Top 4 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum

  1. Top 1 CHOU store
  2. Top 2 Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc
  3. Top 3 Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower
  4. Top 4 Phương Anh

Top 4 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum

Trương Mỹ Diệp 93 0 Báo lỗi

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHOU store

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là CHOU Store. Toạ lạc tại 487 Đào Duy Từ, CHOU Store đang là một trong những điểm đến lý tưởng để thuê váy đầm dự tiệc của chị em tại Kon Tum. Để nói đến các ưu điểm của cửa hàng thì thật sự là rất nhiều. Chẳng hạn như, shop rất mạnh tay trong việc đầu tư và cập nhật hàng mới. Các item hot trend và thời thượng liên tục cập bến tại cửa hàng để chị em xúng xính dự tiệc đấy.


    Không chỉ tập trung vào các mẫu đầm tiệc lấp lánh, quyến rũ mà CHOU Store còn mang đến cho chị em những mẫu đầm hết sức nhẹ nhàng và thanh lịch. Đặc biệt, khi đến thuê váy đầm tại shop thì bạn còn được thuê kèm phụ kiện miễn phí nữa đấy. Như vậy, chỉ với hơn 100.000 VNĐ thôi là bạn đã có thể khoác lên mình một chiếc đầm dự tiệc sang trọng cùng các mẫu phụ kiện thiết kế tinh tế rồi đấy. Đến với CHOU Store chắc chắn bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất tại mọi sự kiện mà bạn tham gia luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Đào Duy Từ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 647 674
    Fanpage: www.facebook.com/CHAUPHANClothinggg

    Gọi điện
    CHOU store
    CHOU store
    CHOU store
    CHOU store

  2. Shop Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc là một cái tên đã rất quen thuộc đối với những tín đồ thời trang tại Kon Tum. Với dịch vụ kí gửi quần áo và cho thuê đầm váy, Lee Trần ngày càng gây được tiếng vang với khách hàng và mở rộng quy mô cho thuê đến toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lee Trần sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc đầm dạ hội chuẩn form và hợp thời nhất. Nếu bạn là tín đồ của những trang phục được đắp ren, đính kết đá, pha lê thì chắc chắn Lee Trần sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Các mẫu đầm tại Lee Trần hoàn toàn là đầm đặt may và thiết kế với giá thuê chỉ từ 100.000 VND đến 400.000 VND. Đây là một mức giá khá rẻ so với chất lượng của các sản phẩm mà Lee Trần cung cấp đến khách hàng. Đặc biệt, không chỉ gói gọn tại Kon Tum mà cửa hàng còn mở rộng quy mô cho thuê váy trên toàn quốc. Điều này nghĩa là các bạn có thể chọn mẫu trên fanpage rồi gửi số đo và thông tin đến cửa hàng, sau đó shop Lee Trần sẽ ship trang phục đó đến cho bạn. Rất tiện lợi và nhanh chóng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/4 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0332 563 467
    Email: ngocanhktvn1998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526752743

    Gọi điện
    Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc
    Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc
    Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc
    Lee Trần - Kí gửi và cho thuê váy toàn quốc
  3. Một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm cửa hàng cho thuê đầm dạ hội uy tín tại Kon Tum đó là Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower. Các mẫu váy, đầm tại shop luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sang trọng, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


    Đối với các sản phẩm váy, đầm dự tiệc, sự kiện tại cửa hàng thì có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái với chi phí chi ra thấp hơn so với mua hẳn một bộ váy mới. Ngoài ra, Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower còn có thêm dịch vụ makeup nên các bạn vừa thuê đầm và trang điểm tại cửa hàng sẽ nhận được giá ưu đãi đó nha. Hãy đến ngay Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower để tìm kiếm cho mình những mẫu đầm váy dự tiệc đẹp nhất với giá cả thật phải chăng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Ngô Đức Kế, P. Lê Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0398 913 398

    Email: truclinhkt39@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067957715114
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:30 | 14:00 - 16:30

    Gọi điện
    Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower
    Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower
    Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower
    Tiệm Maxi Nhà Liinh & Floower
  4. Hiểu được tâm lý của chị em chúng mình “em thề là em không có gì để mặc”. Mặc 1 lần chụp vài tấm ảnh là coi như xong số phận của một bộ đồ, mà sắm hoài thì đau ví. Vì lẽ đó Tiệm Phương Anh ra đời với những dịch vụ bán và cho thuê đầm dự tiệc với giá cả cực kì hợp lý và tiết kiệm. Điểm ấn tượng nhất đối với cửa hàng đó chính là tất cả những mẫu trang phục tại tiệm đều được chính cô chủ may tay nên form dáng, đường may và chất liệu vải thì bao đẹp luôn. Đặc biệt, nếu khách không vừa size thì chị chủ sẽ nới, bóp miễn phí cho khách luôn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


    Các mẫu đầm tại shop Phương Anh có đa dạng kiểu dáng từ đơn giản, thanh lịch cho đến sexy, quyến rũ nên bạn có thể lựa chọn tùy theo tính chất của bữa tiệc mình tham gia. Giá thuê các mẫu đầm váy tại đây cũng rất rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, nếu như bạn yêu thích các mẫu đầm tại shop thì có thể đặt may theo số đo của mình đấy. Nhanh chân ghé đến tiệm để thử ngay những mẫu đầm váy dự tiệc xinh đẹp này bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Đoàn Thị Điểm, P. Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0342 128 384
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005994076405

    Gọi điện
    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy