Top 8 Dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Kiều Vui Nguyễn 1271 0 Báo lỗi

Các cặp đôi yêu nhau khi xác định về chung một nhà đều tất bật để chuẩn bị ngày cưới hỏi đúng nghi lễ, đảm bảo đầy đủ nhất nhằm mang đến không gian vừa ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    OS Wedding - Wedding & Event Planned

    OS Wedding - Wedding & Event Planned là thương hiệu chuyên về tổ chức, thiết kế tiệc cưới hỏi, sự kiện và cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến cưới hỏi chất lượng và uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An với đội ngũ tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, trách nhiệm mang đến cho các cặp đội một buổi tiệc hoàn hảo nhất, gây ấn tượng cho tất cả mọi người có mặt vào ngày đặc biệt ấy.


    Với phương châm làm việc là “Mới - Nhanh - Đẹp - Chuyên nghiệp”, OS Wedding - Wedding & Event Planned đã trở thành một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. OS Wedding - Wedding & Event Planned luôn chú trọng đến việc phát triển ý tưởng và phương thức quản lý. Vậy nên cũng không có gì sai khi nói rằng, OS Wedding - Wedding & Event Planned là người đồng hành đáng tin cậy cùng các đôi uyên ương hoàn thành ước mơ về một đám cưới hoàn hảo.


    Đến với OS Wedding - Wedding & Event Planned bạn sẽ luôn được cung cấp những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, không ngừng tiếp thu và học hỏi nhằm mang đến cho từng nhóm khách hàng nét trang trí đặc trưng, thể hiện được ý tưởng của từng cặp đôi trong lối trang trí và sắp xếp không gian. Hãy lựa chọn OS Wedding để nhận được sự tư vấn và dịch vụ tận tâm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 9 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 454 537
    Email: friday.caodinhson@gmail.com
    Website: osweddingdecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/oswedding

    OS Wedding - Wedding & Event Planned
    OS Wedding - Wedding & Event Planned
    OS Wedding - Wedding & Event Planned
    OS Wedding - Wedding & Event Planned

  2. Lại một mùa cưới nữa về, hẳn các cặp đôi đều đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình rồi, chính vì vậy Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC cũng đang tăng tốc để phục vụ khách hàng với dịch vụ cưới hỏi uy tín, chất lượng nhất. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tổ chức sự kiện, sở hữu đội ngũ kỹ thuật, caramen trẻ, nhiệt huyết, Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC tự hào trở thành người bạn đồng hành, giúp thêu dệt thành công tình yêu của nhiều cặp đôi.


    Tại đây cung cấp các dịch vụ như:

    • Tráp dạm ngõ, tráp ăn hỏi
    • Trang trí tư gia, phòng tân hôn, tiệc cưới, cổng cưới
    • Cung cấp xe hoa, xe đón dâu
    • Làm cỗ cưới

    Mỗi sản phẩm, dịch vụ của Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC đều được làm từ cái tâm bởi đây là khoảnh khắc thật sự quan trọng đối với khách hàng. Với quan niệm làm nghề bằng 100% năng lực, nhiệt huyết, đặt sự uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu sẽ là điều đã, đang và sẽ giúp Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Để được lên ý tưởng cho những concept độc lạ nhất, hãy liên hệ ngay với Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đinh Nhật Thận, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 422 999

    Email: ngoctoai.ksdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoithanhvinh/

      Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC
      Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC
      Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC
      Cưới hỏi trọn gói Vinh - Nguyễn Đình GTC
    • Đám cưới, khoảnh khác trọng đại nhất của cô dâu và chú rể sẽ được vẹn tròn khi đến với Mạnh Cường Wedding trong một khung cảnh lãng mạn màu hồng pastel nhẹ nhàng cho nhà gái hay màu vàng đồng sang trọng cho nhà trai, lung linh trong ánh đèn ấm cúng. Một bữa cơm thân mật tươm tất sẽ được Mạnh Cường Wedding thay mặt cho hai bên nhà trai nhà gái chuẩn bị thật chu đáo như một lời thông báo trang trọng đến bạn bè quan khách, họ hàng hai bên của cô dâu chú rể. Mạnh Cường Wedding là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín tại TP. Vinh – Nghệ An mà bạn có thể tin tưởng.


      Tại Mạnh Cường Wedding, cung cấp các dịch vụ như: Lễ ăn hỏi, nam nữ bê đỡ tráp, phông bạt bàn ghế, quay phim chụp ảnh, cho thuê xe cưới, tổ chức sự kiện, trang trí. Đến Mạnh Cường Wedding các cặp đôi sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Cộng thêm đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ đảm bảo được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đô Thị Cửa Tiền 2, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0815 161 567
      Email: manhcuongwedding@gmail.com
      Website: rapcuoimanhcuong.com
      Gọi điện
      Mạnh Cường Wedding
      Mạnh Cường Wedding
      Mạnh Cường Wedding
      Mạnh Cường Wedding
    • Top 4

      Lucky Wedding & Event

      Gọi điện

      Lucky Wedding & Event tại TP. Vinh – Nghệ An là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lưa chọn đơn vị tổ chực dịch vụ cưới hỏi trên địa bàn. Với sự sáng tạo là nét đặc trưng riêng mà Lucky Wedding & Event đem lại cùng nỗ lực tìm kiếm khách hàng tiềm năng và sẵn sàng phục vụ hướng tới sự hài lòng cho mọi khách hàng cả về “thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm”.


      Điểm nổi bật của Lucky Wedding & Event là phong cách trang trí tiệc cưới vừa đủ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp và ý nghĩa. Các sản phẩm được thực hiện bởi Nhat Khanh Event Management cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ". Ngoài ra, điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất tại đây chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu và ý tưởng của cô dâu và chú rể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B306 Cây Xanh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0978 595 894 & 0976 627 175
      Email: nhatkhanh070712@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhatKhanh.Event
      Gọi điện
      Lucky Wedding & Event
      Lucky Wedding & Event
      Lucky Wedding & Event
      Lucky Wedding & Event
    • Top 5

      Rạp cưới Thuần Hoa

      Rạp cưới Thuần Hoa tại TP. Vinh - Nghệ An là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng, mức giá hợp lý nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng với một đội ngũ nhân việt nhiệt tình, chu đáo mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


      Đến với Rạp cưới Thuần Hoa, tất cả các gói trang trí đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới hỏi nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn sự kiện khác nhau, Rạp cưới Thuần Hoa tự hào là nhà tổ chức cưới hỏi chuyên nghiệp tại Vinh. Với một cơ cấu hoàn chỉnh và tập hợp đầy đủ các dịch vụ, Rạp cưới Thuần Hoa bảo sẽ mang tới cho khách hàng phong cách phục vụ tận tình chu đáo nhất.


      Các dịch vụ Rạp cưới Thuần Hoa cung cấp gồm:

      • Trang trí tiệc cưới hỏi
      • Cho thuê rạp, lắp ráp nhanh chóng và đảm bảo chắc chắn
      • Chuẩn bị cổng hoa, hoa cầm tay, hoa trang trí, phông cưới...

      Nếu bạn còn phân vân để tìm một địa điểm để phục vụ cho ngày cưới của mình được trọn vẹn nhất và hoàn hảo nhất, thì Rạp cưới Thuần Hoa chính là một gợi ý dành cho các cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0944 340 789
      Fanpage: www.facebook.com/thuanhoa.rapcuoi

      Rạp cưới Thuần Hoa
      Rạp cưới Thuần Hoa
      Rạp cưới Thuần Hoa
      Rạp cưới Thuần Hoa
    • Hiện nay, có rất nhiều lý do như: Chi phí, địa điểm và thời gian,... khiến khách hàng không muốn tổ chức tiệc cưới của mình ở một nhà hàng, khách sạn mà thay vào đó muốn đặt tiệc ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Nắm bắt được tình hình và thị hiếu của đông đảo khách hàng, Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH đã cho ra đời loại hình dịch vụ cưới hỏi từ A đến Z tại nhà và tại các địa điểm do khách lựa chọn tổ chức.


      Với phương châm "Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo dựng niềm tin", Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH luôn cống hiến hết mình để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dân trên địa bàn tỉnh, tự hào là thương hiệu uy tín được các gia đình lựa chọn đồng hành cùng ngày vui của mình.


      Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH là thương hiệu về cưới hỏi và tổ chức sự kiện có uy tín trên địa bàn TP. Vinh, chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH luôn muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Hãy đến với Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH để được tư vấn miễn phí và chọn những dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 104 019
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042138918046

      Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH
      Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH
      Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH
      Nhận đặt cưới hỏi trọn gói - HƯƠNG NINH
    • Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, Rạp Cưới Tú Minh mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. Vinh, Nghệ An. Rạp Cưới Tú Minh thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi, Tú Minh sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình.


      Với những yêu cầu ngày một cao từ khách hàng, Rạp Cưới Tú Minh luôn tìm tòi sáng tạo những gói dịch vụ phù hợp thị hiếu, đặc biệt liên tục cập nhật mẫu mới với những chất liệu và tông màu phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Và Rạp Cưới Tú Minh sẽ thay bạn thực hiện được những điều đó một cách hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0966 787 784
      Fanpage: www.facebook.com/trancamtu1984
      Gọi điện
      Rạp Cưới Tú Minh
      Rạp Cưới Tú Minh
      Rạp Cưới Tú Minh
      Rạp Cưới Tú Minh
    • Vài năm trở lại đây dịch vụ cưới hỏi trọn gói ngày một phát triển và được nhiều người tìm kiếm, chính vì vậy Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Tráp Cưới Hỏi KARA TP. Vinh chuyên dịch vụ cung cấp nhân sự dành cho đám cưới, ăn hỏi, event, sự kiện,… Tại đây cam kết đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, có kinh nghiệm, năng động, vui vẻ và đặc biệt là đã được chọn lọc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.


      Các dịch vụ nổi bật tại Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh:

      • Lễ ăn hỏi: 5 lễ, 7 lễ, 9 lễ. Nhận làm lễ theo yêu cầu của khách hàng
      • Nhân sự bê tráp
      • PG&PB sự kiện, đám cưới, khai trương,…
      • Trang phục phù dâu, bê tráp,
      • Phông rạp đám cưới Make up

      Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn dịch vụ với các combo vô cùng đa dạng để phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của gia đình: combo nhân sự bê tráp + trang phục chỉ còn 200k/người, combo nhân sự bê tráp + nhân sự tiếp nước + trang phục, combo tráp cưới hỏi + nhân sự + trang phục. Nếu có nhu cầu, gọi ngay hotline hoặc liên hệ fanpage để được tư vấn và nhận thêm nhiều khuyến mãi nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63B Vệ Định, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0349 291 191
      Email: hoangthuyan.91@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063876380445

      Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh
      Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh
      Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh
      Tráp Cưới Hỏi KARA TP.Vinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy