Top 7 Homestay giá rẻ gần núi Bà Đen tại Tây Ninh

Yến Nhi 1189 0 Báo lỗi

Núi Bà Đen tại Tây Ninh là một đia điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn đang có ý định cho chuyến đi Tây Ninh, hãy bỏ túi những gợi ý về homestay giá rẻ đẹp gần núi ... xem thêm...

  1. Toplist xin giới thiệu cho bạn một homestay đẹp, giá rẻ nữa, đó là Tí Nị Garden House. Đến với Tí Nị Garden House, bạn sẽ được cảm nhận tâm hồn mình giữa núi rừng thơ mộng, đắm mình với thiên nhiên, rũ bớt những muộn phiền, cân bằng cuộc sống. Tí Nị Garden House, với không gian thiết kế mang tính hoài niệm nhưng không thiếu sự mới lạ, phủ đầy màu xanh hòa hợp với khuôn viên, chắc chắn không những là một chốn nghỉ ngơi an yên dành cho bạn mà còn giúp bạn có những tấm ảnh lưu niệm đầy xinh xắn.


    Tí Nị Garden House được chia làm nhiều căn nhà với những cái tên rất Việt Nam xưa như nhà Hương Cả, Thầy Lý, Thầy Đội, Tri Huyện,... Bao quanh homestay là khuôn viên xanh mát, nhà gạch xưa. Mái ngói các nhà ở Tí Nị lấy màu vàng của "Lúa" làm chủ đạo tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Đến Tí Nị, bạn cùng bạn bè hoặc gia đình, người thân sẽ được thưởng thức các món chay bản địa tại Ẩm thực sinh thái Phước Lạc Duyên. Du khách có thể thoả thích vui chơi, khám phá thiên nhiên và các khu thương mại trung tâm cách homestay khoảng 2 km. Du khách lưu trú tại Tí Nị còn có thể khám phá Núi Bà Đen bằng cáp treo đưa đến tận chân mây vào mỗi sáng và có thể đến hồ Đá, Ma Thiên Lãnh, Thốt Nốt Uyên Ương nằm giữa núi rừng bằng xe máy. Tí Nị Garden House là địa điểm lý tưởng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 482 Điện Biên Phủ, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 145 Chánh Môn A, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0912 441 552 & 0916 441 552
    Email: bookinghomestaytini@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytini/

    Gọi điện
    Tí Nị Garden House
    Tí Nị Garden House
    Tí Nị Garden House
    Tí Nị Garden House

  2. Top 2

    Tama House

    Gọi điện

    Tama House là một homestay nằm ở trung tâm thành phố Tây Ninh. Chủ nhân của căn homestay này là một cặp vợ chồng trẻ với mong muốn thay đổi mảnh đất có diện tích 91 m2 thành một chốn dừng chân lý tưởng mang phong cách Nhật Bản cho những du khách tới Tây Ninh để nghỉ dưỡng, vui chơi. Homestay nổi bật với không gian thiết kế đặc trưng theo kiểu Nhật Bản. Vừa tiết kiệm diện tích lại vừa mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.


    Tòa nhà được tách thành 2 phần riêng biệt, ở giữa là một khu vườn. Phía trước là phòng khách và phía sau là không gian của trà đạo. Không gian sân vườn được bố trí với một cái ao và cây cối xung quanh tạo thành một không gian xanh an lành, thoải mái. Những cánh cửa ở homestay được làm bằng cửa kính mờ với các cửa gió, làm cho ánh sáng được khuếch tán vào bên trong một cách dễ dàng nhưng vẫn tạo được sự riêng tư cần thiết. Đồng thời, với tiện nghi đầy đủ của mình, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất nếu lựa chọn Tama House làm nơi lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Số 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0983 163 927
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamahomestaytayninh
    Gọi điện
    Tama House
    Tama House
    Tama House
    Tama House
  3. Top 3

    Homestay in Tay Ninh

    Gọi điện

    Homestay in Tay Ninh là một trong những homestay nổi tiếng, được giới trẻ săn lùng nhiều nhất khi đến với Tây Ninh. Ấn tượng đầu tiên và đặc biệt tại đây là không gian thiết kế rất đẹp, rất xinh xắn. Từ cách bài trí đến nội thất ngôi nhà hay ngay cả khu vườn cũng được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Ở phòng trên lầu có ban công nhìn ra vườn, rất phù hợp với những ai muốn được thức giấc trong không gian ngập nắng mai. Homestay in Tay Ninh phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày.


    Tiện nghi phòng ốc ở đây được đánh giá khá cao, phòng tắm rộng, phòng có máy sấy, máy pha nước nóng, trà và cafe đầy đủ, TV màn hình phẳng, wi-fi miễn phí,… Đặc biệt, cô chủ nhà cực dễ thương và nhiệt tình. Cô đối đãi với khách chu đáo và lịch sự, quan tâm giúp đỡ mọi người từng chút một. Hãy đến Homestay in Tay Ninh và cảm nhận một buổi sáng bình yên, thức giấc có tiếng chim hót, có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng của hoa lan nhiễm vào từng làn gió thổi qua, có ban công đầy nắng và hơi ấm làm an lòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 14 - Lạc Long Quân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0396 808 525
    Email: phuong.hoanganh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayintayninh
    Gọi điện
    Homestay in Tay Ninh
    Homestay in Tay Ninh
    Homestay in Tay Ninh
    Homestay in Tay Ninh
  4. Top 4

    Tây Homestay 968

    Gọi điện
    Tây Homestay 968 là một trong những homestay được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi muốn tìm địa chỉ homestay gần núi Bà Đen, Tây Ninh. Tây Homestay 968 có thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn có khu vườn xanh mướt gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây mang đến sự yên bình nhờ không gian mát mẻ, trong lành hiếm có mà bạn chẳng thể thấy được ở thành phố nhộn nhịp, đông đúc. Bạn đi hai người, cả gia đình, theo đoàn hay cùng hội bạn thân cũng đều phù hợp.

    Tại Tây Homestay 968 có phòng khách rộng rãi, phòng ăn thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, vô cùng phù hợp cho sinh hoat gia đình. Hơn thế nữa, khoảng sân vườn ngoài trời mát mẻ. Tây Homestay 968 có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được trang bị nhiều tiện nghi. Khách lưu trú tại đây luôn cảm nhận được tận tình, chu đáo hết mình của đội ngũ quản lý, lễ tân đến dọn phòng, bạn chắc chắn sẽ được chăm chút và quan tâm từng chút một, từ những việc nhỏ nhất như dọn phòng hằng ngày hay sắp xếp lại đồ đạc trong phòng cho gọn ghẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 56 Điện Biên Phủ, Xã Ninh Tân, Huyện Ninh Sơn, Tây Ninh
    Điện thoại: 0766 226 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/tayhomestay968
    Gọi điện
    Tây Homestay 968
    Tây Homestay 968
    Tây Homestay 968
    Tây Homestay 968
  5. Top 5

    Tầm Quên Homestay

    Gọi điện

    Một homestay xinh đẹp nữa gần núi Bà Đen mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó là Tầm Quên Homestay. Tầm Quên là homestay tọa lạc tại khu phố Hiệp Định, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, thành phố Tây Ninh. Tầm Quên Homestay được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đậm nét xưa, vừa tinh tế, vừa ấm cúng, rất thích hợp là nơi để bạn thư giãn sau những khoảng thời gian mệt mỏi nơi phố thị. Hãy chọn Tầm Quên Homestay làm nơi lưu trú khi đến Tây Ninh, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    Các phòng ở Tầm Quên Homestay được thiết kế mang hơi thở phong cách trang nhã, lịch sự, cổ kính nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi. Tại đây, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian yên bình, vắng lặng mà còn được trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời. Mỗi sáng thức dậy, khi mở cánh cửa sổ, cảm nhận được sương sớm ban mai, tiếng chim hót,... Khu vườn ngoài cửa sổ này cũng chính là địa điểm check - in tuyệt vời dành cho bạn. Với điểm cộng là bên trong đầy đủ tiện nghi, nhân viên chu đáo, thân thiện, không gian cafe rộng rãi, cafe ngon,…, Tầm Quên là một trong những homestay ở Tây Ninh nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của du khách khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 30 Lạc Long Quân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0983 820 019
    Email: vespasanhdieu@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079008542538
    Gọi điện
    Tầm Quên Homestay
    Tầm Quên Homestay
    Tầm Quên Homestay
    Tầm Quên Homestay
  6. Với vị trí nằm ngay lưng chừng đồi, lại cực gần địa điểm du lịch núi Bà Đen, Lam Ngoc Homestay Ba Đen chính là chốn nghỉ phù hợp và thuận tiện dành cho những đôi chân đi không mỏi. Phòng nghỉ rất sạch sẽ và thoải mái, hoàn toàn là một nơi hợp lí để ngả lưng sau cả ngày dài mệt mỏi. Ấn tượng đầu tiên mà du khách bị thu hút khi đặt chân đến Lam Ngoc Homestay Ba Đen chính là không gian rộng rãi, thiết kế homestay theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Nhìn từ bên ngoài, homestay có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên khi vào trong, du khách mới thấy được homestay này sở hữu diện tích rộng rãi đến nhường nào. Hệ thống các phòng nghỉ ở đây rất đa dạng, tất cả các phòng nghỉ đều rất rộng rãi, thông thoáng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích.


    Bên cạnh đó, homestay còn có khu vườn khá rộng với cỏ xanh mướt, tầm nhìn thoáng có thể nhìn ra khung cảnh của thiên nhiên hùng vĩ. Lam Ngoc Homestay Ba Đen là lựa chọn nghỉ dưỡng và trải nghiệm cho gia đình, hội nhóm, công ty, khách du lịch nước ngoài. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ lý thú trong chuyến đi của bạn đó, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đang muốn “đưa nhau đi trốn” khỏi cuộc sống ồn ào và xô bồ nơi phố thị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phan - Núi Bà, Xã Phan, Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 644 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lam-Ngoc-Homestay-Ba-%C4%90en-100093505080022/
    Gọi điện
    Lam Ngoc Homestay Ba Đen
    Lam Ngoc Homestay Ba Đen
    Lam Ngoc Homestay Ba Đen
    Lam Ngoc Homestay Ba Đen
  7. Top 7

    Homestay Núi Bà Đen Lily

    Gọi điện
    Homestay Núi Bà Đen Lily được thiết kế hiện đại theo phong cách hiện đại, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất, vật dụng cần thiết cho nhu cầu của khách lưu trú. Nơi đây đem đến sự tiện lợi nhất cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn chỉ cần đặt phòng và vào ở ngay, không cần sắm thêm bất cứ vật dụng nào. Với vị trí gần núi Bà Đen, Homestay Núi Bà Đen Lily là một địa điểm vô cùng thích hợp để lựa chọn lưu trú. Homestay có nhiều dạng phòng phù hợp cho gia đình nhỏ, công tác ngắn/dài ngày tại Tây Ninh,…

    Mỗi phòng tại homestay đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Giường, nệm, tủ, bàn ghế cao cấp, bàn làm việc, kệ sách, máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, phòng tắm riêng rộng, sạch sẽ, buồng tắm đứng,... Bên cạnh đó, dù được phục vụ với giá cả phải chăng nhưng Homestay Núi Bà Đen Lily vẫn cam kết cung cấp cho du khách dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất, vượt xa giá trị của số tiền bạn bỏ ra. Homestay Núi Bà Đen Lily được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian đẹp và phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đơn giản, hiện đại và tiện ích. Hãy liên hệ với Homestay Núi Bà Đen Lily nếu có nhu cầu đặt phòng tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phan - Núi Bà, Xã Phan, Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0938 054 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayBaDenLily/
    Gọi điện
    Homestay Núi Bà Đen Lily
    Homestay Núi Bà Đen Lily
    Homestay Núi Bà Đen Lily
    Homestay Núi Bà Đen Lily



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy