Top 9 Homestay giá rẻ view đẹp ở Lý Sơn, Quảng Ngãi

Châu An 207 0 Báo lỗi

Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Đây là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm cho mình một homestay lý tưởng tại Lý Sơn thì chắc chắn Ly Son Bungalow Hostel là một gợi ý bạn không thể bỏ qua, đây là nơi ngả lưng được đánh giá cao bởi nhiều khách du lịch. Ở đây có view cảnh biển đẹp nhất Lý Sơn nói chung và Đảo Bé nói riêng không một nơi nào có được. Bạn có thể ngồi trong phòng vẫn có thể ngắm bình minh trên biển, bước ba bước là ra tới biển.


    Tại đây nhìn sang phải là Hòn Đụn thắng cảnh không thể bỏ qua của đảo Bé, nơi chim hải âu rủ nhau về làm tổ, nhìn sang trái là Bãi Đá Bàng Thang nham thạch phun trào, nơi check in không thể thiếu của du khách khi đến Đảo Bé - Lý Sơn, phía trước là Đảo Lớn Lý Sơn chỉ cách tầm 4,5 km có thể nhìn về Đảo Lớn và thấy rõ tượng phật quan âm tại Chùa Đục. Không chỉ là lưu trú mà Ly Son Bungalow Hostel còn là nơi sống ảo số một. Một điểm cộng cho các tín đồ chụp ảnh khi tập trung cả ảnh bích họa và căn Bungalow sắc màu rực rỡ giữa biển trời xuất sắc của Lý Sơn. Trải nghiệm tour miễn phí như cư dân bản địa. Cảm nhận một Lý Sơn hoàn toàn khác biệt không chỉ là những bức ảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ, món ăn ngon mà còn tình người và văn hóa bản địa của người con vùng biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Bé, Thôn Bắc, Xã An Bình, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0981 749 535

    Email: dulichdaolysondaobe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytuorlysonisland

    Gọi điện
    Ly Son Bungalow Hostel
    Ly Son Bungalow Hostel
    Ly Son Bungalow Hostel
    Ly Son Bungalow Hostel

  2. Top 2

    Bếp's House

    Gọi điện

    Bếp's House là một homestay cực kì nổi tiếng tại Lý Sơn với những góc sống ảo xinh xẻo, dễ thương, homestay được rất nhiều bạn trẻ giới thiệu trên fanpage. Homestay được trang trí theo phong cách vintage với hai màu chủ đạo là xanh dương và trắng tạo cảm giác mát mẻ, có sân thượng hóng gió cũng là nơi các bạn trẻ tha hồ tạo nên những bức ảnh sống ảo vi diệu. Phòng ốc ở đây được đánh giá là sạch sẽ và rất thoải mái.


    Homestay gồm 3 phòng đôi và 4 giường tầng và nguyên căn homestay có thể ở tối đa 14 bạn có mức giá tương đối hợp lí cho trải nghiệm tại một homestay chất lượng như này. Homestay nằm ngay trung tâm đảo nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Vợ chồng anh chị chủ homestay rất thân thiện, dễ thương, luôn nhiệt tình giúp đỡ cho khách. Homestay Bếp's House được trang bị đầy đủ dụng cụ cho mọi người nấu nướng, không gian thì rất là chill. Nếu bạn đi vào những ngày mưa gió mà không ra ngoài chơi được thì cũng đừng lo. Ở homestay nấu ăn là một hoạt động nên thử vì rất là thú vị luôn đó nhen. Nếu các bạn có dịp đi Lý Sơn, Quảng Ngãi nên ghé Bếp' House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0975 811 117

    Fanpage: www.facebook.com/nhatro.chothuelyson

    Gọi điện
    Bếp's House
    Bếp's House
    Bếp's House
    Bếp's House
  3. Với loại hình homestay, du khách khi đến với Lý Sơn sẽ cùng ăn, cùng ở, cùng lao động sản xuất với người dân bản địa. Homestay Lý Sơn - Cô Thuần là địa chỉ đáng tin cậy cho du khách du lịch cả trong và ngoài nước trong suốt những năm vừa qua. Bắt đầu kinh doanh mô hình homestay từ năm 2013, Homestay Cô Thuần đã đón hàng trăm lượng khách tới thuê phòng và nghỉ dưỡng tại nơi này, cũng như nhận được rất nhiều lời sự phản hồi tốt của các bạn.


    Lí do bạn nên chọn Homestay Lý Sơn - Cô Thuần: Vị trí thuận lợi, gần cảng Lý Sơn, bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không mất nhiều gian. Bạn có thể đặt phòng trước và sẽ được cô chủ hỗ trợ mua vé tàu ra đảo 2 chiều, cô rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, có cửa sổ lớn, giúp bạn lấy được khí trời trong lành, mát mẻ. Bạn có thể đặt phòng cá nhân hoặc phòng cho cả gia đình, nhóm bạn. Giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản rất lớn để dành cho việc mua sắm, ăn uống đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0379 647 871

    Website: https://homestaycothuan.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CoThuanHomestay/

    Gọi điện
    HomeStay Lý Sơn - Cô Thuần
    HomeStay Lý Sơn - Cô Thuần
    HomeStay Lý Sơn - Cô Thuần
    HomeStay Lý Sơn - Cô Thuần
  4. Top 4

    BeEcolodge

    Gọi điện

    BeEcolodge cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi tham quan đảo Bé, Lý Sơn. Chắc chắn, chốn nghỉ dưỡng thần tiên này sẽ làm hành trình của bạn trọn vẹn. Lí do bạn nên chọn BeEcolodge: Be có nhiều dạng phòng từ cao cấp đến bình dân. Bạn có thể lựa chọn phòng đôi cho kỉ nghỉ hạnh phúc của mình. Hoặc, khi đi cùng hội cạ cứng, BeEcolodge sẽ dành cho bạn phòng dorm với gam màu xanh biển dịu mát cùng cơ sở vật chất tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần mới mẻ.


    Không gian cực kì tuyệt vời. Bạn có thể đón bình minh trên đảo từ cửa số phòng mình, hay nằm dài trên bãi cát, ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển cả suốt ngày dài mà không phải đi xa. Vì BeEcolodge chỉ cách biển một vài bước chân thôi. Chủ cũng như nhân viên của BeEcolodge là những người cực kì đáng yêu, có một tâm hồn xanh, một trái tim đầy nhiệt huyết với biển đảo sẽ đối xử với bạn rất chân thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Bình, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0782 277 540

    Email: thaupham1209@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Beecolodge/

    Gọi điện
    BeEcolodge
    BeEcolodge
    BeEcolodge
    BeEcolodge
  5. Không cầu kì sang trọng, không theo bất cứ một phong cách nhất định nào, mà vẫn khiến du khách lưu luyến và hạnh phúc khi nhớ lại, hẳn sẽ là những điều bé tí mà đáng yêu của nhà Homestay Loan Anh hay còn có tên dễ gần khác nhà cô Loan tại Lý Sơn. Cô chủ homestay rất thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khi bạn cần.


    Homestay Loan Anh với đầy đủ các dịch vụ wifi, nấu ăn, máy lạnh, quạt... Phòng luôn sạch sẽ thoáng mát, sân vườn cây cối tươi tốt đem lại cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Giá thành ở đây được đánh giá là vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi làng chài ven biển, sống chậm lại để có những phút giây thư giãn cho bản thân. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi party cùng bạn bè tại đây thì cũng vô cùng thuận tiện vì homestay có sân vườn không gian rộng rãi, tiện nghi nấu nướng đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0392 846 680 & 0376 063 353

    Email: lananhhomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaylysonloananh

    Gọi điện
    Homestay Lý Sơn - Loan Anh
    Homestay Lý Sơn - Loan Anh
    Homestay Lý Sơn - Loan Anh
    Homestay Lý Sơn - Loan Anh
  6. Nằm bên bờ biển dài thơ mộng tại Đảo Bé - Lý Sơn có một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn mang tên Homestay Gió Biển. Homestay Gió Biển là một trong những homestay nhận được đánh giá cao của các du khách khi lưu trú lại Lý Sơn. Ở đó có đầy đủ tiện nghi cho mọi người để có một kỳ nghỉ dưỡng và trải nghiệm với không gian yên bình trên một hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ của miền trung. Tất cả các phòng được làm bằng gỗ thân thiện dành riêng cho 2 người, 4 người, phòng lớn cho gia đình. Một số tiện ích đi kèm là phòng điều hòa, nước nóng, khăn tắm, máy sấy tóc, bàn chải đánh răng, lược, tăm bông,...


    Ngoài ra, Homestay Gió Biển còn phục vụ cắm lều và hỗ trợ tổ chức và phục vụ các buổi tiệc đêm trên bờ biển trên bãi biển để các quý khách có thêm trải nghiệm vừa ngắm trăng sao, nghe sóng vỗ vừa thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và các loại nước uống đặc biệt mà quý khách sẽ chưa được thử bao giờ. Chủ của homestay rất nhiệt tình phục vụ khách hàng nên rất được mọi người yêu quý và giới thiệu lại homestay cho bạn bè, gia đình khi họ có những chuyến đi chơi ở Lý Sơn. Một số người còn bày tỏ sự hài lòng và yêu thích khi được chị chủ luôn nhiệt tình giúp đỡ như đưa đi ngắm bình minh, rồi chở mình đi 1 vòng quanh đảo, đưa đến những chỗ chụp hình sống ảo, rồi căn góc y như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà giá dịch vụ hay ăn ở tại Homestay Gió Biển thì cực kì hợp lý và rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bé, An Bình, Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0372 239 290 & 0888 920 107
    Email: thanhduocanbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dulichlyson

    Gọi điện
    Homestay Gió Biển
    Homestay Gió Biển
    Homestay Gió Biển
    Homestay Gió Biển
  7. Lý Sơn Quang Minh House tự hào là người tiên phong trong cung cấp dịch vụ du lịch trải nghiệm dành cho khách du lịch bụi hay khách muốn khám phá cảm nhận cuộc sống bình dị trên Lý Sơn. Lý Sơn Homestays tự hào là người tiên phong trong cung cấp dịch vụ du lịch trải nghiệm dành cho khách du lịch bụi hay khách muốn khám phá cảm nhận cuộc sống bình dị trên Lý Sơn. Hướng dẫn viên bản địa sẽ đưa bạn tham quan mọi ngóc ngách kỳ thú trên đảo.


    Lý Sơn Quang Minh House thật sự là điểm đến lý tưởng với đầy đủ các tiêu chí như phòng mới tiện nghi sạch sẽ, thiết kế độc đáo để bạn có thể tha hồ sống ảo mà giá cả thì vô cùng hạt dẻ. Có bếp nấu nướng với đầy đủ dụng cụ và gia vị cần thiết để bạn trổ tài đầu bếp. Thật tuyệt vời khi cùng nhau tổ chức các buổi tiệc nướng, thưởng thức các loại hải sản tươi sống mới đánh bắt. Với tour Lý Sơn 3 ngày 2 đêm bao gồm ăn uống, thuê xe máy, phòng nghỉ đêm và party đồ nướng ngay trên bờ biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0961 527 109

    Fanpage: www.facebook.com/QuangMinhHouses/

    Gọi điện
    Lý Sơn Homestays
    Lý Sơn Homestays
    Lý Sơn Homestays
    Lý Sơn Homestays
  8. Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm du lịch mang đậm sắc bản địa, kết hợp với thiên nhiên trong lành mát mẻ, đặc biệt là sự thoải mái, thân thiện và nhiệt tình - Homestay Chú Lợi vừa mang nét đẹp bản địa cho du khách khám phá, vừa mang cảm giác thân thiện, an toàn như được ở trong chính ngôi nhà của bạn.


    Homestay Chú Lợi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách. Không chỉ cho thuê phòng, homestay còn cho thuê xe máy để du khách có thể tự do di chuyển, đi lại dễ dàng. Nếu bạn muốn đi theo tập thể thì homestay còn cung cấp cả dịch vụ du lịch bằng xe điện. Dịch vụ nấu ăn tại đây được đánh giá cao vì homestay phục vụ du khách những món ăn bình dân gần gũi với người dân địa phương đặc biệt là các loại hải sản tươi sống như lẩu cá, cua, tôm,... Tới đây bạn sẽ được cảm nhận cuộc sống dân dã như một người dân vùng biển. Homestay sẽ giúp bạn đặt vé tàu từ cảng Sa Kỳ ra Lý Sơn và ngược lại, từ đảo lớn ra đảo bé và ngược lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tây, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0368 113 181 & 0338 480 945

    Email: homestaylinh@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Homestay-Lý-Sơn-Chú-Lợi-823835264411212

    Gọi điện
    Homestay Lý Sơn Chú Lợi
    Homestay Lý Sơn Chú Lợi
    Homestay Lý Sơn Chú Lợi
    Homestay Lý Sơn Chú Lợi
  9. Làng Biển Homestay - ngôi nhà nhỏ nằm sát bãi tắm Mỹ Khê, Quảng Ngãi - một không gian hòa quyện thiên nhiên dành cho du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên. Cách không xa trung tâm thành phố, lại nằm ngay bên bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, Làng Biển homestay với những mái lá dừa nước đặc trưng của vùng biển, mang lại một không gian mát dịu cho kỳ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tận hưởng hương vị của biển.


    Sáng sớm ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, thử cảm giác chạy bộ trên bãi biển vắng, cảm nhận sự mát dịu của bờ cát dưới mỗi bước chân thì còn gì tuyệt hơn. Khi lưu trú ở Làng Biển Homestay, bạn sẽ có những khoảnh khắc sống chậm, hòa mình vào nhịp sống của những ngư dân chất phác, thật thà của làng chài ven biển. Chưa hết đâu, nếu yêu thích hải sản thì bạn cũng có thể tự đi chợ, mua các loại hải sản người dân địa phương thường sử dụng trong bữa ăn hằng ngày và tìm hiểu nhiều loại cá mà có thể bạn chưa từng biết đến. Giá cả tương đối dễ chịu, phù hợp khi đi các gia đình, nhóm gia đình, nhóm bạn, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Biển Mỹ Khê, Tịnh Khê, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0904 110 599

    Email: langbien69@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746793217

    Gọi điện
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy