Top 4 Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

Mai Liên 130 0 Báo lỗi

Bạn chuẩn bị xây dựng nhà ở? Bạn lo lắng vì không thể quán xuyến được hết quy trình? Vậy thì hãy tham khảo ngay Top những đơn vị xây nhà trọn gói tại Trà Vinh ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn. Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng trước sự cạnh tranh của thị trường khốc liệt để có được sự tin tưởng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được chọn lọc kỹ lưỡng và có lộ trình đào tạo rõ ràng. Do đó những công trình được thực hiện tại công ty đều đáp ứng được về mặt chất lượng và được đánh giá rất cao về lĩnh vực thẩm mỹ.

    Công ty đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, hợp tác ở nhiều lĩnh vực. Công ty luôn tự hào vào khả năng và năng lực của mình trong xây dựng nhà trọn gói,… Cùng sự nhiệt huyết và tận tâm đã tạo nên công ty chất lượng và thành công. Công ty còn tập trung vào việc sử dụng các vật liệu, chất liệu, kỹ thuật tốt nhất nhằm đem đến hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng. Mỗi công trình mà Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh tạo nên đều khiến khách hàng hài lòng, đây chính là động lực để công ty ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 168 388

    Email: kientrucnoithat.tv@gmail.com

    Website: http://www.noithattv.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithattv.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh
    Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh
    Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh
    Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Trà Vinh

  2. Công ty là một trong những nhà thầu xây nhà trọn gói hàng đầu. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm làm việc trong các công ty thiết kế, tư vấn, xây dựng lớn. Và đã tham gia các dự án lớn trong nước cũng như các dự án có vốn đầu tư của nước ngoài. Ngoài ra, công ty Ecowood House còn có đội ngũ công nhân tâm huyết sâu sắc với nghề, giỏi chuyên môn. Với phương châm “làm phải có tâm”, Ecowood House đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.


    Ecowood House luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đơn vị cũng luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới đễ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng sẽ được miễn phí 100% nếu sử dụng gói dịch thiết kế và xây dựng. Đối với các dịch vụ trọn gói đơn vị sẽ thực hiên đầy đủ các bước theo trình tự. Công ty luôn chọn những nguyên vật liệu cao cấp, kỹ thuật thực hiện tốt để đảm bảo đem lại tuổi thọ cao cho các công trình. Đảm bảo bàn giao công trình đúng hẹn, giúp khách hàng tiết kiệm các chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 8, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0902 073 377
    Email: hieukha2008@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Công-Ty-Cổ-Phần-Thương-Mại-Và-Dịch-Vụ-Xây-Dựng-Ecowood-House-111672173758783

    Ecowood House
    Ecowood House
    Ecowood House
    Ecowood House
  3. Top 3

    NDC House

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị xây nhà trọn gói uy tín tại Trà Vinh, Công ty TNHH NDC House tự hào mang đến những thiết kế nhà ở đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đơn vị chuyên thiết kế, thi công, giám sát công trình nhà ở, văn phòng, trụ sở,… Với phương châm uy tín làm nên thương hiệu, Công ty TNHH NDC House luôn nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đem đến không gian sinh sống, làm việc hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.


    Công ty TNHH NDC House cam kết:

    • Đảm bảo chất lượng công trình có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ theo thời gian
    • Chi phí xây dựng hợp lý, không phát sinh thêm ngoài hợp đồng
    • Thi công nhanh chóng, đảm bảo không chậm trễ so với thời gian đã cam kết
    • Đội ngũ nhân công kinh nghiệm, tay nghề cao, trách nhiệm, cần cù và nhiệt tình
    • Đội ngũ giám sát có tính kỷ luật cao, chuyên nghiệp và biết chịu trách nhiệm về công việc của mình

    Công ty TNHH NDC House sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm nhiều năm có thể đưa ra phương án bài trí công năng và giúp tối ưu hiệu quả sử dụng không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 5, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 992 138
    Email: ndchouse.cons@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ndchouse.cons

    Gọi điện
    Công ty TNHH NDC House
    Công ty TNHH NDC House
    Công ty TNHH NDC House
    Công ty TNHH NDC House
  4. Công ty xây dựng Quốc Tài luôn mang đến cho khách hàng những gói giải pháp đồng bộ, hoàn chỉnh. Dựa trên kinh nghiệm, tinh thần phục vụ tận tâm và chuyên môn của tập thể kiến trúc sư. Và công nhân viên của công ty. Công ty Quốc Tài sẽ mang đến cho khách hàng không gian nhà xưởng tiết kiệm kinh phí và lý tưởng. Quốc Tài đang trở thành một công ty xây nhà xưởng vốn tư nhân chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nhất.


    Công ty xây dựng Quốc Tài có bộ phận tư vấn thiết kế kỹ thuật và quản lý dự án ở văn phòng hay ở các công trình khác. Với một vấn đề của một dự án liên quan đến kỹ thuật hay giá thành, công ty sẵn sàng trao đổi nội bộ, chia sẽ kinh nghiệm từ kiến trúc sư đến kỹ sư kết cấu, kỹ sư cơ điện, chỉ huy trưởng công trình, đội trưởng thi công… để giúp chủ đầu tư có được giải pháp tối ưu về công năng và chi phí xây dựng công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Tiểu Cần, Tiểu Cần, Trà Vinh
    Điện thoại: 0976 277 447 & 0392 217 066

    Email: vlxdquoctai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucquoctai

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Quốc Tài
    Công ty xây dựng Quốc Tài
    Công ty xây dựng Quốc Tài
    Công ty xây dựng Quốc Tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy