Top 11 Quán cafe đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở Quận 1, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 2253 0 Báo lỗi

Quận 1, TP.HCM có vị trí đắc địa, đắc lợi về phát triển kinh tế. Là một trung tâm hành chính quốc gia của thành phố với hơn 100 cơ quan hành chính của trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Một địa chỉ quán cà phê đẹp ở Quận 1 mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ đó là: Đen Đá Coffee Quận 1. Đây có thể coi là một quán chứa đựng hẳn một kho thông tin rất bổ ích cho các bạn muốn tìm hiểu. Không chỉ có thông tin của một chủ đề mà rất nhiều chủ đề bạn cần thì có thể tới đây. Rất hay đúng không ạ? Ai muốn tìm 1 quán cà phê phục vụ 24/24 thì đây là 1 nơi để đi. Quán đông nhưng nhân viên rất nhiệt tình. Nước mình thấy khá ổn, trà sữa ngon.


    Cách bài trí quán rất là đặc biệt, bạn có thể tụ tập một nhóm bạn, nhóm hội trên chục người. Không gian khá thoải mái trò chuyện và trao đổi đúng như phong cách các bạn trẻ hiện nay. Đen Đá Coffee tại TP. HCM có rất nhiều cơ sở, thế nhưng địa chỉ tại Quận 1 là nơi tôi yêu thích nhất. Đồ uống tại Đen Đá Coffee cũng là một điểm cộng bởi có nhiều đồ uống ngon, lạ và theo mùa bạn nhé. Điều này bạn cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm vì không có loại quả trái mùa nên không có loại quả chất lượng kém. Menu đa dạng, ngoài các món như cà phê, trà sữa, trà, đá xay. Còn có các loại bánh toast & dessert cũng khá bắt mắt cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 1999
    • 142 Yersin, Quận 1, TP. HCM - 028 2230 0033
    • 1 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM - 028 2229 2999

    Điện thoại: 1900 234 562

    Email: info.dendacoffee@gmail.com

    Website: http://denda.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee

  2. Little HaNoi Egg Coffee ta hãy cùng khám phá phố cổ Hà Nội giữa lòng Sài Gòn nào, không chỉ tái hiện lại được không gian hoài cổ và thơ mộng của phố cổ thủ đổ mà quán cafe này còn mang món cafe trứng trứ danh của Hà Nội vào thành phố mang tên Bác, quán nhỏ nhắn với một trệt một lầu nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi, khiến cho ai cũng muốn tới đây để tận hưởng một không gian mới lạ, mỗi góc nhỏ tại đây đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, từng chi tiết kết hợp với nhau tại nên một không gian đẹp như tranh.

    Không gian quán cũng tái hiện được một căn nhà trong phố cổ với những bức tường vàng và nội thất được sơn đen. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, quán được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, không gian quán được tráng trí đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn nổi bật mà còn nhờ vào menu đa dạng và chất lượng đồ uống thơm ngon, nhân viên chu đáo nhiệt tình, khiến cho ai một lần tới cũng phải lưu luyến khi tới Little HaNoi Egg Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2, 212 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    • 169L Ký Con, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 522 339
    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com
    Website: littlehanoieggcoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
  3. Top 3

    Caztus Ice Blended

    Quán nằm ở một khu phố phồn hoa nhất tại Sài Gòn. Một địa điểm khá đẹp và hấp dẫn đúng không các bạn. Caztus Ice Blended có lẽ là địa điểm dành riêng cho giới trẻ. Một địa điểm rất hấp dẫn để chụp hình và câu like các bạn nhé. Không gian trong quán có ít chút cổ điển, nhưng cũng có ít chút hiện đại. Nó sẽ không cổ hủ mà cũng không quá hào nhoáng tạo cảm giác dễ chịu cho du khách tới quán. Quán rộng rãi, mát mẻ, có 3 tầng. Nhiều event vui vui, tầng 1 thích hợp cho chill, bạn bè gặp gỡ, tầng 3 phòng máy lạnh thích hợp làm việc, yên tĩnh. Tầng 2 thì hợp cho một nhóm khoảng 10 người.


    Thực đơn tại Caztus Ice Blended cũng rất đa dạng với rất nhiều món đồ ăn và nước uống được giới trẻ đam mê như: cookie, soda, choco, ice blended,… Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh kem để ăn kèm, đây cũng là ý tưởng khá hay đúng không nào. Quán rất đẹp và sạch sẽ. Mấy bạn nhân viên cực kỳ dễ thương và thân thiện. Về phần nước uống thì theo mình biết là có loại đường dùng cho ăn kiêng. Các bạn đến có thể hỏi mấy bạn nhân viên để biết rõ hơn. Bạn hãy đến và tận hưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 4B Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM

    Email: caztusoffice@gmail.com

    Website: https://caztus.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caztusiceblended/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
  4. Top 4

    Soo Kafe

    Gọi điện
    Nép mình trên con đường Phan Kế Bính nổi tiếng với những quán cà phê yên tĩnh, Soo Kafe nổi bật trong danh sách những quán cafe đẹp ở Quận 1 với những góc nắng nghiêng nghiêng xuyên qua những tán cây che bóng. Cũng khá lâu rồi mới có dịp đi cờ fa cà phê và Soo Kafe, cái tên nhẹ nhàng mang hơi hướng Hàn Quốc đã lọt vào tầm ngắm. Nếu bạn chưa biết đi đâu chiều nay thì thử ghé Soo Kafe vừa nhâm nhi chút trà bánh vừa ngắm hoàng hôn qua khung cửa sổ cùng dòng người tấp nập đi qua - một cảm giác bình yên khó tả.

    Chọn thiết kế tone trắng điểm xuyết nâu gọn gàng làm chủ đạo, điểm nhấn vừa đủ tạo cảm giác đơn giản nhưng không đơn điệu, Soo Kafe có 2 tầng khá rộng rãi, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Order ly cà phê bưng lên lầu ngồi căng mình hít không khí mát mẻ trốn cái nóng bức của Sài Thành chỉ muốn ngồi mãi khỏi về. Bàn ghế của Soo Kafe có chiều cao khá phù hợp với với sinh viên và dân văn phòng làm việc. Buổi tối có thể chill ở khu vực quầy bar khá xịn xò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    • 35 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 939 258 & 0899 312 386
    Email: sookafe@gmail.com
    Website: sookafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe
  5. Top 5

    The Letter Coffee

    Gọi điện

    The Letter Coffee khá nổi bật với tông màu vàng sang chảnh. Nó có thể xếp vào hạng nhất của những quán cafe đẹp ở Quận 1. Không những vậy quán còn sở hữu một khoảng không gian thoáng mát, với nhiều cảnh đẹp thu hút được du khách. Từ trên lầu 6 bạn có thể thỏa mái thả hồn ngắm nhìn những phong cảnh trong thành phố. Một không gian như Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, view phố đi bộ lộng gió, chúng ta vừa thưởng thức các loại trà thảo mộc, uống bia trái cây ăn vài món ăn nhẹ cùng những người yêu thương, ngắm nhìn một góc sài gòn nhộn nhịp, bồ câu bay giữa mây trời thơ mộng hay thả nỗi buồn vào nhưng ngày mưa tí tách. Và hoàng hôn ở The Letter Coffee cũng rất đẹp và lãng mạn bạn nhé.


    The Letter Coffee có 2 quán là lầu 6 & 8. Lầu 6 thì concept là Hội An còn lầu 8 thì concept là về châu âu. Menu quán khá phong phú và có nhiều đồ ăn, nước uống ngon và độc đáo. Cách trang trí và sử dụng những chiếc cốc rất độc và lạ. Đây cũng có thể coi là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ check-in tuyệt vời nhé. Lần đầu tới quán tôi đã cảm thấy ấn tượng và lưu luyến nó. Chắc có lẽ không khí ở đây quá nên thơ nên du khách không nỡ rời đi bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 và Tầng 8, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0795 807 950

    Email: anhanhthu16@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheLetterCoffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Letter Coffee
    The Letter Coffee
    The Letter Coffee
    The Letter Coffee
  6. Top 6

    Saigon Ơi

    Gọi điện

    Saigon Ơi là cái tên đại diện tiêu biểu cho những quán cafe view đẹp ở các chung cư Sài Gòn cũ. Không gian của Sài Gòn ơi Cafe nho nhỏ nhưng khá ấm cúng. Cả không gian quán bao gồm 1 một phòng nhỏ bán các loại son và túi thơm handmade, 1 phòng nhỏ bán quần áo và không gian cafe. Bạn có thể ngồi trong phòng hoặc ra ban công để uống trà ăn bánh, có khá nhiều loại bánh ở quán cafe nhỏ xinh này nhé. Ra ban công thì vẫn thích hơn vì bạn có thể nhìn xuống đèn đường lung linh phía dưới.


    Quán này thì nhìn cũng sáng sủa, phân khu trong quán hợp lý, có nhà vệ sinh sach sẽ. Ban công thì cũng chill đi buổi chiều sẽ mát mẻ hơn. Menu có khá nhiều món, thấy cũng màu mè sặc sỡ. Giá cả oke, không hề đắt dù ở ngay trung tâm. Matcha Ice Blended thấy chất lượng lắm nha, ngọt vừa, vị trà xanh thơm, rõ, bạn nên gọi thử món này nha.Tổng kết lại rằng quán phù hợp hẹn gặp bạn bè chat chit, không quá sang trọng hay khác biệt nhưng rất thoải mái gần gũi. Nếu đi 1 mình cũng ok vì quán không quá đông hay ồn ào. Saigon Ơi cũng là một địa điểm đáng để bạn take note khi đến Quận 1 đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 531 517

    Email: saigonoicoffee@gmail.com

    Website: https://saigonoicafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/saigonoicafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
  7. Ấn tượng đầu tiên khi bước đến Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi là mùi thơm của trà từ khi vừa nước vào. Có 2 không gian, phòng lạnh và ban công. Mình vẫn thích phòng lạnh, nhiều cây cối, đèn hài hòa, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Cực kỳ phù hợp cho những người có chứng nhạy mùi. Đồ uống và đồ ăn khá ok, vừa miệng, giá phù hợp. Nhân viên tử tế, mặc dù đông người trong quầy nhưng không gây ồn ào. Không gian sử dụng chất liệu gỗ tạo cảm giác xưa cũ, ấm cúng. View ban công sạch sẽ, thoáng mát.


    Quán Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi nằm ở lầu 5, ngay trung tâm Sài Gòn, có nhiều góc chụp đẹp, ngắm Thủ Thiêm, ngắm các toà nhà cao tầng. Chổ này xem pháo hoa tuyệt vời nha. Quán đậm chất vintage, cổ điển, thiết kế thoải mái. Quán rất ok để hẹn hò bạn bè hoặc khách hàng, có bãi đỗ xe máy hoặc đi ô tô thì đỗ trên đường Ngô Đức Kế luôn. Decor rất ổn từ bên trong lẫn sân thượng. View nhìn ra bờ sông rất ok. Nước uống tầm trung ổn, giá tương đối so với khu vực trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 427 553
    Fanpage: www.facebook.com/caphecobadongkhoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
  8. Top 8

    Bản Cà Phê

    Gọi điện
    Có một quán cà phê nho nhỏ xinh xắn nằm ngay trung tâm Quận 1 đó là Bản Cà Phê. Cửa bước vào quán khá đơn giản như cửa phòng bình thường nhưng khi mở cửa như lạc vô một thế giới khác luôn bởi cách decor theo style Nhật Bản có gì đó cổ điển pha 1 chút hiện đại mang đến sự thú vị, mới mẻ. Ấn tượng nhất là tủ sách của quán vừa nhìn là mê và các bạn có thể lấy đọc thoải mái. Một điều đáng chú ý nữa đó là từng món đồ trang trí trong quán đều rất chi tiết như là những món đồ kỉ niệm của chủ quán vậy.

    Bản Cà Phê có nhiều không gian cho khách lựa chọn, đôi khi là một góc cửa sổ ngồi ngắm phố phường, đôi khi là một góc sofa nhỏ hay một cái gác với sự riêng tư nhiều hơn và đậm chất Nhật Bản hơn. Menu ở Bản cũng rất đa dạng, nổi bật nhất vẫn là các loại cà phê như chính tên quán và giá thành vừa phải phù hợp với những bạn đang còn là học sinh, sinh viên. Nước uống của Bản cũng khá đa dạng có cà phê, cold brew, trà, sinh tố, nước ép,... Không gian đẹp, yên tĩnh cùng với đồ uống ngon miệng, Bản là chốn an yên, tĩnh lặng cho bạn thỏa sức đọc sách, học tập và làm việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 38/7 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6672 6936
    Email: bancfvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bancaphevn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
  9. Top 9

    Bason Cafe

    Gọi điện

    Bason Cafe nằm ở tầng trệt của khách sạn The Myst Dong Khoi Hotel. Một khách sạn lớn tại Sài Gòn nằm ngay trên đường Hồ Huấn Nghiệp. Một địa chỉ khá thuận lợi đúng không các bạn. Quán được chia ra làm 2 không gian, một không gian mở phía trước mặt tiền rộng thoáng của khách sạn, bạn có thể nhìn thấy được những hoạt động buổi sáng khá thú vị, thích hợp cho những buổi cafe sáng sớm để gặp mặt, trò chuyện với nhóm bạn. Quán khai thác triệt để không gian thiết kế rất mới của khách sạn. Đó là điểm thu hút rất độc đáo đối với khách hàng. Một lối thiết kế dành được rất nhiều lời khen của các chuyên gia đầu ngành về xây dựng. Bạn hãy dẫn những người bạn của mình đến và cùng tận hưởng nhé.


    Lối thiết kế sử dụng chủ yếu tông màu trắng kết hợp với cây xanh, màu của gỗ đã tạo lên không gian rất xanh và mát. Quán không những view đẹp mà còn có thực đơn phong phú mà khách hàng không thể chê. Bên cạnh đó quan còn phục vụ các món non-coffee như các loại trà trái cây, sinh tố và đi kèm với menu các món ăn phong phú. Bason Cafe xứng đáng là quán cafe đẹp ở Quận 1 mà du khách không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng G - Khách sạn The Myst Dong Khoi, 6 - 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3520 3040

    Email: bason@themystdongkhoihotel.com

    Website: themystdongkhoihotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/basoncafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bason Cafe
    Bason Cafe
    Bason Cafe
    Bason Cafe
  10. Top 10

    Bâng Khuâng Café

    Gọi điện

    Bâng Khuâng Café chỉ dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Bạn muốn tìm một chỗ để tĩnh tâm và tránh sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn thì đây là địa chỉ lý tưởng. Chắc hẳn chủ quán cũng là người yêu thích sự yên bình nên đã lựa chọn địa điểm này để đặt quán các bạn nhỉ. Bước vào quán, chắc hẳn bạn cũng bất ngờ như tôi bởi vẻ cổ điển và mộc mạc của không gian nơi đây. Nó khiến chúng ta được trải lòng, được thỏa sức tận hưởng mà không bị vướng bận bởi sự bon chen của cuộc sống. m nhạc tại quán cũng rất đặc biệt và phù hợp với phong cảnh và con người.


    Có một điều đặc biệt mà tôi phát hiện ra ở quán Bâng Khuâng Café này. Các bạn có biết đó là gì không? Thực sự khá bất ngờ bởi ở đây có thể phục vụ bạn thêm bữa ăn trưa nữa nhé. Nếu bạn là dân văn phòng thì lựa chọn quán là quá hợp lý đúng không nào. Mức giá không quá cao đúng không ạ. Rời khỏi nơi náo nhiệt và dành cho mình một chút thời gian riêng tư để tĩnh tâm, cũng là điều rất cần đối với cuộc sống vội vã của chúng ta hiện nay bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 878 667

    Email: Phanhothucdoan217@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BangkhuangCafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
  11. Top 11

    WaterBiz Coffee

    Gọi điện

    Quán WaterBiz Coffee ngay bờ sông, bến buýt sông khá hay, giá thức uống tầm giá trung bình, cũng không quá đắt so với vị trí đắt địa này, cuối tuần có thể ra ngồi cafe, thư giản, ngắm cảnh. Không gian bên trong máy lạnh ít, không gian bên ngoài trời nhiều, rộng rãi. Có chuyến xe buýt đi từ bến cảng đến nhiều khu vực rất vui nha. Quán chủ yếu tận dụng không gian thoáng ngoài trời thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn. Quán khá đông vào buổi tối, ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ. Món việt quất sinh tố quán làm ngon, uống rất đậm đà.


    Bạn nên đi WaterBiz Coffee một lần cho biết, nơi lâu lâu có thể ra tán gẫu nói chuyện hít thở không khí sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Có nhiều khu vực có thể chụp hình lưu niệm đẹp. Kế bên là bến tàu water bus. Một lưu ý nhỏ rằng các bạn mang đồ ăn vặt vào thì được nhưng không nên mang các loại đồ ăn thức uống khác vào nhé. Nằm ngay bến tàu Bạch Đằng, nên các bạn cũng có thể ngồi ngắm cảnh hoàng hôn thật tuyệt ở đây. Đến Quận 1 thì nhớ ghé WaterBiz Coffee ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 1585
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042193729679
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee
    WaterBiz Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy