Top 8 Quán cafe view đẹp nhất tại Nam Định

Hồng Ngọc 4971 0 Báo lỗi

Mỗi người thích thưởng thức cà phê theo một kiểu khác nhau. Người thì thích uống cà phê trong không gian tĩnh lặng, người thì thích sự náo nhiệt xung quanh. ... xem thêm...

  1. SKY18 Coffee & Tea nằm ở vị trí cao nhất Thành phố Nam Định sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, rộng rãi, có thể ngắm toàn cành thành phố từ trên cao. Đây là một trong số ít những quán cà phê tại Nam Định có view trên cao cực đắt giá khiến thực khách đến đây ai cũng phải xuyến xao với cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao và hít thở không khi trong lành. Nếu bạn đến với SKY18 Coffee & Tea vào buổi tối sẽ tuyệt ời hơn khi được ngắm cảnh lung linh nhưng vẫn rất yên tĩnh của thành phố Nam Định về đêm.


    Menu đồ ăn và thức uống tại SKY18 Coffee & Tea cũng phong phú và đa dạng không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương thức khác nhau khiến khẩu vị của thực khách sẽ không quá ngán ngẩm với một món cà phê truyền thống. Nếu không thích sự đậm đà của cà phê các bạn cũng có thể gọi các món trà hay set trà thanh đạm, ăn với chút bánh ngọt thì cũng là điều tuyệt vời. Ngoài ra, SKY18 Coffee & Tea cũng có các nước ép, trà hoa quả, trà sữa,..Hãy đến với SKY18 Coffee & Tea để thưởng thức tách cà phê bên khung cảnh lung linh và đừng quên chụp cho mình những bức hình làm kỷ niêm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26 Toà nhà Nam Định Tower, 91 Điện Biên, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0912 840 857

    Email: Sky18coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sky18coffeelounge/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    SKY18 Coffee & Tea
    SKY18 Coffee & Tea
    SKY18 Coffee & Tea
    SKY18 Coffee & Tea

  2. Top 2

    LOGI Coffee & Tea

    Gọi điện

    LOGI Coffee & Tea là quán cà phê thích hợp để trải nghiệm không gian "cực chill" và những món đồ uống vừa ngon vừa rẻ. Không gian hài hoà giữa Coffee - Tea - Music giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với LOGI Coffee & Tea. LOGI trang trí cho khoong gian của mình theo phong cách đơn giản nhưng đẹp lại sự nhẹ nhàng và ấm áp cho những ai đến thưởng thức cà phê tại đây.


    Tại LOGI Coffee & Tea, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của LOGI Coffee & Tea tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Menu tại LOGI Coffee & Tea cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại LOGI Coffee & Tea cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với LOGI Coffee & Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    121 Đường Hữu Nghị, Thị Trấn Cổ Lễ, Trực Ninh, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại:
    0977 700 557
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LOGICoffe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    LOGI Coffee & Tea
    LOGI Coffee & Tea
    LOGI Coffee & Tea
    LOGI Coffee & Tea
  3. Top 3

    Lion Coffee

    Gọi điện

    Lion Coffee tại Nam Định là cửa hàng cà phê với không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện, là địa điểm hẹn hò lý tưởng, để cùng chia sẻ những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau và thưởng thức những ly cà phê đặc sản đậm đà, nguyên chất cùng các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách của Lion Coffee.


    Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Lion Coffee cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn. Tại Lion Coffee những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất của Việt Nam đã được tuyển chọn cẩn thận, rang xay và sử dụng trong ngày để đảm bảo được chất lượng thơm ngon, nguyên chất nhất. Bạn có thể được tận mắt quan sát chu trình pha chế cà phê của các barista và tin tưởng vào chất lượng thức uống bạn sẽ thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Đông A/40 Lê Văn Hưu, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại:
    0909 020 689

    Website: http://lioncoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lioncoffeenamdinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
  4. Top 4

    365 Coffee

    Gọi điện

    365 Coffee là địa điểm không còn xa lạ với những bạn trẻ Nam Định bởi sự hấp dẫn mà nó mang lại. Mang trong mình phong cách hiện đại được trang trí thêm những nét mới mẻ làm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ mới lần đầu bước vào.Đến với 365 Coffee, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên với không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè đến đây nhâm nhi những tách cafe nóng và xen lẫn những câu chuyện thú vị? Không gian vô cùng sang trọng, nhiều tiện ích đi kèm cực kỳ phù hợp cho doanh nhân, freelancer đến trải nghiệm thưởng thức đồ uống và làm việc. Có máy in màu, máy photo, máy chiếu, loa, amply... đặc biệt là tủ sách khởi nghiệp với rất nhiều đầu sách được chọn lọc sưu tầm để phục vụ các khách hàng yêu thích đọc sách. Thẻ dịch vụ VIP bán theo năm giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn nhất mọi tiện ích ở 365 coffee trong suốt 365 ngày. 365 Coffee được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Ghé 365 Coffee bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của quán đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 365 Coffee 85 Đông A - KĐT Hòa Vượng, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0931 683 783

    Fanpage: https://www.facebook.com/365coffe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    365 Coffee
    365 Coffee
    365 Coffee
    365 Coffee
  5. Top 5

    KayLa House Cafe

    Gọi điện

    KayLa House Cafe được người dân Nam Định cũng như du khách đánh giá là một trong những quán cafe đệp nhất tại tỉnh. Quán không chỉ có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh mà còn độc đáo bởi bể cá coi ngay trong chính giữa khuân viên của quán. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng, đây đều là những điểm cộng lớn cho KayLa. Thưởng thức cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với khu vườn xanh mướt cùng không gian thoáng đãng.


    Đây quả thực là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với KayLa House Cafe để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! KayLa House Cafe cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 471 Trường Chinh, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0947 625 425

    Fanpage: www.facebook.com/kaylahouse.nd

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    KayLa House Cafe
    KayLa House Cafe
    KayLa House Cafe
    KayLa House Cafe
  6. Rose 1979 Coffee Bakery nằm ở tầng 1 khách sạn Sojo Nam Định Mặt Ngã tư Hàng Tiện Hai Bà Trưng - Một địa điểm trung tâm thành phố Nam Định phù hợp làm điểm hẹn hội họp và sinh nhật... Quán trang trí khá độc đáo với phong cách hiện đại, sang trọng. Những bộ bàn ghế, những chiếc ghế bọc da, bọc vải nhiều màu sắc hài hòa với bức tường trắng. Những khóm hoa hay những cành cây gỗ đặt trên bàn cà phê vừa lạ lại vừa khiến người ta mê mẩn. Để thực khách không nhàm chán mỗi lần ghé, quán rất biết cách biến hóa không gian. Lâu lâu, quán lại “thay áo mới” biến đổi một chút với xu hướng giới trẻ hay để phù hợp với không khí lễ, Tết...


    Menu đồ ăn và thức uống tại Rose 1979 Coffee Bakery cũng phong phú và đa dạng không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương thức khác nhau khiến khẩu vị của thực khách sẽ không quá ngán ngẩm với một món cà phê truyền thống.Nếu không thích sự đậm đà của cà phê các bạn cũng có thể gọi các món trà hay set trà thanh đạm, ăn với chút bánh ngọt thì cũng là điều tuyệt vời. Ngoài ra, Rose 1979 Coffee Bakery cũng có các nước ép, trà hoa quả, trà sữa,... đa dạng dành cho các bạn trẻ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hàng Tiện, Bà Triệu, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0879 221 979

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063719555277

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rose 1979 Coffee Bakery
    Rose 1979 Coffee Bakery
    Rose 1979 Coffee Bakery
    Rose 1979 Coffee Bakery
  7. Cafe Cát Tường được coi là địa điểm hết sức thú vị với những ai đã từng đặt chân tới đây, hài lòng là cảm nhận chung của hầu hết các bạn trẻ vừa bởi phong cách độc đáo vừa bởi chất lượng cafe đạt đến độ tuyệt hảo. Cafe Cát Tường thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, vừa muốn hòa mình vào không gian cây cỏ trong lành lại vừa muốn nhâm nhi những ly thức uống ngon miệng.


    Cafe Cát Tường với không gian đẹp, bao quanh bởi nhiều cây xanh với những loại cây cảnh quý giá, cùng cảnh quan khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tất cả đều là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Tại Cafe Cát Tường, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon như ở ngay tại chính ngôi vườn nhà mình. Với sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn tại nơi này. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Trần Khánh Dư, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0924 591 996

    Email: cattuongcafe.namdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CatTuongCafe.NamDinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Cát Tường
    Cafe Cát Tường
    Cafe Cát Tường
    Cafe Cát Tường
  8. Một quán cafe thu hút giới trẻ gần đây tại Nam Định mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là The K Coffee. Không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng đồ uống ổn định, những điều ấy đã đủ thôi thúc bạn đến với The K Coffee chưa? The K Coffee với tông màu trắng và xám là tông màu chủ đạo của quán. Quán không trang trí màu mè, kiểu cách, không chọn quá nhiều phụ kiện để làm lộng lẫy không gian nhưng vẫn mê hoặc lòng người. Với không gian và decor tại đây, chắc chắn rằng bạn sẽ rinh về được vô vàn những tấm ảnh khi ghé qua quán.


    Những khung cửa kính lịch sự, những khung ảnh ngay ngắn trên tường trắng cũng đủ thuyết phục thực khách chụp một bức ảnh thật “so deep”. Những chùm đèn Châu Âu biến hóa không gian trở nên sang trọng hơn. Ghé quán cà phê đương nhiên sẽ quan tâm đến menu đồ uống. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với The K Coffee. Khi đến với The K Coffee, bạn có thể ngắm đường phố Nam định về đêm một cách đẹp nhất, bình lặng và không ồn ào. Nếu như bạn là một tín đồ của việc chụp ảnh thì tại The K Coffee khẳng định bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe với bạn bè đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0943 443 826

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084362415451

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The K Coffee
    The K Coffee
    The K Coffee
    The K Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy