Top 9 Dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín nhất tại Tây Ninh

Kiều Vui Nguyễn 2024 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày đặc biệt mà cặp đôi nào cũng muốn nó sẽ là ngày đáng nhớ nhất, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất nhưng vấn đề thời gian và con người là một ... xem thêm...

  1. Ni Phong Wedding là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín nhất tại Tây Ninh với những mẫu phông rạp mới, độc lạ, hiện đại như các mẫu phông cưới in bạt với các hoa văn đầy màu sắc đến các bộ phông rạp cưới hỏi đẹp cầu kỳ sang trọng với vải lụa hoa tươi luôn được đưa vào những phom dáng thiết kế mới lạ cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản, thông thuộc quy trình nghi lễ cưới hỏi, giúp khách hàng khỏi bỡ ngỡ về những nghi lễ hay những tập tục truyền thống trong lễ cưới hỏi mà chưa được trải nghiệm.


    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Ni Phong Wedding tự tin là địa điểm đáng tin cậy đáp ứng từ A đến Z việc thiết kế gói dịch vụ tiệc cưới theo nhu cầu của các cặp đôi. Từ những ý tưởng ban đầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiền hành sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên và kết hoạch cụ thể để ý tưởng đó hiểu quả và trở thành hiện thực. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng chính là chìa khóa then chốt cho gói dịch vụ tại đây diễn ra một cách hiệu quả, thành công. Những tiệc cưới được thiết kế bởi Ni Phong Wedding luôn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng một không gian sang trọng, lộng lẫy song cũng vô cùng phù hợp với tài chính và sở thích của bạn.


    Các dịch vụ Ni Phong Wedding cung cấp gồm:

    • Trang trí rạp cưới hỏi.
    • Bàn ghế đủ loại.
    • Trang trí nhà ngày cưới hỏi.
    • Trang trí backdrop chụp hình.
    • Trang trí Gallery.
    • Trang trí sân khấu, dàn nhạc.
    • Chuẩn bị hoa cô dâu, mâm quả, đồng phục bưng quả, xe hoa...


    Và sự hợp lý mà Ni Phong Wedding mang đến chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng với những dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Tây Ninh từ đèn trang trí, ánh sáng, âm thanh cho đến từng chiếc hoa đều được cân nhắc kỹ lưỡng nhất nhất để tiệc cưới diễn ra thành công. Sau tất cả, điều mà Ni Phong Wedding muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 93, đường Sân Cu, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0978 877 139 & 0941 234 305
    Fanpage: www.facebook.com/NiPhongWedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding

  2. Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service tại tây Ninh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cho các cặp đôi có phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng mang đến cho khách hàng mô hình dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín nhất.


    Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service thực sự là địa điểm chuyên cung cấp những dịch vụ cưới hỏi tuyệt vời nhất với chất lượng tương ứng mà bạn không thể bỏ qua. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cưới hỏi, và tự tin rằng sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu khác nhau về việc tổ chức tiệc cưới cho khách hàng từ các khâu tư vấn để lên plan cụ thể cho đến thuê nhân sự, thuê xe đều được cung cấp một cách tỉ mỉ, trọn vẹn nhanh chóng. Phục vụ xuyên suốt, thường trực các ngày trong năm, đơn vị sẵn sàng có thể tư vấn trực tiếp, triển khai thực hiện các gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói dành cho bạn bằng sự nhiệt tình và chu đáo nhất. Với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cưới hỏi, Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể nâng cao tối đa khả năng sáng tạo và cập nhật những xu hướng trang trí, thiết kế ấn tượng nhất đem lại một không gian khó quên tại đám cưới của bạn. Mặc dù chất lượng hàng đầu nhưng giá thành tổ chức tại đây vô cùng cạnh tranh, không quá đắt đỏ dành cho một ngày trọng đại khó quên.


    Các gói dịch vụ Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service cung cấp gồm:

    • Dịch vụ đồ lễ ăn hỏi
    • Trang trí bàn lễ gia tiên
    • Dịch vụ đội bê tráp
    • Dịch vụ phông cưới hỏi
    • Dịch vụ cổng hoa cưới hỏi
    • Dịch vụ trang trí cưới hỏi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Lê Kha, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 3735 666 & 0987 871 717
    Email: sukienvang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sukienvang

    Gọi điện
    Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service
    Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service
    Sự Kiện Vàng - Wedding & Event Service
  3. Bông Wedding với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín tại Tây Ninh bởi luôn chuẩn bị trước phương án B cho từng hạng mục nhỏ nhất như in ấn, sản xuất, kịch bản tiệc cưới, nhân sự... Không những thế, Bông Wedding luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới hỏi mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ khiến khách hàng hài lòng.


    Khi đến với gói dịch vụ tại Bông Wedding, tất cả các nhu cầu của các cặp đôi đều được tổ chức nhanh chóng được giải quyết hiệu quả, nhanh chóng nhất. Với sự phân tích thật tỉ mỉ và khả năng quan sát giúp được đơn vị thấu hiểu được những mong muốn cũng như tâm lý từng khách hàng để từ đó có thể tiến hành dịch vụ cưới hỏi sao cho thích hợp nhất. Từ những ý tưởng ban đầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiền hành sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên và kết hoạch cụ thể để ý tưởng đó hiểu quả và trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, Bông Wedding luôn lắng nghe những chia sẻ về sở thích của các cặp đôi hay những ấn tượng cho hẹn hò của các cặp đôi với mong muốn trang trí một cách độc đáo nhất, thể hiện được rõ cho những kỷ niệm, tình yêu của họ. Từ đó, trang trí không gian không chỉ mang tính trang trí mà nó còn đem lại những kỷ niệm đẹp đẽ về tình yêu của họ.


    Đặc biệt các dịch vụ Bông Wedding cung cấp khác biệt và chất lượng:

    • Package cưới hỏi tự chọn: Chia nhỏ từng sản phẩm dịch vụ giúp các cặp đôi chủ động hơn với ngân sách cưới hỏi.
    • Package cưới hỏi trọn gói : Là lựa chọn tối ưu của mọi cặp đôi bởi tất cả những gì cần trong ngày cưới hỏi là trang điểm thật đẹp.
    • Package cưới hỏi theo ý tưởng : Tư vấn và hỗ trợ tối đa cho mọi ý tưởng của cặp đôi trong ngày cưới hỏi.


    Bông Wedding luôn đem lại sự hoàn hảo về mọi mặt từ make up, chụp hình và trang trí, đơn vị luôn nhận được sự tích cực của khách hàng khi booking tại đây. Nếu bạn muốn sự hoàn hảo trong ngày chỉ có 1 lần trong đời thì mình nghĩ Bông Wedding sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Số 55 Cách Mạng Tháng 8, Tây Ninh, Việt Nam, Tây Ninh.
    Điện thoại: 0933 199 636
    Email: yukibongtruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongwedding.tayninh/

    Gọi điện
    Bông Wedding
    Bông Wedding
    Bông Wedding
    Bông Wedding
  4. Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn tại Tây Ninh được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng là nơi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói nhằm có một ngày hỉ trọn vẹn và chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, vui vẻ, không ngừng nâng cao chất lượng trang trí tiệc cưới hỏi với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại, hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật.


    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn sẽ khiến cho ngày trọng đại của bạn trở thành một ngày đáng nhớ nhất cùng với đó là mức giá phải chăng. Hiểu được việc cưới hỏi là sự kiện vô cùng quan trọng mà các cặp đôi phải chuẩn bị rất lâu để thực hiện điều đó, không phải cặp đôi trẻ nào cũng có đủ khả năng tài chính chi trả cho một đám cưới lộng lẫy, sa hoa, đắt đỏ. Chính vì vậy, đơn vị này đã có nhiều gói dịch vụ cưới hỏi chất lượng phù hợp với những nhu cầu tài chính khác nhau mà các cặp đôi có thể đơn giản hơn trong việc lựa chọn. Phục vụ xuyên suốt, thường trực các ngày trong năm, đơn vị sẵn sàng có thể tư vấn trực tiếp, triển khai thực hiện các gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói dành cho bạn bằng sự nhiệt tình và chu đáo nhất, Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể nâng cao tối đa khả năng sáng tạo và cập nhật những xu hướng trang trí, thiết kế ấn tượng nhất đem lại một không gian khó quên tại đám cưới của bạn.


    Các dịch vụ Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn cung cấp gồm:

    • Rạp cưới hiện đại, bắt kịp xu hướng, những tone màu thịnh hành nhất.
    • Trang trí bàn ghế, bàn gallery, sân khấu, cổng hoa...
    • Trang trí bàn thờ gia tiên, bàn hai họ, trang trí lối đi...
    • Hệ thống âm thanh chất lượng.


    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn luôn đem lại hiệu quả và dịch vụ tốt nhất cho mọi người khách hàng. Chính vì thế Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn đã được nhiều cặp đôi tin tưởng booking và sử dụng dịch vụ. Bạn muốn có một đám cưới thật hoàn hảo? Một tấm hình cưới thật đẹp? Cô dâu và chú rể phải thật lộng lẫy? Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Nguyễn Trọng Cát, Khu Phố Hiệp Thạnh, P. Hiệp Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 264 269 & 0975 560 560
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmluxurywedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ - Tổ chức tiệc cưới Bảy Mẫn
  5. Liêm Huỳnh Wedding là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Tây Ninh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình mẫu phông nền, backdrop... đẹp, chắc chắn, được lắp ráp và trang trí bởi đội thi công nhiệt tình, chu đáo cùng mức giá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu trang trí tỉ mỉ và có mức chi phí hợp lý nhất để khách hàng có thể cân đối ngân sách mà vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ cần thiết và trọn vẹn cho ngày cưới hỏi.


    Liêm Huỳnh Wedding nổi tiếng là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, trang trí tiệc cưới hỏi, đơn vị sẽ hỗ trợ bạn “tất tần tật” tạo nên một đám cưới như mơ mà bạn hằng ao ước. Đối với tất cả các yêu cầu của khách hàng mà đơn vị có thể cung cấp các hướng giải quyết xử lý dễ dàng, nhanh chóng khác nhau, hiệu quả đạt cao nhất. Đội ngũ nhân viên dịch vụ đám cưới trọn gói Liêm Huỳnh Wedding nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng với tinh thần làm việc với trách nhiệm cao và không ngừng trau dồi học hỏi chính là một ưu thế mạnh, nổi bật mà đơn vị đem đến chắc chắn sẽ khiến cho tất cả quý khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Các dịch vụ cưới hỏi được cung cấp tại Liêm Huỳnh Wedding gồm:

    • Trang trí bàn thờ gia tiên.
    • Trang trí phông nền cưới hỏ.i
    • Trang trí backdrop, cổng hoa cưới.
    • Nhận xây mâm quả trọn gói.
    • Kết xe hoa, hoa cầm tay...


    Đến với Liêm Huỳnh Wedding cho dù tính cách của khách hàng có khó, có kĩ như thế nào thì đơn vị luôn chinh phục tốt khách hàng qua cách thiết kế, trang trí và dịch vụ một thật hoàn hảo. Chính vì thế Liêm Huỳnh Wedding luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các đôi tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Điện Biên Phủ, Khu phố Ninh Hoà, P. Ninh Thạnh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0976 131 857
    Email: decorliemhuynh@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/decorliemhuynh

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutrangtriliemhuynh/

    Gọi điện
    Liêm Huỳnh Wedding
    Liêm Huỳnh Wedding
    Liêm Huỳnh Wedding
    Liêm Huỳnh Wedding
  6. Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh mang đến cho khách hàng dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng nhất, uy tín tại Tây Ninh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, trang trí, luôn cập nhật xu hướng hiện đại đưa đến sự tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi được triển khai những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một không gian đẹp mắt, trọn vẹn nhất mang đến sự hài lòng nhất đối với từng khách hàng của mình.


    Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh được biết đến là một đơn vị chuyên tổ chức các ngày đặc biệt, sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu từ các bữa tiệc liên hoan công ty cho đến những bữa party, sự kiện đình đám, là một điều chắc hẳn cặp đôi nào cũng thích. Hiểu được rằng, ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại của một đời người cho nên việc thiết kế và decor không gian được chuẩn bị và thực hiện vô cùng chu đáo và có kế hoạch tôt chức cụ thể. Và từ đó, Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh đem đến cho quý khách hàng một không gian tổ chức đám cưới cực lộng lẫy, khi đặt chân đến là bạn sẽ nhớ mãi.


    Các dịch vụ cưới hỏi có tại Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh gồm:

    • Trang trí không gian tiệc cưới hỏi.
    • Sắp xếp bàn ghế theo không gian và concept.
    • Trang trí bàn thờ gia tiên.
    • Bàn trưng bày ảnh và hoa cưới hỏi.
    • Trang trí cổng hoa.
    • Dịch vụ nhà rạp, âm thanh, bàn ghế, nấu tiệc...


    Nếu bạn yêu thích trang trí phong cách lãng mạn Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang trí nhẹ nhàng, đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh sẽ tư vấn cho bạn, để cô dâu và chú rể có thể có một Wedding lộng lẫy, hoàn hảo nhất trong dịp trọng đại này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Phong, Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 322 177
    Email: tieccuoidieulinhcttn@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/dichvunauantieccuoiduylinh/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054594033124

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh
    Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh
    Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh
    Dịch vụ cưới hỏi Diệu Linh
  7. Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Tây Ninh với dịch vụ trang trí, cung cấp trọn gói dịch vụ cưới hỏi đa dạng phong cách từ sang trọng đến nhẹ nhàng... mang đến cho từng nhóm khách hàng nét trang trí đặc trưng, thể hiện được ý tưởng của từng cặp đôi trong lối trang trí và sắp xếp không gian tạo nên một không gian cưới lộng lẫy, hoành tráng bằng nhiều tone màu bắt mắt, tinh tế, cam kết giá tốt nhất hiện nay dành cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.


    Tất cả các thiết kế thường tại Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA được đảm bảo 100% theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại rất thích hợp với những lễ kết hôn của các cặp đôi trẻ ngày nay. Và những khoảnh khắc tuyệt vời này trong tiệc cưới được thiết kế lộng lẫy bởi đơn vị chắc chắn sẽ tạo cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất, khó quên nhất của cuộc đời bạn. Và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu, là nguồn động lực mạnh mẽ để Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA nỗ lực và phát triển không ngừng, không ngừng trau dồi học hỏi, nâng cao được khả năng sáng tạo, bắt kịp những xu hướng tổ chức sự kiện đình đám nhất để đem đến cho tất cả các cặp đôi hơn cả sự mong đợi.


    Một số dịch vụ cưới hỏi được cung cấp bởi Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA như sau:

    • Trang trí lễ gia tiên.
    • Cho thuê rạp, lắp ráp nhanh chóng.
    • Chuẩn bị cổng hoa, hoa trang trí, phông cưới...
    • Trang trí bàn lễ tân đón khách, bàn tiểu cảnh hoa tươi.
    • Trang trí sảnh đón khách.
    • Cho thuê phông chụp ảnh, backdrop...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B24/14B Hiệp Trường, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0903 116 264
    Email: dovikhanh@gmail.com
    Website: https://dich-vu-tiec-cuoi-6-kha.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoi6kha/

    Gọi điện
    Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA
    Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA
    Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA
    Dịch vụ tiệc cưới 6 KHA
  8. Anh Dũng Wedding & Event chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Tây Ninh đạt chất lượng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sáng tạo, có tâm với nghề, vui vẻ, cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, đa dạng mẫu trang trí được cập nhật thường xuyên mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp mắt từ phong cách trang trí, sắp xếp không gian khiến khách hàng không cần phải lo lắng gì ngoài việc trao đổi ý tưởng và ngân sách bỏ ra còn lại đã có Anh Dũng Wedding & Event lo.


    Anh Dũng Wedding & Event hiện là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp cung cấp những dịch vụ tư vấn và lên kế hoạch đáp ứng tất cả những yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Và từ đó trang trí, tổ chức tiệc cưới được hiệu quả, đơn vị đã tiến hành tổ chức thành công nhiều tiệc cưới cao cấp cho các cặp vợ chồng với mức chi phí vừa phải nhất bởi vì đã thấu hiểu được rằng việc mắc phải tất cả những khó khăn về tài chính của các cặp đôi trẻ là một điều không thể tránh khỏi. Anh Dũng Wedding & Event luôn cung cấp các hướng giải quyết xử lý dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả đạt tốt nhất, với tinh thần trách nhiệm cao. Đây chính là một ưu thế mạnh, nổi bật mà đơn vị đem đến chắc chắn sẽ khiến cho tất cả quý khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Vì thế Anh Dũng Wedding & Event luôn được khách hàng tin tưởng và trao niềm tin vào ngày trọng đại nhất!


    Anh Dũng Wedding & Event cung cấp các gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói gồm:

    • Trang trí bàn thờ gia tiên.
    • Trang trí sân khấu cưới.
    • Trang trí bàn đón tiếp.
    • Trang trí cổng hoa.
    • Trang trí lối lên sân khấu.
    • Dịch vụ rạp, bàn ghế cưới hỏi.
    • Trang trí backdrop chụp hình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 4, Tân Biên, Tây Ninh
    Điện thoại: 0937 284 545 & 0909 229 525
    Email: kimngan284545@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/adwedding/

    Gọi điện
    Anh Dũng Wedding & Event
    Anh Dũng Wedding & Event
    Anh Dũng Wedding & Event
    Anh Dũng Wedding & Event
  9. Ánh Dương Wedding & Decoration là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Tây Ninh mang đến cho các cặp đôi phong cách trang trí đẹp, đa dạng cùng trang thiết bị đầy đủ và kinh nghiệm luôn cập nhật các xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất trên thị trường đáp ứng tốt nhất nhu cầu mang đến cho khách hàng không gian cưới hỏi đặc biệt, thật lãng mạn và đầy cảm súc thăng hoa. Ánh Dương Wedding & Decoration cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sáng tạo cùng sự tư vấn thông thuộc quy trình nghi lễ cưới hỏi giúp khách hàng khỏi bỡ ngỡ về những nghi lễ hay những tập tục truyền thống trong lễ cưới hỏi mà chưa được trải nghiệm.


    Ánh Dương Wedding & Decoration đề cao cái đẹp, chinh phục sự sáng tạo chính là các yếu tố hàng đầu để đơn vị nỗ lực và phát triển để thực hiện được những ý tưởng độc đáo, táo bạo hơn mà không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn thu hút khách hàng từ những ánh nhìn đầu tiên. Ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, khách hàng cũng có thể hoàn toàn có ngày một đám cưới được trang trí, thiết kế một cách tuyệt vời nhất. Khí hậu và thời tiết đôi khi cũng chính là điểm nhấn tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt cho những trang trí tiệc cưới hoàn hảo nhất. Với sự phân tích thật tỉ mỉ và khả năng quan sát giúp Ánh Dương Wedding & Decoration thấu hiểu được những mong muốn cũng như tâm lý từng khách hàng để từ đó có thể tiến hành dịch vụ cưới hỏi sao cho thích hợp nhất. Từ những ý tưởng ban đầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiền hành sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên và kết hoạch cụ thể để ý tưởng đó hiểu quả và trở thành hiện thực.


    Các dịch vụ có tại Ánh Dương Wedding & Decoration gồm:

    • Trang trí gia tiên.
    • Trang trí tiệc cưới tại gia.
    • Trang trí tiệc cưới nhà hàng.
    • Mâm quả cưới hỏi.
    • Hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa sự kiện.
    • Trang trí xe hoa.
    • Trang trí cổng hoa, backdrop, gallery...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 14 , Số 17a Đường Phan Đình Phùng , KP4 Thị trấn Tân Châu , Huyện Tân Châu Tỉnh Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0964 678 878
    Email: duong.cn2cp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738184267

    Gọi điện
    Ánh Dương Wedding & Decoration
    Ánh Dương Wedding & Decoration
    Ánh Dương Wedding & Decoration
    Ánh Dương Wedding & Decoration




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy