Top 5 Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Cần Thơ

Trần Ánh 13 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại, khi con người càng bận rộn thì lại càng ít có thời gian để chăm chút đến căn nhà của mình. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công ty vệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Phương Trân

    Gọi điện

    Do vấn đề đô thị hóa nên rất nhiều tòa nhà, chung cư, nhà riêng tăng cao một cách chóng mặt kéo theo nhu cầu vệ sinh nhà cửa tăng theo, để đáp ứng vấn đề này nên dịch vụ vệ sinh nhà, văn phòng, bệnh viện, chung cư đã được ra đời và công ty Phương Trân chuyên cung cấp gói dịch vụ vệ sinh nhà tiết kiệm tại Tp.Cần Thơ và các tỉnh lân cận.


    Dịch vụ vệ sinh Cần Thơ của công ty Phương Trân là đơn vị chuyên cung cấp những gói dịch vụ vệ sinh giá tốt nhất trên thị trường với đa dạng dịch vụ để bạn thoải mái lựa chọn như:

    • Vệ sinh nhà sau xây dựng
    • Vệ sinh nhà giá rẻ
    • Vệ sinh nhà hàng, khách sạn
    • Vệ sinh mạng nhện showroom
    • Vệ sinh kính
    • Đánh bóng sàn
    • Vệ sinh văn phòng
    • Dịch vụ giặt thảm, nệm
    • Dịch vụ giặt thảm
    • Dịch vụ giặt niệm, sofa
    • Dịch vụ giặt rèm

    Quy trình làm việc:

    • Lấy và nhận thông tin của khách hàng cung cấp: Sau khi lấy được thông tin của khách hàng Công ty Phương Trân sẽ tiến hành khảo sát và đáp ứng yêu cầu khách hàng một cách tối ưu nhất
    • Khảo sát: Bộ phậm giám sát của công ty sẽ được cử đến để khảo sát công trình, kiểm tra dộ sạch hay bẩn, diện tích nhằm đưa ra được mức giá hợp lí, số lượng nhân viên vệ sinh, thời gian vệ sinh trong bao lâu. Nếu khách hàng đồng ý với giá cả thì bên phía công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên
    • Tiến hành thi công: Sau khi thỏa thuận thì đến ngày thi công, dịch vụ vệ sinh của công ty sẽ đem thiết bị, máy móc, dụng cụ và người lao động để tiến hành vệ sinh theo biên bản thống nhất
    • Nghiệm thu và bàn giao: Vệ sinh xong như trong hợp đồng đã ký. Bộ phận giám sát sẽ báo cáo đến khách hàng để đánh giá lại công trình. Nếu có chỗ không hài lòng thì công trình sẽ được yêu cầu làm lại, khi đó đội công nhân sẽ làm lại theo như ý của khách hàng.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 008 333 & 0965 328 328
    Email: dichvumekong@gmail.com
    Website: https://dichvucantho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctyvesinhcantho

    Gọi điện
    Công ty Phương Trân
    Công ty Phương Trân
    Công ty Phương Trân
    Công ty Phương Trân

  2. Với kinh nghiệm hơn 20 trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp cùng với đội ngũ công nhân đã thực hiện nhiều công trình vệ sinh công nghiệp lớn nhỏ khác nhau, Đất Phương Nam tự tin sẽ là đơn vị tiên phong hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh tại thành phố Cần Thơ.


    Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu và chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đất Phương Nam chính là đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Đội ngũ công nhân datphuongnamct.com đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình vệ sinh công nghiệp lớn nhỏ khác nhau sẽ làm hài lòng khách hàng khó tín nhất.


    Nhân viên của đội vệ sinh công nghiệp luôn được đào tạo bài bản thi công các hạng mục công trình gồm:

    • Vệ sinh nhà ở: Chuyên hỗ trợ giặt thảm, giặt ghế, giặt rèm cửa, đánh bóng sàn tại nhà và cung cấp dịch vụ giúp việc nhà với giá cả vô cùng cạnh tranh.
    • Vệ sinh văn phòng: Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên cung cấp nhân viên tạp vụ, tổng vệ sinh làm cho văn phòng bạn sạch sẽ thoáng mát hơn.
    • Vệ sinh nhà xưởng: Cung cấp đội công nhân vệ sinh trực tiếp tại kho xưởng, nhà máy của doanh nghiệp, với đội công nhân được trang bị đầy đủ các vật dụng vệ sinh.
    • Vệ sinh công trình: Cung cấp đội công nhân trực tiếp vệ sinh tại các công trình sau xây dựng gồm vệ sinh nhà mới xây, bệnh viện, khách sạn, tòa nhà mới xây,…
    • ...

    Tại dịch vụ vệ sinh Đất Phương Nam luôn lựa chọn các loại máy móc hiện đại với đội ngũ công nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình lớn nhỏ khác nhau. Đất Phương Nam luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng tại các công trình bao gồm: máy vệ sinh ghế, máy thổi khô sàn, máy đánh sàn, máy phun áp lực cao. Nhờ sự trợ giúp của các thiết bị máy móc, việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy móc vệ sinh thay thế phần nào sức người, bên cạnh đó là rút ngắn thời gian dọn dẹp, tiết kiệm phần nào chi phí và vẫn đảm bảo được độ sạch dành cho ngôi nhà, căn hộ hay công ty của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.405 Tầng 4 Tòa nhà PVcomBank, Số 131 Đường Trần Hưng Đạo, P.An Phú,Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0907 076 376
    Email: mkt.datphuongnamct@gmail.com
    Website: https://datphuongnamct.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/datphuongnamct

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ Đất Phương Nam
    Công ty TNHH dịch vụ Đất Phương Nam
    Công ty TNHH dịch vụ Đất Phương Nam
    Công ty TNHH dịch vụ Đất Phương Nam
  3. Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn không đủ thời gian để làm mọi việc. Việc nhà vì thế cũng trở nên chất chồng không thể giải quyết được. Với đội ngũ nhân viên quản lý và nhân viên tạp vụ lành nghề có chuyên môn, kỹ năng, Miền Tây Xanh tự hào là đơn vị hàng đầu tại Cần Thơ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà. Một giải pháp mang tính xu hướng đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho hộ gia đình.


    Dịch vụ vệ sinh Miền Tây Xanh sẽ cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với máy móc, dụng cụ và hóa chất chuyên dụng để tổng vệ sinh nhà bạn. Tất cả ngóc ngách, hạng mục công việc sẽ được Miền Tây Xanh thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.


    Các hạng mục công việc trong quá trình thực hiện dịch vụ tổng vệ sinh nhà tại Cần Thơ:

    • Vệ sinh cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt (cửa sổ, cửa chính, cổng chính).
    • Vệ sinh trần nhà, tường nhà, quét mạng nhện, lau gạch ốp tường.
    • Hút bụi và đánh sàn bằng máy.
    • Vệ sinh cầu thang (bao gồm tay vịn, khung kính…).
    • Vệ sinh thang máy.
    • Vệ sinh vật dụng trong nhà ( bàn, ghế, tủ, và các vật dụng khác.)
    • Vệ sinh khu vực toilet, nhà tắm.
    • Vệ sinh khu vực bếp.
    • Vệ sinh khu vực các phòng.
    • Hút bụi, giặt ghế salon, sofa, ghế văn phòng, giặt thảm…
    • Vệ sinh hành lang, khu vực ngoại cảnh sân trước sau.
    • Thu gom và đổ rác.

    Quy trình cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà của Miền Tây Xanh như sau:

    • Bước 1: Nhận thông tin và Khảo sát: Khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Miền Tây Xanh sẽ liên hệ để đặt cuộc hẹn khảo sát với khách hàng. Khảo sát là bước cần thiết để Miền Tây Xanh có thể đưa ra phương án và mức giá thích hợp nhất cho khách hàng.
    • Bước 2: Báo giá: Sau khi có biên bản khảo sát, Miền Tây Xanh sẽ lên phương án (thời gian thực hiện, số lượng nhân viên tạp vụ, bảng dụng cụ, hóa chất…) và Báo giá chi tiết cho khách hàng.
    • Bước 3: Thi công: Sau khi các bên đồng ý ký kết hợp đồng sẽ tiến hành thi công. Miền Tây Xanh sẽ có giám sát chung đưa công nhân đến làm việc như thỏa thuận trong hợp đồng.
    • Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán: Giám sát của Miền Tây Xanh sẽ tiến hành nghiệm thu với khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, Miền Tây Xanh cũng cung cấp hóa đơn đỏ theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D13 Đường số 3, Khu văn hóa Tây Đô, Hưng Thạnh, Cái Răng, Tp Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 234 955 Ms Gấm & 0939 061 209 Ms Ngọc
    Email: myngoc.mientayxanh@gmail.com
    Website: https://mientayxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinhnhaocantho

    Gọi điện
    Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
  4. Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Gia Nguyễn – Vệ Sinh Cần Thơ ra đời từ năm 2017, luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong công nghệ làm sạch tại Cần Thơ. Vệ Sinh Gia Nguyễn – vesinhcantho.com chuyên cung cấp dịch vụ Chuyển nhà – Di dời văn phòng trọn gói, Vệ sinh công nghiệp – Vệ sinh sau xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà máy. Cung cấp tạp vụ văn phòng. Dịch vụ Giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm chuyên nghiệp. Phun xịt khử trùng – diệt khuẩn. Phun diệt và kiểm soát côn trùng. Đánh bóng sàn đá biệt thự, nhà hàng, khách sạn. Chăm sóc và duy trì cảnh quan, cây cảnh. Vệ sinh, bảo trì bão dưỡng máy lạnh định kỳ. Sửa chữa, sơn bê, chống thấm nhà ở – công trình.

    Công ty định hướng sự chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh là điều rất quan trọng. Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Gia Nguyễn tập trung huấn luyện, cung cấp đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm với công việc. Với việc đầu tư, nghiên cứu nhu cầu khách hàng trong thời gian qua, Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến và được quý khách hàng đánh giá cao. Công ty vẫn luôn luôn cố gắng hết mình để phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình.

    “Chất lượng làm nên uy tín” là sự cam kết về dịch vụ Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn đến với khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P015, Lô B Chung Cư Hưng Phú, Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 847 282 & 0989 199 292

    Email: lienhevesinhcantho@gmail.com

    Website: www.vesinhcantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvesinhcantho/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
  5. Top 5

    Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh

    Gọi điện

    Mai Chánh là dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh Công nghiệp, dọn nhà trọn gói và chuyển văn phòng giá rẻ tại Cần Thơ. Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn trách nhiệm trong công việc, thân thiện và vui vẻ với khách hàng. Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, phương tiện chuyên dụng hiện đại. Luôn có phương pháp tối ưu, phù hợp với yêu cầu khách hàng.


    Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Cần Thơ trong suốt hơn 7 năm qua. Trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh văn phòng, vận chuyển nhà và hàng hóa được quý khách tin tưởng bởi chất lượng vệ sinh và phong cách làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp.

    Để có được sự thành công ngày nay, vệ sinh Mai Chánh Cần Thơ luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng ngày và tuân thủ quy tắc 5S, tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000 vào trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/3 Võ Trường Toản, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 937 979
    Email: info@maichanh.com
    Website: https://maichanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennhacantho.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh
    Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh
    Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh
    Dịch vụ vệ sinh Mai Chánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy