Top 5 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 ITALY Hair Salon
  2. Top 2 Thế giới tóc Hải Milano
  3. Top 3 Long Hoàng Hair Salon
  4. Top 4 V.Hair Studio
  5. Top 5 T NINE Hair Salon

Top 5 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Kiều Vui Nguyễn 712 0 Báo lỗi

Thời trang tóc là một trong những điều mà hiện nay mọi người đều quan tâm và chú trọng vào nó để luôn cập nhật và có cho mình mái tóc hợp xu hướng và vừa vặn ... xem thêm...

  1. Top 1

    ITALY Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc uy tín thì ITALY Hair Salon là một trong những salon nhuộm tóc uy tín tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt và luôn làm khách hàng hài lòng với những dịch vụ salon mang lại, là nơi bạn có thể tìm thấy những tone màu nhuộm tóc cực kỳ độc đáo, sáng tạo và được trải nghiệm kỹ thuật đẳng cấp, dịch vụ chu đáo của salon.


    Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng những loại thuốc cùng những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho các gói dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, salon bảo đảm tóc bạn sẽ không bị hư tổn mà rất khỏe mạnh, bóng mượt.


    Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng thùy mị hay cũng có thể trở thành cô nàng cá tính hiện đại với mái tóc nhuộm màu nổi bật. Hãy đến với ITALY Hair Salon để được phục vụ chu đáo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 phố Thương Mại, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0979 357 888 & 0793 300 991

    Email: italyhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/italyhairsalon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon

  2. Top 2

    Thế giới tóc Hải Milano

    Gọi điện

    Thế giới tóc Hải Milano là địa chỉ nhuộm tóc chuyên nghiệp và uy tín với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý.


    Đến với Thế giới tóc Hải Milano bạn sẽ được tư vấn kỹ về chọn màu tóc nhuộm đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Đặc biệt, Thế giới tóc Hải Milano sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc và chăm sóc tóc chất lượng, hạn chế tối đa những tổn hại đến tóc, lên màu chuẩn và rất bền màu. Với dịch vụ nhuộm tóc sử dụng thảo dược, chắc chắn các chị em sẽ có được mái tóc nhuộm cực kỳ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lý Thường Kiệt, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 897 599

    Fanpage: www.facebook.com/thegioitochaimilano.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
  3. Long Hoàng Hair Salon tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh là nơi bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm tóc cực đỉnh, cực xịn, bền bỉ theo thời gian và lên màu một cách sinh động, muốn mình trở nên cá tính hay dịu dàng salon sẽ giúp bạn bởi tại đây chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc chất lượng và uy tín dành cho mọi khách hàng.


    Đến với Long Hoàng Hair Salon bạn sẽ được chuyên viên sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, phục hồi, chăm sóc tóc của các thương hiệu nổi tiếng cùng việc tuân thủ những nguyên tắc nhuộm tóc nhất định,nếu không tóc của bạn sẽ bị loang lổ hoặc không lên đúng bảng màu bằng kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp để chắc chắn bạn sẽ có mái tóc nhuộm cực ưng ý và cực chất.


    Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đã cảm thấy vô cùng ưng ý và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh cho salon. Như các bạn thấy đấy, sự tin yêu của khách hàng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ uy tín và sự đẳng cấp mà Long Hoàng Hair Salon đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 04, Lý Thường Kiệt, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 095 678

    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonHoangLong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Long Hoàng Hair Salon
    Long Hoàng Hair Salon
    Long Hoàng Hair Salon
    Long Hoàng Hair Salon
  4. Top 4

    V.Hair Studio

    Gọi điện

    V.Hair Studio là salon chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc chất lượng tại TP. Uông Bí - Quảng Ninh được nhiều khách hàng tìm đến nhuộm tóc và luôn hài lòng vì mọi dịch vụ, chất lượng.


    Đến với V.Hair Studio bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và màu nhuộm ưng ý nhất bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình, sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật nhuộm tóc.


    Đồng thời, bạn sẽ được nhuộm tóc với những phẩm màu nhuộm tóc đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mái tóc của bạn sẽ đẹp tự nhiên không tì vết, đem đến mái tóc bóng khỏe, đẹp, không làm hư tóc, và tự nhiên sau khi nhuộm. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp, chất lượng tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh thì có thể tham khảo địa chỉ V.Hair Studio nhé, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 20 Trưng Vương, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0888 339 900

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Diamond-Hair-Salon-Thành-Phố-Uông-Bí-785542581644299
    • www.facebook.com/bui.viet.35380
    Gọi điện
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
  5. T NINE Hair Salon tự hào với việc cung cấp các dịch vụ nhuộm tóc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và mong muốn của khách hàng. Từ những gam màu tối đến những sắc tố pastel, từ phong cách hiện đại đến truyền thống, salon mang đến sự lựa chọn đa dạng để bạn có thể thể hiện cái "tôi" riêng của mình thông qua mái tóc.


    Để đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho tóc của khách hàng, T NINE Hair Salon sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc hàng đầu, được chọn lọc kỹ lưỡng. Đồng thời, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ bên trong.


    Không chỉ là nơi làm đẹp, T NINE Hair Salon còn là không gian thư giãn tuyệt vời. Không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự thân thiện và thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ bạn từ khi bạn bước chân vào cửa.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Uông Bí, hãy đến ngay T NINE Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đội ngũ nghệ sĩ tận tâm. Đặt lịch trước để đảm bảo bạn có thể tận hưởng không gian làm đẹp tuyệt vời này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86B Trần Hưng Đạo, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh (đường đôi đối diện uỷ ban thành phố)
    Điện thoại: 0843 825 929
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089072672054
    Gọi điện
    T NINE Hair Salon
    T NINE Hair Salon
    T NINE Hair Salon
    T NINE Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy