Top 4 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 2hand nhà Nhun
  2. Top 2 Bông.2 Hand
  3. Top 3 Nana Boutique
  4. Top 4 Nhược Hy Shop

Top 4 Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Trương Mỹ Diệp 114 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang chất lượng với giá cả hợp lý, thì chắc chắn không thể bỏ qua các cửa hàng bán áo quần second hand. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Shop 2hand nhà Nhun là nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu áo kiểu, mongtoghi, jack jeans và nhiều quần áo thời trang 2hand khác. Đặc biệt, mỗi sản phẩm tại shop đều được giặt sạch, hấp thơm và kiểm tra cẩn thận trước khi đưa vào bày bán. Một điểm nữa là độ mới của các sản phẩm 2hand tại shop nhà Nhun đều cam kết đạt trên 97%. Điều này khẳng định rằng Tiệm nhà Nhun luôn mong muốn cung cấp đến khách hàng những mẫu 2hand chất lượng nhất. Đó cũng là điều làm nên tên tuổi của shop bấy lâu nay tại Kon Tum.


    Shop 2hand nhà Nhun được đánh giá khá cao bởi sự uy tín và chất lượng sản phẩm mà họ bán ra, nhiều mẫu mã đẹp, sản phẩm độc đáo, đa dạng. Đặc biệt hàng hóa tại shop cũng được làm mới liên tục và shop cũng thường xuyên cập nhật lên trang fanpage của mình để khách hàng gần xa có thể nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nhanh chân ghé đến Shop 2hand nhà Nhun và tậu ngay cho mình những mẫu 2hand ưng ý nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đào Duy Từ, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0935 858 660
    Email: trangnhung210300@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066834248719

    Gọi điện
    2hand nhà Nhun
    2hand nhà Nhun
    2hand nhà Nhun
    2hand nhà Nhun

  2. Shop Bông.2hand là một cửa hàng chuyên cung cấp hàng si Úc, đặc biệt là các mẫu 2hand cho trẻ nhỏ. Shop cam kết mang đến những sản phẩm 2hand chất lượng, đã được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo về mặt an toàn và tiện ích cho trẻ. Ngoài ra, shop cũng rất chú trọng vào sự thoải mái trong cách ăn mặc của các bạn nhỏ, chính vì thế các mẫu quần áo trẻ em tại đây đa phần sẽ tập trung vào các mẫu có chất liệu thun, co dãn.

    Không gian trong cửa hàng rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thử đồ trước khi mua hàng. Điều này cũng giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua sỉ những sản phẩm tại đây thì shop cũng có giá cực kỳ ưu đãi cho từng kiện hàng đấy nhé. Shop luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả. Vậy nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Bông.2hand luôn được khách hàng quan tâm và có chỗ đứng vững chắc trong giới second hand tại tỉnh Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 Đường Phan Đình Giót, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 038 348
    Email: tramphamkt94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramphamkt94

    Gọi điện
    Bông.2 Hand
    Bông.2 Hand
    Bông.2 Hand
    Bông.2 Hand
  3. Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu 2hand độc đáo, cao cấp thì chắc chắn Nana Boutique là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm tại đây vừa được lấy tận gốc, không qua trung gian lại được chị chủ tận tay nhặt hàng cẩn thận vậy nên chất lượng thì không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang mùa đông cao cấp. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được chất vải cũng như từng đường kim mũi chỉ để biết được sự uy tín của các sản phẩm này.

    Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Nana Boutique thường xuyên tổ chức các buổi livestream trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Qua các buổi livestream này, khách hàng có thể dễ dàng xem trực tiếp các sản phẩm và nhanh chóng "chốt đơn" mua hàng mà không cần đến cửa hàng trực tiếp. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như sự tận tâm trong công việc, Nana Boutique đang ngày càng nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ secondhand tại đây. Hãy dành chút thời gian ghé đến shop và lựa ngay cho mình những mẫu 2hand chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Linh, P. Nguyễn Trãi, Kon Tum
    Điện thoại: 0389 228 226
    Email: thaochutppcrd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SiTuyenMuNa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nana Boutique
    Nana Boutique
    Nana Boutique
    Nana Boutique
  4. Nhược Hy Shop là một cửa hàng bán quần áo đa dạng, bao gồm cả hàng mới và hàng second hand. Shop mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú về phong cách và kiểu dáng. Một điểm đặc biệt của Nhược Hy Shop là việc bán hàng second hand dựa trên hình thức thanh lý kí gửi. Chính vì vậy mà cửa hàng châm đồ lên liên tục và khách hàng cũng có rất nhiều sự lựa chọn khi đến đây.

    Tiêu chí kí gửi các sản phẩm 2hand tại cửa hàng đó chính là độ mới và độ hot của các mẫu áo quần. Bên cạnh đó, Nhược Hy Shop cam kết đảm bảo chất lượng của hàng second hand bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào bày bán. Ngoài ra, Nhược Hy Shop cũng cung cấp quần áo mới với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để khách hàng có thêm nhiều mẫu tham khảo khi mua hàng. Một điểm cộng khác của shop đó chính là sự thân thiện và chuyên nghiệp của các bạn nhân viên trong các quy trình ký gửi cũng như bán hàng. Đó cũng là một trong những lý do mà khách hàng cực kỳ yêu thích khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 010 651
    Email: Congthekt1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhuochyshop1995

    Gọi điện
    Nhược Hy Shop
    Nhược Hy Shop
    Nhược Hy Shop
    Nhược Hy Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy