Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Tây Ninh

Kiều Vui Nguyễn 1016 0 Báo lỗi

Để có cho mình mái tóc hoàn thiện cần có sự tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng về màu tóc nhuộm, kiểu tóc cũng như cách chăm sóc mái tóc của mình sau khi làm đẹp. ... xem thêm...

  1. Salon Tóc Tấn Lộc Con là địa chỉ tại Tây Ninh được nhiều khách hàng tìm đến nhuộm tóc và luôn hài lòng vì mọi dịch vụ, chất lượng. Đến với Salon Tóc Tấn Lộc Con bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và màu nhuộm ưng ý nhất.


    Khi bạn đến Salon Tóc Tấn Lộc Con nhưng không biết nhuộm màu nào phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc của mình hay màu tóc nào đang là trend hiện thì tại Salon Tóc Tấn Lộc Con luôn cập nhật những mẫu màu tóc HOT nhất và cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn màu nào có thể tôn da và phù hợp kiểu tóc, khuôn mặt cho bạn để có thể làm cho bạn. Bạn tin mình đi! Khi làm tóc ở đây 1 lần rồi bạn chắc chắn sẽ muốn đến đây nhiều hơn đấy!

    Salon Tóc Tấn Lộc Con được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, luôn sử dụng các sản phẩm làm tóc có nguồn gốc rõ ràng, pha trộn đúng công thức và chất lượng tốt, vừa để tạo kiểu tóc sao cho đẹp nhất mà cũng vừa để tóc của khách hàng không bị hư tổn, dễ dàng chăm sóc sau khi được tạo kiểu cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhất.


    Vậy bạn còn đợi chờ điều gì nữa? Hãy đến với Salon Tóc Tấn Lộc Con để nhuộm và tạo kiểu tóc của mình thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    542 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh
    Số điện thoại:
    0906 789 542
    Facebook:
    https://www.facebook.com/salontanloccon.vn/

    Gọi điện
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con
    Salon Tóc Tấn Lộc Con

  2. Bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc thật đẹp, dễ thương hay màu tóc thật ngầu? Bạn không muốn bị hư và rụng tóc? Bạn muốn tìm một Salon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình? Nhưng bạn lại chưa chọn được Salon nào phù hợp? Vậy thì Toplist xin giới thiệu một địa điểm nhuộm tóc đẹp, uy tín nhất Tây Ninh đó là Nhật Trung Hair Salon.


    Nhật Trung Hair Salon chuyên dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh trong đó dịch vụ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên gia về tóc sẽ đưa ra cho bạn gợi ý màu tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và kiểu màu tóc nhuộm thịnh hành được nhiều người lựa chọn trên thị trường cùng quá trình cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chất lượng nhất hiện nay dành cho mọi khách hàng.


    Nhật Trung Hair Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc hiện đại, tân tiến và cùng với đội ngũ nhân viên làm tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm thì bạn chỉ cần nghe nhân viên ở đây tư vấn về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn còn lại bạn cứ để Nhật Trung Hair Salon làm tóc cho bạn thật đẹp nhé!


    Đến với Nhật Trung Hair Salon bạn sẽ được:

    • Sử dụng sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu về chất lượng.
    • Phá bỏ mọi giới hạn bằng những tone màu như: pastel, balayage, ombre, màu nóng lạnh...
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc, Mr Nhật Trung trước đó từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới và sở hữu nhiều chứng nhận danh giá.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
    • Được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc tóc.


    Với những điểm nổi bật trên nên Nhật Trung Hair Salon luôn được nhiều khách hàng chọn là địa điểm làm tóc đẹp nhất tại Tây Ninh. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngang qua Nhật Trung Hair Salon để tạo cho mình một màu tóc thật đẹp đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0917 173 617

    Facebook: https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/
    Email: nguyennhattrung172@gmail.com

    Gọi điện
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
    Nhật Trung Hair Salon
  3. Viện Tóc Nguyễn Cường tại Tây Ninh là địa chỉ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng, luôn biết cách mang đến cho khách hàng màu tóc nhuộm thật đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt cũng như công việc và phong cách thời trang của chính bạn.


    Bên cạnh đó, Viện Tóc Nguyễn Cường luôn hạn chế và cố gắng khi làm, nhuộm tóc không xảy ra vấn đề hư tóc và rụng tóc. Vì khi đến đây khách hàng được tư vấn một cách tận tình về phương pháp chăm sóc tóc sao cho duy trì được vẻ đẹp như khi vừa làm ở tiệm, tóc bóng mượt và không bị hư tổn, khô xơ hay chẻ ngọn. Viện Tóc Nguyễn Cường sẽ giúp cho bạn có một màu tóc và kiểu tóc thật đẹp như bạn mong muốn.

    Đặc biệt, Viện Tóc Nguyễn Cường có không gian khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và lựa chọn màu tóc cho đến chăm sóc, phục hồi tóc với kỹ thuật nhuộm cho khả năng lên màu 90% như trên bảng màu mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc bởi việc sử dụng những sản phẩm, thuốc nhuộm với chất lượng luôn được đảm bảo, thuộc những thương hiệu uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    206 Âu Cơ, Hòa Thành, Tây Ninh
    Số điện thoại:
    0919 916 565 & 0909 950 300
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hairnguyencuong/

    Gọi điện
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
    Viện Tóc Nguyễn Cường
  4. Salon Thiện Nguyễn tại Tây Ninh là một trong những địa chỉ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng và uy tín với không gian sang trọng, tiện nghi cùng những dòng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình mang đến cho khách hàng quá trình trải nghiệm nhuộm tóc hài lòng và thư giãn nhất.


    Salon Thiện Nguyễn chuyên dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh trong đó dịch vụ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên gia về tóc sẽ đưa ra cho bạn gợi ý màu tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và kiểu màu tóc nhuộm thịnh hành được nhiều người lựa chọn trên thị trường cùng quá trình cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chất lượng nhất hiện nay dành cho mọi khách hàng. Khi đến Salon Thiện Nguyễn khách hàng được tư vấn một cách tận tình về phương pháp chăm sóc tóc sao cho duy trì được vẻ đẹp như khi vừa làm ở tiệm, tóc bóng mượt và không bị hư tổn, khô xơ hay chẻ ngọn. Salon Thiện Nguyễn sẽ giúp cho bạn có một màu tóc và kiểu tóc thật đẹp như bạn mong muốn.


    Salon Thiện Nguyễn nhuộm tóc cam kết về chất lượng và dịch vụ:

    • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng trước khi nhuộm.
    • Màu tóc sau khi nhuộm cam kết đúng mẫu, lên màu tốt, không trôi màu...
    • Sản phẩm thuốc chính hãng đã có uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc.
    • Bảo hành dịch vụ cho từng khách hàng.
    • Sử dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại.


    Với những điều tích cực từ khách hàng dành cho Salon Thiện Nguyễn, thì mình tin chắc rằng đây sẽ là một địa điểm làm tóc vô cùng uy tín và đẹp đáng để bạn đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh
    Số điện thoại:
    0775 551 157
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100008754162665

      Gọi điện
      Salon Thiện Nguyễn
      Salon Thiện Nguyễn
      Salon Thiện Nguyễn
      Salon Thiện Nguyễn
    • Bạn đang muốn một màu tóc thật đẹp, dễ thương hay thật ngầu? Nhưng vẫn không lựa được màu nào phù hợp? Bạn cũng không biết salon nào nhuộm tóc đẹp và uy tín? Và bạn muốn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình? Địa chỉ tiếp theo mà bài viết muốn nhắc đến cho quý vị bạn đọc chính là Thanh Hair.


      Đây là một trong những tiệm cắt tóc đẹp ở Tây Ninh được không ít người tin tưởng về chất lượng và uy tín. Các mẫu tóc tại đây luôn mang đến vẻ đẹp mới lạ, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật. Đến với Thanh Hair, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây tư vấn để lựa chọn gói dịch vụ thích hợp nhất với mình.


      Phục vụ chu đáo, làm việc chuyên nghiệp, những người thợ tài năng, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tất cả đều hội tụ đầy đủ tại Thanh Hair. Đặc biệt, Thanh Hair có không gian khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và lựa chọn màu tóc cho đến chăm sóc, phục hồi tóc với kỹ thuật nhuộm cho khả năng lên màu 90% như trên bảng màu mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc bởi việc sử dụng những sản phẩm, thuốc nhuộm với chất lượng luôn được đảm bảo, thuộc những thương hiệu uy tín.


      Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến ngay Thanh Hair để nhuộm cho mình một bộ tóc thật đẹp nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 457 - 459 Cách mạng tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh
      Số điện thoại:
      0909 228 060
      Facebook:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100005408895412&s

        Gọi điện
        Thanh Hair
        Thanh Hair
        Thanh Hair
        Thanh Hair
      • Salon Hải Tóc Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp và uy tín tại Tây Ninh dành cho mọi khách hàng mê làm đẹp và muốn bảo vệ mái tóc của mình bởi thuốc nhuộm và các sản phẩm chăm sóc tóc tại salon đều là hàng tốt nên sau khi sử dụng cho khách, tóc bóng mượt khỏe, về nhà vẫn giữ được vẻ đẹp của tóc như khi làm ở salon.


        Salon Hải Tóc Sài Gòn chuyên dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Tây Ninh trong đó dịch vụ nhuộm tóc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những chuyên gia về tóc sẽ đưa ra cho bạn gợi ý màu tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và kiểu màu tóc nhuộm thịnh hành được nhiều người lựa chọn trên thị trường cùng quá trình cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chất lượng nhất hiện nay dành cho mọi khách hàng.


        Salon Hải Tóc Sài Gòn cam kết:

        • Nơi bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm tóc cực đỉnh, cực xịn, bền bỉ theo thời gian và lên màu một cách sinh động.
        • Được tư vấn tận tình khi đặt chân đến
        • Đặt lịch chủ động vào thời gian của bạn.
        • Sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất
        • Không gian thoải mái, đội ngũ trẻ trung chuyên nghiệp.
        • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


        Bên cạnh đó, Salon Hải Tóc Sài Gòn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chính xác cho bạn về kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp. Đồng thời kỹ thuật máy móc hiện đại, các bước chăm sóc tóc cẩn thận sẽ không làm tóc bạn bị khô xơ sau nhuộm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        389 Phạm Văn Đồng, Hoà Thành, Tây Ninh
        Số điện thoại:
        0978 923 439

        Email: salontocsaigon93@gmail.com
        Facebook: https://www.facebook.com/TocSaiGonTaiTayNinh/

        Website: https://sites.google.com/view/toctayninh/home

        Gọi điện
        Salon Hải Tóc Sài Gòn
        Salon Hải Tóc Sài Gòn
        Salon Hải Tóc Sài Gòn
        Salon Hải Tóc Sài Gòn
      • Nghĩa Tóc Hair Salon tại Tây Ninh là địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp, chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn để sở hữu cho mình mái tóc hợp ý nhất với sự tìm tòi ra những tone màu nhuộm độc đáo, mới lạ dành riêng cho từng loại tóc và cá tính khác nhau mang đến cho khách hàng trải nghiệm về kỹ thuật chuyên nghiệp và sự chu đáo nhiệt tình từ đội ngũ thợ và nhân viên.


        Đến với Nghĩa Tóc Hair Salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem về màu tóc phù hợp với bạn, sử dụng thuốc nhuộm như thế nào, nhuộm trong bao lâu... rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi tóc đẹp cho từng khách hàng. Đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật thì Nghĩa Tóc Hair Salon sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn đấy


        Nghĩa Tóc Hair Salon cam kết:

        • Đúng giá, không phát sinh thêm chi phí, cho bạn mái tóc ưng ý nhất.
        • Sử dụng 100% mỹ phẩm cao cấp từ Pháp, Mỹ, Ý và Tây Ban Nha.
        • Tư vấn và nhuộm màu phù hợp nhất.
        • Bảo hành trọn gói và hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng về dịch vụ.


        Nghĩa Tóc Hair Salon luôn tự hào là một Salon nhuộm, làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Tây Ninh. Bạn phân chưa lựa chọn được Salon phù hợp để nhuộm tóc? Thì hãy đến với Nghĩa Tóc Hair Salon, tại đây bạn sẽ một màu tóc thật đẹp như bạn mong muốn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 Phan Bội Châu, Khu phố 1, Hoà Thành (đối diện Cổng văn hoá nhà hát công viên Hoà Thành, chung đường với shop quà lưu niệm Kitty và Thuỷ)
        Số điện thoại: 0934 156 467

        Email: nghiatoc51@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/nghiastylehair

        Thời gian mở cửa: 9:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nghĩa Tóc Hair Salon
        Nghĩa Tóc Hair Salon
        Nghĩa Tóc Hair Salon
        Nghĩa Tóc Hair Salon
      • SALON Hưng Pasteur đã không còn là một cái tên xa lạ đối với phái đẹp tại Tây Ninh. SALON Hưng Pasteur cam kết sẽ đem đến cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, tính cách và giúp bạn tỏa sáng. SALON Hưng Pasteur được đầu tư kỹ lưỡng từ trang trí nội thất đến mỹ phẩm, tay nghề nhân viên, thợ chính, thợ phụ… tất cả đều chuyên nghiệp để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


        Salon cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trong và ngoài nước, đáp ứng tất cả nhu cầu thời trang tóc cho khách hàng. Với trang thiết bị hiện đại, tay nghề thợ đỉnh, các sản phẩm chăm sóc tóc đều uy tín, SALON Hưng Pasteur chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc mới đẹp như ý.


        SALON Hưng Pasteur luôn cập nhật những màu mẫu HOT nhất với xu hướng, với sự nhiệt tình và tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, salon sẽ giúp cho bạn có một màu tóc thật là đẹp và đặc biệt sẽ không xảy ra tình trang hư và rụng tóc. Thế nên bạn hãy đến với SALON Hưng Pasteur để có thể làm cho mình một màu tóc và kiểu tóc thật đẹp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 2 Trần Quốc Toản, khu phố 2, Phường 2, Tây Ninh
        Số điện thoại: 0354 811 221

        Email: Hungpasteur1988@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063909639182

        Website: https://hair-salon-hung-pasteur.business.site/

        Gọi điện
        SALON Hưng Pasteur
        SALON Hưng Pasteur
        SALON Hưng Pasteur
        SALON Hưng Pasteur



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy