Top 6 Quán cafe view đẹp nhất tại tỉnh Hà Nam

Hồng Ngọc 6527 0 Báo lỗi

Sau trăm ngàn những bộn bề của cuộc sống, bạn muốn tìm một nơi lý tưởng thư giãn? Vậy thì chắc chắn rồi, lúc này lựa chọn được một quán cà phê view vừa đẹp vừa ... xem thêm...

  1. Cham Cham Bakery & Coffee có cách bài trí và thiết kế theo hơi hướng phương Tây mang màu sắc ấm cúng, sang trọng. Không gian ở đây thoáng đãng, những ánh đèn tròn được thắp lên nhìn rất thơ, rất trữ tình. Với không gian có màu sắc lãng mạn như Cham Cham rất thích hợp với những buổi hẹn hò đôi lứa. Cham Cham Bakery & Coffee là một địa chỉ lý tưởng để vừa thưởng thức bánh vừa thưởng thức các thức uống thơm ngon trong không gian xinh lung linh.


    Đồ uống ở đây phong phú lắm có mojito, trà đào, cà phê và nhiều đồ uống thú vị khác. Thực khách đến đây ngoài việc thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, béo ngậy ra thì sẽ còn được thưởng thức nhiều loại bánh ngọt vừa ngon vừa đẹp mắt, còn cả sự xuất hiện bánh gạo tokbokki Hàn Quốc hấp dẫn các bạn teen nữa. Một vài phần bánh và một vài ly nước cùng tâm sự với hội bạn thân trong không gian Cham Cham cũng thật lý tưởng. Đến Cham Cham Bakery & Coffee đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 270 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0981 659 966 & 022 6628 0888
    • Toà nhà Famille Hà Nam, TX. Duy Tiên, Hà Nam - 022 6388 6886

    Email: chamcham.site/menubanhsinhnhat
    Fanpage: https://www.facebook.com/chamchambakeryandcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee

  2. Toplist tiếp tục đem đến một không gian tận hưởng cà phê gần chùa Bầu cho các bạn, đó là Green Coffee Hà Nam. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều chỗ ngồi để chọn lựa, trang trí đẹp mắt chính là điểm cộng lớn nhất dành cho quán. Đúng như cái tên Green, ấn tượng đầu tiên khi trông thấy quán chính là sắc xanh đầy sức sống bao phủ. Ghé quán vào buổi tối sẽ thích thú hơn buổi sáng bởi tối đến Green coffee rực rỡ như một tòa lâu đài với ánh sáng của những bóng đén tròn chiếu rọi khắp nơi, trông cuốn hút đến lạ kỳ.


    Không chỉ đẹp ở không gian Green Coffee Hà Nam còn chiều lòng khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và menu đồ uống hấp dẫn. Những ly matcha đá xay, caramen jelly, bingsu hoa quả, cacao hay những loại bánh thơm ngon chắc chắn sẽ ghi điểm với bạn. Đồ uống ở đây pha chế chuẩn chỉnh không bị lạc vị hay quá ngọt, hơn nữa giá cả lại vừa phải. Đến Green Coffee Hà Nam chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0566 879 999

    Fanpage: www.facebook.com/CafeXanhHaNam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Green Coffee
    Green Coffee
    Không gian cực kì mát mắt như tên quán Green Coffee vậy
    Không gian cực kì mát mắt như tên quán Green Coffee vậy
  3. Monolic Coffee & Eatery là một trong những địa điểm lý tưởng giúp bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại Hà Nam. Monolic Coffee & Eatery sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rảnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.

    Bên cạnh đó, Monolic Coffee & Eatery có không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách hiện đại cùng đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế đặc biệt và thơm ngon bởi đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có sự cảm nhận hương vị tốt và tinh tế. điều đó đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những món đồ uống ngon miệng tại một quán coffee có không gian view đẹp, lung linh và checkin cực "chất".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0368 757 898
    Email: monolic111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Monoliccoffeeeatery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
  4. Top 4

    Caffein Roastery

    Gọi điện

    Caffein Roastery là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thành phố Phủ Lý bởi quán chiều lòng khách cả ở không gian lẫn đồ uống. Nằm ở vị trí khá đắc địa, gần hồ chùa Bầu, từ quán có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những gợn nước lăn tăn trên mặt hồ.


    Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với bàn trệt, ngồi nệm, Caffein Roastery đã thu hút rất nhiều vị khách trẻ. Sự kết hợp giữa không gian ngoài trời và không gian mái che trong tòa nhà 3 tầng, bởi thế cà phê In có sức chứa lên đến vài chục người. Điểm nhấn của quán là tông màu trầm ấm, mang tới một không gian lãng mạn, ấm cúng. Nơi đây thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự thanh bình, mơ mộng và là nơi hẹn hò thú vị của rất nhiều cặp đôi những ngày cuối tuần. Điểm cộng cho quán là đồ uống, đồ ăn nhẹ ở đây siêu ngon, đảm bảo thực khách sẽ phải thốt lên vì chúng chinh phục khẩu vị của tất cả mọi người. Còn gì hoàn hảo hơn, khi quán còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0943 247 195 & 0988 110 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/Caffeinroastery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
  5. Vintage 1994 Cafe xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe có view cực đẹp, thoáng mát và không gian mang hơi hướng cổ điển lại có ban nhạc chơi cực chất hàng tuần, được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng, tựa như một ngôi nhà cổ xưa với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với Vintage 1994 Cafe, ngoài việc thưởng thức món ăn, thức uống ngon, bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa… và thưởng thức những ca khúc trữ tình. Cảm giác đầu tiên khi bạn mở cánh cửa bước vào là sự ấm áp, quen thuộc như căn phòng riêng của mình bởi những đồ trang trí rất nhỏ nhắn, xinh xắn.

    Vintage 1994 Cafe
    mang phong cách hoài cổ với các loại đồ dùng ăn uống như ly, muỗng, dĩa… đều được chế tác theo hình dáng xưa. Quán cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những bức hình đẹp do có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ, cổ kính. Có thể nói, Vintage 1994 Cafe là một trong những quán cafe có view đẹp tại Hà Nam được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến và ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Anh Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0888 661 655 & 0975 334 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vintage1994Cafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vintage 1994 Cafe
    Vintage 1994 Cafe
    Vintage 1994 Cafe
    Vintage 1994 Cafe
  6. Top 6

    Lotus Coffee

    Gọi điện
    Lotus Coffee có lẽ là địa điểm nổi tiếng thời gian gần đây đối với cộng đồng những ai đam mê chụp ảnh sống ảo tại Hà Nam. Lotus Coffee thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian quán đậm chất Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng, đa dạng các góc, vị trí chụp ảnh được trang trí, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều loại trang phục, kiểu tóc và tính cách của từng vị khách quý, từ điệu đàng, dịu dàng, nhí nhảnh đến tinh tế, tối giản và cả phá cách, cá tính, cool ngầu. Đến với Lotus Coffee, bạn sẽ không lo về việc không chụp được những bức ảnh chất lượng, thời trang bởi đội ngũ quán luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng, sở thích của những người trẻ hiện nay cùng với việc chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

    Dù được trang trí cẩn thận, bắt mắt nhưng giá của những món nước tại Lotus Coffee lại có giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường và túi tiền của các bạn trẻ. Các món nước, món bánh tại Lotus Coffee được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn và cẩn thận, khiến trải nghiệm của bạn tại Lotus Coffee càng được thêm nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Nhật Duật, KĐT Sông Châu , TT. Vĩnh Trụ, Huyện Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 0333 049 494
    Email: datnguyen.ford@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotuscoffeehanam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy