tây. Trong số các lựa chọn ăn uống tại đây còn có nhà hàng Fusion Lounge Restaurant và đồ uống giải khát tại quán Brilliant Top Bar. Hotel Brilliant cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km và Bán đảo Sơn Trà 7 km. Từ khách sạn du khách lái xe 45 phút là tới Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, và lái xe 1 giờ là đến Thánh địa Mỹ Sơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3222 999
      Email: info@brillianthotel.vn
      Website: https://brillianthotel.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BrilliantHotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Brilliant Hotel
      Brilliant Hotel
      Brilliant Hotel
      Brilliant Hotel
    • Top 9

      Haian Riverfront Da Nang Hotel

      Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Haian Riverfront Hotel Da Nang có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, trung tâm thể dục, Wi-Fi miễn phí và sân hiên. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, quầy bar và hồ bơi trong nhà. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


      Tất cả các phòng tại khách sạn đều có khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và két an toàn. Các phòng có ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí trong khi một số phòng còn được trang bị bếp với tủ lạnh. Các phòng của Haian Riverfront Hotel Da Nang cũng có sẵn ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Haian Riverfront Hotel Da Nang 4 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3573 888
      Email: info@haianriverfronthotel.com
      Website: https://www.haianriverfronthotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/haianriverfronthotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Haian Riverfront Da Nang Hotel
      Haian Riverfront Da Nang Hotel
      Haian Riverfront Da Nang Hotel
      Haian Riverfront Da Nang Hotel
    • Top 10

      Sanouva Danang Hotel

      Tọa lạc tại quận Hải Châu, Sanouva Da Nang Hotel có nhà hàng và tầm nhìn ra biển, sông, núi cũng như thành phố. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng hoặc thư giãn tại phòng xông hơi khô. Wi-Fi được cung cấp miễn phí cho khách. Các phòng và suite tại đây được trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


      Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc sắp xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ đưa đón sân bay, giặt, ủi và cho thuê xe hơi. Sanouva Da Nang Hotel cách Cầu Sông Hàn 900 m và cách Bãi biển Mỹ An 4,7 km. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 3 km. S'Ngon, nằm trên tầng 3 của tòa nhà khách sạn, phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với một loạt các món ăn quốc tế và Việt Nam. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3823 468
      Email: info@sanouvadanang.com
      Website: https://www.sanouvadanang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SanouvaDanangHotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Sanouva Danang Hotel
      Sanouva Danang Hotel
      Sanouva Danang Hotel
      Sanouva Danang Hotel
    • Top 11

      Hilton Đà Nẵng

      Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở thành phố Đà Nẵng, Hilton Da Nang có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí và trung tâm thể dục. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn tại sân hiên cũng như quầy bar. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Tất cả phòng nghỉ tại Hilton Da Nang đều được trang bị ấm đun nước và TV. Một số phòng nhìn ra quang cảnh biển. Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ các món ăn Mỹ, Pháp và Địa Trung Hải. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, các món ăn không chứa sữa và các món chay. Hilton Da Nang cũng có dịch vụ văn phòng và máy ATM trong khuôn viên cho khách sử dụng. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần Hilton Da Nang có Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Cầu Sông Hàn và Bảo tàng Chăm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 5 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3874 000
      Email: daddv_hotel@hilton.com
      Website: https://www.hilton.com/en/hotels/daddvhi-hilton-da-nang
      Fanpage: https://www.facebook.com/HiltonDaNang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Hilton Đà Nẵng
      Hilton Đà Nẵng
      Hilton Đà Nẵng
      Hilton Đà Nẵng
    • Top 12

      Khách Sạn Novotel Đà Nẵng

      Khách Sạn Novotel Danang tọa lạc trên bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 37 tầng này cung cấp các phòng nghỉ hiện đại chỉ cách Ga Đà Nẵng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km. Wi-Fi được cung cấp miễn phí cho khách. Tòa nhà chọc trời này cho tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách. Khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay sử dụng tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên.


      Các phòng máy lạnh tại Khách Sạn Novotel Danang đi kèm truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh hoàng hôn. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn có Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Cầu Sông Hàn và Bảo tàng Chăm. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệp đẹp bên gia đình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3929 999
      Email: h8287@accor.com
      Website: https://www.novotel-danang-premier.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
      Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
      Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
      Khách Sạn Novotel Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy