Top 12 Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum

Yến Nhi 1001 0 Báo lỗi

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nắng Homestay

    Gọi điện

    Nắng Homestay ẩn mình giữa rừng thông đại ngàn, với không gian nhẹ nhàng ẩn hiện dưới những tán thông Măng Đen. Chờ đợi lữ khách yêu sự yên bình, yêu cái lạnh nhẹ nhàng, yêu những cơn mua buồn bã, yêu những con đường quanh co sương mù tìm đến,... Cung cấp cho du khách và người thân những đêm nghỉ ấm cúng, thân thương, với không gian thoáng đãng, riêng tư, đầy đủ tiện nghi như ở nhà... Phòng tại homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi, ban công ngắm cảnh tuyệt vời ra xung quanh. Vào sáng sớm hay chiều se lạnh, đứng ở góc ban công, uống tách trà, cafe ấm lặng nhìn khung cảnh bình yên thật là thích.


    Nắng Homestay có những căn phòng bé xinh, những bungalow chill chill, 1 căn bếp gọn gàng, một quầy bar xíu xíu để bạn nhâm nhi tách trà và kể những câu chuyện, 1 ban công hướng rừng đầy cảm xúc, một rooftop nơi bạn có thể ngồi trên cao nhìn xuống, khẽ khàng nhấp một ngụm cafe trong cái lạnh ngọt ngào của Măng Đen. Nắng là 1 Homestay với khuôn viên ấm cúng gồm 9 căn phòng riêng biệt thiết kế khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0888 526 486
    Email: nanghomestaymangden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nanghomestaymangden/
    Gọi điện
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay

  2. Top 2

    Sum Villa

    Gọi điện

    Sum Villa một ngôi nhà dành cho những tâm hồn mơ mộng muốn tận hưởng không khí tự nhiên của núi rừng Đà Lạt nhưng lại thích cái khác lạ không ồn ào và đầy yên bình của Măng Đen. Đúng với bầu không khí nơi đây, con người mình bỗng trở nên nhẹ nhàng, yêu thương cây cỏ, chó mèo.... Những chiếc giường siêu thoải mái và chủ nhà rất chu đáo và nhanh chóng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và rất vui khi được giới thiệu những địa điểm nên đi ở Măng Đen.


    Sum Villa có nhiều loại phòng để khách hàng lựa chọn. Tiền phòng bao gồm: (Áp dụng cho phòng tập thể), máy sấy tóc 1 cái, nước uống không giới hạn, bếp phục vụ dưới 4 người (Nhiều hơn phụ thu 20k/người) . Phòng sẽ không có kem, bàn chải đánh răng, dầu gội và sữa tắm. Vì bên mình hạn chế sử dụng các sản phẩm xài một lần, chai nhựa và túi nilong. Nhà có 2 bạn chó lớn dễ thương, 2 bạn chó mới sinh và một bạn mèo. Nhà có trà, có sách, có nhạc Jazz, có hôm có trái cây vườn hoặc bánh kẹo. Hãy đến Sum Villa để tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quang Khải, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0963 220 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sumvillahomestay/
    Gọi điện
    Sum Villa
    Sum Villa
    Sum Villa
    Sum Villa
  3. Sóc’s House - Homestay Măng Đen được thiên nhiên ưu ái quá khi 4 phía đều là những cánh rừng thông đẹp đến rụng tim. Bạn có thể lang thang và nhặt vài nhành thông, quả thông về trang trí những căn phòng ngủ nhỏ cuar mình khi đặt chân tới đây. Sóc's House, những ngôi nhà gỗ được ẩn mình dưới những tán rừng thông Măng Đen. Sóc's House có vài phòng nhỏ xinh, ấm áp vừa đủ để bạn nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Dù là đi du lịch nhóm nhỏ dưới 10 người, cặp đôi hoặc một mình, bạn đều có thể chọn cho mình một căn phòng phù hợp tại Sóc's House.


    Nơi bình yên chim hót, homestay Sóc’s House - Homestay Măng Đen dành cho những kẻ mộng mơ yêu thích sự bình yên trong tâm hồn. Sóc có 2 góc xích đu để cho bạn thư giãn, đọc sách, ăn uống và ngắm khu vườn xanh. Sóc's House tuy không quá sang trọng hiện đại nhưng bình yên, mộc mạc. Team Sóc cứ đi lang thang, tìm về các bản làng để xem cách mà người Bản Địa xây dựng nên những ngồi nhà gỗ, kho chứa lúa, cách đóng từng vật dụng trong nhà, cách họ trồng những cái cây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 37 hộ, Khu DLST Măng Đen, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0974 422 868
    Email: soccoffee37@gmail.com
    Website: socshousemangden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SocHouseMangDen
    Gọi điện
    Sóc’s House - Homestay Măng Đen
    Sóc’s House - Homestay Măng Đen
    Sóc’s House - Homestay Măng Đen
    Sóc’s House - Homestay Măng Đen
  4. Từ Chino Homestay Măng Đen bạn có thể ngắm nhìn mặt trời dần ló rạng, đỏ rực một vùng trời. Thấy mây bò xuống từ sườn núi đối diện, tràn khắp lối đi. Thả hồn trên những cung đường thông reo mát lạnh. Cùng thưởng thức những món ăn bình dị vùng núi, hay trò chuyện với những người bạn mới và cả những bạn cún poodle cute từ nhà. Cuối cùng là kết ngày trong nắng chiều hoàng hôn giữa núi rừng. Chino Homestay Măng Đen là nơi lưu trú tuyệt vời cho du khách khi đến Măng Đen.


    Chino Homestay Măng Đen có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn. Homestay này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Chino Homestay Măng Đen phục vụ bữa sáng kiểu Á hoặc kiểu Ý. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung và du khách có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được hưởng những trải nghiệm đầy ấn tượng và thú vị chỉ có tại homestay này. Đặc biệt, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ khách đến từng chi tiết. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của homestay này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0763 210 790
    Email: chinomangden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChinoMangDen/
    Gọi điện
    Chino Homestay Măng Đen
    Chino Homestay Măng Đen
    Chino Homestay Măng Đen
    Chino Homestay Măng Đen
  5. La Maison homestay nằm trong khu quy hoạch biệt thự nghỉ dưỡng. Chỉ Cách hồ Đắk Ke khoảng 400m và nằm ở vị trí trung tâm của các khu du lịch nổi tiếng của Măng Đen như Thác Pa Sỹ, Khu nông nghiệp 37 hộ, Tượng Đức Mẹ Măng Đen, Làng Kon Pring,... chính vì vậy mà nhà là nơi tuyệt vời cho những bạn muốn tản bộ, thưởng thức không khí trong lành và thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan. Nếu bạn có cần tìm một địa chỉ homestay chất lượng thì đây quả là lựa chọn không tồi.


    La Maison Homestay Măng Đen có hai loại phòng đơn (phòng dành cho hai người) và phòng dorm (6 giường), mỗi phòng đều được thiết kế hướng về tự nhiên, có cửa sổ và ban công để tận hưởng không khí bên ngoài. Không gian chung gồm bếp, phòng khách và sân vườn được chăm chút từng góc nhỏ với hy vọng sẽ tạo cho mọi người cảm giác thoải mái như chính trong ngôi nhà của mình. Hãy đến với La Maison để cùng nhau trải nghiệm, cũng nhau tận hướng chuyến nghỉ dưỡng như chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn biệt thự số 31, Đường Trần Quang Khải, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0967 275 168
    Email: lamaisonhomestaymd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaMaison.homestay.MangDen/
    Gọi điện
    La Maison Homestay Măng Đen
    La Maison Homestay Măng Đen
    La Maison Homestay Măng Đen
    La Maison Homestay Măng Đen
  6. Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen là một trong những nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế rất đẹp mắt, sạch sẽ mà còn giá giá cả phải chăng. Bạch Dương Homestay nằm một mình giữa rừng thông Măng Đen nên khi đến đây bạn sẽ cảm nhận một bầu không khí vô cùng dễ chịu. Tại homestay, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Măng Đen trong không gian ấm cúng. Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen có cả một không gian đầy đủ mọi thứ bạn cần, bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của home đấy.


    Các tiện nghi và cơ sở vật chất ở Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen vẫn được trang bị đầy đủ cho một phòng ngủ ấm cúng. Đây không chi là nơi để nghỉ dưỡng mà còn là nơi để bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây, là nơi để bạn cho ra đời những bức ảnh sống ảo thần sầu không thua kém bất kì chỗ nào. Ở đây chủ nhà rất nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện nên bạn có thể thoải mái hỏi han mọi thứ. Nên bạn cứ yên tâm, nếu không biết điều gì, thì chủ nhà sẽ là người hướng dẫn bạn mọi thứ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AH132, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0350 5666
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachduonghomestay/
    Gọi điện
    Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen
    Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen
    Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen
    Bạch Dương Homestay - Homestay Măng Đen
  7. Nằm cách Tòa Giám Mục Kontum 5 km, Vietnam Phuot Homestay không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi lưu giữ thanh xuân của bạn. Đến với Vietnam Phuot Homestay, bạn sẽ cảm nhận được không khí gia đình, sự rộn ràng, nhộn nhịp của những con người nơi đây, của những người bạn cùng đồng hành trên chuyến hành trình đầy khám phá. Không gian homestay xanh mát, yên tĩnh, tạo cảm giác giống như được sống trong một khu vườn. Homestay có nhiều phòng ngủ được thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết. Đến đây chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Vietnam Phuot Homestay có một khu vườn rộng, thoáng đãng để bạn có thể dạo mát vào sáng sớm để ngắm mặt trời mọc. Homestay cung cấp sảnh chung và nhà bếp chung. Homestay này có cả Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có sân trong nhìn ra vườn. Vietnam Phuot Homestay có sân hiên. Du khách có thể đi xe đạp để khám phá khu vực xung quanh và chỗ nghỉ có thể sắp xếp cho khách thuê xe đạp. Sân bay gần nhất là sân bay Pleiku, nằm trong bán kính 58 km từ Vietnam Phuot Homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485/3 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0902 759 204

    Email: vietnamphuot868@gmail.com

    Website: vietnamphuot.wordpress.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietnam.Phuot.Homestay/

    Gọi điện
    VietNam Phuot Homestay
    VietNam Phuot Homestay
    VietNam Phuot Homestay
    VietNam Phuot Homestay
  8. Ylang Home - Homestay Măng Đen được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn xen kẽ chất lãng mạn và bình yên. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu, lúc nào cũng se lạnh khiến lòng người thích đến lạ. Mỗi phòng đều được decor theo những phong cách, màu sắc nhau rất bắt mắt và tinh tế. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi được trang bị đầy đủ trong tất cả các phòng. Nhận viên tại đây rất nhiệt tình phục vụ quý khách 24/24.

    Một tách cà phê, hay một tách trà nóng? Không gian thiên nhiên tại Ylang Home - Homestay Măng Đen luôn mang một hương vị đậm đà thanh khiết, nóng hổi như tách trà trên tay của bạn. Nếu bạn đang chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, hãy tới Ylang Home - Homestay Măng Đen và thư giãn. Hãy quên đi hết mọi buồn phiền từ công việc, từ các mối quan hệ xã hội,… Cuộc đời cần có chỗ cho sự nghỉ ngơi, thưởng thức hương vị êm ái và lãng mạn mà thiên nhiên ban tặng giữa phố núi mộng mơ này. Ylang Home - Homestay Măng Đen sẽ là điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hà huy Tập, TT. Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0966 871 194
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086084566762
    Gọi điện
    Ylang Home - Homestay Măng Đen
    Ylang Home - Homestay Măng Đen
    Ylang Home - Homestay Măng Đen
    Ylang Home - Homestay Măng Đen
  9. Top 9

    SkyView Kon Tum

    Gọi điện
    SkyView Kon Tum có khung cảnh rất thơ mộng, đẹp đẽ và không kém phần yên tĩnh. Chỉ với mức giá vừa phải bạn đã có thể tận hưởng không gian thoải mái, yên bình và sảng khoái nơi SkyView Kon Tum. Phòng nghỉ tại đây vô cùng tiện nghi với các thiết bị, vật dụng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Phòng sinh hoạt chung có không gian rộng rãi, thông thoáng, là nơi phù hợp cho những cuộc hội họp, tán chuyện.

    Tất cả các phòng tại đây đều có phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thoải mái mà homestay còn gửi đến bạn không gian tuyệt vời, những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến, không gian của homestay cũng được thiết kế, bài trí 1 cách tinh tế đến lãng mạn. Bên cạnh đó, dừng chân tại SkyView Kon Tum, bạn sẽ có dịp thưởng thức miễn phí li cà phê nóng hổi đậm chất Tây Nguyên hoặc một li trà gừng âm ấm, đảm bảo sẽ khiến trải nghiệm ngắm cảnh của bạn thêm phần tuyệt vời. Đến SkyView Kon Tum ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 671, Xã Đắk Rơ Wa, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 788 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070852477408
    Gọi điện
    SkyView Kon Tum
    SkyView Kon Tum
    SkyView Kon Tum
    SkyView Kon Tum
  10. Là một homestay mới toanh ở Măng Đen, Săn Mây Coffee and Homestay thu hút những tín đồ du lịch bởi không gian được trang trí chỉnh chu cho tới vật dụng hằng ngày ở đây. Tất cả đều toát lên vẻ mộng mơ như chính cái tên của nó. Đến đây bạn sẽ bị lạc vào ngôi nhà được bao phủ bởi những khóm cây xanh, những vách tường được làm từ kính trong suốt có thể nhìn ngắm cả vườn cây xanh bên ngoài hay có thể đón những ánh nắng sáng sớm chui vào phòng.


    Săn Mây Coffee and Homestay là một điểm đến đẹp đến ngỡ ngàng, có nhiều góc ảnh lung linh đến ảo diệu. Mỗi một phòng nghỉ tại đây đều được tỉ mẩn trang trí, chăm chút thủ công xinh yêu vô cùng. Homestay này có cả phòng riêng và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Săn Mây Coffee and Homestay còn có cả một quán cafe nhỏ luôn, ở đây bạn có thể nhâm nhi tách café, ngắm núi rừng, cảm nhận từng phút bình yên trôi qua. Tiệm café còn là background sống ảo cho bạn chụp choẹt thả ga luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tỉnh 676, Khu 37, Kon Plông, Kon Tum

    Điện thoại: 0359 397 779

    Email: sanmayhomestaymangden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091564631767

    Gọi điện
    Săn Mây Coffee And Homestay
    Săn Mây Coffee And Homestay
    Săn Mây Coffee And Homestay
    Săn Mây Coffee And Homestay
  11. Kontum Home Sweet Homestay gần trung tâm này có 3 dạng phòng là phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Thường thì một số phòng đơn sẽ ghép cùng phòng tập thể. Tất cả các phòng ở đây đều không có nhà vệ sinh riêng mà phải dùng nhà vệ sinh chung. Điều này gây khá nhiều bất tiện cho khách lưu trú. Homestay Kom Tum này có một khoảng sân rất rộng rãi và là khu vực ăn chung. Sân có bàn ghế, thảm cỏ và cũng được decor rất đẹp, sẽ giúp các bạn có những bức hình xinh xắn đấy!


    Nằm ở Kontum, Kontum Home Sweet Homestay cung cấp chỗ nghỉ, xe đạp miễn phí, quán bar, sảnh khách chung, khu vườn và sân hiên. Homestay này cung cấp cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ được bố trí phòng tắm chung đầy đủ tiện nghi đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Kontum Home Sweet Homestay cho các bạn muốn tìm nơi nào có view đẹp để chill nha. Ngoài ra, Kontum Home Sweet Homestay cũng là nơi lý tưởng để tổ chức party nho nhỏ với sân khấu ngoài trời đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kon Tu II, Xã Đắk Bla, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0354 913 799
    Email: kontumhomesweethomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045126713038
    Gọi điện
    Kontum Home Sweet Homestay
    Kontum Home Sweet Homestay
    Kontum Home Sweet Homestay
    Kontum Home Sweet Homestay
  12. MELi Homestay & Café cung cấp các dịch vụ homestay, ẩm thực, du lịch trải nghiệm. Homestay nằm cách thành phố Kon Tum khoảng 50km. Tọa lạc tại nơi gọi là Măng Đen, được ví như Đà Lạt vói không khí trong lành, mát mẻ, mang vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Homestay các nhà thờ gỗ Kon Tum 50km, là điểm đến lý tưởng cho các phượt thủ, các bạn trẻ, dân du lịch và gia đình,... Homestay này có cả phòng riêng và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.


    MELi Homestay & Café được thiết kế theo phong cách Vintage, đậm chất lãng mạn và cổ điển của Châu Âu. Không gian yên tĩnh với 2 màu sắc chủ đạo là vàng và nâu. Đến với MELi Homestay & Café, bạn sẽ cảm thấy như được trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi. Đầy đủ tiện nghi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên, MELi Homestay & Café xứng đáng là một điểm dừng chân khi bạn ghé thăm Măng Đen, Kon Tum. Tự do và thoải mái tận hưởng với không gian trong lành mát mẻ, hoang sơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 568 282
    Email: kiyoshy565@gmail.com
    Website: https://meli.com.vn/
    Gọi điện
    MELi Homestay & Café
    MELi Homestay & Café
    MELi Homestay & Café
    MELi Homestay & Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy