Top 8 Quán cafe tại tỉnh Hòa Bình ngon giá rẻ view đẹp hút khách nhất

Duyên Nguyễn Hạnh 4281 0 Báo lỗi

Hòa Bình không chỉ nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon mà các quán cafe cũng được biết đến nhiều. Nếu có dịp ghé thăm Hoa Bình thì danh sách những quán cafe hút ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee 1995+

    Gọi điện

    Vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Coffee 1995+ đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Không gian của quán tuy be bé nhưng lại được bày trí rất xinh xắn nằm bên cạnh sông Đà. Quán được decor rất tinh tế với bàn ghế gỗ, trang trí cây xanh... mang lại cảm giác gần gũi, thân yêu. Quán có một góc nhỏ nhìn ra sông Đà đấy nhé. Chụp hình sống ảo tại đây thì còn gì bằng. Quán rất yên tĩnh phù hợp cho các bạn đến đây để học tập và làm việc.


    Menu Coffee 1995+ tuy đơn giản nhưng lại rất ngon và giá cả hợp lý. Từ cafe hạt rang xay thơm ngon đậm vị cho đến những cốc trà trái cây thanh mát, dịu nhẹ... tất cả đều mang những hương vị khó quên. Đặc biệt, tại đậy còn phục vụ các loại trà mang phong cách Tây với các loại như trà hoa cúc, trà sâm... vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa tốt cho sức khỏe và thanh lọc cơ thể. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngồi đây nhâm nhi ly cafe, hàn huyên tâm sự với ai đó và nhìn ngắm phong cảnh hữu tình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đê Đà Giang, Phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0363 453 583
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063458352374
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Coffee 1995+
    Coffee 1995+
    Coffee 1995+
    Coffee 1995+

  2. Top 2

    Moon Coffee HB

    Gọi điện

    Chỉ cần khuấy nhẹ và thưởng thức lớp bọt kem mềm mịn bên trên, chắc chắn nếu đã một lần thưởng thức bạn sẽ không thể quên được hương vị này. Ở Moon Coffee HB, nếu bạn đến vào 7h mỗi ngày, chắc chắn mùi hương của cafe được xay mới và 1 ly cafe đậm vị, nguyên chất sẽ làm bạn tỉnh táo và sảng khoải hơn bao giờ hết. Cà phê không cần phải sặc sỡ để gây sự chú ý, không cần ngọt ngào để "xu nịnh cảm xúc", cái người ta cần ở cà phê là cái "chất", là sự chân thật và còn là niềm vui. Cafe bầu bạn khi có tâm sự, khi bí bách. Cafe cùng ta tận hưởng niềm vui khi mỗi sớm lê la tại góc phố quen.


    Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi sáng được nhâm nhi tách cafe, lặng lẽ ngắm phố phường, dòng người qua lại và...hít một hơi thật sâu tận hưởng mùi hương thơm nồng từ chiếc máy xay cũ: ôi đậm đà, khó cưỡng và không thể trộn lẫn được. Ở Moon Coffee HB lại mang đến hai trải nghiệm thật khác nhau bởi hai cách pha cà phê khác biệt về cả hương vị lẫn cách thưởng thức. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trương Hán Siêu, Phường Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0966 337 020
    Email: mooncofffee2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063616928415
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Moon Coffee HB
    Moon Coffee HB
    Moon Coffee HB
    Moon Coffee HB
  3. Top 3

    Ola Tea & Coffee

    Gọi điện

    Trạm Dừng Chân "Ola Tea & Coffee" có không gian thư thái và trải nghiệm mới lạ. Mang cả Châu Âu rộng lớn về với Hoà Bình, phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Nhiều góc checkin cực xịn cho các chị em thoả niềm đam mê. Vị trí đắc địa, căn góc 3 mặt tiền cho quý khách hàng thân yêu tha hồ để xe ô tô và xe máy. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, để các bố mẹ yên tâm trò truyện và thư giãn. Nhân viên quán niềm nở, nhiệt tình, ngoan ngoãn mang tới trải nghiệm khó quên cho quý khách. Tầng 2 có không gian riêng tư yên tĩnh, rất phù hợp để tâm sự và bàn công việc. Kèm theo view núi hút mắt người nhìn.


    Món mới mang hương vị của biển cả, màu xanh dịu dàng và đẹp mắt chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu của những tín đồ checkin tại Ola Tea & Coffee. Ola luôn tận tâm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất. Không gian xanh thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vị trí để ô tô rộng rãi. Không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc. Đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn công việc và ngoài sân vườn trò truyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LKP4-25, Hoà Bình Centre, Quảng trường Hoà Bình, Phường Chi Lăng, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0976 124 646
    Email: Olateacoffeehoabinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OLAHoabinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ola Tea & Coffee
    Ola Tea & Coffee
    Ola Tea & Coffee
    Ola Tea & Coffee
  4. Top 4

    1983 Coffee & Billiard Club

    Gọi điện

    Điểm hẹn dành cho người đam mê xe mô tô và nơi " check in " cực chất lần đầu tiên xuất hiện tại Hoà Bình. 1983 Coffee & Billiard Club được định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, với tông màu đen chủ đạo thu hút mọi ánh nhìn bởi những chiếc xe mô tô huyền thoại. Không gian mở nhiều cây xanh, bể cá koy eo thon tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, các bạn vừa ăn sáng, cafe vừa có thể ngắm các mẫu xe mới nhất với màn hình led siêu khổng lồ 24/24h. Giải trí siêu ngầu với bàn bi a rộng, thư viện sách yên tĩnh sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn sau giờ làm việc và học tập căng thẳng. Mùa đông lạnh 10 độ C thì tại 1983 Coffee không hề lạnh, một không gian lý tưởng để hẹn hò bạn bè hàn huyên, giao lưu và check in lưu lại những khoảnh khắc đẹp, những bức hình thật chill.


    Có hẹn với 1983 Coffee & Billiard Club - một trong những quán cafe HOT nhất tại Hoà Bình, được bạn trẻ cực kỳ yêu thích không gian cũng như đồ ăn thức uống tại quán. Mỗi góc check - in quán đều chăm chút tỉ mỉ, không gian thư giãn, âm nhạc nhẹ nhàng, tinh tế luôn là điểm cộng. Một ngày hoàn hảo, là ngày mình không phải dành thời gian cho ai cả ngoài chính mình. Ghé qua 1983 Coffee, tìm một góc bình yên, thả hồn vào không gian siêu lãng mạn và sang trọng, cùng thưởng thức và trải nghiệm. Hãy chia sẻ góc yêu thích cho những bức ảnh của bạn mỗi khi đến với 1983 Coffee. Và cùng sạc lại năng lượng, làm mới tâm hồn bên không gian thoáng đãng và đầy tự do tại 1983 Coffee các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu An Thịnh, Trương Hán Siêu, Phường Tân Thịnh, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0966 894 828
    Email: 1983coffeehb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1983CoffeeBilliard
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    1983 Coffee & Billiard Club
    1983 Coffee & Billiard Club
    1983 Coffee & Billiard Club
    1983 Coffee & Billiard Club
  5. Top 5

    Green coffee

    Gọi điện

    Green coffee là một sự kết hợp hoàn hảo giữa quán cafe và khu vui chơi thể thao. Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp: Họp lớp, Họp nhóm, Hội thảo chuyên đề Bảo hiểm, hoạt động nhóm học sinh, tổ chức sinh nhật.... Với hệ thống hơn 100 bàn đảm bảo quý khách luôn hài lòng. View tại đây rất đẹp có thể nhìn ngắm sông Đà lại vừa có cây xanh và hoa thơm mát. Bên cạnh đó khu vui chơi thể thao tại đây rất được nhiều khách ưa chuộng với các loại hình như: đá bóng, tennis hay nhảy zumba... Vừa ăn sáng uống cafe vừa xem con nhảy zumba hoặc chơi đá bóng là niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.


    Với menu Green coffee ăn sáng là đặc sản: Phở Cồ Nam Định, bánh phở được chế biến từ nh đầu bếp gia truyền từ Nam Định, Bánh cuốn Phủ Lý Hà Nam, phở gà chạy bộ siêu dai siêu ngon, các món nhậu: Nhúng, quẩy, bò xào.... Menu đồ uống: Cafe hạt quán tự say, không lo pha trộn, sinh tố hoa quả tươi ngon, kem Tràng Tiên chính hãng,.... Còn chần chừ gì mà không note địa chỉ hot nhất Thành phố cửa ngõ Tây Bắc - cửa ngõ Thủ đô này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đê Đà Giang, Phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 630 244
    Email: hoangnguyenriverbank@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/greencoffeehoabinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Green coffee
    Green coffee
    Green coffee
    Green coffee
  6. Top 6

    Muse Coffee

    Gọi điện

    Muse Coffee là quán cafe rất được lòng người dân tại Hòa Bình, sẽ thật tiếc nuối khi bạn bỏ qua quán này. Không gian quán rộng, chỗ ngồi thoải mái, tông màu cổ điển đen - đỏ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khi đến đây chụp hình thì cực chất kể cả không gian lẫn đồ ăn thức uống luôn nhé. Thế đấy, Muse rất giản dị, ăn miếng bánh uống miếng nước chuyện trò, chụp hình cùng nhau là cảm giác thư thái cực kì. Và những ai chưa thưởng thức mùi vị mới của hương trà đậm đà, tươi mát có thể nhanh chân đến Muse coffee dành chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp, thư giãn cùng bè bạn liền.


    Menu cực xịn tại đây sẽ làm xiêu lòng các bạn. Ngoài cafe ra thì quán còn phục vụ các loại nước uống khác như capuchino, sinh tố, nước ép. Nếu bạn là tín đồ về trà thì tại đây sẽ phục vụ các loại trà mang phong cach Tây vừa làm đẹp da lại vừa thanh lọc cơ thể. Nếu bạn sợ tăng cân thì tại đây đã có các loại trà như: trà sen, trà vải, trà dâu... Ngoài ra, quán còn có thêm các set trái cây, bánh ngọt với các hương vị khác nhau cực kỳ thơm ngon. Cafe, thức uống tại đây được làm từ các nguyên liệu sạch nên đây là một trong những điểm thu hút khách hàng. Cùng trải nghiệm cùng Muse Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng A, khu bắc Trần Hưng Đạo, Phường Quỳnh Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0944 128 288
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028020716962
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Muse Coffee
    Muse Coffee
    Muse Coffee
    Muse Coffee
  7. Top 7

    Bức tường Coffee

    Gọi điện

    Khám phá hương vị tinh tế của Bức tường Coffee, nằm ngay bên dòng sông Đà - một bức tranh thiên nhiên thơ mộng. Với một không gian ấm cúng và đẹp mắt, chúng tôi mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất về đồ uống truyền thống và hiện đại. Tại Bức tường Coffee, chúng tôi tận dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để tạo nên những tách cà phê thơm ngon, hương vị đặc trưng và đậm đà. Chúng tôi tự hào về tiêu chí sạch, luôn đảm bảo mọi nguyên liệu đều tươi ngon và không chứa chất phụ gia độc hại. Hãy thử những biến tấu độc đáo của chúng tôi, từ cà phê đen đậm đà cho đến cappuccino thơm phức và latte mượt mà.


    Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các loại trà truyền thống hoặc thức uống đá xay mát lạnh trong những ngày hè nóng bức. Đến với Bức tường Coffee, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món đồ uống tuyệt hảo, mà còn được tận hưởng không gian yên bình và tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm thấy sự thư giãn và thảnh thơi giữa nhịp sống bận rộn của thành phố. Hãy ghé thăm Bức tường Coffee mang đến cho bạn những khoảnh khắc trọn vẹn, nâng niu và tràn đầy hương vị ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Đê Đà Giang, Phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0987 881 319
    Email: Buctuongnew@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BucTuongCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bức tường Coffee
    Bức tường Coffee
    Bức tường Coffee
    Bức tường Coffee
  8. Với không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đặc trưng như đúng cái tên “Mộc” cùng “đặc sản” như: Cafe Trung Nguyên trứ danh, Kem Tràng Tiền chính hãng, và còn rất nhiều các thức uống phong phú đa dạng, Mộc Quỳnh Hoà Bình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách khi đến quán. Nếu bạn muốnn tìm kiếm một không gian, yên bình, nhẹ nhàng thì hãy thử bớt chút thời gian ghé Mộc Quỳnh Hoà Bình. Đồ uống của quán sạch sẽ, dễ uống, phù hợp với khẩu vị nhiều người Việt. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Vintage làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo.


    Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, không khí lúc nào cũng vui vẻ, nhộn nhịp, đặc biệt khi thành phố lên đèn. Vào các buổi tối, đặc biệt cuối tuần, Mộc Quỳnh Hoà Bình thường xuyên trong tình trạng quá tải vì số lượng khách quá đông, thường đi theo từng nhóm. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian xanh tươi mát ngập tràn cây xanh của quán. Từ đó, Mộc Quỳnh Hoà Bình giúp khách hàng có thê thư giãn trong bầu không khí mát mẻ và sạch sẽ. Địa điểm này khá thích hợp cho những ai muốn học bài, làm việc và trò chuyện với bạn bè. Cùng hẹn hò cà phê, hàn thuyên với bạn bè, gia đình tại không gian vườn nông dân "Mộc Quỳnh Hoà Bình" ngập tràn cây xanh, nắng vàng và không khí tươi mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1481 khu dự án Sudico, Bắc Trần Hưng Đạo, Phường Quỳnh Lâm, TP. Hoà Bình, Hoà Bình
    Điện thoại: 0966 563 366
    Email: mocquynhtrungnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075940543755
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mộc Quỳnh Hoà Bình
    Mộc Quỳnh Hoà Bình
    Mộc Quỳnh Hoà Bình
    Mộc Quỳnh Hoà Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy