Top 11 Quán cafe view đẹp tại An Giang

Ngọc Linh 8195 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến không gian quán cafe, các bạn sẽ hình dung ra không gian ấm áp, trẻ trung, giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi lại là tĩnh lặng một chút để thoát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Méc Coffee

    Gọi điện

    Méc Coffe là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở TP. Long Xuyên thời điểm hiện tại. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ các loại cà phê: cà phê nước, cà phê bột, cà phê hạt. Bằng cách pha phin truyền thống cùng cà phê rang xay tạo nên hương vị phù hợp mỗi gu thưởng thức. Cà phê hạt được trưng bày và xay tại chỗ giúp quý khách dễ dàng kết hợp theo sở thích.

    Với không gian rộng lớn, Méc Coffe đem lại cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối. Sân thượng thoáng mát cũng là điểm lý tưởng cho những ai muốn nhìn bao quát khắp thành phố từ trên cao. Đến với Méc coffee ngoài những thức uống chính như cà phê, sinh tố, rau má, nước dừa... Đánh giá về quán có khách hàng nói rằng: "Đồ uống ngon, có nhiều sự lựa chọn, Wiew trang trí đẹp, thoáng mát,sạch sẽ, nhân viên cũng dễ thương, nói chung sống ảo ok lắm nè mấy bạn mình ơi". Méc Coffee chắc hẳn sẽ là địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức những loại thức uống ngon trong không gian đẹp lung linh để bạn có những bức ảnh cực đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Đường 5D, KĐT Tây Sông Hậu, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0949 123 952

    Email: meccoffee.ag@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Méc-coffee-430149971174305

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Méc Coffee
    Méc Coffee
    Méc Coffee
    Méc Coffee

  2. Top 2

    Cafe 1985 Garden

    Gọi điện

    Cafe 1985 Garden là quán cafe được bố trí nhiều cây xanh quanh khu vực khuôn viên bên ngoài và bên trong của quán. Vẻ hoài cổ phủ lên 1985 Garden một nét thơ mộng, lung linh mà không phải nơi nào cũng có. Từ tán cây, thanh cửa sổ bằng gỗ đến một góc yên bình, nghe nhạc du dương trong quán rất có thể sẽ gây thương nhớ những ai đã ghé một lần. Thêm một thông tin thú vị là Cafe 1985 Garden là bối cảnh chính góp mặt trong "Ai chết giơ tay" của Huỳnh Lập (nhà của nhân vật Tinh Lâm) nên đây càng đáng là điểm đến cho các bạn trẻ thích ghé thăm và thỏa thuê check-in.


    Đánh giá của người đã trải nghiệm Cafe 1985 Garden: “Quán cafe cực đẹp, có chất riêng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chia làm nhiều khu hợp phù hợp với mọi người. Những bản nhạc xưa, nhè nhẹ thích hợp để nhâm nhi ly cafe sáng mang cảm giác thanh bình giữa lòng thành phố tấp nập. Menu quán đa dạng, giá cả hợp lí. Đặc biệt điểm tâm rất ngon, dễ ăn, phần thức ăn vừa phải. Một quán cafe rất đáng để ghé chân". Khi đến Cafe 1985 Garden, bạn chỉ cần ngả lưng trên một chiếc ghế, chọn một cuốn sách phù hợp, nhâm nhi một ly đồ uống để có thể thư giãn và tìm sự tự do trong cuộc sống thường nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/3 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6384 1985 & 0916 783 001

    Email: cafe1985garden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985garden

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden
  3. Top 3

    Panda Cafe

    Gọi điện

    Có lẽ người thiết kế Panda Cafe là một người rất tinh tế, tỉ mỉ, cẩn thận sắp xếp từng chi tiết và chăm chút từng li trong cách bài trí quán nên mọi ngõ nghách trong quán đều có vẻ đẹp riêng. Từ những gốc cây xanh, hồ cá nhỏ xinh, những chiếc đèn treo lớn lạ mắt đến các chi tiết trang trí nhỏ là lốp xe được sơn màu, là những chậu hoa hoa hay tượng gấu trúc đều tạo nên vẻ đẹp riêng của quán. Đây là quán cafe nổi tiếng An Giang có view đẹp nhất khi nằm ngay vòng xoay đường trần Hưng Đạo và ở tầng 5 - tầng 9 của trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ. Từ Panda Cafe bạn có thế thu cả thành phố Long Xuyên gói lại trong tầm mắt.


    Thực đơn Panda Cafe thì đa dạng từ thức uống đến đồ ăn lại ngon miệng nên rất được lòng khách đến khách đi. Nổi trội phải kể đến cafe, bingsu, bánh trứng gà, hủ tiếu xào… Nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình tạo sự dễ chịu khi bạn đến Panda Cafe. Một chút thông tin tham khảo về đánh giá của thực khách sau khi thưởng thức đồ tại Panda Cafe: "Đồ ăn ngon, mùi vị giống như ở nhà tui hồi đó dì tui nấu vậy, sống xa gia đình lâu rồi lên đây ăn để nhớ lại hương vị như ở nhà... không gian thì luôn thay đổi sáng tạo lâu lâu lên sẽ có một concept mới để chụp hình".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/9 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6360 1998

    Email: Nguyenhueags@yahoo.com

    Website: http://panda-cafe.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/panda.cafe.lx/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panda Cafe
    Panda Cafe
    Panda Cafe
    Panda Cafe
  4. Cafe Nhà 57 là một trong những điểm tụ tập hẹn hò vào dịp cuối tuần của khá nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng là có view đẹp, không gian thoáng đãng, rộng rãi đó là những gì không phải bàn cãi ở địa điểm này. Không gian cà phê có cả bên trong và ngoài trời với thiết kế theo phong cách vintage, chút hơi hướng Đà Lạt, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị giữa lòng thành phố.

    Quán được trang trí theo phong cách tối giản, tinh tế, toát lên sự ấm cúng, gần gũi. Mỗi khu vực đều được bài trí ấn tượng, lồng ghép nhiều vật dụng trang trí khác nhau. Quán có nhiều góc để chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng khi ghé thăm nơi đây. Menu tại quán đa dạng đồ uống nóng và lạnh, còn có cả bánh ngọt ăn kèm nhé. Cho những băn khoăn không biết đi đâu hò hẹn, tụ tập người bạn thân thì Cafe Nhà 57 chính là sự lựa chọn lí tưởng. View cực chill, còn chần chừ gì mà không đến check in tại Cafe Nhà 57 ngay nào. Cafe Nhà 57 sẽ là một địa chỉ rất đáng để trải nghiệm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/1 Cô Bắc, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0355 271 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphenha57/
    Gọi điện
    Cafe Nhà 57
    Cafe Nhà 57
    Cafe Nhà 57
    Cafe Nhà 57
  5. Top 5

    Indochine Cafe

    Gọi điện
    Tại TP. Long Xuyên, An Giang, quán Indochine Cafe cũng là một quán cà phê nổi bật với không gian quán đẹp, thức uống đa dạng. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của Indochine Cafe phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp. Không gian của quán được phân bố bàn ghế khoa học, có bàn đơn, bàn đôi và cả bàn dài cho nhóm đông người, khoảng cách không quá gần tạo được sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng.

    Không chỉ có không gian được trang trí cực thu hút, quán Indochine Cafe cũng rất chú trọng vào các món đồ uống, với nhiều hương vị được nghiên cứu theo công thức riêng. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi. Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Indochine Cafe cũng được đầu tư và trao chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hiện đại, tinh tế, với kiến trúc lấy màu xám trắng thanh lịch mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Ngoài ra, quán cà phê này còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Nguyễn Văn Linh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 286 142
    Email: duongtandong88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/indochinecafelongxuyen/
    Gọi điện
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
  6. Top 6

    Cafe Đại Lộc

    Gọi điện

    Tuy chỉ mới khai trương cách đây không lâu nhưng Cafe Đại Lộc thu hút nhiều du khách bởi không gian vô cùng đẹp, quy mô hoành tráng của nó. Sẽ không là quá lời khi cho rằng đây là một trong những quán cà phê đẹp nhất An Giang trong thời điểm hiện tại. Mọi người trầm trồ về quán bởi không gian siêu rộng rãi, được đầu tư trang trí với nhiều tiểu cảnh như ngôi nhà cổ, lồng đèn, câu đối... cho bạn cảm giác như đang lạc giữa một cổ trấn thu nhỏ vậy. Quán cà phê đẹp còn được nhiều khách hàng ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Long Xuyên.

    Đến với Cafe Đại Lộc ngoài thức uống chính là cafe, ở đây còn phục vụ thêm những món ăn ngon, lạ, đẹp mắt. Đặc biệt có thêm những món ăn Trung Hoa như: Dimsum, lẩu cù lao, bò kho Hồng Kông, sủi cảo... Bên trong quán có nhiều không gian sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm check-in hot rần rần trong thời gian sắp tới. Nếu có dịp đến Long Xuyên, An Giang hãy ghé quán Cafe Đại Lộc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện chỉ: 96 Lê Lợi, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0939 900 519
    Email: nguyenducloctroi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedailoc

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cafe Đại Lộc
    Cafe Đại Lộc
    Cafe Đại Lộc
    Cafe Đại Lộc
  7. Top 7

    Lang Sa coffee

    Gọi điện

    Lang Sa Coffee có thể nói là một quán cà phê rất nổi tiếng tại Châu Đốc, An Giang bởi những góc view được thiết kế vô cùng chất lượng và mang hơi hướng của cổ điển rất độc đáo. Lang Sa Coffee được chủ quán chăm chút và thiết kế vô cùng kĩ lưỡng để mang đến những không gian sống ảo đầy chất lượng, với mục đích dành cho những du khách khi đến tham quan Châu Đốc có một địa điểm dừng chân với bầu không khí yên bình, thoải mái và đẹp đẽ nhất.


    Hơn nữa, có lẽ vì là người thích sự cổ điển của phương tây nên Lang Sa Coffee mang một phong cách đâu đó của sự hoài cổ, sự âu mĩ của London bên trong quán điều đó đã tạo nên một Lang Sa Coffee mang đậm phong cách riêng với không gian rất nghệ thuật trong lòng mỗi khách hàng khi ghé đến nơi đây cùng với những bức ảnh đầy chất lượng được chụp tại quán. Có thể nói, nếu đã đặt chân đến mảnh đất An Giang hãy một lần dừng chân tại Lang Sa Coffee để cảm nhận được những sự nghệ thuật tuyệt vời tại quán, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 9 Doãn Uẩn, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0854 455 455

    Email: langsacoffeecd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Langsacoffee

    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:30

    Gọi điện
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
  8. Có thể nói khi nhắc những quán coffee chất lượng và đẹp nhất Châu Đốc, thì không thể không nói đến Hero Rooftop Coffee & Billiards một quán coffee tận thượng nổi tiếng và là một trong những quán coffee chất lượng và có view đẹp nhất Châu Đốc, An Giang. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.


    Hero Rooftop Coffee & Billiards là một tổ hợp gồm khách sạn sang trọng, một nhà hàng, một quán bia và một quán coffee trên tận thượng. Hero Rooftop Coffee & Billiards vì được thiết kế trên tầng thượng nên vô cùng thoáng mát và cực kì rộng rãi, kèm theo đó là những góc sống ảo được thiết kế vô cùng chất lượng tại quán luôn đảm bảo cho những chiếc ảnh của khách được ưng ý và độc đáo nhất với chiếc view vô cùng chất lượng tại quán. Nếu bạn là người yêu thích sự thoáng mát, yên bình không tiếng xe cộ thì Hero Rooftop Coffee & Billiards là một gợi ý vô cùng uy tín dành cho bạn đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ:
    Đường Trần Nguyên Hãn, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại:
    0938 908 848

    Email: herorooftopcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/herorooftopcoffee

    Gọi điện
    Hero Rooftop Coffee & Billiards
    Hero Rooftop Coffee & Billiards
    Hero Rooftop Coffee & Billiards
    Hero Rooftop Coffee & Billiards
  9. Top 9

    Sonder Caffe

    Gọi điện
    Sonder Caffe cũng là một địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích check in tại các quán cà phê tại An Giang. Đến với quán Sonder Caffe, bạn sẽ bắt gặp ngay khu vực check in ngay ở cổng. Khi tiến vào bên trong cũng không thiếu những góc xịn để chụp ảnh theo xu hướng tối giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Chủ đạo là tone màu trắng sang trọng và đan xen màu gỗ, màu cam nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check in.

    Không gian của quán không quá rộng nhưng phân bố bàn ghế nhiều khu vực cả trong lẫn ngoài, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Thêm vào đó, các loại thức uống ở Sonder Caffe được khách hàng ưu ái bởi không chỉ ngon mà còn được bày trí theo phong cách Hàn Quốc, rất đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Tiệm Nhà Mình là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Lê Hoàn, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0941 825 415
    Fanpage: https://www.facebook.com/sondercaffechinhanhlongxuyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sonder Caffe
    Sonder Caffe
    Sonder Caffe
    Sonder Caffe
  10. Top 10

    Marina Coffee

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Marina Coffee nằm ngay bên hông Trung tâm thương mại Vincom và view nhìn thẳng ra dòng sông Hậu mênh mông thơ mộng. Quán cà phê An Giang này là địa điểm lý tưởng nhất để cảm nhận trọn vẹn sông nước miền Tây Nam Bộ mà bạn không nên bỏ qua. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể có cho mình một khung ảnh tuyệt đẹp.


    Marina Coffee, bạn sẽ cảm nhận được quán với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không gian thoáng đãng. Quán mà có hơn chục view chụp ảnh đẹp lung linh. Menu nước tương đối ổn, tức là có những món cơ bản thường thấy như trà, trà sữa, nước ép, sinh tố, cà phê và bánh ngọt. Giá trung bình như bao coffee shop khác, không rẻ cũng không mắc, vừa túi tiền và hợp lý. Vì lại đến với quán ngoài việc thưởng thức nước uống, thì các bạn trẻ còn được tận hưởng có cơ hội thể hiện đam mê chụp hình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 1, Khóm Bình Long 3, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0388 654 438

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelongxuyen

    Gọi điện
    Marina Coffee
    Marina Coffee
    Marina Coffee
    Marina Coffee
  11. Hẻm Cafe ở Châu Đốc nằm trong con hẻm nhỏ bên hông trường Võ Thị Sáu đúng với tên gọi Hẻm của mình. Không gian trong Hẻm Cafe ấm cúng, được thiết kế với vật liệu chủ đạo là gỗ tạo vẻ mộc mạc, gần gũi kết hợp với vật trang trí độc đáo là các vỏ chai, vỏ lon đồ uống, vỏ đồ hộp, khung ảnh, bình hoa khô hay vật dụng thân quen như điện thoại bàn, xe đạp, chiếc lốp xe được sơn nhiều màu sắc, chiếc đài cát xét cũ đồ cổ, chiếc loa cũ hay cái bàn cái ghế... tạo ra nhiều góc cảnh đẹp và yên bình. Khi đến đây các bạn trẻ tha hồ chụp choẹt và sống ảo trong không gian có nhiều góc cảnh ấy.


    Đồ uống của quán ngon và giá cả hợp lý, menu đơn giản chỉ gồm: cafe Hẻm, cafe sữa Hẻm, cafe Arabica, trà sữa, nước uống nhiệt đới và một số đồ uống cơ bản khác được pha chế với hương vị riêng có của Hẻm Cafe. Nhân viên của quán từ bác bảo vệ đến các bạn phục vụ đều rất thân thiện, nhiệt tình. Một điều đặc biệt nữa là tại đây có một bé cún Alaska rất dễ thương và hợp tác khi bạn "ngỏ ý" muốn chụp hình hay chơi đùa với chú cún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0914 851 850

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Cafe
    Hẻm Cafe
    Hẻm Cafe
    Hẻm Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy