Top 12 Quán cafe view đẹp nhất tại tỉnh Phú Yên

Hồng Ngọc 12018 1 Báo lỗi

Bạn có thích ngắm nhìn thành phố thân thương bên tách cà phê không? Bạn có thích lân la những quán cà phê đẹp không? Nếu có thì hãy đọc những chia sẻ của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alice - Tea Room

    Gọi điện

    Có thể nói tại Phú Yên, Alice - Tea Room là quán trà đầu tiên được xây dựng theo đúng phong cách uống trà của châu Âu, chỉn chu từng khía cạnh.


    Alice - Tea Room có khoảng sân vườn nhiệt đới được phủ một màu xanh rì của cây lá đón nắng cực chill từ cổng bước vào mang đến cảm giác tươi mát và thoải mái, bên trong là phòng lạnh có điều hoà với tone màu trắng gỗ kiểu Âu cực xinh nữa nhé vậy nên ngồi sớm hay chiều tối đều thích cực.


    Với phần không gian tinh tế, nhẹ nhàng và yên tĩnh cùng nhiều dụng cụ, góc sống ảo, Alice luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích check-in chụp ảnh và đồng thời cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nào tìm kiếm cho mình một nơi để ngồi uống trà, đọc sách.


    Alice chuyên về Trà, Cà Phê và Bánh Ngọt nên menu khá đa dạng và phong phú. Cụ thể, Alice có đến 21 loại trà khác nhau, từ những hương vị đậm đặc đến những loại mang theo hương vị trái cây cho mọi người ngửi và lựa chọn. Các loại cà phê như espresso, cappuccino được tô điểm bởi những hoạ tiết trang trí nghệ thuật cũng được bán tại quán. Ngoài ra, Alice còn có các loại bánh được làm healthy rất ít ngọt và ít sự béo ngậy nên cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo khi đi cà phê.


    Đến Alice - Tea Room không ồn ào, không vội vã, thoải mái luyên thuyên đôi ba câu chuyện vui cùng những người bạn hay đơn giản là tìm chút bình yên. Nếu bạn muốn uống trà cà phê đậm vị và thơm nồng hay tìm nơi ngồi để chill chill thì Alice luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28-30-32 Cần Vương, P2, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0934 842 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/alicecupncake

    Gọi điện
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
    Alice - Tea Room
  2. Nằm ngay trên đường Hùng Vương sầm uất, Trung Nguyên Legend Café gây ấn tượng khi mang dáng dấp của một tòa lâu đài Châu Âu hoa lệ, sang trọng và hào hoa. Với điểm nhấn độc đáo là những khung cửa mái vòm, mặt tiền được ốp full đá Marble Travertine màu nâu vàng và các đường vân sắc sảo, Trung Nguyên Legend Café dường như nổi bật giữa lòng thành phố Tuy Hòa Phú Yên. Khi đến đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp tân cổ điển và có thể tự tin check-in ở bất cứ khung cảnh nào.


    Ngoài lối kiến trúc vô cùng tinh tế và đẳng cấp, Trung Nguyên Legend Café Phú Yên còn sở hữu thực đơn đa dạng từ cà phê, nước ép, sinh tố cho đến những món ăn mang đậm bản sắc Việt như phở khô Gia Lai, hủ tiếu bò kho. Đặc biệt, quán cà phê còn thường xuyên tổ chức đêm nhạc Acoustic vào ngày thứ 7 hàng tuần.


    Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê có view sống ảo chất, thực đơn đa dạng và được chill vào những ngày cuối tuần thì Trung Nguyên Legend Café sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 660 Đại lộ Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0865 830 432
    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe.RegalMaisonPhuYen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Nguyen Legend tại Regal Maison - Điểm check in cực chất tại Phú Yên
    Trung Nguyen Legend tại Regal Maison - Điểm check in cực chất tại Phú Yên
    Trung Nguyen Legend tại Regal Maison - Điểm check in cực chất tại Phú Yên
    Trung Nguyen Legend tại Regal Maison - Điểm check in cực chất tại Phú Yên
  3. Nhắc đến cà phê view đẹp ở Phú Yên thì Toplist không thể không nhắc đến PHD Photo & Cofee. Cảnh đẹp, view chất, đồ uống ngon,… là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến đây. Một quán cà phê nho nhỏ giữa thành phố Tuy Hoà rộng lớn, nơi đây chứa đựng sự bình yên hiếm hoi của phố xá tấp nập.


    PHD Photo & Cofee là một cái tên quen thuộc của giới trẻ Phú Yên, được yêu thích bởi quán sở hữu nhiều góc sống ảo chất lượng mà chỉ cần buông lơi góc máy bạn đã có được bức ảnh nghìn like. PHD Photo & Cofee được có lối kiến trúc tinh tế, được nhiều người đánh giá là tựa như một phim trường thu nhỏ. Quán dùng rất nhiều tranh ảnh để trang trí, đa dạng màu sắc nhưng lại hài hoà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với từng lượt khách đến. Quán có phục vụ nước và cả bánh ngọt. Ngoài cà phê thì địa chỉ cà phê này pha chế matcha, mojito,… cũng rất ngon, làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0919 021 717

    Email: phanduc1606@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PHDcoffeeshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    PHD Photo & Coffee
    PHD Photo & Coffee
    PHD Photo & Coffee
    PHD Photo & Coffee
  4. Top 4

    Wait Vintage

    Gọi điện

    Một trong số những quán cà phê đẹp ở Phú Yên là Wait Vintage Cà Phê. Những tín đồ sống ảo mà không check in tại đây thì quả là một thiếu sót lớn. Wait Vintage Cà Phê được thiết kế với xu hướng cổ điển, khoác lên mình gam màu hoài cổ, xưa cũ nhưng hết sức sang trọng. Nơi đây lấy màu trầm làm chủ đạo, tạo nên một không gian ấm cúng nhưng lại yên tĩnh và có chút trầm mặc.


    Quán chọn những vật dụng gia đình, thời chiến để trang trí rất độc đáo như radio đời cũ, nào tivi đen trắng xỉn màu, ấm trà đất nung, nào máy đánh chữ, nào chiếc bóng đèn dây tóc, nào những bản nhạc xưa đã in dấu trong lòng người của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy… Điểm cộng của Wait Vintage chính là rộng, quán có hai tầng, không gian nào cũng thoải mái. Mang hơi thở quá khứ nhưng thức uống của quán lại bắt kịp xu hướng, có những thức uống truyền thống của Việt Nam và các loại cà phê châu Âu, quán mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0374 565 883

    Email: Tangazinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/waitingcafehouse

    Gọi điện
    Wait Vintage
    Wait Vintage
    Wait Vintage
    Wait Vintage
  5. Win Cà Phê và Trà Anh Quốc đã tạo nên một khu sinh thái đa dạng và đổi mới để phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và phong cách. Đặc biệt, Win Cà Phê và Trà Anh Quốc hứa hẹn sẽ là địa điểm check in siêu sang chảnh và độc lạ nhất tại Tuy Hòa mà các bạn có thể ghé thử. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, quán cafe này có mặt tiền cực bắt mắt đảm bảo bạn sẽ tạo ấn tượng với khách từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, các đồ uống ở đây được pha chế và trình bày đẹp mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo ấn tượng cho khách mỗi dịp đến quán.


    Nơi đây được ví như “khu vườn xanh” nằm ở giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Ghé Win Cà Phê và Trà Anh Quốc, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với những chậu hoa và cây xanh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Không khí mát mẻ, trong lành cùng cà phê rang mộc nguyên chất và rất nhiều đồ uống thơm ngon chắc chắn sẽ khiến du khách lạc lối, quên đường về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0257 382 8686
    Fanpage: www.facebook.com/winphuyencaphetraanhquoc
    Giờ mở cửa: 19:30 - 21:30

    Gọi điện
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
    Win Cà Phê và Trà Anh Quốc
  6. Top 6

    Cafe Hiệp Yến

    Gọi điện

    Toạ lạc tại 262-266 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên là quán Cafe Hiệp Yến, đây là một quán cà phê phổ biến, thu hút nhiều người dân Phú Yên. Hiệp Yến được thiết kế thoáng đãng, kết hợp nhiều cây xanh, không gian sân vườn dễ chịu, gần gũi và thanh bình. Hướng đến không gian sân vườn, Hiệp Yến trồng và bày trí rất nhiều cây xanh, nhiều hoa và cây leo, thêm vào đó còn có cá cảnh. Vì thế quán rất mát mẻ và trong lành, khác với bụi bặm ngoài phố thị.


    Nhiều thực khách đến với quán cà phê này không chỉ vì để uống cà phê mà còn bởi Cafe Hiệp Yến có rất nhiều góc chụp đẹp. Giá cả không bao giờ là rào cản để khách hàng tìm đến Hiệp Yến để thư giãn. Mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhân viên của quán được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0257 368 6869

    Fanpage: www.facebook.com/Hiepyencafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cafe Hiệp Yến
      Cafe Hiệp Yến
      Cafe Hiệp Yến
      Cafe Hiệp Yến
    • Hầu hết giới trẻ đều lựa chọn các quán cà phê không chỉ ngon mà phải có không gian đẹp giá cả phải chăng Green Cafe là lựa chọn đó. Nằm ngay bên cạnh thư viện Hải Phú, thư viên lớn nhất ở Phú Yên, trên đường Lê Quý Đôn. Với 3 tầng phục vụ trên diện tích lô đôi (200m2). Green cafe là một trong những quán có thiết kế đẹp và hiện đại nhất Tuy Hòa. Quán khá mát mẻ cả ngày lẫn đêm vì phía trước có hàng cây hoàng yên rớt bóng.


      Tầng trệt có thiết kế khá đẹp với kiểu bày trí bàn ghế dạng ban công nên có cảm giác rộng hơn nhiều. Tầng 2 có phục vụ máy lạnh nhưng phụ thu từ 11h tới 16h vì thời gian này có khá nhiều khách tới đây nghỉ trưa, đôi khi là ngủ trưa. Nước uống đa dạng, ngon thích hợp tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Sân thượng chính là nơi nhiều người ưa thích nhất bởi cái không khí thoáng đáng và những view nhìn tuyệt đẹp ra con đường Lê Quý Đôn rợp đường xe cộ rất vui mắt. Ở tại Green Cafe tại Phú Yên có hai khu vực cho những ai muốn thây đổi không gian uống cà phê. Đặc biệt khu vực cà phê bệt khá hấp dẫn những du khách muốn trải nghiệm cái mới lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lê Quý Đôn, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
      Điện thoại:
      0573 822 568
      Fanpage:
      www.facebook.com/GreenCafePhuYen/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      Green Cafe Phú Yên
      Green Cafe Phú Yên
      Green Cafe Phú Yên
      Green Cafe Phú Yên
    • PaNi Coffee & TeA là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Tuy Hòa, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái PaNi trong những lựa chọn của mình. Với không gian xinh xinh và mang đậm nét vintage, PaNi Coffee & TeA là điểm đến lý tưởng để có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Một chút đơn giản, nhẹ nhàng, một chút lưu luyến, vấn vương trong lòng ở PaNi.


      PaNi Coffee & TeA còn là một trong những nơi rất hoàn hảo cho những cặp đôi đang yêu nhau, vì quán được trang trí rất lãng mạn với không gian cực kì ngọt ngào, các đôi tình nhân sẽ có thể tâm tình và trò chuyện cùng nhau giữa một không gian vô cùng lãng mạn và mộng mơ. Khách hàng khi đến đây chỉ biết tấm tắc khen view "sịn sò" thế, đồ uống quá ngon và chất lượng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình một chiếc áo xinh và quần đẹp để đến với PaNi để có cho mình những tấm ảnh lung linh nhất và tận hưởng những món nước ngon và chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

      Điện thoại: 0902 882 401

      Email: rosyan.panicoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704283881

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      PaNi Coffee & TeA
      PaNi Coffee & TeA
      PaNi Coffee & TeA
      PaNi Coffee & TeA
    • Tiếp nối danh sách những quán cà phê đẹp tại Phú Yên đó chính là quán cà phê mang tên Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây - đây chính là một chiếc tên đặc biệt nhất nhì tại nơi đây. Quán là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng của các loại thức uống rất thơm ngon cũng như giá cả rất hợp lý. Thế nên, khi đến với Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây luôn chuẩn bị cho bạn một ly trà ngọt thơm , một vườn cây và sẵn cả một playlist những bài hát nhẹ nhàng để cheer-up bản thân và bạn bè nhé.


      Những bạn nhân viên trẻ trung thân thiện, lịch sự là một điểm cộng lớn cho Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây. Nếu bạn là tín đồ sống ảo và theo phong cách vintage thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Với một bộ áo dài hoặc quần áo jean bụi bụi chất chơi thì tới đây bạn sẽ có những bức ảnh để đời. Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây mang nét lãng mạn một cách nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những đôi tình nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

      Điện thoại: 0967 833 843

      Email: chut.drink.tea.coffee@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/chutnang.chutgio.chutcohuongmay/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
      Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
      Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
      Chút nắng, chút gió, chút cỏ hương mây
      Lê Văn Nghĩa 2023-09-08 13:58:27
      tuyệt
    • Không gian bên ngoài quán Tiệm Cà Phê 1994 nổi bật với bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố thị. Bước vào Tiệm Cà Phê 1994, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Tiệm Cà Phê 1994 mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


      Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Tiệm Cà Phê 1994 mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy, "Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của Tiệm Cà Phê 1994. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Tiệm Cà Phê 1994 là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23A Nguyễn Du, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

      Điện thoại: 0775 086 073

      Email: quocthanh.krt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Thanhcf1994/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

      Gọi điện
      Tiệm Cà Phê 1994
      Tiệm Cà Phê 1994
      Tiệm Cà Phê 1994
      Tiệm Cà Phê 1994
    • Nhắc đến các quán cà phê trên đường Duy Tân thì không thể bỏ qua cái tên Fressta Cà Phê Hồ Bơi. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê/thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng Duy Tân với 3 hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô.


      Fressta Cà Phê Hồ Bơi phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của Fressta Cà Phê Hồ Bơi ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có cả vỉa hè rộng cho trẻ con vui đùa và chụp ảnh. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Duy Tân, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

      Điện thoại: 0943 787 111

      Email: tinhvo217@gmail.com

      Website: http://tuyhoaplus.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Fressta78TuyHoa/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Fressta Cà Phê Hồ Bơi
      Fressta Cà Phê Hồ Bơi
      Fressta Cà Phê Hồ Bơi
      Fressta Cà Phê Hồ Bơi
    • Top 12

      Cà Phê NẪU

      Gọi điện

      Không gian của Cà Phê NẪU không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Bù lại ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện.


      Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Tuy Hoà vào sáng sớm. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả, nhất là khi bạn cảm nhận tại Cà Phê NẪU. Menu của quán không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại, Cà Phê NẪU phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

      Điện thoại: 0766 703 575

      Email: tungnguyen8793@icloud.com

      Fanpage: www.facebook.com/Cà-Phê-NẪU-105318495216160/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:15

      Gọi điện
      Cà Phê NẪU
      Cà Phê NẪU
      Cà Phê NẪU
      Cà Phê NẪU



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy