Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại TP. Hà Tĩnh

Kiều Vui Nguyễn 1108 0 Báo lỗi

Tóc đẹp mang đến cho mỗi người phong thái tự tin, sự kết hợp thời trang lôi cuốn và hấp dẫn. Một mái tóc đẹp bao gồm các yếu tố như màu tóc, kiểu tóc, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair SaLon Tiến Trần

    Gọi điện

    Hair SaLon Tiến Trần tại TP. Hà Tĩnh là địa chỉ salon nhuộm tóc thu hút nhiều khách hàng đến và sử dụng dịch vụ bởi chất lượng và độ uy tín cam kết với sự tập trung đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật nhuộm tóc, tạo kiểu tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang màu tóc đang thịnh hành để có sự ư vấn các màu tóc "mix" kiểu tóc sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng khi lựa chọn.


    Đồng thời, Hair SaLon Tiến Trần với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, salon cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng để khách hàng sở hữu được một mái tóc nhuộm hoàn thiện và ưng ý nhất.


    Mục tiêu của SaLon không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những mái tóc đẹp mắt mà còn là việc mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, để từng khách hàng có được phong cách tóc hoàn hảo nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lý Tự Trong, TP Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 908 809

    Fanpage: facebook.com/TienTransalon

    Gọi điện
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần

  2. Top 2

    Lâm Hair Salon

    Gọi điện


    Lâm Hair Salon được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vô cùng đảm bảo, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, Lâm Hair Salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao và được thực hiện bởi những thợ làm tóc có tay nghề, chuyên nghiệp và tận tâm. Từ những màu cơ bản như nâu tự nhiên, nâu chocolate cho đến màu tóc khó nhằn như san hô, hổ phách, nâu tây,...vẫn không làm khó được những tay nghề chuyên môn tại đây. Lâm Hair Salon với kinh nghiệm làm tóc lâu năm cũng như sự tỉ mỉ, nhiệt tình sẽ hỗ trợ biến hóa mái tóc của bạn lên màu ưng ý nhất mà không làm hư tổn tóc quá nhiều.

    Lâm Hair Salon
    sử dụng thuốc nhuộm có nguồn gốc, chính hãng cũng như có dịch vụ phục hồi tóc khi tóc đã sử dụng thuốc hóa học. Từ đó không những đảm bảo mái tóc của bạn khỏe, đẹp mà còn không bị chẻ ngon, xơ rối,...Bảng màu tóc tại salon đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi và luôn cập nhật thời trang tóc mới, giúp bạn khẳng định cá tính cũng như làm nổi bật mình hơn qua màu tóc thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Du, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0889 677 777

    Fanpage: facebook.com/100063703794240

    Gọi điện
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Nguyễn Hùng

    Gọi điện

    Hair Salon Nguyễn Hùng tại TP. Hà Tĩnh là địa chỉ chuyên dịch vụ nhuộm tóc dành cho nhiều đối tượng khách hàng nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những màu tóc kết hợp vừa đủ đẹp với kiểu tóc thật nổi bật và độc đáo, được tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt và màu tóc đẹp miễn chê.


    Đến với Hair Salon Nguyễn Hùng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động cùng hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình nhuộm tóc và tạo kiểu. Bên cạnh đó, salon sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Phan Đình Giót, Tp Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0964 179 170

    Fanpage: facebook.com/salon99B

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng
  4. Top 4

    Viện Tóc Lãm Design

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Viện Tóc Lãm Design trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Hà Tĩnh mà bạn nên ghé qua khi có nhu cầu. Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động kinh doanh, salon không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Đến với Viện Tóc Lãm Design, bạn có thể yên tâm về dịch vụ uy tín cũng như hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn mái tóc với màu sắc ưng ý, thời thượng, khẳng định phong cách cá nhân cũng như cập nhật xu hướng tóc mới mẻ hiện nay. Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,...Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp.

    Viện Tóc Lãm Design
    với không gian không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, thoải mái, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc tại salon. Với tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhân viên tại Viện Tóc Lãm Design sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0844 704 567

    Fanpage: facebook.com/vientoclamdesign

    Gọi điện
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
  5. Top 5

    Hairsalon DũngIvan

    Gọi điện

    Hairsalon DũngIvan tại TP. Hà Tĩnh là một trong những salon nhuộm tóc đẹp, chất lượng nhận được nhiều sự tin yêu và lựa chọn của nhiều bạn khách hàng sàng điệu và mê mẩn việc làm đẹp cho mái tóc của mình. Đến với Hairsalon DũngIvan, bạn sẽ được tư vấn về tình trạng tóc, các xu hướng thời trang tóc mới, màu tóc thịnh hành và màu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như chất tóc của khách hàng, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một mái tóc ấn tượng.

    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại Hairsalon DũngIvan sẽ đưa đến những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc và lưu giữu màu tóc sau nhuộm dành cho khách hàng được salon tỉ mỉ tham khảo và lựa chọn đúng và phù hợp nhất.


    THONG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0967 126 868

    Fanpage: facebook.com/100047612752138

    Gọi điện
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
  6. Top 6

    Galaxy Hair

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 55B Lý Tự Trọng, Hà Tĩnh, Galaxy Hair là một địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ làm đẹp tóc, trong đó có nhuộm tóc đẹp và chất lượng tại TP. Hà Tĩnh với sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm cùng việc áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất với mong muốn đem đến sự mới mẻ từ quá trình thay đổi màu tóc linh hoạt, thích hợp với kiểu tóc đã được tạo sẵn hoặc tạo cùng lúc với quá trình nhuộm màu mới cho mỗi một khách hàng đến tại salon và luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ để mang lại cho khách hàng vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ nhất.

    Cùng với đó là sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín và đội ngũ thợ tay nghề cao, salon đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng các gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lý Tự Trọng, TT. Thạch Hà, Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0816 417 777

    Fanpage: facebook.com/THANGALAXY

    Gọi điện
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
  7. Top 7

    Hairsalon Dương Nguyễn

    Gọi điện

    Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Hairsalon Dương Nguyễn luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến, sử dụng dịch vụ và thay đổi diện mạo mái tóc của mình. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, màu tóc thời trang cũng như giá thành hợp lý. Cam kết sử dụng thuốc chính hãng, đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý không những về màu sắc mà còn đảm bảo sức khỏe cho tóc.


    Đến với Hairsalon Dương Nguyễn, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng trước khi quyết định màu nhuộm cũng như các dịch vụ làm đẹp cho tóc. Nhằm đảm bảo tóc bạn không bị hư tổn hay yếu dần đi do sử dụng thuốc hóa học, salon sẽ điều chỉnh tỉ lệ thuốc phù hợp với sức khỏe tóc mỗi khách hàng, cũng như sử dụng những thương hiệu thuốc nhuộm tóc chất lượng nhằm đảm bảo mái tóc của bạn vẫn giữ được nếp tóc bồng bềnh. Kèm theo đó, salon đảm bảo khi nhuộm sẽ đem đến màu tóc ưng ý cho khách hàng, không bị biến đổi màu hay bay màu tóc.


    Với những ưu điểm như thế, Hairsalon Dương Nguyễn xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến và sử dụng dịch vụ nhuộm tóc chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Nguyễn Du, Bắc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0921 778 977

    Fanpage: facebook.com/Hair.Bar.DuongNguyen.Technical.and.Academy

    Gọi điện
    Hairsalon Dương Nguyễn
    Hairsalon Dương Nguyễn
    Hairsalon Dương Nguyễn
    Hairsalon Dương Nguyễn
  8. Top 8

    Tóc Hà Nội

    Gọi điện

    Tóc Hà Nội tại Hà Tĩnh là địa chỉ nhuộm tóc chuyên nghiệp và uy tín với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý.


    Tóc Hà Nội cam kết:

    • Nơi bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm tóc cực đỉnh, cực xịn, bền bỉ theo thời gian và lên màu một cách sinh động.
    • Có những kiểu tóc mới nhất, sự tư vấn chính xác nhất, kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    • Thuốc và các sản phẩm chăm sóc tóc tại Tóc Hà Nội đều là hàng tốt nên sau khi sử dụng cho khách, tóc bóng mượt khỏe, về nhà vẫn giữ được vẻ đẹp của tóc.
    • Không gian thoải mái, đội ngũ trẻ trung chuyên nghiệp.
    • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200A Trần Phú, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 516 416

    Fanpage: facebook.com/Tochanoi200Atranphuhonglinhhatinh

    Gọi điện
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy