Top 8 Quán cafe view đẹp nhất khu chung cư cũ Nguyễn Huệ, TP. HCM

Oanh Hoang 1935 0 Báo lỗi

Bạn là một người thích thưởng thức cafe? Bạn muốn được ngồi nhâm nhi cốc cafe và ngắm nhìn những phong cảnh đẹp? Bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Partea - Tea Room

    Gọi điện

    Partea - Tea Room chính là quán tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách các quán cafe tại Chung cư 42 Nguyễn Huệ. Bước vào Partea - Tea Room bạn sẽ được trải nghiệm không gian trà bánh ngọt ngào kiểu Anh. Từng góc nhỏ của quán tới đồ như chén, đĩa, tách trà đều cực kì xinh đẹp và sang chảnh. Chính bởi vậy mà không chỉ có giới trẻ mà cả những người lớn tuổi cũng mê tít nơi này. Có hơn 30 loại trà khác nhau cho bạn lựa chọn để ăn kèm với bánh ngọt khi tới Partea - Tea Room nhé.


    Partea - Tea Room được đánh giá là một quán có phong cách nữ tính, đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ. Quán nằm trên lầu 4 của tòa nhà nên có khung cảnh cũng khá đẹp, và hơn nữa quán còn được trang trí rất dễ thương và đẹp lung linh. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đồ uống và bánh cũng rất ngon và bổ dưỡng với tầm giá rất hợp lý không quá cao đâu nhé. Bạn đã đến đây chưa? Nếu chưa đến thì hãy thử đến một lần và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 633 457
    Email: partea.tearoom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room

    • Top 2

      The Letter Coffee & Clothing

      Gọi điện

      The Letter Coffee & Clothing rất được nhiều bạn trẻ yêu thích vì độ nổi tiến của quán. The Letter được trang trí theo phong cách Nhật với đèn lồng thắp sáng khắp nơi cũng như sơn tường màu vàng. Bản thân quán cũng có các shop nhỏ bán đồ gốm Nhật, trang phục vintage nên bạn có thể vừa uống nước vừa lựa đồ thoải mái. Không gian của quán khá yên tĩnh khác hẳn với phố đi bộ bên ngoài, bạn có thể uống nước và đung đưa theo điệu nhạc nhẹ nhàng.


      The Letter Coffee & Clothing được nằm trên tầng 6 của một tòa nhà được xem là trung tâm của chung cư. Nếu nhìn từ dưới lên The Letter nổi bật ngay giữa, với màu vàng sáng, ban công rộng nhiều ghế ngồi, dù là hóng gió ban chiều hay ngắm phố buổi tối đều cực hợp. Không những thế, khi đến đây thực khách còn có thể mua sắm, ngắm nghía vật trưng bày nho nhỏ. The Letter là không gian hoàn toàn lý tưởng đối với các bạn trẻ và những ai mê sự yên tĩnh. Đặc biệt buổi tối đến đây uống cafe và ngắm cảnh thì còn điều gì tuyệt hơn cho ngày cuối tuần đấy nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 6, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3939 0059

      Email: anhanhthu16@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheLetterCoffee/

      Gọi điện
      The Letter Coffee & Clothing
      The Letter Coffee & Clothing
      The Letter Coffee & Clothing
      The Letter Coffee & Clothing
    • Top 3

      Saigon Ơi

      Gọi điện

      Saigon Ơi là một quán có thiết kế lạ và độc đáo với nhiều điểm nhấn hay, như dụng cụ gọi tên khách hàng bằng tấm bảng nhỏ. Mỗi khi chụp ảnh bàn thức uống check-in, chỉ cần nhìn thấy những chiếc bảng gọi tên ấy là biết ngay đang ở quán nào. Saigon Ơi có nhiều không gian, ngoài khu cà phê, còn có khu vực dành cho shop mỹ phẩm thiên nhiên handmade Nâu Nâu – là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Bước vào quán, bạn sẽ được mê mẩn với mùi hương từ Nâu Nâu phả ra.


      Không gian của Saigon Ơi nho nhỏ nhưng khá ấm cúng. Cả không gian quán bao gồm 1 một phòng nhỏ bán các loại son và túi thơm handmade, 1 phòng nhỏ bán quần áo và không gian cafe. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng hoặc ra ban công để uống trà và ăn bánh, có khá nhiều loại bánh ở quán cafe nhỏ xinh này nhé. Ra ban công thì vẫn thích hơn vì bạn có thể nhìn xuống đèn đường lung linh cùng dòng người qua lại phía dưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 5, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 531 517

      Email: saigonoicoffee@gmail.com

      Website: saigonoicafe.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
    • Top 4

      % Arabica

      Gọi điện
      Một quán cafe đẹp ở chung cư 42 Nguyễn Huệ khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là % Arabica. % Arabica được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở % Arabica chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

      Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại % Arabica, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này. Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại thức uống được tự tay % Arabica làm ra sẽ khiến bạn mê mẩn vì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với % Arabica để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 4, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3535 5380
      Email: hello@arabicavn.com
      Website: arabica.coffee
      Fanpage: https://www.facebook.com/arabicavn2023
      Gọi điện
      %  Arabica
      % Arabica
      %  Arabica
      % Arabica
    • Toạ lạc tại lầu 8 của chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ cảm thấy khá gần gũi khi đến với Good Day Tea & Coffee. Bởi không gian ấm cúng nơi đây khiến ai cũng có cảm giác dễ chịu. Tuy hơi nhỏ nhưng các khu vực trong Good Day đều được bày trí rất gọn gàng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng làm nổi bật lên không gian tại Good Day khiến thực khách cảm nhận được đây là một địa điểm cực kì sang trọng và hiện đại. Bàn ghế được tối giản, mang lại cho thực khách sự thoải mái nhất định.

      Quán không chỉ được thiết kế theo kiểu nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác êm dịu và gần gũi, mà còn pha lẫn một chút cổ điển trọng nét hiện đại. Đứng trên lầu 8 của tòa chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ được ngắm nhìn khu phố đi bộ một cách chân thực và rõ nét nhất. Bất kì ai khi đến với Good Day Tea & Coffee đều mong muốn mang hơi thở của sự nhộn nhịp và tất bật được thỏa lấp tại đây. Ngoài ra, khi đến với Good Day bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo mà quán mang lại cùng với cách phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 8, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0779 045 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076409143041
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
      Gọi điện
      Good Day Tea & Coffee
      Good Day Tea & Coffee
      Good Day Tea & Coffee
      Good Day Tea & Coffee
    • Top 6

      Meraki Café

      Gọi điện
      Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Meraki Café - quán cafe được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Meraki Café sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

      Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly thức uốgn có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Meraki Café có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cafe không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 4, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0977 079 305
      Email: daoquanghuy25@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091035325166

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Gọi điện
      Meraki Café
      Meraki Café
      Meraki Café
      Meraki Café
    • Buihaus Coffee & Workshop – Nguyễn Huệ có không gian nhỏ nhưng với ý tưởng décor độc đáo và phá cách. Nằm ẩn mình trong một chung cư cũ, Buihaus Coffee & Workshop lại mang dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ kính. Tuy quán hơi nhỏ nhưng ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân đến đây là cách bài trí đẹp, không gian quán không chỉ có nhiều cây hoa đá, bình hoa dại rất xinh xắn mà cả những chiếc đĩa nhạc, cuốn sách cũng được trưng bày rất tinh tế. Buihaus đem đến cho thực khách cảm giác ấm áp. Khách hàng có thể chọn khu vực trong quán hoặc phía ngoài ban công để ngắm phố đi bộ và hóng gió. Tuy nằm ở một vị trí “sang chảnh” ở trung tâm nhưng giá ở đây lại không quá mắc. Đồ uống đa dạng, phục vụ thân thiện và rất dễ thương!


      Không gian tại các quán luôn mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu và tập trung làm việc. Tuy nhiên, Buihaus Coffee & Workshop ngày càng phát triển những dịch vụ giao đồ ăn tại nhà hoặc mua mang về thông qua các app đặt đồ ăn. Ngoài món cafe hấp dẫn như cafe sữa, cafe cốt dừa, các loại sinh tố, nước ép, trà đào cam sả, quán còn có thực đơn bánh ngọt vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 7, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 212 742
      Email: tramle006@gmail.com
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Buihaus Coffee & Workshop
      Buihaus Coffee & Workshop
      Buihaus Coffee & Workshop
      Buihaus Coffee & Workshop
    • Top 8

      Boo Coffee

      Gọi điện

      Nếu có ai hỏi bạn quán cafe view đẹp nàomà nước vừa ngon, vừa độc vừa lạ thì hãy nghĩ ngay đến Boo Coffee bạn nhé. Boo Coffee “chiếm đóng” 2 địa điểm ở tầng 8 và tầng 9 của căn hộ 42 Nguyễn Huệ này. Cả hai nơi không quá rộng nhưng phong cách trang trí trẻ chung của quán đã quyến rũ rất nhiều bạn trẻ tới đây. Tầng 8 có không gian rộng hơn tầng 9 nhé. Quán có đầy món khác biệt, đặc biệt là trà sữa bông gòn và trà sữa bóng đèn; bạn nên thử hai món này khi đến đây để xem mùi vị như thế nha.


      Không gian tại quán được decor văn minh, trẻ trung. Bạn có thể bắt gặp vô số góc decor dễ thương như: những đám mây treo lửng lơ, đèn dây tóc, các chậu cây nhỏ xinh,… Chỉ cần diện một bộ đồ đẹp là bạn đã có vô số bức hình để đời rồi. Đồ uống tại quán đa dạng phong phú có nhiều loại đồ uống khác nhau cho bạn chọn lựa. Gía đồ uống cũng khá cao vì mặt bằng nằm tại Quận 1. Nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình. Bạn có thể mượn thuê đồ để chụp tại quán. Boo Coffee là một điểm mà bạn nên thể trải nghiệm khi tới TP. HCM nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 8 & 9, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 999 483
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      Boo Coffee
      Boo Coffee
      Boo Coffee
      Boo Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy